-->

เก้าอี้เล่นเกมส์ เลือกแบบไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เก้าอี้เล่นเกมส์ เลือกแบบไหน ยี่ห้อไหนดี ?



เก้าอี้เล่นเกมส์ นั้นปัจจุบันนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากกระแส Gaming นั้นค่อนข้างที่จะได้รับความสนใจจากผู้เล่นจำนวนมาก เราคงปฏิเสธกันไม่ได้ว่าเขาได้ใช้เวลาในการเล่นเกมเป็นจำนวนมาก หลายชั่วโมงดังนั้นการที่จะเลือกเก้าอี้เล่นเกมที่ดีๆนั้นจะช่วยให้คุณสามารถเล่นเกมได้อย่างมีความสุข มากกว่าการใช้เก้าอี้ชนิดอื่น เพราะว่าเก้าอี้เล่นเกมนั้นได้ออกแบบให้มารองรับการนั่ง เป็นระยะเวลานานโดยไม่เมื่อย มันคงไม่ดีแน่ถ้าหลังจากการที่คุณเล่นเกมเสร็จแล้วคุณรู้สึกปวดหลังปวดเอวฉันไม่สามารถทำอย่างอื่นได้ ซึ่งอาการดังกล่าวนั้นเป็นโรคที่เกิดจากการนั่งที่ไม่ถูกวิธีนั่งที่ไม่ถูกท่าหรือการนั่งเก้าอี้ที่ไม่ได้คุณภาพจึงทำให้คุณรู้สึกปวดหลัง

เก้าอี้เกมมิ่ง นอกจากจะทำให้คุณรู้สึกสบายแล้ว ยังช่วยให้ประสบการณ์ในการเล่นเกมของคุณนั้นดีขึ้นมากกว่าเดิมด้วยเพราะว่าพวกมันไม่ถูกออกแบบให้มีองศาในการนั่งและการวางร่างกายเพื่อที่จะให้คุณนั้นสามารถที่จะควบคุมเกมได้อย่าง คล่องตัวถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาเก้าอี้สำหรับเล่นเกมอยู่แล้วก็วันนี้เราจึงได้รวบรวมสิ่งที่คุณควรที่จะรู้เกี่ยวกับการที่จะเลือกเก้าอี้เกมมิ่ง เพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเพื่อที่จะเลือกซื้อเก้าอี้เล่นเกมที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานที่สุดของคุณ เพื่อไปช่วยเสริมประสบการณ์ในการเล่นเกมของคุณให้ก้าวไปอีกขั้น

สิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือก  เก้าอี้ Gaming

ออกแบบให้ถูกกับสรีระ

ความสบายนั้นเป็นเหตุผลอันดับหนึ่งในการที่จะเลือกซื้อเก้าอี้สำหรับเล่นเกม เพราะว่าเวลาที่คุณใช้ในการนั่งเล่นเกมนั้น ค่อนข้างที่จะยาวนานพอสมควร ถ้าคุณไม่อยากต้องลุกออกมาเพื่อที่จะยืดเส้นยืดสายในทุก 20 นาที เพราะว่าคุณรู้สึกปวดหลังปวดเอว คุณควรที่จะพิจารณาความสบายในการนั่งเป็นอันดับต้นๆโดยความสบายในการนั่งนั้นจะสามารถวัดได้ด้วยการไปลองนั่งเก้าอี้เล่นเกมตัวนั้นดู ว่าเข้ากับสรีระร่างกายของคุณหรือไม่ นั่งแล้วรู้สึกสบายหรือไม่หรือมีอะไรที่อาจจะทำให้คุณรู้สึกไม่สบายขณะนั่ง จะเป็นวิธีการที่ดีที่สุดในการที่จะเลือกเก้าอี้ที่เหมาะสมกับคุณ

