-->

เครื่องกดน้ำดื่มอัตโนมัติ แบบไหนยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องกดน้ำดื่มอัตโนมัติ แบบไหนยี่ห้อไหนดี ?



เครื่องปั๊มน้ำดื่มอัตโนมัติ เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยในการทุ่นแรงและอำนวยความสะดวกในการดื่มน้ำของคุณ เป็นที่ทราบกันดีว่าขวดน้ำขนาดความจุ 20 ลิตรนั้นมีน้ำหนักที่มากถึง 20 กิโลกรัมซึ่งทำให้ยากในการที่จะเทน้ำหรือกรอกน้ำใส่ขวดเพราะว่าพวกมันมีน้ำหนักที่เยอะเกินกว่าที่จะยกไหว

เครื่องปั๊มน้ำถังอัตโนมัติ จึงถูกออกแบบมาเพื่อช่วยทุ่นแรงในส่วนนี้ โดยการทำงานของพวกมันนั้นจะมีระบบปั๊มในการดูดน้ำจากท่อที่ถูกสอดเข้าไปในขวดน้ำขนาดใหญ่ให้ไหลออกมาทางท่อขนาดเล็กที่อยู่ด้านบน โดยการใช้กระแสไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ ซึ่งเครื่องปั๊มน้ำอัตโนมัตินี้จะมีทั้งแบบแบตเตอรี่ที่สามารถเปลี่ยนได้และแบตเตอรี่แบบที่ชาร์จได้ โดยทั้ง 2 แบบจะมีข้อดีและข้อด้อยที่แตกต่างกัน

เครื่องปั๊มน้ำอัตโนมัตินั้น ปัจจุบันนี้มีวางขายมากมายหลากหลายรูปแบบหลากหลายยี่ห้อในท้องตลาดซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นเริ่มรู้สึกสับสนว่าควรที่จะเลือกแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะเหมาะสมกับการใช้งานของคุณ วันนี้เราจึงได้รวบรวมข้อมูลต่างๆที่คุณควรรู้ก่อนที่จะซื้อเครื่องปั๊มน้ำดื่มอัตโนมัติมาใช้งาน เพื่อที่จะช่วยให้คุณสามารถนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อปั๊มน้ำดื่มอัตโนมัติมาใช้งานได้อย่างถูกต้อง และเหมาะสม

สิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องปั๊มน้ำอัตโนมัติมาใช้งาน

1.วัสดุที่ใช้ทำเครื่องปั๊มน้ำอัตโนมัติ


เนื่องจากว่าเครื่องปั๊มน้ำอัตโนมัตินั้นเป็นอุปกรณ์ที่ใช้กับอาหาร และเครื่องดื่มซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำจากวัสดุที่มีความปลอดภัย และสามารถใช้ในการบรรจุหีบห่อหรือสัมผัสอาหารได้ ดังนั้นวัสดุที่นำมาใช้ทำเครื่องปั๊มน้ำอัตโนมัตินั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเป็นวัสดุที่ไม่มีพิษจำพวก  Food grade  หรือวัสดุสำหรับใช้สัมผัสอาหารได้ และเป็นพลาสติกแบบ BPA free ที่มีความปลอดภัยสามารถใช้กับอาหารหรือน้ำดื่มได้ รวมทั้งยังมีความแข็งแรงเพียงพอที่จะใช้งานได้

2.แบตเตอรี่


แบตเตอรี่ที่ใช้งานในเครื่องปั๊มน้ำอัตโนมัตินั้นมีทั้งแบบที่เป็นแบตเตอรี่ที่สามารถชาร์จไฟได้และไม่สามารถชาร์จไฟได้โดยข้อดีของแบตเตอรี่แต่ละแบบนั้นก็มีแตกต่างกันไป แบตเตอรี่ที่สามารถชาร์จไฟได้นั้นจะทำให้คุณนั้นสามารถประหยัดต้นทุนในการใช้งานเพราะว่าเมื่อแบตเตอรี่หมดคุณสามารถชาร์จไฟให้พวกมันแล้วก็คุณก็สามารถใช้ต่อได้ หลายรอบตอบการชาร์จ แต่ในกรณีที่แบตเตอรี่เริ่มเสื่อมนั้นอาจจะหาแบตเตอรี่มาเปลี่ยนได้ยากนั่นทำให้คุณจำเป็นที่จะต้องซื้อปั๊มตัวใหม่เมื่อแบตเตอรี่ของปั๊มน้ำเริ่มเสื่อม  แบตเตอรี่ที่ไม่สามารถชาร์จไฟได้ จะเป็นแบตเตอรี่แบบอัลคาไลน์ที่สามารถเปลี่ยนได้เองเมื่อแบตเตอรี่หมดดูแบตเตอรี่แบบนี้จะมีต้นทุนในการใช้งาน ตามราคาแบตเตอรี่ แต่ว่าข้อดีของอุปกรณ์ที่ใช้แบตเตอรี่ที่ไม่สามารถชาร์จไฟได้ก็คือคุณจะสามารถใช้งานพวกมันไปได้เรื่อย ๆตราบใดที่ปั๊มยังสามารถใช้งานได้

นอกจากชนิดของแบตเตอรี่แล้ว พี่มีแบตเตอรี่ที่สามารถชาร์จไฟได้นั้นสิ่งที่คุณควรพิจารณาอีกอย่างหนึ่งก็คือ ความจุของแบตเตอรี่ ความจุของแบตเตอรี่จะเป็นตัวบอกถึงระยะเวลาในการใช้งานของปั๊มน้ำยิ่งปั๊มน้ำมีแบตเตอรี่ที่มีความจุมากก็จะสามารถใช้งานได้นานขึ้นต่อการชาร์จ 1 ครั้งมากกว่าแบตเตอรี่ที่มีความจุน้อย ดังนั้นคุณควรเลือกความจุแบตเตอรี่ให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ

3.ขนาดของขวดที่รองรับการใช้งาน

เครื่องปั๊มน้ำอัตโนมัติจากขวดน้ำนั้นจะต้องสามารถรองรับขนาดความจุของขวดได้หลากหลาย โดยจะพิจารณาจากความกว้างของปากขวด โดยเครื่องปั๊มน้ำที่ดีนั้นจะต้องสามารถรองรับขวดน้ำขนาดใหญ่ที่สุด 20 ลิตร และ 10 ลิตรได้

4. มอเตอร์ที่ใช้ปั๊มน้ำ

มอเตอร์ที่ใช้ปั๊มน้ำขึ้นจากขวดนั้นจะต้องมีกำลังเพียงพอและมีความทนทาน สามารถใช้งานได้ในระยะยาว โดยมอเตอร์ที่ใช้ในการปั๊มน้ำนั้นส่วนมากจะเป็นมอเตอร์แบบกระแสตรง ที่ใช้แรงดัน 6-12 โวลต์

5.ความสะดวกในการใช้งาน

เครื่องปั๊มน้ำอัตโนมัตินั้นจะต้องสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและมีปุ่มสำหรับกดน้ำรวมถึงมีไฟสำหรับบอกสถานะแบตเตอรี่หรือไฟบอกสถานะการทำงาน รวมทั้งสามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก และง่ายในการติดตั้งเพื่อที่จะใช้งาน

6.ราคาเครื่องกดน้ำดื่มอัตโนมัติ


ควรซื้อเครื่องกดน้ำอัตโนมัติที่มีราคาเหมาะสมกับคุณภาพของวัสดุไม่ควรซื้อเครื่องกดน้ำอัตโนมัติที่มีราคาถูกหรือราคาแพงจนเกินไป ในกรณีที่คุณเลือกซื้อเครื่องกดน้ำอัตโนมัติที่มีราคาถูกจนเกินไปนั้นคุณอาจจะได้อุปกรณ์ที่ไม่มีคุณภาพเนื่องจากว่าผู้ผลิตต้องการที่จะลดต้นทุนในการผลิตโดยการใส่วัสดุด้วยคุณภาพและอุปกรณ์และชิ้นส่วนต่างๆที่ไม่มีคุณภาพ ลงมาในอุปกรณ์ชิ้นนั้น เพื่อที่จะทำให้พวกมันนั้นมีราคาที่ถูกมากกว่าอุปกรณ์ของคู่แข่ง ซึ่งการใช้งานอุปกรณ์ที่มีราคาถูกนั้นอาจจะทำให้คุณใช้งานพวกมันได้ไม่นานอุปกรณ์ก็เริ่มมีปัญหาและก็ใช้งานไม่ได้จนทำให้คุณจำเป็นจะต้องไปซื้ออุปกรณ์ชิ้นใหม่หลายรอบนั้นไม่ดีแน่สำหรับคุณ

แนะนำเครื่องกดน้ำดื่มอัตโนมัติ แบบไหนยี่ห้อไหนดี ?

Marino เครื่องปั๊มน้ำดื่มอัตโนมัติ แบบชาร์จไฟ

เครื่องปั๊มน้ำถังอัตโนมัติ สามารถใช้ได้กับขวดน้ำและถังน้ำขนาด : 4.5 / 5 / 7.5 / 10 / 11.3 / 15 / 18.9 ลิตร เครื่องปั๊มน้ำอัตโนมัติ ใช้สำหรับปั๊มน้ำจากขวดน้ำเพื่อใช้อุปโภค บริโภคได้อย่างสะดวกและง่ายดาย  ตัวปั๊มหัวสแตนเลส สามารถถอดล้างทำความสะอาดได้ ชาร์จไฟผ่านพอร์ท USB ได้อย่างง่ายดาย ขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา ใช้งานและพกพาง่าย

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องปั๊มน้ำดื่มอัตโนมัติ แบบไร้สาย

ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี สายยางผลิตจากซิลิโคน Food Grade ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ เครื่องปั๊มน้ำอัตโนมัติ ใช้สำหรับปั๊มน้ำจากขวดน้ำเพื่อใช้อุปโภคที่จะช่วยให้การกรอกน้ำสะดวกสบายมากที่สุด ชาร์จไฟด้วยสายUSB ได้อย่างง่ายดาย (ควรชาร์จก่อนใช้งาน) มีสวิตช์ควบคุมการเปิด-ปิดใช้งานง่ายด้วยปุ่มเดียว น้ำไม่รั่วซึมหรือหกเลอะเทอะ ขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา ใช้งานง่าย สะดวกสบาย พกพาง่าย แข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้นาน ประหยัดเวลาในการดูดน้ำออกจากถังน้ำ สามารถถอดล้างทำความสะอาดได้

รายละเอียดเพิ่มเติม

Home Bestyle เครื่องกดน้ำดื่มอัตโนมัติ

ใช้งานง่ายสะดวก เพียงแค่กดน้ำจะไหลออกมาอย่างง่ายดาย ไม่ต้องเปลี่ยนถ่าน ชาร์จไฟจากสายชาร์จโทรศัพท์ได้เลย(Android) ใช้งานได้นานมากต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ตัวปั๊มหัวสแตนเลส สามารถถอดล้างทำความสะอาดได้ปลอดภัย น้ำดื่มสะอาด ไร้สารพิษ ทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน คุ้มค่ามาก ๆ ขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา ใช้งานและพกพาง่าย- ขนาด สูง 14 ซม.

รายละเอียดเพิ่มเติม