-->

การเลือกซื้อหมวกกันน็อค รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





การเลือกซื้อหมวกกันน็อค รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี



การเลือกซื้อหมวกกันน็อคนั้นไม่ใช่ว่าเลือกเฉพาะลวดลายที่ถูกใจของคุณเท่านั้น  มีหลายสิ่งหลายอย่างที่คุณจะต้องพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อหมวกกันน็อคที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณ โดยหน้าที่ของหมวกกันน็อคนั้นมีหน้าที่ในการป้องกันหัวของคนในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ

เมื่อคุณเกิดอุบัติเหตุนั้นจะช่วยดูดซับแรงกระแทกให้ลดลงมากที่สุดเท่าที่จะมากได้ ถ้าเราใส่หมวกกันน็อคที่มีขนาดไม่พอดี นั้นจะทำให้ช่องว่างระหว่างตัวของคุณกับเยื่อหุ้มของหมวกกันน็อคนั้นอยู่ห่างกันจนเกินไป ซึ่งจะทำให้คุณนั้นได้รับอันตราย ดังนั้นการเลือกหมวกกันน็อคที่มีขนาดที่เหมาะสม  กับหัวของคุณ

แล้วก็ไม่ใช่ว่าการเลือกซื้อหมวกกันน็อคที่มีราคาแพงนั้นจะช่วยป้องกันของคุณได้ดีที่สุดเสมอไป การเลือกหมวกกันน็อคที่มีความเหมาะสมกับตัวของคุณนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมากกว่าการเลือกหมวกกันน็อคที่ราคา โดยมีหลายปัจจัยที่เข้ามาเกี่ยวข้องซึ่งคุณสมควรที่จะรู้ ก่อนที่จะเลือกซื้อหมวกกันน็อคมาใช้งาน

สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะซื้อหมวกกันน็อคมาใช้งาน


1.เลือกรูปแบบของหมวกกันน็อค


หมวกกันน็อคนั้นมีมากมายหลายแบบหลายสไตล์ให้คุณได้เลือกใช้งานขึ้นอยู่กับความต้องการใช้งานของคุณว่าต้องการแบบไหน เพื่อที่จะให้เหมาะกับตัวคุณ โดยหมวกกันน็อคที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นสามารถแบ่งออกได้เป็น กลุ่มตามวัตถุประสงค์ของการใช้งาน และรูปแบบของการใช้งาน ได้แก่

หมวกกันน็อคแบบเปิดหน้า

หมวกกันน็อคแบบเปิดหน้านี้จะเป็นหมวกกันน็อคที่มีลักษณะแบบที่เปิดหน้า โดยมีการครอบคลุมพื้นที่ 3 ใน 4 ส่วนของศีรษะของผู้ใช้งานและด้านหน้านั้นจะไม่มี ส่วนไหนปกปิดใบหน้า หมวกกันน็อคแบบนี้เหมาะสำหรับการใช้งานกับการขับขี่ในความเร็วต่ำ เช่นพวกรถสกู๊ตเตอร์ cc ต่ำ หรือพวกชอปเปอร์หรือรถคลาสสิคที่มักใช้ความเร็วต่ำในการเดินทาง หมวกกันน็อคแบบนี้จะเป็นหมวกกันน็อคที่มีราคาถูกที่สุดในบรรดาหมวกกันน็อคที่มีวางขายอยู่บนท้องตลาด

หมวกกันน็อคแบบเต็มใบ

หมวกกันน็อคแบบนี้เป็นที่นิยมใช้งานในผู้ขับขี่ที่ใช้ความเร็วสูง เพราะว่าพวกมันนั้นให้ปกป้องใบหน้าและทั้งหัว หมวกกันน็อคแบบเต็มใบนี้จะมีชิวหน้าที่ใช้ในการป้องกันลม พัดเข้าตา โดยหมวกกันน็อคแบบเต็มหน้านี้จะมีความสามารถในการป้องกันได้สูงสุดในบรรดาหมวกกันน็อคที่มีอยู่บนท้องตลาด ซึ่งผู้ขับขี่ที่นิยมใช้งานหมวกกันน็อคแบบเต็มหน้าก็ จะได้แก่ผู้ที่ขี่จักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่มักใช้ความเร็วสูงในการขับขี่หรือว่าในสนามแข่ง

