-->

เครื่องทำข้าวโพด POP CORN ป๊อปคอร์น ที่ดีที่สุด แบบไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องทำข้าวโพด POP CORN ป๊อปคอร์น ที่ดีที่สุด แบบไหน ยี่ห้อไหนดี



ป๊อบคอร์น นั้นเป็นของว่างที่เหมาะในทุกโอกาสไม่ว่าจะเป็นตอนดูทีวีหรือหนังซีรีย์หลายๆตอนที่บ้านในยามว่างหรือตอนพักผ่อน ซึ่งด้วยความหอม และอร่อยช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับซีรีย์ เรื่องโปรดได้อย่างไม่ขาดตอน แต่ทว่าป๊อบคอร์น นั้นจะหาซื้อทั่วไปได้ยากและส่วนมากไม่มีวางขายตามท้องตลาดทั่วไป เซเว่นก็รับรองเลยว่าไม่มีขายแน่นอนดังนั้นทางออกของปัญหานี้คือเครื่องป๊อบคอร์น ซึ่งในปัจจุบันนี้ด้วยเจ้าเครื่องนี้จะทำให้คุณสามารถทำเมนูป๊อบคอร์นเมื่อไหร่ก็ได้ที่คุณต้องการ เพียงใส่เมล็ดปอปคอร์นลงไปแล้วเปิดเครื่องเท่านี้ก็พร้อมสำหรับการเสิร์ฟแล้ว

เครื่องทำข้าวโพด ป๊อปคอร์น ในปัจจุบันนี้มีวางขายมากมายทั้งที่เป็นแบบเพื่อใช้ในเชิงธุรกิจ เพื่อทำขาย หรือเพื่อใช้ในบ้านก็มีดังนั้นการเลือกหามาใช้งานนั้นก็ก็ตามแต่ความต้องการของคุณ แต่บทความนี้จะขอกล่าวถึง เครื่องทำป๊อบคอร์นสำหรับทำกินเองที่บ้านเป็นหลัก

การเลือกซื้อเครื่องทำป๊อบคอร์นในปัจจุบันนี้ไม่ยากแต่อาจจะทำให้คุณลังเลนิดหน่อยว่าแบบไหน รุ่นไหนดีที่จะเหมาะสำหรับการใช้งานของคุณ ก็เพราะว่าตัวเลือกต่าง ๆในการใช้งานนั้นมีมากเหลือเกินจนทำให้คุณเริ่มเลือกไม่ถูก หลังจากที่เราได้ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ เครื่องทำป๊อบคอร์นที่มีวางขายในท้องตลาดจากหลายๆแหล่งแล้ว เราพบว่าเครื่องทำป๊อบคอร์นแต่ละรุ่นนั้นมีข้อดีและข้อด้อยที่แตกต่างกัน รวมถึงคุณสมบัติหลายๆอย่างที่แตกต่างกันด้วย และเราได้ทำการรวบรวมข้อมูลที่สำคัญ และจำเป็นต่าง ๆมาสรุปให้คุณรู้ก่อนที่จะเลือกซื้อหามาใช้งานว่าในการที่จะซื้อเจ้าเครื่องทำป๊อบคอร์นนี่ คุณจะต้องพิจารณาถึงสิ่งใดบ้างที่จะชวยให้คุณได้รับเครื่องทำป๊อบคอร์นที่ดีที่สุด

สิ่งที่ต้องพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องทำป๊อปคอร์นสำหรับใช้งานในบ้าน

ความจุของเครื่องทำป๊อปคอร์น

ถ้าคุณทำป๊อปคอร์นนั้นต้องคำนึงถึงปริมาณของป๊อปคอร์นที่จะได้ในแต่ละครั้งโดยเลือกตามจำนวนที่ต้องการบริโภคต่อครั้งเช่น สำหรับเสิร์ฟ 2 คนหรือ 1 คนโดยปกตินั้นเครื่องทำป๊อปคอร์นจะสามารถทำได้ครั้งละ 1 ถ้วยซึ่งเพียงพอต่อ 1 คน ถ้าตองการเสิร์ฟมากกว่านี้ก็ทำ 2 รอบซึ่งอาจจะไม่มีปัญหา