ความเหมาะสมในการใช้งาน

คุณต้องมั่นใจว่าเก้าอี้ที่คุณซื้อมาใหม่นั้นสามารถเข้ากับอุปกรณ์ชิ้นเดินที่คุณมีอยู่ได้ เช่นในกรณีที่มีโต๊ะคอมพิวเตอร์ที่มีขนาดสูงหรือต่ำกว่าปกติเก้าอี้สำหรับเล่นเกมตัวใหม่ที่ซื้อมานั้นจะต้องสามารถปรับระดับขึ้นลงได้ในระดับที่เหมาะสมกับโต๊ะตัวเดิมของคุณ หรือเก้าอี้เล่นเกมตัวใหม่นั้นจะต้องสามารถที่จะใช้ในการนั่งใช้งานอุปกรณ์อย่างอื่นได้ อย่างเช่นถ้านั่งในการเล่นเกม PC  กับเกมคอนโซลนั้น จะมีความแตกต่างกันเล็กน้อย เก้าอี้ที่ใช้ในการเล่นเกมคอนโซลนั้นจะมีการก้มที่น้อยกว่าเก้าอี้ที่ใช้ในการเล่นเกม PC โดยเก้าอี้นั้นจะต้องสามารถรองรับการใช้งานได้อย่างเหมาะสม

วัสดุที่ใช้ทำเก้าอี้เล่นเกม

วัสดุที่ใช้ทำเก้าอี้เล่นเกมนั้นจะเป็นตัวบ่งบอกถึงความแข็งแรงของเก้าอี้เล่นเกมตัวนั้นๆว่าจะสามารถรับน้ำหนักของผู้เล่นได้เพียงพอหรือไม่ในกรณีที่ผู้เล่นที่มีน้ำหนักมากนั้น เก้าอี้จะยังสามารถรับน้ำหนักได้อยู่หรือไม่โดยวัสดุที่ใช้ในการทำเก้าอี้สำหรับเล่นเกมนั้นจะนิยมใช้งานเป็นโลหะบวกกับพลาสติกขึ้นรูป ยังดีที่มีความแข็งแรงทนทานเหมาะสมกับการใช้งาน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งวัสดุที่ใช้ในการบุรองเก้าอี้นั่งนั้นจะต้องมีความหนาเพียงพอที่จะทำให้คุณนั่งแล้วไม่ฉีกขาดขณะที่ใช้งานหรือว่าใช้งานไปนานๆแล้วก็เริ่มฉีกขาดเพราะว่าส่วนนี้จะรองรับน้ำหนักร่างกายของคุณเมื่อคุณขยับตัวร่างกายก็จะถ่ายเทน้ำหนักลงไปบนพื้นผิวของวัสดุบุเก้าอี้นี้ ถ้าวัสดุมีความน้ำไม่เพียงพอใช้งานไปสักพักก็จะเริ่มแตกตามรอยเย็บหรือรอยต่อ และพอนานๆไปก็จะเริ่มฉีกขาดออกจากกันก็จะทำให้คุณนั้นจำเป็นที่จะต้องไปหาซื้อเก้าอี้เกมมิ่งตัวใหม่ซึ่งมันไม่คุ้มค่าสำหรับเงินที่คุณได้ลงทุนลงไปในการซื้อเก้าอี้ตัวนั้นดังนั้นเราแนะนำให้คุณเลือกวัสดุที่มีความหนาและมีการตัดเย็บที่มีความแน่นหนาเพียงพอที่จะใช้งาน

ตัวโครงสร้างก็เช่นกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนที่รับน้ำหนักอย่างเช่นฐานล้อเลื่อนจำเป็นอย่างยิ่งที่ฐานล้อเลื่อนนั้นจะต้องทำมาจากเหล็กหรือโลหะที่มีความแข็งแรงเราไม่ได้แนะนำให้คุณซื้อฐานเก้าอี้ล้อเลื่อนที่ทำจากพลาสติกเพราะว่าพวกมันนั้นถึงแม้ว่าจะออกแบบให้รับน้ำหนักได้อย่างไรก็ตามแต่พอนั่งไปสักพักมันสรุปพวกนั้นจะเกิดอาการล้า มากกว่าโลหะและทำให้พวกมันแตกหรือหักในทันทีด้วยอาจจะทำให้คุณเกิดอุบัติเหตุขณะใช้งานได้

