-->

พัดลมติดเพดาน การเลือกซื้อมาใช้งาน ยี่ห้อไหนดีที่สุด





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





พัดลมติดเพดาน การเลือกซื้อมาใช้งาน ยี่ห้อไหนดีที่สุด



พัดลมติดเพดาน นั้นนิยมใช้ในการระบายความร้อนภายในบ้านซึ่งจะมีการติดตั้งไว้บนเพดาน โดยเฉพาะในช่วงหน้าร้อนที่อุณหภูมิสูงมากในตอนกลางวัน ซึ่งจ้อดีของพัดลมติดเพดานคือไม่เกะกะพื้นที่ด้านล่างโดยในปัจจุบันนี้มีความนิยมใช้งานพัดลมเพดานกันมากขึ้นเพราะมีข้อดีหลากหลายอย่าง และนอกจากจะเป็นอุปกรณ์ช่วยอานวยความสะดวกให้กับเราโดยการให้กระแสลมแล้ว พัดลมติดเพดานนั้นยังสามารถเป็นอุปกรณ์สำหรับแต่งบ้านของคุณให้สวยงามอีกด้วยโดยพัดลมเพดานที่ติดไฟระย้า สวยงาม หรือเป็นโคมไฟประดับสวนงามนั้น ยังทำให้บ้านของคุณดูดี น่าอยู่ และมีแสงสว่างสวยงามอีกด้วย โดยนอกจากนี้ยังมีข้อดีอื่นๆที่คุณคาดไม่ถึงได้แก่

พัดลมติดเพดานนั้นช่วยประหยัดไฟ  

การทำงานของพัดลมเพดานนั้นให้ประสิทธิภาพสูงในการหมุนเวียนอากาศเพราะใบพัดของพวกมันที่มีขนาดใหญ่และกว้างทำให้สามารถกระจายลมได้ทั่วถึงทั้งห้อง ทำให้ความร้อนที่สะสมถูกย้ายออกไปยังที่อื่นและทำให้อากาศภายในห้องมีการเคลื่อนตัวจึงทำให้อุณหภูมิในห้องโดยรวมนั้นไม่ได้ร้อนมาก
พัดลมติดเพดานนั้นกินกระแสไฟต่ำและให้ประสิทธิภาพสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเลือกซื้อพัดลมติดตั้งบนเพดานที่มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ซึ่งได้รับการตรวจสอบและให้คะแนนดังกล่าวโดยกระทรวงพลังงานซึ่งเป็นใบรับรองว่าพัดลมตัวนี้มีการทำงานที่เหมาะสม และมีการประหยัดพลังงานอยู่ในระดับที่ยอดเยี่ยม โดยจะแบ่งอัตราการประหยัดไฟออกเป็น 5 ระดับ 1-5 โดยระดับที่มีค่ามากที่สุดจะประหยัดไฟมากที่สุด และมีดาวน้อยสุดจะประหยัดไฟน้อยที่สุดตามลำดับ ดังนั้นควรเลือกอุปกรณ์ไฟฟ้าที่มีฉลากรับรองการประหยัดไฟเบอร์ 5 เพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุด ประหยัดไฟมากที่สุด

พัดลมติดเพดานเป็นอุปกรณ์แต่งบ้านได้ด้วย


พัดลมติดเพดานนั้นมีการออกแบบหลาบแบบหลายสไตล์เพื่อให้คุณสามารถเลือกแบบที่เหมาะสมเพื่อใช้ในห้องต่างๆในบ้านของคุณนอกจากพวกมันจะสามารถใช้งานได้ดีแล้วยังมีความสวยงามช่วยเติมเต็มพื้นที่ว่างบนเพดานที่โล่งๆในบ้านให้มีสีสันสวยงาม ทำให้บ้านน่าอยู่ด้วยโคมไฟหลากสไตล์พร้อมลวดลายต่างๆบนโคมไฟที่ให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันไปในแต่ละแบบของพัดลมติดเพดาน คุณสามารถเลือกรูปแบบได้ตามต้องการเพื่อให้เหมาะสมกับบ้านของคุณ