ระยะเวลาในการทำป๊อปคอร์น

ระยะเวลาที่ทำป๊อปคอร์นเสร็จในแต่ละรอบไม่ควรเกิน 5 นาทีเพราะว่าถ้านานกว่านี้แสดงว่าเครื่องทำนั้นมีประสิทธิภาพต่ำไม่ควรซื้อเนื่องจากว่าอาจจะเป็นอุปกรณ์ที่ไม่ได้คุณภาพ หรือมีการออกแบบได้ไม่ดีพอ และไม่เหมาะที่จะซื้อมาใช้งาน โดยปกติเมื่อได้รับความร้อนเมล็ดข้าวโพดจะแตกออกมามนระยะเวลาไม่เกิน 2.5 นาทีแต่ถ้านานกว่านั้นเมล็ดจะไหม้ และมีควันเกิดขึ้น

ระบบคนเมล็ดข้าวโพด

ระบบคนนั้นจะช่วยให้เมล็ดข้าวโพดนั้นสัมผัสความร้อนได้ทั่วถึงแล้ทำงานได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งระบบคนนี้จะช่วยให้คุณสามารถใช้งานพวกมันได้ง่ายขึ้น และสะดวกสบายมากขึ้น

ระบบใส่เครื่องปรุง 

การใส่เครื่องปรุงเช่นเนยหรือ เกลือ หรือเครื่องปรุงจะทำให้คุณสามารถปรุงแต่รสชาติตามที่คุณต้องการ ซึ่งจะทำให้รสชาติของป๊อปคอร์นนั้นออกมาหลากหลายรสชาติ สร้างความแปลกใหม่ไม่จำเจ การมีช่องสำหรับใส่เครื่องปรุงเฉพาะสำหรับอุปกรณ์นั้นเป็นออปชั่นเสริมจะมี หรือไม่ก็ได้ แต่ถ้ามีจะช่วยให้คุณสามารถทำสิ่งต่าง ๆได้ง่ายขึ้น

อุปกรณ์เสริม

มีอุปกรณ์เสริมมาให้ในกล่องด้วย เช่นถ้วยตวงเพื่อใช้ในการวัดปริมาณการใช้เมล็ดข้าวโพดที่เหมาะสมกับการใช้งานในแต่ละครั้งพายสำหรับคน หรือจะเป็นคู่มือแนะนำการใช้งานก็จะเป็นที่จะให้คุณสามารถเข้าใจการทำงานได้ง่ายขึ้น

ความปลอดภัย

เนื่องจากว่า เครื่องทำปอบคอร์นนั้นเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าดังนั้นการมีเครื่องหมายรับรองความปลอดภัยต่าง ๆนั้นแสดงให้เห็นถึงมาตราฐานของอุปกรณ์ว่าทำมาดีได้มาตราฐานปลอดภัยต่อการใช้งาน ระบบป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร สวิตช์ มีไฟบอกสถานะการทำงาน หรืออื่น ๆเพื่อความปลอดภัยนั้นก็สมควรนำมาพิจารณาด้วย

การรับประกัน

 เครื่องทำป็อบคอร์นนั้นต้องมีการรับประกันคุณภาพสินค้าอย่างน้อย 6 เดือน ในกรณีที่เครื่องมีปัญหาระหว่างการใช้งานนั้นคุณจะสามารถส่งซ่อมฟรี หรือเปลี่ยนเครื่องใหม่ ไม่ควรซื้ออุแกรณืที่ไม่มีการรับประกัน เพราะเป็นสินค้าด้อยคุณภาพ

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับข้อมูลของเราที่เรียบเรียงมาให้อ่าน หวังว่าบทความนี้จะช่วยคุณให้สามารถซื้อ เครื่องทำข้าวโพด POP CORN ได้อย่างถูกใจ

แนะนำ เครื่องทำข้าวโพด POP CORN ป๊อปคอร์น ที่ดีที่สุด แบบไหน ยี่ห้อไหนดี

เครื่องทำข้าวโพด POP CORN ป๊อปคอร์น

เครื่องทำข้าวโพด ป๊อปคอร์นระบบลมร้อน ก็ทำป๊อบคอร์นกินเองได้เครื่องทำป๊อปคอร์นขนาดเล็ก สำหรับใช้งานในครัวเรือนทำให้คุณสามารถทำป๊อปคอร์นได้ง่ายๆ ที่บ้านด้วยตัวคุณเองเพียงแค่ใส่เมล็ดข้าวโพดลงไปในเครื่อง กดปุ่ม start เครื่องก็จะทำป๊อปคอร์นออกมาพร้อมเสิร์ฟในเวลาเพียง 3 นาที.

