-->

การเลือกซื้อ อุปกรณ์ชาร์จมือถือในรถยนต์ ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





การเลือกซื้อ อุปกรณ์ชาร์จมือถือในรถยนต์ ยี่ห้อไหนดี



อุปกรณ์ชาร์จมือถือในรถยนต์นั้นเป็นตัวช่วยสำคัญของคุณเวลาเดินทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาที่ต้องเดินทางเป็นระยะเวลานานๆ ซึ่งแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือของคุณอาจจะหมดระหว่างทาง มันคงไม่ดีแน่ถ้าการใช้งานของคุณชะงักเนื่องจากแบตเตอรี่หมดกลางทาง เครื่องชาร์จมือถือในรถยนต์นั้นเป็นตัวเลือกที่สะดวกที่สุดที่จะใช้ในการชาร์จโทรศัพท์มือถือของคุณระหว่างการเดินทาง โดยการใช้เครื่องชาร์จต่อที่ช่องที่จุดบุหรี่ ซึ่งเป็นช่องที่จะต้องมีในรถยนต์ทุกคัน


โดยหลักการทำงานนั้นจะเป็นการดึงไฟที่เก็บอยู่ในแบตเตอรี่รถยนต์ขนาด 12 โวลต์ที่รถยนต์ใช้ในระบบไฟนั่นแหละดึงเอามาชาร์จโทรศัพท์มือถือของเราด้วยการแปลงไฟลงจาก 12 โวลต์ DC ให้เหลือเพียง 5 โวลต์ DC ซึ่งเป็นแรงดันที่เหมาะสมที่จะใช้ในการชาร์จสมาร์ตโฟนได้ โดยที่ไม่กระทบต่อการใช้งานของแบตเตอรี่รถยนต์แต่อย่างใด เพราะกระแสที่เราดึงเอาออกมาใช้งานนั้น น้อยมากๆ และในขณะที่รถยนต์วิ่งอยู่บนท้องถนนนั้นรถยนต์ก็จะชาร์จไฟเข้าแบเตอรี่ของรถยนต์ตลอดเวลาอยู่แล้ว ดังนั้นไม่ต้องห่วงว่าจะเกิดผลเสียกันรถยนต์ หรือมีผลกระทบต่อแบตเตอรี่รถยนต์แต่อย่างใด

และนอกจากสามารถใช้ชาร์จโทรศัพท์มือถือ สมาร์ตโฟนแล้ว อุปกรณ์ดังกล่าวนั้นยังเป็นที่ชาร์จเอนกประสงค์ในรถยนต์ที่สามารถใช้ชาร์จอุปกรณ์อื่นๆที่ต้องการไฟ 5 โวลต์หรือใช้สาย USB ในการชาร์จได้ด้วย อย่างเช่นอุปกรณ์พวก ลำโพงบลูทูธ กล้องวีดีโอ กล้องโกโปร หูฟังไร้สาย พาวเวอร์แบ็งค์ และอื่นๆที่รองรับการชาร์จด้วยไฟแรงดัน 5 โวลต์

หัวชาร์จโทรศัพท์ในรถ นั้นมีหลายแบบหลายยี่ห้อให้เลือกใช้ โดยบางรุ่นจะสามารถใช้ชาร์จอุปกรณ์ได้จำนวนมากถึง 4 ช่องเพื่อที่จะให้คุณนั้นสามารถชาร์จอุปกรณ์หลายๆอย่างพร้อมกัน แต่ต้องระวังให้ดีว่าการชาร์จไฟจำนวนเยอะๆนั้นอาจจะทำให้เครื่องชาร์จมีปัญหาได้ในกรณีที่เครื่องชาร์จนั้นคุณภาพต่ำอาจจะทำให้ชาร์จไฟไม่เข้า หรือเต็มช้า โดยการเลือกซื้อนั้นต้องดูคุณภาพของสินค้าด้วยว่าได้มาตรฐานหรือไม่
ที่ชาร์จเอนกประสงค์

