-->

เครื่องดักยุง หรือ ที่ดักยุงไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องดักยุง หรือ ที่ดักยุงไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี



เครื่องดักยุง เลือกซื้อแบบไหนดี ยุงเป็นสัตว์ที่น่ารำคาญ และอันตราย เพราะว่ายุงนั้นเป็นภาหะนำโรคตัวสำคัญ ได้แก่ มาลาเรีย ซิกาไวรัส และไข้เลือดออก โดยทุกโรคนั้นล้วนเป็นอันตรายต่อชีวิตทั้งนั้นโดยทั่วโลกมียุงมากกว่า 4000 ชนิดและ มีเพียง 100 ชนิดเท่านั้นที่มีอันตรายต่อคนโดยสามารถพบได้ในประเทศไทยถึง 4 ชนิดได้แก่ ยุงก้นปล่อง ยุงรำคาญ ยุงลาย และ ยุงเสือ


ยุงก้นปล่อง เป็นพาหะของเชื้อที่ทำให้เกิดไข้มาลาเรีย
ยุงรำคาญ น้ำลายของมันสามารทำให้เกิดอาการแพ้ที่ผิวหนัง และเป็นพาหะของเชื้อไข้สมองอักเสบ
ยุงลาย แบ่งออกได้เป็น ยุงลายบ้านและยุงลายสวน โดยยุงลายบ้านเป็นพาหะของไข้เลือดออก ในไทยที่สามารถพบผู้เสียชีวิตทุกปี และเป็นสาเหตุของโรคไข้เหลืองในแถบอเมริกาใต้ และยุงลายสวนเป็นพาหะของโรคไข้เลือดออกและโรค ชิคุนกุนยา
ยุงเสือ เป็นพาหะของโรคเท้าช้าง ที่เกิดจากหนอน พยาธิตัวกลมฟิลาเรีย ทำให้เกิดภาวะอุดตันของระบบท่อน้ำเหลือง ส่งผลให้แขนขาและอวัยวะเพศบวมพองขึ้นจนมีขนาดใหญ่ผิดปกติ


ดังนั้นเราจึงจำเป็นที่จะต้องป้องกันและกำจัดยุงให้ออกไปจากบ้านที่อยู่อาศัยของเรา โดยพบว่ายุงที่ก่อให้เกิดโรคไข้เลือดออกนั้น 95 เปอร์เซ็นต์เกิดจากยุงที่อยู่ในบ้านของเรา และวิธีการป้องกันยุงนั้นวิธีที่ได้ผลที่สุดคือการกำจัดแหล่งเพาะพันธุ์ของยุง ด้วยการทำลายแหล่งเพาะพันธุ์ต่างๆของยุง ซึ่งสามารถช่วยลดจำนวนยุงได้จริง 


แต่ถ้าหากการลดจำนวนยุงด้วยวิธีดังกล่าวได้ผลน้อยเนื่องจากยุงบินมาจากที่อื่นโดยพบว่ายุงลายนั้นสามารถบินได้ไกลถึง 800 เมตรดังนั้นถึงแม้ว่าเราจะกำจัดยุงในบ้านของเราหมดแล้วมันก็มีโอกาสที่ยุงจะบินหรือย้ายถิ่นมาจากบริเวณใกล้ๆเพื่อหาอาหาร ดังนั้นการกำจัดยุงบางครั้งอาจจะต้องมีการใช้ยากำจัดยุง ซึ่งเป็นสารเคมี และอันตรายถ้าใช้ต่อเนื่องเป็นระยะเวลานาน และอาจส่งผลกระทบต่อสุขภาพมากกว่ายุงเสียอีก





วันนี้เราจึงมาแนะนำ เครื่องดักยุง อุปกรณ์ประจำบ้านที่ทุกบ้านควรมร เพราะว่าใช้งานง่ายไม่มีสารเคมี และเครื่องเปิดใช้งานตลอด 24 ชั่วโมงได้ทำให้คุณสามารถกำจัดยุงได้ 24 ชั่วโมงสามารถใช้งานได้จริง หลักการทำงานของเครื่องดักยุง นี้ก็คือ ใช้แสงไฟล่อให้ยุงบินเข้ามาหาเครื่องดักยุง แล้วเครื่องจะใช้พัดลมดูดยุงเข้าไป และขังยุงไว้ด้านล่างของเครื่อง  เมื่อยุงขาดน้ำยุงก็จะตาย หรืออีกแบบก็จะเป็นการ ช๊อตด้วยกระแสไฟฟ้า เหมือนไม้ ช๊อตยังให้ยุงตายไปเลยก็มี