หมวกกันน็อคแบบโมดูล่า

หมวกกันน็อคแบบโมดูล่านี้ลักษณะภายนอกจะเหมือนกับหมวกกันน็อคแบบเต็มหน้าแต่ว่าพวกมันสามารถที่จะยก เอาส่วนที่เป็นชิวกันลม และส่วน ครอบคางขึ้นมาได้เพื่อความสะดวกในการถอดเข้าและถอดออก รวมถึงการใช้งานที่จะต้องมีการเปิดหน้าเป็นประจำเพราะว่าหมวกกันน็อคแบบนี้จะสะดวกในการใช้งานเปิดเข้าเปิดออกได้มากกว่าหมวกกันน็อคแบบเต็มใบที่จำเป็นจะต้องถอดหมวกทั้งใบออกมา ซึ่งจะทำให้ยุ่งยากนิดหน่อยแต่ว่าการใช้งานหมวกกันน็อคแบบโมเดิร์นนี้จะสะดวกกว่าในการเปิดหน้าโดยที่ไม่ต้องถอดหมวกกันน็อคออกมา

หมวกกันน็อคสำหรับมอเตอร์ไซค์ทัวร์ริ่ง

เป็นการรวมกันระหว่างจักรยานยนต์ถนนและจักรยานยนต์วิบากจักรยานทัวร์ริ่งนี้จะเป็นรูปแบบของหมวกกันน็อคที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่สมบุกสมบันเช่นเดียวกันกับหมวกกันน็อคแบบวิบาก ซื้อหมวกกันน็อคสำหรับมอเตอร์ไซค์ทัวร์ริ่งนี้จะมีความโปร่งมากกว่าหมวกกันน็อคแบบถนน และสามารถที่จะใส่แว่นกันฝุ่นเข้าไปได้เหมือนกับหมวกกันน็อควิบาก

หมวกกันน็อคสำหรับจักรยานยนต์วิบาก

หมวกกันน็อคแบบนี้ได้ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อจักรยานยนต์แบบวิบากเท่านั้นซึ่งส่วนมากแล้วจะ ถูกกฎหมายในการใช้งานบนท้องถนนในบางประเทศหมวกกันน็อควิบากนี้จะมีการออกแบบให้มีการระบายอากาศที่ค่อนข้างดีเนื่องจากว่าจักรยานยนต์วิบากนี้มักจะใช้รอบต่ำ และความเร็วต่ำในการขับขี่แล้วจะถูกออกแบบมาให้สามารถที่จะใส่แว่นตากันฝุ่นกันน้ำได้ด้วย ซึ่งเป็นที่ทราบดีว่าจักรยานวิบากนั้นจะมีการขับขี่ในพื้นที่ที่ทุรกันดารมีฝุ่นมีโคลนและน้ำ จึงจำเป็นจะต้องมีการรองรับการสวมใส่แว่นตากันฝุ่นด้วย


2.การเลือกขนาดจากการวัดขนาดหัวของคุณ


หลังจากที่คุณสามารถเลือกสไตล์ของหมวกกันน็อคที่ต้องการได้แล้วต่อไปจะเป็นการเลือกขนาดของหมวกกันน็อคที่เหมาะสมกับหัวของคุณเพื่อให้คุณสามารถเลือกขนาดของหมวกกันน็อคได้อย่างเหมาะสม และดีที่สุดสำหรับใช้งาน โดยอุปกรณ์ที่จำเป็นต้องใช้ในการวัดครั้งนี้ได้แก่สายวัด ซื้อเทปวัดขนาด ด้วยการวัดขนาดเส้นรอบวงของหัวของคุณบริเวณที่จะสวมหมวกกันน็อค ว่ามีเส้นรอบวงเท่าไหร่เพื่อที่จะใช้ในการเลือกขนาดของหมวกกันน็อคให้เหมาะสมกับหัวของคุณ

