-->

หม้อหุงข้าวไฟฟ้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





หม้อหุงข้าวไฟฟ้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?



หม้อหุงข้าวไฟฟ้านั้นเป็นอุปกรณ์ใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่ขาดไม่ได้สำหรับทุกบ้าน นอกจากจะใช้ในการหุงข้าวแล้วหม้อหุงข้าวไฟฟ้านั้นยังสามารถใช้ทำเมนูต่างๆได้อย่างหลากหลายเท่าที่คุณต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหม้อหุงข้าวไฟฟ้าดิจิตอล งั้นยิ่งช่วยให้การ หุงข้าวและทำอาหารด้วยเมนูต่างๆสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งถ้าหากคุณกำลังมองหาหม้อหุงข้าวใบใหม่เพื่อที่จะไปเปลี่ยนใบเก่าที่เริ่มเสื่อมสภาพไปตามอายุการใช้งานและการเวลาแล้วก็ มีหลายสิ่งที่คุณจำเป็นที่จะต้องพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อหม้อหุงข้าวไฟฟ้าใบใหม่ที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานในวันนี้และในอนาคต

หม้อหุงข้าวไฟฟ้าในปัจจุบันนี้ได้รับการพัฒนาขึ้นมาเรื่อยๆตั้งแต่เป็นระบบหุงข้าวแบบธรรมดา และมีการเพิ่มความสามารถพิเศษให้กับพวกมันโดยการใส่เซ็นเซอร์และระบบประมวลผลเข้าไปในหม้อหุงข้าวทำให้พวกมันกลายเป็นหม้อหุงข้าวที่สมาร์ท  Smart อัจฉริยะ 3 อัจฉริยะสามารถช่วยคุณให้ อัจฉริยะสามารถช่วยคุณให้ทำเมนูต่างๆหรือ ทำอาหารต่างๆได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะเป็นเมนูนึ่ง หรือเมนูต้มก็ดี

สิ่งที่คุณควรที่จะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อหม้อหุงข้าวไฟฟ้า


1.ความจุของหม้อหุงข้าว

การเลือกความจุให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณโดยพิจารณาจากจำนวนสมาชิกในครอบครัวที่มีอยู่ในบ้านของคุณเพื่อเลือกขนาดหรือความจุของหม้อหุงข้าวให้มีความเหมาะสม และเพียงพอต่อการบริโภคของสมาชิกในครอบครัวของคุณ อย่างเช่นหม้อหุงข้าวที่มีขนาดความจุ 3-5 ลิตรนั้นเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางที่มีสมาชิก  5-6 คน

2.ความง่ายในการใช้งาน

หม้อหุงข้าวทั่วไปนั้นมักจะมาพร้อมกับการใช้งานที่ง่ายดายโดยส่วนมากจะเป็นแบบชนิด สั่งงานด้วยปุ่มเดียวซึ่งพวกมันง่ายต่อการใช้งานแต่ถ้าหากว่าคุณเลือกซื้อหม้อหุงข้าวที่สามารถตั้งค่าต่างๆถ้าเองนั้นจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานโปรแกรมสำเร็จรูปที่มากับหม้อหุงข้าวนั้นในการทำอาหารเมนูต่างๆได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว

3.ระบบการทำงาน 

หม้อหุงข้าวไฟฟ้าที่มีวางขายในท้องตลาดในปัจจุบันนี้จะมีระบบการให้ความร้อน 2 แบบก็คือระบบให้ความร้อนแบบขดลวดไฟฟ้าและระบบให้ความร้อนแบบเหนี่ยวนำไฟฟ้าโดยใน 2 ระบบนี้ระบบแบบเหนี่ยวนำไฟฟ้านั้นจะเป็นระบบที่มีประสิทธิภาพดีกว่าระบบการให้ความร้อนแบบขดลวดความร้อน ซึ่งเป็นระบบที่มีความน่าเชื่อถือและการทำงานที่แม่นยำรวดเร็วมากกว่าระบบความร้อนแบบขดลวดไฟฟ้า