แนะนำ เครื่องดักยุง ที่วางขายตามท้องตลาด สามารถซื้อได้ทางออนไลน์ ได้ผลจริง100%



#1.เครื่องดักยุงไฟฟ้าเเบบพกพา IK111-1X6W ราคา ฿501.00 บาท


เครื่อง ดักจับยุงและแมลงใช้คุณลักษณะทางธรรมชาติของยุงที่ใช้การจับก๊าซคาร์บอน ไดออกไซด์และอุณหภูมิ จากร่างกายของสิ่งมีชีวิตมาเป็นกลไกลในการล่อยุง ด้วยปฏิกิริยา Photo catalysis ดังนั้นยุงที่จับได้จึงเป็นยุงตัวเมียซึ่งดูดเลือดคนและสัตว์ เป็นอาหารมากกว่าแมลงชนิดอื่นๆ โดยเริ่มจากการใช้แสงไฟจากหลอด UVA ฟลูออเรสเซนส์ที่ติดตั้งไว้ภายในเครื่องจะสร้างความร้อนและรังสี อัลตราไวโอเลต แผ่ไปกระทบกับไททาเนียมไดออกไซด์ (TiO2) ทำให้เกิดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) ขึ้น ซึ่งก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่เกิดขึ้นจากกระบวนการนี้จะใกล้เคียงกับที่เกิด จากลมหายใจของมนุษย์จึงไม่มีอันตรายต่อร่างกายแต่อย่างใด

ยุงจะเข้าใจผิดว่าเครื่องดักจับยุงและแมลงเป็นสิ่งมีชีวิตจากความร้อนของ หลอดไฟและก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่เกิดขึ้น และเมื่อยุงบินเข้ามาจะถูกพัดลมกำลังสูงที่ติดตั้งไว้ภายในดูดลงไปในกล่อง ตาข่ายดักยุงด้านล่างและยุงจะไม่สามารถบินออกมาได้ จนแห้งตายไปเองในที่สุด นอกจากนี้แสงจากหลอด UVA ยังสามารถใช้ในการล่อแมลงชนิดอื่นๆที่สร้างความรำคาญได้อีกด้วย

คุณสมบัติ เครื่อง ดักจับยุงและแมลง


- อายุการใช้งานยาวกว่า 6,000 ชั่วโมง
- ประหยัดพลังงาน (ใช้กำลังไฟฟ้าเพียง 1x6 W.)
- ตกแต่งห้อง โต๊ะทำงาน
- หลอดไฟสีม่วง
- แหล่งไฟฟ้า220-240V.



เครื่องดักยุงไฟฟ้าเเบบพกพา IK111-1X6W




#2.YAGE โคมไฟดักยุง LED  Mosquito Killer 


หลักการทำงานคล้ายกันกับเครื่องแรกที่มีการล่อให้แมลงบินเข้ามาใกล้ๆด้วยแสงไฟ แล้วใช้พัดลมดูดเอายุงให้เช้าไปขังไว้ในที่เก็บด้านล่าง และปล่อยให้แห้งตายไปเอง


คุณสมบัติ YAGE โคมไฟดักยุง LED มาตรฐาน มอก. มัลติฟังชั่่น


หลอดไฟ LED Black Light  ล่อยุงให้ติดกับ
ไม่ใช้สารเคมีใดๆ ปลอดภัยในการใช้งาน
ไม่มีสารตกค้างที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย
ไม่มีกลิ่นและควันรบกวน
น้ำหนักเบา พกพาสะดวก
ใช้งานได้ทุกที่
เงียบ ไม่รบกวนการนอนหลับ
ประหยัดพลังงาน ใช้ไฟเพียง 3.4 วัตต์


YAGE โคมไฟดักยุง



#3.เครื่องดักยุง และแมลง PORTOTI PR-25MB Mosquito Pest Killer 



วิธีทำให้เครื่องดักยุงมีประสิทธิภาพมากที่สุดควรจะตั้งเครื่องดักยุงไว้ในพื้นที่ที่มีความมืดสนิทที่จะสามารถรอให้ยุงมาติดเครื่องดักยุงได้ง่ายถ้าหากริเวณรอบรอบยังมีแสงอยู่เครื่องดักยุงก็จะทำงานได้ไม่เต็มที่ ให้ค้นหาต้นตอของที่ที่เป็นแหล่งกำเนิดยุงเพื่อที่จะวางเครื่องดักยุงไว้ใกล้ๆคุณสามารถวางเครื่องดักยุงไว้ใกล้กับกระถางต้นไม้หรือสัตว์เลี้ยงหรือในห้องครัวหรือในห้องน้ำห้องนั่งเล่นหรือทดลองสุ่มว่าที่ไหนจะสามารถดักยุงได้มากที่สุดผู้ได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

คุณสมบัติ เครื่องดักยุง และแมลง PORTOTI PR-25MB Mosquito Pest Killer โคมไฟดักยุง 


หลอดไฟจากญี่ปุ่น
ผู้ใช้งานสามารถเปลียนหลอดและพัดลมเองได้ด้วยตัวเอง
ใช้งานได้ดีในพื้นที่ 200 ตารางเมตร
ใช้หม้อเเปลง 100-240 โวลต์
ใช้ไฟที่ 5วัตต์