พัดลมติดเพดานช่วยให้แสงสว่างได้ด้วย


บางทีถูกเรียกว่า “พัดลมโคมไฟ”เพราะจะมีโคมไฟติดตั้งมาให้ด้วยในบางรุ่นเรียกว่า ทูอินวัน เพื่อประหยัดเนื้อที่ในการติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆที่มากมายเกินความจำเป็น และทำให้เพดานดูโล่งสวยงามอีกด้วย ซึ่งมีรูปแบบโคมไฟที่ติดตั้งมาพร้อมพัดลมให้คุณเลือกใช้มากมาย ตั้งแต่เป็นโคมไฟระย้าประดับด้วยแก้วคริสตัล ไปจนถึงหลอดแบบ แอล อี ดี LED  ที่ให้ความสว่างมากรวมทั้งประหยัดไฟด้วย เลือกเอาที่สวยงามถูกใจคุณมากที่สุดนั่นแหละ เพราะไหนๆก็ซื้อแล้ว ควรซื้อให้มันดีไปเลยเพราะเราไม่ได้เปลี่ยนอุปกรณ์พวกนี้บ่อยๆ

สิ่งที่ควรพิจารณา เมื่อจะซื้อพัดติดเพดาน


มีพัดลมติดเพดานมากมายในท้องตลาดให้คุณเลือก ซึ่งเป็นสิ่งยากลำบากมากในการที่จะเลือกซื้อพัดลมที่ดีที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงมาแนะนำสิ่งที่ควรคำนึงถึง และพิจารณาเมื่อจะเลือกซื้อพัดลมเพดานดีๆสักตัวไว้ใช้งาน


ขนาดใบพัด

ควรเลือกขนาดใบพัดให้เหมาะสมกับพื้นที่ที่คุณต้องการให้กระแสลมนั้นสามารถกระจายได้อย่างทั่วถึงทั่วทั้งห้อง เทคนิคง่ายๆที่เข้าใจได้ง่ายที่สุดคือ ห้องเล็กใช้ใบพัดขนาดเล็กก็เพียงพอ ถ้าห้องใหญ่ควรใช้ใบพัดขนาดใหญ่ หรือถ้าห้องมีขนาดกว้างมากๆ ควรติดพัดลมเพดาน 2-3 ตัวเพื่อให้สามารถกระจายลมได้อย่างทั่วถึง ขนาดใบพัดของพัดลมติดเพดาน ในปัจจุบันนี้มีให้เลือกใช้งานหลากหลายขนาด ได้แก่
ขนาดใบพัด 32-36 นิ้ว ซึ่งเป็นพัดลมขนาดเล็ก
ขนาดใบพัด 42-48 นิ้ว ซึ่งเป็นพัดลมขนาดกลาง
ขนาดใบพัด 52-54 นิ้ว ซึ่งเป็นพัดลมขนาดใหญ่
ขนาดใบพัดมากกว่า 56 นิ้ว ซึ่งเป็นพัดลมขนาดใหญ่มาก


เสียงรบกวน

พัดลมนั้นประกอบไปด้วยอุปกรณ์ที่มีการเคลื่อนที่โดยเฉพาะใบพัดที่มีการหมุนตัดผ่านอากาศทำให้เกิดกระแสลมและแน่นอนมีเสียงเกิดมาด้วยดังนั้นการที่จะใช้พัดลมโยไม่ให้มีเสียงนั้นคงยากมากแต่เราสามารถเลือกที่จะซื้อพัดลมที่มีเสียงเบาได้ด้วยการทำลองฟังหรือดูรายละเอียดของสินค้าว่าเสียงที่ออกมาขณะใช้งานนั้นอยู่ในระดับใด เกินมาตรฐานหรือไม่ เพื่อที่จะช่วยให้คุณเลือกพัดลมติดเพดานที่มีเสียงไม่ดังมาก