4.ระบบอุ่นข้าวให้ร้อนอยู่ตลอดเวลา

หลังจากที่หุงข้าวเสร็จหรือทำอาหารเสร็จนั้นหม้อหุงข้าวที่มีระบบอุ่นร้อนตลอดเวลานั้นจะช่วยให้อาหารที่คุณตรงนั้นมีความสดใหม่อยู่ตลอดเวลาด้วยการทำงานของเครื่องจะให้ความร้อนจำเพาะปริมาณเล็กน้อยกลับอาหารตลอดเวลาเพื่อให้อาหารหรือข้าวน้ำอุ่นอยู่ตลอดเวลาทำให้ข้าวมีรสชาติอร่อยหอมน่ารับประทานมากยิ่งขึ้น

5.ตรวจสอบดูระบบเชื่อมต่อสาย

ระบบเชื่อมต่อสายไฟของหม้อหุงข้าวนั้นก็มีความสำคัญเพราะว่าเป็นส่วนที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยของหม้อหุงข้าวไฟฟ้าตรงช่องเชื่อมต่อของสายไฟฟ้านั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความแข็งแรงและแน่นหนาเพียงพอที่จะไม่แตกหักขณะใช้งานหรือสามารถช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้ารั่ว หรือไฟฟ้าลัดวงจรได้เป็นอย่างดี

6. ความสะดวกในการทำความสะอาด

หม้อหุงข้าวไฟฟ้านั้นในส่วนของภาชนะที่ใช้ในการบรรจุข้าวนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการเคลือบด้วยสารป้องกันการติดหรือสารป้องกันอาหารติดเพื่อช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำความสะอาดพวกมันได้อย่างง่ายดายหลังจากการใช้งานด้วยการใช้เพียงฟองน้ำและน้ำยาล้างจานกับน้ำสะอาดเท่านั้น

7. การรับประกันการใช้งาน

หม้อหุงข้าวที่ดีนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการบริการหลังการขายด้วยการให้การรับประกันสินค้าอย่างน้อย 6 เดือนในส่วนของการรับประกันนั้นเป็นสิ่งที่ทางผู้ผลิตจะสามารถทำให้ผู้ใช้งานนั้นมั่นใจในสินค้าและการบริการหลังการขายในกรณีที่เครื่องหรืออุปกรณ์เกิดปัญหาขณะใช้งานในช่วงการรับประกันนั้นผู้ผลิตจะทำการรับผิดชอบในการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนอุปกรณ์ชิ้นใหม่ให้ซึ่งจะ ช่วยให้ผู้บริโภคนั้นมั่นใจในคุณภาพและการบริการของสินค้า


8.ราคาของหม้อหุงข้าว

เราแนะนำและเน้นย้ำเสมอว่าคุณควรเลือกซื้อหม้อหุงข้าวที่มีความคุ้มค่ามากกว่าการเลือกซื้อหม้อหุงข้าวที่มีราคาที่ถูกเพราะว่าหม้อหุงข้าวที่มีราคาถูกนั้น ผู้ผลิตมักจะใช้อุปกรณ์และวัสดุที่มีคุณภาพต่ำมาประกอบเป็นหม้อหุงข้าวเพื่อที่จะขายให้กับผู้บริโภคโดยจะเน้นราคาถูกเพื่อที่จะสามารถแข่งขันในท้องตลาดได้แต่ว่าปัญหาของหม้อหุงข้าวที่มีราคาถูกนั่นก็คือพวกมันจะมีอายุการใช้งานที่สั้นและไม่มีความปลอดภัยรวมถึงมีประสิทธิภาพที่ต่ำเปลืองไฟ ซึ่งเราไม่แนะนำให้ซื้อเด็ดขาดเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อหม้อหุงข้าวที่มีความคุ้มค่าคือใช้วัสดุที่มีประสิทธิภาพสูงมีความแข็งแรงทนทานเพียงพอและสามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน.

9.หม้อหุงข้าวยี่ห้อไหนดี

เราแนะนำให้คุณเลือกซื้อหม้อหุงข้าวที่เป็นยี่ห้อที่เป็นที่รู้จักกันอย่างดีในท้องตลาดไม่ควรซื้อหม้อหุงข้าวที่เป็นยี่ห้อที่ไม่เคยเห็นในท้องตลาดหรือว่า คุณไม่เคยรู้จักยี่ห้อนั้นมาก่อนเพราะว่าอาจจะเป็นอุปกรณ์ที่ไม่ได้มาตรฐานหรือไม่ได้คุณภาพก็ได้ดังนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่คุณควรที่จะศึกษาความเป็นมาของยี่ห้อของหม้อหุงข้าวที่คุณจะซื้อก่อนที่จะเลือกซื้อว่าเป็นผู้ผลิตที่น่าเชื่อถือได้หรือไม่ ตัวยี่ห้อหม้อหุงข้าวที่เราแนะนำให้คุณเลือกซื้อนั้นก็ได้แก่ Sharp, ฟิลิปส์,  Xiaomi, MITSUMARU และ Toshiba.