เครื่องทำข้าวโพด POP CORN ป๊อปคอร์น

การใช้งานเครื่องทำป๊อปคอร์น 


  1. ใส่เมล็ดป๊อปคอร์นลงไปในปริมาณเท่ากับช้อนตวง 
  2.  นำถ้วยหรือชามสำหรับรองปีอป๊อปคอร์นที่สุกแล้ววางไว้ด้านหน้าเครื่อง 
  3. กดปุ่ม Start เพื่อให้มอเตอร์หมุนเพื่อทำงานและให้ความร้อนแก่เมล็ดข้าวโพด

คุณสมบัติเด่น


  • ตัวเครื่องมีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา 
  • พกพาสะดวก 
  • เหมาะสำหรับทำป๊อปคอร์นในบ้าน
  • กำลังไฟ 1,200 วัตต์ 
  • น้ำหนัก 0.8 กิโลกรัม

รายละเอียดเพิ่มเติม

ตู้ป๊อปคอร์น เครื่องทำป๊อปคอร์น

เป็นตู้ป๊อปคอร์นแบบสำหรับการค้า ทำป็อปคอร์นขายหม้อคั่วขนาดใหญ่ถึง 8 ออนซ์ เคลือบสารกันติดอย่างดี สามารถทำได้จำนวนมากต่อครั้งโครงสร้างเป็นเหล็กอย่างดี มีระบบอุ่นร้อนทำให้กรอบอร่อยตลอดเวลา มีระบบพายกวนขณะทำงาน กระจกด้านข้างแข็งแรงทนทาน สวยงามดูสะอาด ราคาเหมาะสม เป็นตู้ที่ใช้ไฟฟ้าในการทำงานกำลังไฟถึง 1300 วัตต์

ตู้ป๊อปคอร์น เครื่องทำป๊อปคอร์น

คุณสมบัติเด่น


  • ความจุหม้อขนาด 8 ออนซ์
  • โครงสร้างเหล็กพ่นสนิมกันสนิม
  • หม้อคั่ว 8 ออนซ์ เคลือบด้วย หน้าด้วยเทฟล่อน ทำให้ไม่ติดหม้อ
  • มีระบบอุ่นร้อนจากฮิตเตอร์ด้านล่าง ให้ความร้อนอย่างทั่วถึง ป๊อปคอร์นในตู้จะอุ่นและกรอบตลอด
  • มีสวิตช์ไฟแยก ปิด - เปิด , พายกวน , และตัวทำความร้อนของหม้อ
  • กระจกใสหนาเต็มแผ่นด้านหน้า และด้านข้าง
  • ตัวตู้แข็งแรง สวยงาม ทำความสะอาดง่าย
  • กำลังไฟฟ้า : 1,300W./220V.-50Hz.
  • ขนาด : 55 x 40 x 70 cm.
  • น้ำหนัก : 20.0 kg.

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องทำป็อบคอร์น ป๊อบคอร์น เครื่องทำข้าวโพดคั่ว

เครื่องทำป๊อปคอร์นขนาดเล็ก พกพา สำหรับใช้งานในบ้าน จัดงานปาตี้ ทำให้คุณสามารถทำป๊อปคอร์นได้ง่ายดาย เพียงแค่ใส่เมล็ดป๊อปคอร์นลงไปในเครื่อง พร้อมเปิดสวิตช์ ใช้งานได้ทันที

เครื่องทำป็อบคอร์น ป๊อบคอร์น เครื่องทำข้าวโพดคั่ว

คุณสมบัติเด่น


  • ตัวเครื่องผลิตจากพลาสติกคุณภาพ ปลอดภัย ทนความร้อนได้ดี
  •  ตัวเครื่องมีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา พกพาสะดวก 
  • เหมาะสำหรับทำในบ้านและพกพานอกสถานที่
  • การใช้งานง่าย เพื่องเปิดเครื่อง พร้อมทำงานทันที
  • สามารถจัดงานปาร์ตี้ในบ้านของคุณได้อย่างง่ายดาย

รายละเอียดเพิ่มเติม