-->

เครื่องต้มไข่ ที่ดีที่สุด รุ่นไหนดี ยี่ห้อไหนน่าใช้งาน





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องต้มไข่ ที่ดีที่สุด รุ่นไหนดี ยี่ห้อไหนน่าใช้งาน



การต้มไข่นั้นอาจจะดูเหมือนง่าย และใคร ๆก็ทำได้ แต่จริง ๆแล้วมันมีอะไรมากกว่าการเอาไข่ลงไปต้มในน้ำร้อน การต้มไข่ที่ไม่ถูกต้องจะทำให้ไข่ต้มนั้นเสียรสชาติ และคุณสมบัติที่คุณต้องการไม่ว่าจะเป็น ความนุ่มความสุกของไข่แดง ไข่ขาวนั้น ไม่งายคุณจะต้องยุ่งยากในการจับเวลาที่เหมาะสม ซึ่งค่อนข้างที่จะยุ่งยาก เพาะขนาดไข่ที่มีขนาดเบอร์ที่ต่างกันนั้นก็จะให้ผลที่ออกมาไม่เหมือนกันแล้ว ดังนั้นเพื่อขจัดความยุ่งยากดังกล่าวจึงได้มีการทำเครื่องต้มไข่ขึ้นมา

เครื่องต้มไข่คืออะไร ? เครื่องต้มไข่เป็นอุปกรณ์ใช้ไฟฟ้าสำหรับใช้ในการต้มไข่ให้สุก เพื่อให้ได้ไข่ต้มที่มีรสชาติและคุณสมบัติต่าง ๆที่ดีที่เหมาะสมสำหรับการรับประทานมากที่สุด โดยคุณสามารถเลือกระดับความสุกของไข่แดงได้จากการตั้งค่าบนตัวเครื่องให้ทำงาน ซึ่งจะทำให้การต้มไข่นั้นสะดวกสบาย ได้ไข่ต้มที่มีลักษณะคุณสมบัติตามที่คุณต้องการ



ไม่ว่าจะเป็นไข้ต้มแบบแข็ง หรือไข่ต้มแบบยางมะตูมก็ดี การที่สามารถเลือกระดับความสุกของไข่แดงภายในไข่โดยใช้เครื่องต้มไข่ นั้นสะดวกและง่ายดายโดยที่คุณไม่ต้องกังวลว่าไข่จะสุก หรือดิบไป โดยคุณสามารถเลือกระดับได้จากการตั้งค่าให้เครื่องต้มไขที่ระดับความสุกต่าง ๆตามที่คุณต้องการได้อย่างง่ายดาย ซึ่งมีความง่ายดายกว่าการที่จะกะระยะเวลา ซึ่งคุณจะต้องเรียนรู้พอสมควรที่จะต้มและจับเวลาให้ได้ความสุกตามที่ต้องการ ซึ่งยุ่งยากและเสียเวลามากกว่าปกติ

การใช้เครื่องต้มไข่แบบใช้ไฟฟ้านั้นสามารถช่วยคุณได้จริง ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว คุฯก็สามารถเริ่มการทำงานของเครื่องได้แล้วโดยเครื่องจะเริ่มทำงานตามโปรแกรมที่คุณได้ตั้งเอาไว้  ซึ่งเครื่องต้มไข่ด้วยไฟฟ้านั้นสามารถปรุงไข่จำนวนหลายฟองได้ในเวลาเดียวกัน โดยทั่วไปแล้วจะมีช่องให้ใส่ไข่อย่างน้อย 4-6 ฟองซึ่งเพียงพอต่อความต้องการใช้งานไข่ต้มของคุณแน่นอน และเมื่อไข่ต้มของคุณได้ที่เสียงแจ้งเตือนการทำงานเมื่อไข่สุกดีนั้นก็จะช่วยบอกคุณว่าได้เวลาอร่อยแล้ว