สุดท้ายนี้เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณที่จะนำไปใช้ในการประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อหม้อหุงข้าวเพื่อมาใช้งานภายในบ้านต่อไป

แนะนำหม้อหุงข้าวไฟฟ้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?


Electrolux หม้อหุงข้าวอุ่นทิพย์ รุ่น ERC3305


เป็นหม้อหุงข้าวความจุ 1.8 ลิตรกำลังไป 650 ถึง 770 วัตต์มาพร้อมระบบทำความร้อน 3 ด้านด้านบนด้านล่างและด้านข้างทำให้หุงข้าวสุกได้อย่างรวดเร็ว ตัวหม้อชั้นในหนา 1.7 mm เคลือบด้วยเทฟล่อน 2 ชั้น มาพร้อมกับอุปกรณ์ใช้นึ่งอาหาร และไฟแสดงสถานะการใช้งาน ตัวหม้อมีระบบอุ่นภายในตัวช่วยให้อาหารนั้นถูกอุ่นร้อนอยู่ตลอดเวลา




รายละเอียดเพิ่มเติม


MITSUMARU มิตซูมารุ หม้อหุงข้าว อุ่นทิพย์ AP518A

เป็นหม้อหุงข้าวไฟฟ้าความจุ 1.8 ลิตรมาพร้อมระบบอุ่นข้าวอัตโนมัติ ฝาหม้อหุงข้าวเป็นสแตนเลสอย่างดี ชนิดที่ใช้กับอาหาร ฝาปิดแบบบานพับ มีที่หมุนเก็บสายไฟ จัดเก็บง่าย ผิวด้านในหม้อเป็นอะลูมิเนียม อุปกรณ์เสริมครบครันทั้ง ถาดนึ่ง ทัพพี ถ้วยตวง และที่แขวนทัพพี มีระบบตัดไฟอัตโนมัติ เมื่ออุณหภูมิสูงผิดปกติ พร้อมกับระบบอุ่นข้าวอัตโนมัติ เพื่อความ สะดวก สบายต่อการใช้งาน ได้รับรองมาตราฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม มอก.1039-2547 ใช้งานง่าย สะดวก และปลอดภัย




รายละเอียดเพิ่มเติม


SHARP หม้อหุงข้าวอุ่นทิพย์ชาร์ปคอมพิวเตอร์ไรซ์ รุ่น KS-COM18

หม้อหุงข้าวความจุขนาด 1.8 ลิตร  ลิตรกำลังขนาดหงส์ 830 วัตต์เป็นหม้อหุงข้าวอัจฉริยะที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆที่หลากหลายโดยตัวเครื่องจะมีสัญญาณเตือนเมื่อปรุงอาหารสุกสามารถตั้งเวลาล่วงหน้าได้ 24 ชั่วโมงมีจอ LCD ขนาดใหญ่สามารถมองเห็นได้ชัดสามารถเลือกโปรแกรมการทำอาหารต่างๆได้ตามต้องการ  ขนาดใหญ่สามารถมองเห็นได้ชัดสามารถเลือกโปรแกรมการทำอาหารต่างๆได้ตามต้องการและ และมีระบบโปรแกรมตั้งล่วงหน้าเพียงกดเพียงปุ่มเดียวก็จะสามารถทำอาหารได้อย่างรวดเร็วและด้านตามเมนูที่ต้องการ ตัวหม้อด้านในทำด้วยอลูมิเนียมมอัลลอยเจดีย์เคลือบด้วยสารกันติดอย่างโพลีฟลอนข้าวไม่ติดหม้อพร้อมมีหูจับภายในตัวทำ ให้จับได้ไม่ร้อนมือทำจากพลาสติกแข็งแรงทนทาน




รายละเอียดเพิ่มเติม