ที่วางแขน

ที่วางแขนนั้นเป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้เด็ดขาดสำหรับเก้าอี้สำหรับเล่นเกมเพราะว่ามันเป็นส่วนสำคัญในการรองรับน้ำหนักแขนของคุณที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถลดภาระในการรับน้ำหนักของหลังและเอวของคุณได้เก้าอี้ที่มีที่พักแขนที่ไม่แข็งแรงนั้นจะทำให้คุณเกิดอาการปวดหลังมากกว่าเก้าอี้ที่มีที่พักแขน เพราะว่าเก้าอี้ที่มีที่พักแขนไม่แข็งแรงนั้นจะยุ่งยากและทำให้คุณไม่สามารถวางแขนได้อย่างเต็มที่ซึ่งจะทำให้คุณถ่ายน้ำหนักลงไปที่หลังมากกว่าปกติ ซึ่งจะทำให้คุณเกิดอาการปวดหลังตามมา ดังนั้นคุณควรเลือกเก้าอี้เล่นเกมที่มีที่พักแขนแข็งแรงสามารถปรับได้และรับน้ำหนักแขนของคุณได้โดยที่พวกมันไม่โยกเยก

ฟังก์ชั่นเสริมต่างๆ

ฟังก์ชันเสริมต่างของเก้าอี้สำหรับเล่นเกมอย่างเช่น ระบบนวดหลังหรือลำโพงที่ติดมากับเก้าอี้นั้นไม่มีความจำเป็นที่คุณจะซื้อเก้าอี้ที่มีระบบนวดหลังหรือว่าลำโพงที่ติดมากับเก้าอี้เพราะว่าคุณมีพวกมันอยู่แล้วไม่จำเป็นที่จะต้องใส่อุปกรณ์พวกนี้เข้ามาในเก้าอี้เด็ดขาด ทางผู้ผลิตแทนที่จะทำตัวเก้าอี้ให้มันนั่งสบายกลับใส่อุปกรณ์นวดหลังเข้ามา ซึ่งมันจะทำให้เขาอีนั้นบริเวณที่ใส่อุปกรณ์สำหรับนวดหลังประมาณนั้นเปราะบางและฉีกขาดง่ายถ้าเขาได้รับการออกแบบที่ดีนั้นผู้ผลิตไม่จำเป็นที่จะต้องใส่อุปกรณ์พวกนี้เข้ามาเลยเก้าอี้มันจะนั่งสบายของมันอยู่แล้วถ้าได้รับการออกแบบที่ดี แต่ถ้าเก้าอี้ตัวไหนที่มีอุปกรณ์สำหรับนวดหลังติดมาด้วยก็แสดงว่าพวกมันไม่ได้รับการออกแบบสำหรับรองรับน้ำหนักของผู้ใช้งานได้ดีเพียงพอเขาจึงยัดเอาอุปกรณ์พวกนี้เข้ามาใส่เพื่อที่จะชดเชยในสิ่งที่พวกเขาไม่สามารถแก้ไขได้

ราคาเก้าอี้เล่นเกม

จำเป็นอย่างยิ่งที่คุณจะต้องพิจารณาถึงสิ่งที่คุณต้องการในการใช้งานไม่สมควรอย่างยิ่งที่คุณจะต้องจ่ายเงินในส่วนที่คุณไม่ได้ใช้งานดูฟีเจอร์ที่คุณไม่ต้องการ ถ้าคุณมีหูฟังหรือลำโพงที่ดีอยู่แล้วคุณก็ไม่จำเป็นที่จะต้องซื้อเก้าอี้ที่มีลำโพงฝังมาด้วย และถ้าเก้าอี้ได้รับการออกแบบที่ดีแล้วก็ไม่จำเป็นที่จะต้องใส่ระบบนวดหลังเข้ามาในเก้าอี้ คุณควรเลือกเก้าอี้เล่นเกมที่มีคุณภาพเหมาะสมกับราคาไม่ใช่เลือกราคาที่ถูกจนเกินไปแต่ตัวเก้าอี้หรือสินค้านั้นไม่ได้มีคุณภาพอะไรเลยเพราะว่าสุดท้ายแล้วคุณจะจ่ายมากกว่าการซื้อเก้าอี้เล่นเกมดีๆไปเลย ดังนั้นเราแนะนำให้พิจารณาถึงความคุ้มค่าในระยะยาวเป็นหลัก

แนะนำ เก้าอี้เล่นเกมส์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?

เก้าอี้เล่นเกมส์ Gaming chair Nubwo nbch010


เก้าอี้เล่นเกม Gaming chair เป็นเก้าอี้สำหรับเล่นเกมคอมพิวเตอร์หรือใช้ในงานออฟฟิตได้ ตัวเก้าอี้ถูกออกแบบมาให้เข้ากับสรีระของผู้ใช้งาน ช่วยลดอาการเมื่อย อาการปวดหลังและปวดคอทำให้สามารถนั่งได้นานๆ อย่างสะดวกสบายเพื่อชั่วโมงการเล่นเกมหรือการทำงานที่ยาวนานของผู้ใช้งาน ตัวโครงเหล็กทำด้วยวัสดุอย่างดี ทนทาน แข็งแรง ตัวรองแขนนุ่มสบาย รับแรงพักแขนได้ดี ปรับระดับ สูง-ต่ำ ได้ตามสรีระของผู้ใช้งานตามต้องการ หรือความสูงของโต๊ะที่ต้องการได้ ล้อเลื่อนมีความทนทาน แข็งแรง ง่ายต่อการเคลื่อนย้าย เคลื่อนที่

รายละเอียดเพิ่มเติม



เก้าอี้เกมมิ่ง Gaming Chair ปรับความสูงได้


โครงสร้างหนาแน่น ใช้งานทนทาน ด้วยโครงเหล็กพนักแขนขับได้ตามเบาะหลัง
รองรับน้ำหนักได้สูงสุด 150 กก. มีเบาะรองศีรษะ ช่วยปกป้องกระดูกสันหลังส่วนคอขณะใช้งาน และที่รองแขนปรับยื่นออกมาได้ ที่นั้งสบายนิ่ม ไม่ปวดหลัง ปรับนอนได้ 170 องศา


รายละเอียดเพิ่มเติม

เก้าอี้คอมพิวเตอร์ Nubwo NBCH-19 


เก้าอี้เกมมิ่ง Professional Gaming Chair NBCH-019 เป็นเก้าอี้สำหรับเล่นเกมคอมพิวเตอร์หรือใช้งานภายในออฟฟิศ ตัวเก้าอี้ถูกออกแบบมาให้เข้ากับสรีระของผู้ใช้งาน ช่วยลดอาการเมื่อย อาการปวดหลังและคอ เหมาะสำหรับการนั่งเล่นเกมหรือทำงานเป็นเวลานานๆ ทำจากวัสดุอย่างดี ทนทาน แข็งแรง

เพื่อความสะดวกสบายสูงสุด เก้าอี้สามารถปรับความสูงให้เหมาะสมกับโต๊ะได้ โครงสร้างที่แข็งแกร่งของ NBCH-019 ได้รับการออกแบบเพื่อรองรับความปลอดภัยสูงและติดล้อเลื่อนที่ทนทาน ง่ายต่อการเคลื่อนย้าย วัสดุเป็น Pu คุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน ด้านหลังหุ้มด้วยลายเคฟลาร์ให้ความรู้สึก หรูหรา โฉบเฉี่ยว

รายละเอียดเพิ่มเติม