โดยการใช้สายวัดในการวัดเส้นรอบวงของหัวของคุณนั้นเราจะใช้สายวัดล้อมรอบหัวของคุณเหนือคิ้วทั้งสองข้างของคุณ แล้วนำค่าที่ได้นั้นไปเลือกขนาดของหมวกกันน็อคที่เหมาะสมจากตารางมาตรฐาน

3. ลองใส่หมวกกันน็อค เพื่อเช็คความพอดี


การลงใส่นั้นสำคัญมากเพราะว่าถ้าหากคุณจะซื้อหมวกกันน็อคโดยที่ไม่ได้ทำการทดลองใส่ในได้เลยแล้วคุณเลือกซื้อมาใช้งานอาจจะทำให้เกิดปัญหาภายหลังได้เนื่องจากว่าหมวกกันน็อคใบนั้นอาจจะไม่เหมาะสำหรับคุณหรือว่าคุณอาจจะไม่ชอบหมวกกันน็อคอันนั้นเมื่อได้ทำการสวมใส่ไปแล้ว อาจจะขนาดที่มีขนาดใหญ่เกินไปหรือว่ามีขนาดเล็กจนครับเกินไป ซึ่งการได้ทดลองใส่นั้นจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่จะบอกว่าขนาดไหนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับตัวคุณ

การลองใส่หมวกกันน็อคอย่างน้อยครึ่งชั่วโมงด้วยการใส่สายรัดคางไปด้วยถ้าคุณสามารถใส่หรือว่าสวมใส่หมวกกันน็อคใบนั้นได้อย่างไม่มีปัญหา หรืออึดอัดๆนั่นก็แสดงว่าหมวกกันน็อคใบนั้น size นั้นเหมาะสำหรับคุณแต่ถ้าคุณใส่แล้วรู้สึกไม่สบายตัวหรือว่ารู้สึกอึดอัดแนะนำให้เปลี่ยนขนาดให้รู้สึกสบายมากยิ่งขึ้น ถ้าคุณสามารถใส่หมวกกันน็อคและนั่งอยู่เฉยๆได้เป็นระยะเวลาถึงครึ่งชั่วโมงนั่นหมายถึงว่าหมวกกันน็อค ใบนั้นเหมาะสำหรับคุณ

แนะนำหมวกกันน็อค รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี 

เราแนะนำใหเดลือกซื้อหมวกกันน็อกที่ได้มาตราฐาน มอก. เพราะว่าเป็นเครื่องหมายในการรับรองว่าหมวกกันน็อกใบนั้นได้รับการรับรองจากหน่วยงาน มาตราฐานอุตสาหกรรม และแนะนำใหคุณซื้อยี่ห้อที่เป็นที่รู้จัก อย่างเช่น ยี่ห้อ Index ฺBimolar หรือ Alpine Star.


INDEX หมวกกันน็อคเต็มใบ รุ่น Spartan ลายS8


หมวกเต็มใบ SPARTANSPARTAN ผลิตตาม มาตรฐาน ECE และ มอก 369-2557รายละเอียดสินค้าภายนอก– เปลือกหมวกผลิตจากพลาสติก ABS ชนิดพิเศษ แข็งแรงทนทาน น้ำหนักเบาประมาณ 1300 กรัม– ระบบระบายอากาศ ช่องลม4 จุด เปิดปิดง่าย ใส่สบาย ถ่ายเทอากาศได้ดี  ขอบยางล่างดีไซน์พิเศษ เพิ่มความสมดุล กันลื่นเวลาวางหมวกบนเบาะสายรัดคาง– สายรัดคางแบบตัวเสียบสไลด์บาร์ ถอด-ใสได้รวดเร็ว– เพิ่มห่วงแขวนโลหะสำหรับแขวนหมวกป้องกันขโมยแผ่นหน้าหมวก  แผ่นหน้าหมวกนิรภัยไม่แตก วัสดุ POLYCARBONATE ผลิตตามมาตรฐาน มอก 369-2557