การเลือกเครื่องต้มไข่

หากคุณกำลังมองหาเครื่องต้มไข่อยู่ละก็ ในปัจจุบันนี้มีอุปกรณ์ประเภทนี้จำนวนมากวางขายอยู่ในท้องตลาดในปัจจุบันนี้ ซึ่งอาจจะทำให้คุณเริ่มรู้สึกลังเลแล้วว่า เครื่องต้มไขรุ่นไหนที่ดีที่เหมาะที่จะซื้อมาใช้งานภายในบ้านของคุณ และแน่นอนหลังจากที่ได้อ่าน วิเคราะห์รายละเอียด ต่าง ๆเราจึงได้เรียบเรียงสิ่งต่าง ๆที่คุณจะต้องพิจารณาก่อนที่จะซื้อเครื่องต้มไข่ มาใช้งานสักเครื่องได้แก่

ความจุของถาดไข่

โดยจำนวนของไข่ที่คุณจะสามารถต้มได้ใน 1รอบการทำงานนั้นโดยส่วนมากนั้นเครื่องต้มไข่จะมีความจุ 6 ฟองต่อการต้ม 1 ครั้งโดยในแต่ละครั้งนั้นคุณจะสามารถปรุงไข่จำนวนนี้ให้สุกได้ พร้อมกัน และมีลักษณะใกล้เคียงกันอย่างไม่มีปัญหา

การเลือกระดับความสุกของไข่

ฟังก็ชั่นนี้สำคัญมาก โดยเป็นหัวใจหลักของอุปกรณ์ประเภทนี้ ซึ่งระบบที่ใช้ในการควบคุมความสุกของไข่ในแต่ละรุ่นไม่เหมือนกัน บางรุ่นอาจจะใช้ระบบตั้งโปรแกรมเวลา หรือบางรุ่นอาจจะใช้ระดับน้ำที่แตกต่างกัน ในการกำหนดความสุกของไข่ ดังนั้นควรเลือกรุ่นที่สามารถเลือกระดับความสุกของไข่ได้

การแจ้งเตือน

การมีฟีเจอร์แจ้งเตือนเมื่อปรุงอาหารเสร็จ เมื่อต้มไขเสร็จจนได้ที่แล้วการมีฟังก์ชั่นการแจ้งเตือนจะช่วยให้คุณสามารถไปทำงานอื่นได้เลยโดยที่ไม่ต้องมานั่งเฝ้าตลอดเวลา ซึ่งทำให้เสียเวลาอันมีค่าของคุณไปอย่างไร้ประโยชน์ และเมื่อพวกมันต้มไข่สุกเรียบร้อยเล้วก็จะมีการปิดเครื่องเองอัตโนมัติ โดยไม่ต้องกังวลว่าพวกมันจะร้อนเกินหรือ ไหม้จนเกิดอันตราย

วัสดุที่ใช้ทำเครื่องต้มไข่

เครื่องต้มไข่ที่มีคุณภาพดีนั้นจะทำจาก วัสดุที่มีความแข็งแรง และมีความทนทานในการใช้งานต่าง ๆ ซึ่งจะทำให้ตัวอุปกรณ์นั้นมีความแข็งแรง และสามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน โดยทั่วไปแล้วเครื่องต้มไข่จะใช้วัสดุพวกอลูมิเนียม และโลหะในการประกอบเป็นตัวเครื่องต้ม และอาจจะใช้พลาสติกทนความร้อนสูงเป็นถาดใส่ไข่ ซึ่งเป็นพลาสติกในกลุ่มที่สำหรับใช้กับอาหารได้

ความปลอดภัย 

เนื่องจากว่าเครื่องต้มไข่นั้นเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้า ดังนั้นควรมีการติดตั้งระบบตัดไฟในกรณีที่มีการลัดวงจรหรือว่ามีไฟบอกสถานะว่าเครื่องกำลังทำงานอยู่หรือไม่นั้นก็ควรที่จะพิจารณา เพราะว่าความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานนั้นต้องมาก่อนเสมอ

