-->

เครื่องตีไข่ รุ่นไหน ยี่ห้อไหน





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องตีไข่ รุ่นไหน ยี่ห้อไหน



 เครื่องตีไข่  เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการเตรียมอาหารจำนวนมากได้อย่างรวดเร็วเหมาะสำหรับการใช้งานภายในบ้านหรือการใช้งานในเชิงพาณิชย์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการผสมอาหารต่างๆไม่ว่าจะเป็นการผสมแป้งการตีไข่หรือวัตถุดิบอื่นๆได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายมากยิ่งขึ้นทำให้คุณนั้นสามารถที่ทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ



เครื่องตีไข่ คืออะไร?  เครื่องตีไข่นั้นเป็นอุปกรณ์ที่ถูกออกแบบมาสำหรับใช้ในการผสมอาหารโดยการใช้งานมอเตอร์ไฟฟ้าในการเป็นต้นกำลังในการหมุนและใช้พลังงานไฟฟ้าในการเป็นแหล่งพลังงานซึ่งจะใช้ในการผสมวัตถุดิบอาหารต่างๆได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็วเพื่อย่นระยะเวลารวมถึงทำให้วัตถุดิบอาหารต่างๆนั้นผสมคลุกเคล้าเข้ากันได้อย่างเหมาะสมทำให้เมนูอาหารต่างๆนั้นสามารถที่จะทำได้ง่ายขึ้นมีรสชาติที่ดีขึ้นและช่วยให้คุณนั้นสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น



การทำงานของเครื่องตีไข่หรือเครื่องผสมอาหารจะใช้มอเตอร์และระบบเฟืองเกียร์ที่อยู่ภายในเพื่อใช้ในการขับไม้พายหรือแขนผสมอาหารไปคลุกเคล้าอาหารต่างๆที่อยู่ในภาชนะด้านล่างให้เข้ากันได้อย่างง่ายดายโดยจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่สามารถที่จะทำการปรับระดับความเร็วต่างๆในการทำงานได้เพื่อให้เหมาะสำหรับการใช้งานในการผสมวัตถุดิบต่างๆที่มีคุณสมบัติที่แตกต่างกันและมีการออกแบบรูปลักษณ์ให้มีลักษณะที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นแบบมือจับหรือแบบที่มีขาตั้งหรือแบบที่เป็นฐานเพื่อความสะดวกในการใช้งาน



เครื่องตีไข่เหมาะกับใคร? เครื่องตีไข่นั้นเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเตรียมอาหารเมนูต่างๆที่จะต้องมีการผสมส่วนผสมของวัตถุดิบอาหารต่างๆเป็นจำนวนมากเหมาะสำหรับการใช้งานภายในบ้านหรือแม่บ้านทั่วไปที่ต้องการทนแรงหรือตัวช่วยในการผสมอาหารหรือการใช้งานในเชิงพาณิชย์ไม่ว่าจะเป็นร้านขายอาหาร  ร้านเบเกอรี่หรือร้านอื่นๆที่ต้องการตัวช่วยเพื่อใช้ในการผสมวัตถุดิบอาหารเพื่อความรวดเร็วในการทำงาน



และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีเครื่องตีไข่หรือเครื่องผสมอาหารมาขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อเครื่องตีไข่รุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาเครื่องตีไข่มาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องตีไข่หรือเครื่องผสมอาหารที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด 



แนะนำ เครื่องตีไข่ รุ่นไหน ยี่ห้อไหน



#1. เครื่องตีไข่ Imarflex - รุ่น IF-309



เป็นเครื่องตีไข่ที่ถูกออกแบบมาสำหรับใช้ในการตีไข่และเตรียมอาหารรวมถึงการผสมวัตถุดิบอาหารต่างๆได้อย่างสะดวกสบายตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับกำลังไฟฟ้าถึง 200 วัตต์ที่จะช่วยให้คุณสามารถที่นำการใช้งานต่างๆได้อย่างเพียงพอรองรับการปรับระดับความเร็วได้หลายระดับเพื่อความสะดวกในการใช้งานสามารถที่จะใช้งานต่างๆได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นการตีไข่ตีวิปครีมผสมแป้งทำขนมหรือวัตถุดิบอื่นๆให้เข้ากันได้อย่างสะดวกสบายเป็นเครื่องตี 2 หัวที่มาพร้อมกับระบบเทอร์โบ 6 จังหวะมีการออกแบบที่เน้นความสะดวกสบายในการใช้งานเป็นหลักเหมาะสำหรับการใช้งานภายในบ้านและการใช้งานในเชิงพาณิชย์.