สิ่งที่ต้องคำนึงถึงเมื่อจะซื้อ ที่ชาร์จในรถยนต์

มีหลายปัจจัยที่จะทำให้คุณนั้นเลือกซื้อ ที่ชาร์จในรถยนต์ที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานนั้นว่าต้องคำนึงถึงสิ่งต่างๆต่อไปนี้
มีหลายช่องให้ใช้งาน  เป็นปกติที่ที่ชาร์จในรถยนต์จะมีช่องเสียบมาให้ 2 ช่องแต่ว่ายังมีรุ่นอื่นที่มีมาให้ถึง 4 ช่องที่จะช่วยให้คุณสามารถชาร์จอุปกรณ์พร้อมกันได้หลายชิ้นมากขึ้นกว่าเดิม
ขนาด เพราะพื้นที่แถวๆที่จุดบุหรี่ในรถยนต์นั้นมีลักษณะค่อนข้างแคบดังนั้นการเลือกที่ชาร์จในรถยนต์ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดนั้นจะทำให้คุณไม่เกะกะเวลาใช้งาน
แรงดันไฟที่ออกมาจาก ที่ชาร์จในรถยนต์ นั้นจะมีแบบ 1.0 , 2.1 แอมป์ ซึ่งเป็นกระแสชาร์จทั่วไป และ 3.1 แอมป์สำหรับระบบที่รองรับการชาร์จเร็วดังนั้นควรเลือกให้ดี ว่าคุณต้องใช้แบบไหน เพราะว่าถ้าคุณใช้ไฟ 3.1 แอมป์ไปชาร์จแบตเตอรี่ที่รองรับได้แค่ 2.1 แอมป์เท่านั้นอาจจะเกิดปัญหากับอุปกรณ์ โทรศัพท์ของคุณตามมาได้
คุณภาพของสินค้า ควรเลือกซื้อแบรนด์ที่เชื่อถือได้และเป็นที่รู้จัก โดยการอ่านรีวิวในเว็บไซต์ Pantip ในรุ่นที่จะซื้อว่ารุ่นนี้ดีไหม รุ่นไหนดีน่าซื้อมาใช้งาน หรือที่ชาร์จในรถยนต์ รุ่นไหนดีที่คนอื่นแนะนำบ้างก็จะช่วยคุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น
ราคาที่ชาร์จในรถยนต์ ราคาจะอยู่ที่ตั้งแต่หลักร้อยต้นๆ จนถึง 500 ไม่เกินนี้ขึ้นอยู่กับฟีเจอร์ที่ทางผู้ผลิตนำเสนอมาให้เราว่ามีอะไรใหม่ๆน่าสนใจบ้าง
อย่าซื้อที่ชาร์จในรถยนต์ ที่ไม่ได้คุณภาพเพราะนอกจากจะใช้งานไม่ได้ทนทานแล้ว ยังอาจจะทำให้อุปกรณ์ของคุณมีปัญหาได้ด้วยซึ่งมันไม่คุ้มกับการใช้งานอุปกรณ์ราคาถูกแต่ต้องซ่อมมือถือเป็นพันแน่ๆ

แนะนำวิธีใช้ที่ชาร์จมือถือในรถ อย่างถูกต้อง เพื่อความปลอดภัย

ให้ทำการสตาร์ทรถยนต์ก่อนเสียบที่ชาร์จในรถยนต์ เพราะว่าขณะสตาร์ทรถยนต์นั้นจะมีการใช้กระแสจำนวนมาก ซึ่งอาจจะทำให้ระบบไฟของรถยนต์ไม่พอได้ รวมทั้งจะมีการแสไฟกระชากด้วย ซึ่งอาจทำให้อุปกรณ์โทรศัพท์มือถือของคุณเสียหายได้
ให้เสียบที่ชาร์จเข้าไปในที่จุดบุหรี่ก่อนที่จะเสียบสายชาร์จลงไปเพื่อป้องกันไฟกระชากเข้ามายังโทรศัพท์สมาร์ตโฟน
เมื่อถึงที่หมายให้ถอดอุปกรณ์ชาร์จก่อนที่จะดับเครื่องเพื่อป้องกันปัญหาไฟกระชากเช่นเดิม แต่อย่างไรก็ตามถ้าเลือกได้ควรเลือกที่ชาร์จในรถยนต์ที่มีระบบป้องกันไฟกระชากด้วย จะช่วยถนอมการใช้งานอุปกรณ์ของคุณให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากขึ้น
ถ้าพบอุปกรณ์ชิ้นใดชำรุดให้หยุดใช้งานทันที และควรซื้อเปลี่ยนใหม่จะดีกว่า

แนะนำ ที่ชาร์จมือถือในรถ ยี่ห้อไหนดี รุ่นไดที่น่าสนใจบ้าง

Belkin BOOST UP 2-Port Car Charger (BEL-F8M930btBLK)

Belkin ที่ชาร์จ หัวชาร์จในรถยนต์ 2 พอร์ต 24Watt 4.8A เป็นผู้ผลิตที่เป็นที่รู้จักมานานถึง 30 ปีในวงการอุปกรณ์อิเลครทรอนิคส์ ที่ชาร์จในรถยนต์ Belkin มาพร้อมพอร์ทชาร์จไฟแรงดัน 2.4 แอมป์ต่อช่อง สามารถใช้ชาร์จไฟไห้อุปกรณ์ได้หลากหลาย รองรับการใช้งานกับสายเคเบิ้ลแบบ USB-A ทุกรุ่น โดยสามารถใช้ร่วมกับ Apple, LG, Samsung, Google, และ Huawei ได้อย่างไม่มีปัญหา

Belkin BOOST UP 2-Port Car Charger

คุณสมบัติพิเศษ

24W/4.8 amp Car Charger
2 USB-A Ports
Universal compatibility
LED light
Sleek black design

รายละเอียดเพิ่มเติม  

Remax ALIENS Car Charger 3.4 A อุปกรณ์ชาร์จในรถยนต์ 2 USB รุ่น RCC208

จุดเด่นของยี่ห้อนี้รุ่นนี้คือ มาตรวัดแรงดันไฟแบตเตอรี่รถยนต์เป็นตัวเลขแบบ LED สว่างชัดเจนชีช่องเสียบมาให้ 2 ช่อง ไฟ5 โวลต์ 3.4 แอมป์ทั้งสองช่อง รองรับการชาร์จเร็วได้รับมาตรฐานความปลอดภัย ROHS, FC, CE จึงทำให้มั่นใจในคุณภาพของสินค้า

Remax ALIENS Car Charger

คุณสมบัติเด่น

Output 1 5V-1000mA Output 25 V-2400mA
วัสดุด้านนอกเป็นพลาสติกเนื้อดี ผิวมัน ป้องกันปัญหา ไฟรั่วไฟดูดได้เป็นอย่างดี
ตัวแปลงไฟชาร์จ USBสามารถชาร์จได้กับทั้งอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์และ Smartphone
พกพาสะดวก กะทัดรัด ได้รับมาตรฐานความปลอดภัย ROHS, FC, CE,
รายละเอียดเพิ่มเติม