-->

จักรยานไฟฟ้า พร้อมที่นั่งน้องหมา พร้อมพาวิ่ง





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





จักรยานไฟฟ้า พร้อมที่นั่งน้องหมา พร้อมพาวิ่ง



ถ้าคุณมีสุนัขตัวเล็ก ๆอยู่ละก็การพาน้องหมานั้นออกไปเดินเล่นนั้นเป็นกิจวัตรที่คุณจะเป็นต้องทำเป็นประจำ อยู่แล้ว และเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับน้องหมาที่รักของคุณ การขังสุนัขไว้ในบ้านนาน ๆโดยที่ไม่ออกไปไหนมาไหน หรือไปเดินออกกำลังกายหรือวิ่งเล่นบ้างนั้นเป็นสิ่งที่ไม่ดีต่อสุขภาพโดยรวมของสุนัข โดยเฉพาะอย่างยิ่งสุขภาพจิต เพราะสุนัขเป็นสัตว์ที่ร่าเริง และชอบวิ่งออกกำลังกาย ถ้าเราไม่ยอมพาพวกมันไปวิ่งบ้างนั้นจะทำให้เกิดปัญหากับพฤติกรรมของสุนัขได้ การพาสุนัขไปออกกำลังกาย จึงตอบโจทย์ในเรื่อง ความสุข ความผูกพัน อีกทั้งยังทำให้กล้ามเนื้อแข็งแรงขึ้น ช่วยให้ระบบเผาผลาญทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และ มีสมาธิ


ซึ่งสำหรับใครที่เลี้ยงสุนัข ถ้าหากขาดการทำกิจกรรมและการกระตุ้นทางจิตใจ สามารถบอกคุณทันทีเลยว่าสุนัขเหล่านั้น จะมีพฤติกรรมทำลายข้าวของ บู๊ล้างผลาญ เบื่อหนาย ดื้อ และ ก้าวร้าว แต่พฤติกรรมเหล่านี้จะหมดไปทันที เมื่อสุนัขได้ออกจากบ้านทุกวันและได้เผาผลาญพลังงานอย่างถูกวิธี เพราะ โดยธรรมชาติทางร่างกายแล้ว สุนัขจะเป็นโรคอ้วนถ้ามันไม่ได้เผาผลาญปริมาณแคลอรี่ที่ได้รับระหว่างวัน อันนี้เป็นเรื่องจริง โดยเฉพาะสุนัขที่ได้รับขนมเยอะๆ เพื่อชดเชยการที่ไม่ได้รับการสนใจจากเจ้าของ
จักรยานไฟฟ้า พร้อมที่นั่งน้องหมา พร้อมพาวิ่ง
สำหรับบางคนที่ติดปัญหาว่าสถานที่ที่จะพาน้องหมาเดินเล่นนั้นอยู่ไกลจากบ้านไม่มาก จะเดินไปก็ลำบาก จะขับรถไปก็รถก็ติดดังนั้นเราจึงมี ตัวช่วยมานำเสนอนั่นคือ จักรยานไฟฟ้า พร้อมที่นั่งน้องหมา โดยตัวนี้เป็นจักรยานไฟฟ้า ใช้แบตเตอรี่ที่สามารถชาร์จไฟฟ้าได้ ไม่ต้องเติมน้ำมัน ไม่มีเสียงดัง ไม่มีมลพิษจากควันท่อไอเสีย ประหยัดค่าน้ำมัน มีขนาดกระทัดรัดและที่สำคัญ มีที่สำหรับให้น้องหมาของเราโดยสารไปด้วย เรียกได้ว่าเป็นการบรรทุก ที่ปลอดภัยและสะดวกสบายอะไรอย่างนี้

ตัวรถนั้นมีขนาดเล็กกระทัดรัด น้ำหนักเบาสามารถรับน้ำหนักบรรทุกรวมได้มากถึง 150 กิโลกรัมเลยทีเดียว ตัวรถสามารถทำความเร็วได้ถึง 30-40 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ไม่ถือว่าเร็วมากทำให้ปลอดภัยมากกว่าการใช้ความเร็วสูง ล้อยางแบบเติมลมขนาด 10 นิ้วพร้อมยางที่สามารถยึดเกาะกับพื้นถนนได้อย่างมันคง มั่นใจได้ถึงความปลอดภัยที่คุณจะได้รับจาก จักรยานไฟฟ้าคันนี้ มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรง กำลังมอเตอร์ 350W เหลือเฟือสำหรับการใช้งานในการเดินทางบนถนนเมืองไทย ด้วยการออกแบบมอเตอร์ไฟฟ้าให้มีความทนทาน และประสิทธิภาพที่สูง ทำให้จักรยานไฟฟ้ารุนนี้นั้นมีอายุการใช้งานที่ยาวนานและเหมาะสมกับการใช้งานบนท้องถนนประเทศไทยมากอีกด้วย

สำหรับระยะทางต่อการชาร์จ จักรยานไฟฟ้ารุ่นนี้สามารถทำระยะทางต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้งได้ถึง 30 กิโลเมตรซึ่งทำให้เพียงพอต่อการใช้งานในการพาน้องหมาไปเที่ยว ทั้งไปและกลับ หมดกังวลเรื่องค่าน้ำมัน โดยการชาร์จไฟให้เต็มนั้นคุณจะเสียค่าไฟฟ้าในการชาร์จไม่ถึง 5 บาทต่อการชาร์จเท่านั้น เรียกได้ว่าประหยัดสุด ๆกันเลยทีเดียว และนอกจากนั้น ตัวจักรยานยังมีหน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอล แสดงความเร็ว ระยะทาง ระดับแบตเตอรี่ พร้อมกับระบบไฟส่องสว่างด้านหน้าแบบ LED ทั้งไฟหน้าและไฟท้าย และนอกจากนั้นยังมีระบบความปลอดภัยสัญญาณกันขโมย ป้องกันการโจรกรรม เมื่อมีคนร้ายพยายามจะขโมยรถของเรา ระบบกันขโมยจะดังขึ้น เพื่อเตือนให้คุณรู้ เหมือนกันกับระบบความปลอดภัยในรถยนต์จะช่วยให้คุณปลอดภัยทั้งคนและรถ

และนอกจากนั้น จักรยานรุ่นนี้ยังมีระยะเวลารับประกันสินค้า 6 เดือน และในเรื่องของอะหลั่ยสิ้นเปลืองต่างๆนั้น ก็มีให้บริการทุกชิ้น ทำให้คุณสบายใจได้ว่าคุณจะสามารถใช้ได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น
อุปกรณ์ต่างๆที่คุณจะได้รับที่มาพร้อมกับจักรยานไฟฟ้ารุ่นนี้
ที่เติมลม
ที่ล็อคโทรศัพท์
กุญแจ 2 ชุด พร้อมรีโมทสัญญาณกันขโมย
ชุดประแจ
กระจกมองหลัง 2 ชิ้น
ตะกร้า

ในส่วนของราคานั้นถือว่าไม่แพง และคุ้มค่าสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง และรักธรรมชาติ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม หากคุณสนใจสามารถดูรายละเอียดของ จักรยานไฟฟ้ารุ่นนี้ ได้ที่นี่ จักรยานไฟฟ้า 2 ที่นั่ง พร้อมที่นั่งน้องหมา