PORTOTI PR-25MB Mosquito Pest Killer



สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องดักยุงไฟฟ้ามาใช้งาน



1.ขนาดของตัวอุปกรณ์


เครื่องดักยุงไฟฟ้าที่คุณจะนำมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีขนาดที่เหมาะสมที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเคลื่อนย้ายไปใช้งานตามพื้นที่ต่างๆภายในบ้านได้อย่างสะดวกสบายโดยควรที่จะมีขนาดที่พอเหมาะไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไปที่จะทำให้การเคลื่อนย้ายนั้นทำได้อย่างลำบาก


2.ประสิทธิภาพในการทำงาน



เครื่องดักยุงไฟฟ้าที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีประสิทธิภาพในการทำงานที่ดีสามารถที่จะทำการ จับหรือดักยุงได้จริงซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานในการดักจับยุงได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยจะต้องมีคุณสมบัติต่างๆของเพื่อนที่สามารถใช้งานได้จริงไม่ว่าจะเป็นหลอด LED แบบ Black Light ที่ใช้ในการล่อแมลงหรือยุงต่างๆรวมถึงการปล่อยหรือการล่อยุงด้วยวิธีอื่นไม่ว่าจะเป็นการใช้งานคาร์บอนไดออกไซด์ซึ่งเกิดจากการทำงานของตัวเครื่อง


3.เสียงขณะทำงาน


เครื่องดักยุงไฟฟ้านั้นจะใช้พัดลมในการดูดอากาศและยุงเข้ามาทางด้านหน้าหรือด้านบนของตัวเครื่องเพื่อดูดเอาไปเก็บไว้ด้านหลังเครื่องเซ่นตัวพัดลมนี้ขณะที่ทำงานจะมีเสียงใบพัดอัดอากาศที่ค่อนข้างดังซึ่งในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อเครื่องดักยุงที่ถูกออกแบบให้มีใบพัดที่มีขนาดเล็กซึ่งจะให้เสียงที่เบาเมื่อเปรียบเทียบกับใบพัดที่มีขนาดใหญ่โดยรวมแล้วเสียงหรือระดับเสียงขณะที่เครื่องดักยุงไฟฟ้าทำงานนั้นไม่ควรที่จะเกิน 45 เดซิเบลซึ่งเป็นระดับเสียงที่เราใช้ในการคุยกันและโดยเฉพาะอย่างยิ่งเครื่องดักยุงที่นำไปใช้ในห้องนอนนั้นจะต้องมีระดับเสียงที่ไม่รบกวนการนอนและการพักหรือการอยู่อาศัยของคนภายในบ้าน


4.แหล่งพลังงาน


เครื่องดักยุงไฟฟ้านั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีอัตราการบริโภคพลังงานที่น้อยซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างประหยัดกระแสไฟฟ้าโดยเครื่องดักยุงจะมีทั้งแบบที่ใช้ไฟบ้านผ่านตัว Adapter และแบบที่ใช้แบตเตอรี่ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำไปติดตั้งในพื้นที่ต่างๆได้โดยที่ไม่ต้องกังวลในเรื่องของการเดินสายไฟแต่คุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการชาร์จแบตเตอรี่อยู่เป็นประจำเพื่อทำให้ตัวเครื่องนั้นสามารถที่จะทำงานได้ต่อเนื่องนั่นเอง


5. ความปลอดภัยในการใช้งาน


เครื่องดักยุงไฟฟ้านั้นเป็นอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีการใช้งานกระแสไฟฟ้าเป็นแหล่งพลังงานซึ่งในการใช้งานนั้นควรจะเป็นอย่างยิ่งที่ต้องระมัดระวังในเรื่องของการเปิดและการจ่ายกระแสไฟฟ้าซึ่งตัวอุปกรณ์นั้นจะต้องไม่เกิดความร้อนหรือเกิดเพลิงไหม้เมื่อมีการใช้งานเป็นระยะเวลานานรวมถึงมีระบบตัดกระแสไฟฟ้าและจมูกบิลที่จะช่วยในการป้องกันตัวอุปกรณ์นั้นเสียหายจากการลัดวงจร และในการทำงานของอุปกรณ์นั้นจะต้องไม่ปล่อยแสงหรือสารเคมีที่มีพิษออกมาจากตัวเครื่องเด็ดขาดซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างปลอดภัย


6. มีระดับราคาที่เหมาะสม


เครื่องดักยุงไฟฟ้านั้นจะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมไม่ถูกหรือแพงมากจนเกินไปเนื่องจากว่าอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่านั่นเองโดยทั่วไปแล้วในท้องตลาดนั้นเครื่องดักยุงไฟฟ้าจะมีราคาอยู่ที่หลักร้อยเท่านั้นซึ่งอาจจะมีราคาตั้งแต่ 200 ไปจนถึงไม่เกิน 1,000 บาทให้คุณได้เลือกซื้อมาใช้งาน


7.การรับประกันและการบริการหลังการขาย



เครื่องดักยุงไฟฟ้าที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 1-3 เดือนเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเครื่องในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ทำงานอยู่นั้น คุณสามารถที่จะทำการเรียกร้องขอความรับผิดชอบจากผู้ขายในกรณีที่ปัญหาดังกล่าวเกิดจากการทำงานที่ผิดพลาดของตัวอุปกรณ์