ชนิดของมอเตอร์ไฟฟ้า


มอเตอร์ไฟฟ้าที่ใช้ในพัดลมเพดานนั้นมีอยู่ 2 ประเภทในท้องตลาดได้แก่มอเตอร์แบบ  friction driver มอเตอร์ และ แบบ direct drive มอเตอร์ ซึ่งเราแนะนำให้เลือกใช้งานมอเตอร์แบบ direct drive เพราะมีความทนทานมากกว่าแบบอื่นๆ และมีความง่ายในการดูแลรักษา และ ซ่อมแซมมากกว่าแบบอื่นด้วย

ระบบไฟส่องสว่างที่มากับพัดลม


ระบบไฟมาก็เพื่อที่จะแก้ปัญหาพัดลมบังหลอดไฟ ซึ่งทำให้มีเงาเกิดขึ้นตลอดเวลาที่ใช้พัดลมและเพื่อความสวยงามนั้นหลอดไฟที่มากับตัวพัดลมนั้นเราควรเลือกใช้หลอดที่เป็นหลอด แอลอีดี LED เพราะให้แสงสว่างมากและประหยัดไฟสุดๆเลย รวมทั้งมีความร้อนที่เกิดจากการทำงานของหลอดน้อยกว่าหลอดไฟแบบอื่นๆ ราคาก็ต่างก่นไม่มาก และมีระยะเวลาในการใช้งานที่ยาวนานกว่าอีกด้วย

ราคาพัดลมแขวนเพดาน


อย่าซื้อพัดลมราคาถูกจนเกินไปเพราะพวกมันอาจจะไม่ได้คุณภาพมากเท่าที่ควรเพราะของถูกนั้นใช้วัสดุคุณภาพต่ำในการผลิตและการซื้อ พัดลมติดเพดานที่มีราคาที่เหมาะสมสินค้าได้รับการรับรองคุณภาพจากกระทรวงอุตสาหกรรมด้วยเครื่องหมาย ม.อ.ก. หรือ มาตรฐานอุตสาหกรรม จึงควรซื้อพัดลมราคาถูกจากจีนนอกจากจะอายุการใช้งานสั้นแล้วยังอาจจะทำให้เกิดอันตรายจากไฟฟ้าลัดวงจรด้วยดังนั้นควรระมัดระวังให้ดี

พัดลมที่ราคาเหมาะสมนั้นมักจะมีฟีเจอร์อื่นๆให้เราเลือกซื้อและพิจารณาเพิ่มเติมด้วยเช่น มีรีโมทไร้สายในการควบคุมความเร็ว


การติดตั้งพัดลมแขวนเพดาน


การติดตั้งพัดลมแบบนี้นั้นแน่นอนคุณไม่สามารถติดตั้งได้เองอยู่แล้วโดยจะต้องมีการจ้างช่างไฟให้เข้ามาทำการติดตั้งให้คุณซึ่งวิธีการเลือกช่างไฟฟ้าเนื่องจากว่าในปัจจุบันนี้มีกฎหมายควบคุมช่างไฟอยู่ว่าต้องได้รับใบรับรองในการทำงานเกี่ยวกับการเดินไฟฟ้าในอาคาร ซึ่งช่างที่สามารถติดตั้งได้นั้นจะต้องมีใบรับรองแสดงเพื่อให้การติดตั้งพัดลมนั้นปลอดภัยในการใช้งาน ไม่ควรใช้ช่างที่ไม่มีใบอนุญาตเพราะนอกจากจะผิดกฎหมายแล้วยังอาจทำให้เกิดอันตรายไฟไหม้อีกด้วย


แนะนำ พัดลมติดเพดาน  ยี่ห้อไหนดีที่สุด


#1.พัดลมติดเพดาน พัดลมเพดาน Mitsubishi รุ่น C48-GW ขนาด 48 นิ้ว

พัดลมเพดาน Mitsubishi รุ่น C48-GW ขนาด 48 นิ้ว ความเร็วรอบ 320 รอบต่อนาที สามารถปรับแรงลมได้ 3 ระดับมอเตอร์ได้รับการออกแบบให้มีความทนทานป้องกันฝุ่นละออง มีระบบความปลอดภัยแบบ THERMAL FUSE ตัดไฟอัตโนมัติเมื่อมอเตอร์มีอุณหภูมิสูงเกิน CURRENT FUSE ตัดไฟอัตโนมัติเมื่อไฟฟ้าลัดวงจร ทำให้คุณอุ่นใจในการใช้งานทุกช่วงเวลา ได้มาตรฐาน RoHS จำกัดสารต้องห้าม 6 ชนิด

พัดลมติดเพดาน พัดลมเพดาน Mitsubishi รุ่น C48-GW

คุณสมบัติเด่น

พัดลมเพดานขนาดใบพัด 48″
ความเร็วรอบ 320 รอบ/นาที
ปรับระดับแรงลมได้ 3 ระดับ
ตัดไฟอัตโนมัติเมื่อมอเตอร์มีอุณหภูมิสูงเกิน
ตัดไฟอัตโนมัติเมื่อไฟฟ้าลัดวงจร
ใบพัดเหล็กเคลือบพิเศษ กระจายลมกว้างเย็นสบาย
มอเตอร์แบบปิด ป้องกันฝุ่นละออง และสิ่งแปลกปลอม

รายละเอียดเพิ่มเติม


#2.พัดลมแขวนเพดาน พัดลมโคมไฟ CARINI 5424L

ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับบ้าน ด้วย พัดลมโคมไฟ 5 ใบพัด จาก CARINI ดีไซน์สวยงามสไตล์ MODERN ให้บ้านมีความทันสมัยโดดเด่นมากขึ้น วัสดุผลิตจากโลหะ แข็งแรงทนทานต่อการกักร่อนและการใช้งาน ใบพัดผลิตจากไม้อัดหนา ชุดโคมสำเร็จ หัว สามารถใช้คู่กับหลอด LED หรือขั้วประหยัด E27 ช่วยประหยัดพลังงาน พัดลมปรับความเร็วได้ 3 ระดับ ควบคุมด้วยโซ่ดึง ใช้งานง่าย อายุการใช้งานยาวนาน ปลอดภัยมั่นใจด้วยคุณภาพมาตรฐาน มอก.วัสดุผลิตจากโลหะ แข็งแรงทนทานต่อการกัดกร่อนและการใช้งาน
พัดลมแขวนเพดาน พัดลมโคมไฟ CARINI 5424L

คุณสมบัติเด่น

พัดลมโคมไฟขนาด 42นิ้ว
5 ใบพัดทำจากไม้เคลือบสารกันชื้นกันใบพัดแตก แข็งแรง ให้ความเป็นธรรมชาติ
มอเตอร์ทำงาน 2 ทิศทาง ได้รับการออกแบบทนต่อสภาพการใช้งาน
ปรับความเร็ว 3 ระดับ ควบคุมด้วยสวิซต์โซ่ ใช้งานง่าย
สามารถใช้คู่กับหลอดLED หรือขั้วประหยัด E27 ช่วยประหยัดพลังงานได้ดี
ได้รับการรับรองมาตรฐาน มอก 1955-2551

รายละเอียดเพิ่มเติม


#3. Lucky Misu พัดลมเพดานลัคกี้มิตซู รุ่นลมแรง 56 สวิตซ์หมุน


เป็นพัดลมติดเพดานที่มาพร้อมกับหน้ากว้างขนาดถึง 56 นิ้วมีขนาดใหญ่ทำให้ลมแรงซึ่งจะช่วยให้บ้านของคุณนั้นสามารถที่จะทำการระบายอากาศได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ตัวมอเตอร์ทำจากทองแดงแท้ ช่วยให้มีความทนทานและสามารถที่จะระบายความร้อนได้อย่างดีสำหรับระบบการควบคุมนั้นสวิทช์ควบคุมเป็นแบบสวิตหมุนช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกและง่ายดายตัวเครื่องทำจากวัสดุคุณภาพสูงมีความแข็งแรงทนทานและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน สำหรับพัดลมติดเพดานรุ่นนี้มาพร้อมกับการรับประกันจากผู้ผลิตถึง 3 ปีจึงช่วยให้คุณนั้นมั่นใจในคุณภาพสินค้าและบริการหลังการขาย