แนะนำ เครื่องต้มไข่ ที่ดีที่สุด รุ่นไหนดี ยี่ห้อไหนน่าใช้งาน

เครื่องต้มไข่ Severin รุ่น SEV-3134 ต้มได้ 6 ฟอง ปรับระดับความสุกได้ ไข่ลวก ไข่ต้มยางมะตูม หรือไข่ต้มแข็ง

คุณเบื่อไหม? เวลาต้มไข่แล้วสุกไม่เท่ากัน จะต้มไข่ยางมะตูม ดันได้ไข่ต้มแข็งเปลือกแตกเนื้อไข่ทะลักต้มกี่ทีกี่ครั้งก็ไม่ได้แบบเดิม ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปถ้าคุณได้ใช้เครื่องต้มไข่ Severin รุ่น SEV-3134

เครื่องต้มไข่ Severin รุ่น SEV-3134

คุณสมบัติพิเศษ


  • สุกทั่วถึงกันทุกใบ ใคร ๆ ก็ใช้ได้ แม้แต่เด็ก
  • ปลอดภัยไร้กังวัล ไม่ต้องกลัวน้ำร้อนลวกมือ
  • ประหยัดไฟ สามารถเลือกระดับความสุกได้ ทั้งไข่ลวก ไข่ต้มยางมะตูม หรือไข่ต้มแข็ง
  • ทำความสะอาดง่าย
  • วัสดุทำจากสเตนเลสอย่างดี
  • แบรนด์คุณภาพจากเยอรมัน ทนทานหายห่วง
  • คุณสมบัติเด่น
  • เครื่องต้มไข่ได้ผลเหมือนกันทุกฟอง ใช้ง่าย ไร้กังวล ประหยัดไฟและเวลา
  • เลือกได้ไม่ว่าจะเป็นไข่ลวก ไข่ต้มยางมะตูม หรือไข่ต้มแข็ง
  • ตัวเครื่องทำจากสเตนเลสอย่างดี ถาดรองให้ความร้อนเคลือบสารกันติด
  • ฝาปิดโปร่งใส ถอดออกได้ง่ายต่อการทำความสะอาด
  • มีแก้วตวงน้ำสำหรับการต้มไข่ที่ต้องใช้ระดับน้ำที่ต่างกัน
  • สามารถต้มไข่ได้ 1-6 ฟอง
  • มีไฟ LED แสดงการทำงาน
  • มีสัญญาณเตือนเมื่อไข่สุก
  • มีปุ่มเปิด-ปิดเครื่อง

รายละเอียดเพิ่มเติม


SEVERIN เครื่องต้มไข่ SEV-3050 ของวีรสุ / VERASU

สินค้าดี มีคุณภาพ ใช้งานได้ดี ทำไข่ลวก ไข่ต้ม ไข่ยางมะตูม ได้อย่างง่ายดาย ไม่มีสวิตช์ปิดเปิด ที่ตัวเครื่อง แนะนำใช้คู่กับรางปลั๊กที่มีสวิตช์ พอไข่สุก จะมีเสียงเตือนบี๊บ ๆ จากตัวเครื่อง ไข่ต้ม 6ฟอง ใช้เวลาประมาณ 10 นาที ทำความสะอาดได้ง่าย ยี่ห้อของเยอรมัน Made in China

SEVERIN เครื่องต้มไข่ SEV-3050 ของวีรสุ

คุณสมบัติเด่น


  • เลือกได้ไม่ว่าจะเป็นไข่ลวก ไข่ต้มยางมะตูม หรือไข่ต้มแข็ง
  • ตัวเครื่องทำจากพลาสติกอย่างดี ถาดรองให้ความร้อนเคลือบสารกันติด
  • มีแก้วตวงน้ำสำหรับการต้มไข่ที่ต้องใช้ระดับน้ำที่ต่างกัน
  • สามารถต้มไข่ได้ 1-6 ฟอง
  • มีสัญญาณเตือนเมื่อไข่สุก
  • กำลังไฟ 400 วัตต์

รายละเอียดเพิ่มเติม