กลไกล็อคแผ่นหน้าหมวกระบบ Tool-Less ไม่ต้องใช้เครื่องมือในการเปลี่ยนถอดo กลไกล๊อคแผ่นเป็นสปริงดึงล๊อค เพิ่มความมั่นใจเมื่อขับขี่ด้วยความเร็วสูง ป้องกันแผ่นหน้าหมวกเปิดเองจากแรงลมปะทะo ขอบยางซีลปิดสนิท กันลม กันน้ำo แผ่นหน้าหมวกเสริมขอบหนารอบอัน แข็งแรงไม่เสียรูปภายใน ภายในบุด้วยโฟม และฟองน้ำ– โฟม EPS high density รับแรงกระแทกได้สูง– โฟมเซาะร่อง ดักลม เข้าออก เพิ่มการถ่ายเทอากาศ และช่วยดูดซับแรงกระเทก  ผ้าหุ้ม DRY TECH แห้งเร็ว สวมใส่สบาย ลดความอับชื้น มีความยืดหยุ่น– ซับในถอดซักได้ทุกชิ้น ฟองน้ำ cutting พิเศษรับกับใบหน้า  เลือกไซส์ได้ตามขนาดศีรษะ M (57-58 cm), L (59-60 cm), XL (61-62 cm).




รายละเอียดเพิ่มเติม



หมวกกันน็อควินเทจ INDEX รุ่น C200


หมากกันน็อกสไตล์ วินเทจแบบครึ่งใบ ใช้ในการขับขี้จักรยานยนต์ ตัวสินค้าผ่านการรับรองมาตรฐาน มอก. ให้คุณมั่นใจในความปลอดภัยทุกครั้งในการขับขี่ สีสันสดใส สวยงาม รูปทรงทันสมัย โดดเด่น หน้าหมวกสีชา กันแดดทุกครั้งที่สวมใส่ เนื้อผ้าด้านใน นุ่ม ไม่ร้อน ใส่สบาย ใส่ได้นาน ขนาด L (59-60 cm) เหมาะกับคนทั่วไป สามารถใส่ได้ทุกเพศ ทุกวัย ราคาไม่แพง




รายละเอียดเพิ่มเติม



INDEX หมวกกันน็อค DUNK 


ภายในบุผ้าหนานุ่ม ใส่สบาย ระบายอากาศและซับเหงื่อได้ดี สามารถเปิด-ปิดระบบระบายอากาศได้จากครีบด้านบน สินค้ามาพร้อมสายรัดคางและห่วงเหล็กสำหรับแขวนหมวก แผ่นหน้าหมวกผลิตจากโพลีคาร์บอเนต ทนต่อการขีดข่วนและการกระแทก ตกพื้นไม่แตก กระจกไม่แตกใส่ใบหน้า ไม่เป็นอันตรายเมื่อเกิดอุบัติเหตุ และลดแสงแดดสะท้อนเข้าตาด้วยแผ่นหน้าหมวกกรองแสง คลิปล็อคสายรัดคางแบบง้างดึง ป้องกันการปลดล็อคโดยไม่ตั้งใจ ป้องกันหมวกกันน็อคกระเด็นหลุดกรณีคลิปล็อคได้รับการกระแทกจากการเกิดอุบัติเหตุ เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ด้วยสินค้าได้รับ มอก. มาตรฐานอุตสาหกรรม




รายละเอียดเพิ่มเติม