เครื่องตีไข่ Imarflex - รุ่น IF-309



ไปที่ร้านค้า





#2. เครื่องตีไข่ SmartHome รุ่น SM-MX100



เครื่องปั่นผสมอาหารขนาดพกพา มาพร้อมหัวปั่น 2 ชนิด ให้เลือกใช้ตามการใช้งานที่หลากหลาย

สามารถปรับความแรงในการปั่นผสมได้ถึง 5 ระดับ สามารถผสมอาหารได้หลากหลายประเภท เช่น แป้งทำขนม ครีมสด น้ำสลัด เครื่องแกง เป็นต้น


เหมาะสำหรับใช้ในครัวเรือน ถอดล้างทำความสะอาดได้ง่าย เครื่องปั่นผสมอาหารขนาดพกพา

มาพร้อมหัวปั่น 2 ชนิด ให้เลือกใช้ตามการใช้งานที่หลากหลาย สามารถปรับความแรงในการปั่นผสมได้ถึง 5 ระดับ สามารถผสมอาหารได้หลากหลายประเภท เช่น แป้งทำขนม ครีมสด น้ำสลัด เครื่องแกง เป็นต้น เหมาะสำหรับใช้ในครัวเรือน ถอดล้างทำความสะอาดได้ง่าย กำลังไฟ 100 วัตต์.


เครื่องตีไข่ SmartHome รุ่น SM-MX100



ไปที่ร้านค้า




#3. ครื่องตีไข่ ELECTROLUX รุ่น EHM3407



เครื่องผสมอาหารแบบมือถือ ELECTROLUX เครื่องมือที่จะทำให้คุณมีความสุขกับการเตรียมอาหาร และสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถเตรียมอาหารได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะคาวหรือหวาน ก็ใช้รังสรรค์ได้หลากหลายเมนู กำลังไฟ 450 วัตต์ ปรับระดับความเร็วได้ 5 ระดับ มีปุ่มเทอร์โบ ช่วยเพิ่มความเร็วชั่วขณะ



อุปกรณ์ที่มาพร้อมเครื่อง ได้แก่ หัวตะกร้อสเตนเลส 2 หัว และหัวตะขอสเตนเลส 2 หัว ปุ่มกดถอดหัวตะกร้อ/ตะขอ ผลิตจากวัสดุ BPA Free ความยาวสายไฟ 1.2 เมตร สามารถใช้กับเครื่องล้างจานได้ ขนาดเครื่อง 201 x 96 x 150 mm หลังจากใช้งานติดต่อกันนาน 5 นาที ควรพักเครื่องประมาณ 2 ถึง 3 นาที และ ไม่ควรเปิดเครื่องทำงานติดต่อกันเป็นเวลานานกว่า 10 นาที เพราะจะทำให้เครื่องร้อน เมื่อมอเตอร์มีความร้อนสูงเกินไป เครื่องจะตัดไฟโดยเองอัตโนมัติ และจะทำการตีส่วนผสมได้อีกครั้ง เมื่อเครื่องเย็นลงภายใน 5 นาที.


เครื่องตีไข่ SmartHome รุ่น SM-MX100



ไปที่ร้านค้า





สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องตีไข่มาใช้งาน




1.ประเภทของเครื่องตีไข่



เครื่องตีไข่ที่มีวางขายในท้องตลาดในปัจจุบันนี้จะมีมากมายหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นแบบตั้งพื้นหรือแบบมือถือที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานต่างๆได้อย่างเหมาะสมสำหรับการใช้งานในการผสมอาหารที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งานของคุณโดยแบบตั้งพื้นน้ำจะเหมาะสำหรับใช้ในการผสมอาหารเป็นจำนวนมากในขณะที่แบบมือถือนั้นจะเหมาะสำหรับใช้ในการผสมคลุกเคล้าอาหารจากภาชนะจำนวนน้อยหรือภาชนะที่มีขนาดกว้างซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานต่างๆได้ตามความถนัดของแต่ละบุคคล




2.การปรับระดับความเร็ว



เครื่องตีไข่ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรองรับการปรับระดับความเร็วต่างๆให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณซึ่งในการผสมวัตถุดิบอาหารต่างๆนั้นจะต้องการความเร็วในการตีหรือการผสมที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับวัตถุดิบอาหารเพราะฉะนั้นแล้วจำเป็นอย่างยิ่งที่คุณจะต้องพิจารณาเลือกซื้อเครื่องตีไข่ที่มีความสามารถในการปรับระดับความเร็วได้ 2 ระดับซึ่งโดยทั่วไปแล้วในท้องตลาดนั้นเครื่องตีไข่จะสามารถปรับระดับความเร็วได้ตั้งแต่ 3 ถึง 6 ระดับ




3.คุณภาพของวัสดุและอุปกรณ์



เครื่องตีไข่ที่ดีนั้นจะต้องใช้วัสดุและอุปกรณ์คุณภาพสูงซึ่งจะทำให้ตัวเครื่องนั้นมีความแข็งแรงทนทานมีอายุในการใช้งานที่ยาวนานมีความปลอดภัยและช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าไม่ควรเลือกซื้อเครื่องตีไข่ที่ไม่มีคุณภาพเด็ดขาดซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งาน




4.มีระดับราคาที่เหมาะสม



สำหรับเครื่องตีไข่ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ไม่ควรเลือกซื้อเครื่องตีไข่ที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณ




5.การรับประกันและการบริการหลังการขาย



สำหรับเครื่องตีไข่ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจะต้องมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 1-3 เดือนเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ใช้งานนั้นคุณสามารถที่จะเรียกร้องของความรับผิดชอบจากผู้ขายหรือผู้ผลิตได้ไม่ควรเลือกซื้อเครื่องตีไข่ที่ไม่มีการรับประกันเด็ดขาดซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและไม่มีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา