-->

หูฟังแบบสอดหู หูฟังแบบ In Ear Headphone ที่ดีที่สุด





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





หูฟังแบบสอดหู หูฟังแบบ In Ear Headphone ที่ดีที่สุด



หูฟังแบบสอดหู หรือ หูฟัง In-ear นั้นเป็นหูฟังที่ใช้โดยการสอดเข้าไปในรูหู ซึ่งในปัจจุบันนี้เป็นที่นิยมอย่างมาก โดยจะนิยมใช้ในกิจกรรมต่างๆอย่างเช่นการออกกำลังกาย เดินทาง หรือ พกพาไปไหนมาไหนด้วย เพราะว่ามีขนาดเล็กพกพาสะดวก และยังให้คุณภาพเสียงที่ดีไม่แพ้หูฟังแบบอื่นๆ โดยหูฟังแบบสอดหูส่วนมากจะมีฟีเจอร์ในการลดเสียงรบกวนขณะใช้งาน และหูฟัง Ear buds จะมีทั้งแบบ มีสายและไร้สายมาให้เลือกใช้งานโดยข้อดีข้อเสียต่างๆของหูฟังแบบสอดหูทั้งสองแบบนั้นได้แก่



  • หูฟังแบบมีสาย ข้อดีคือราคาจะถูกกว่าหูฟังแบบไร้สายครึ่งหนึ่ง และสามารถใช้ได้ยาวนานเพราะไม่ใช้แบตเตอรี่ในการทำงาน ส่วนข้อเสียคือ มีสายที่เกะกะ เก็บลำบากนิดหน่อยเท่านั้นเอง



  • หูฟังแบบสอดหู แบบไร้สายจะมีข้อดีคือ ไม่มีสายเกะกะขณะใช้งาน เหมาะสำหรับการใช้ในกิจกรรมที่ต้องการความคล่องตัวสูง เช่นการวิ่ง ออกกำลังกาย หรือเล่นกีฬาแต่ข้อเสียก็คือ ระยะการใช้งานสั้น


เพราะว่าต้องใช้แบตเตอรี่ในการทำงาน ถ้าแบตเตอรี่หมด ก็จะต้องทำการชาร์จไฟ ซึ่งต้องใช้ระยะเวลาในการชาร์จไฟค่อนข้างนานนั่นเอง

หูฟังแบบสอดหู โดยปกติแล้วจะให้เสียงที่มีรายละเอียดที่ชัดเจน ครบถ้วนมากกว่าหูฟังชนิดอื่นเพราะว่าตัวไดร์เวอร์ของหูฟังจะอยู่ในรูหูซึ่งใกล้กับแก้วหูมากกว่าหูฟังชนิดอื่นๆจึงทำให้ได้ยินเสียงใกล้กับตัวไดร์เวอร์มากกว่าเดิม รายละเอียดจึงครบครันมากกว่า นอกจากนั้นหูฟังมีจุกยางสอดเข้ามาในรูหูโดยตรงจึงทำให้เสียงรบกวนภายนอกเข้ามาได้น้อย หรือได้ยินเบาๆเท่านั้น จึงให้คุณภาพเสียงที่ได้ค่อนข้างดี

คำถามที่มักพบบ่อยเกี่ยวกับหูฟังแบบสอดหู

คำถาม : หูฟังแบบสอดหู ยี่ห้อไหนดี ราคาไม่แพง
คำตอบ : หูฟังแบบสอดหู ในปัจจุบันนี้มีหลายแบรนด์ คุณภาพก็ขึ้นอยู่กับราคา แต่แบรนด์ที่คนนิยมซื้อและต่างให้การยอมรับว่าให้เสียงที่มีคุณภาพดีก็ได้แก่ หูฟังแบบสอดหูของ JBL SONY KZ และ Apple

ต้องยอมรับว่าในท้องตลาดในปัจจุบันนี้หูฟังแบบสอดหูนั้นมีหลายรุ่นมากที่มีคุณภาพยอดเยี่ยม และแต่ละรุ่นนี้ต่างก็มีข้อดีข้อเลียแตกต่างกันไป รวมทั้งราคาที่ค่อนข้างแตกต่างกันพอสามควร ดังนั้นเราจึงได้นำเอาหูฟังแบบสอดหู ที่เราคิดว่ายอดเยี่ยมที่สุด มาแนะนำคุณให้เลือกเพื่อใช้ในการพิจารณาซื้อ 5 รุ่นได้แก่

แนะนำ หูฟังแบบสอดหู ที่ยอดเยี่ยมที่สุด


Sony รุ่น MDR-XB55AP หูฟังอินเอียร์ EXTRA BASS 


เป็นหูฟังจากแบรนด์ของโซนี่ที่ให้ เสียงดี เบสหนักแน่น สมกับแบรนด์ SONY เหมาะสำหรับแนวเพลงแบบ EDM,Rock ซึ่งการทำงานถือว่าตอบสนองได้ดี และควรมีการ Burn in กันสักนิดให้เสียงเข้าที่เข้าทางด้วย ในส่วนของราคาก็อยู่ในระดังกลางๆ ไม่แพงมาก โดยคุณสมบัติเด่นได้แก่ X-Bass ใช้ลำโพงไดร์เวอร์ขนาด 12 มิลลิเมตร รองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟน ทุกรุ่น มีสี แดง เขียว ฟ้า ขาว และดำ สินค้ารับประกัน 1 ปี จากโซนี่ไทย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่



Sony WF-SP700N Wireless In-Ear Sport Headphones

เป็นหูฟังไร้สายแบบสอดหูจากโซนี่ที่เหมาะสำหรับใส่ออกกำลังกาย โดยเฉพาะการวิ่งเพราะเป็นหูฟังที่ไม่มีสายระโยงระยางมาให้รำคาญใจ มีเบสที่หนักแน่น และมีระบบตัดเสียงรบกวน การใส่หูฟัง กระชับ แน่นหนาไม่มีหลุดอย่างแน่นอน รองรับการเชื่อมต่อด้วย บลูทูธ 4.1 และ NFC มีคุณสมบัติกันเหงื่อ กันน้ำมาตรฐาน IPX4 รองรับการใช้งานร่วมกับสมาร์ตโฟนในการฟังเพลง หรือใช้รับสาย และโทรออกได้ มาพร้อมเคสสำหรับชาร์จไฟ ราคาสูงมาก ถ้าคุณสนใจ รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมที่นี่



Sony MDR-XB510AS EXTRA BASS Sports In ear Headphones 

คุณสมบัติเด่นของหูฟังรุ่นนี้คือสามารถกันน้ำ กันฝนได้ดีด้วยมาตรฐาน IP57 สามารถกันเหงื่อได้ดี และถอดล้างได้แต่ไม่สามารถใส่ว่ายน้ำได้ รุ่นนี้จะออกแบบมาเพื่อผู้ที่ชื่นชอบในการออกกำลังกายมากเพราะว่ามีตัวดันที่ป้องกันไม่ให้หูฟังหลุดออกมาขณะทำกิจกรรมต่างๆ มีเสียงเบสที่หนักแน่นตามแบรนด์ขอโซนี่ ด้วยระบบ EXTRA BASS ใช้ไดร์เวอร์ทรงโดมขนาด 12 มิมลเมตร ความยายสาย 1.2 เมตรราคาปานกลาง รุ่นนี้แหละน่าใช้งานที่สุด ดูรายละเอียดที่นี่


หูฟังไร้สาย Sony รุ่น WI SP500

หูฟังไร้สายสำหรับออกกำลังกายจาก SONY ได้ถูกออกแบบมาเพื่อใช้ในการเล่นกีฬาโดยเฉพาะ ตัวหูฟังนั้นสามารถกันเหงื่อ กันน้ำได้ไม่มีปัญหา ด้วยมาตรฐาน IPX4 มีความกระชับไม่ต้องกังวลว่าจะหลุดเมื่อวิ่งออกกำลังกาย หรือเล่นกีฬาหนักๆแนะนำรุ่นนี้สำหรับ ผู้ที่รักสุขภาพ และเสียงเพลง โดยหูฟังรุ่นนี้สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ซึ่งใช้เวลาชาร์จเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น เหมาะสำหรับใส่วิ่งมาราธอนมากๆ  มีน้ำหนักเบาเพียง 18 กรัมรองรับการใช้งานร่วมกับสมาร์ตโฟนทุกรุ่น สามารถใช้รับสายเข้า-ออกได้  รองรับการ ชาร์จเร็ว โดยชาร์จเพียง 15 นาทีสามารถใช้งานได้ถึง 1 ชั่วโมง รับประกันศูนย์ Sony ประเทศไทย 1 ปี ราคาในระดับกลางค่อนไปทางสูง ใช้แล้วด้วยราคาที่แพงคุณอาจจะต้องการดูรายละเอียดมากกว่านี้


JBL C150SI in-Ear Earphone 

หูฟังแบบสอดจาก JBL ที่มีชื่อเสียงในระบบเครื่องเสียงมาอย่างยาวนาน เป็นหูฟังในกลุ่มราคาถูกที่มีคุณภาพดีให้เสียงที่คมชัด และไร้เสียงรบกวนจากภายนอก น้ำหนักเบา และสวมใส่บายหูไม่อึดอัด มียางรองหูมาให้ หลายขนาด ให้เหมาะสมกับ บุคคล สามารถใช้ร่วมกับสมาร์ตโฟนได้ทุกรุ่นที่มีช่องเสียบ 3.5 มิลิเมตร One-button Universal Remote With Mic มีไมโครโฟนและรีโมทควบคุมในตัวสายหูฟัง ราคา อยู่ในระดับที่ถูกมาก ถูกอย่างไรไปดูกันที่นี่


JBL ENDURANCE SPRINT Waterproof Wireless In-Ear Sport Headphones 

หูฟังไร้สายสำหรับออกกำลังกาย รุ่นกันน้ำ ด้วยมาตรฐาน iPX 7 สามารถกันน้ำลึก 1.30 เมตร ได้นาน 30 นาที หูฟังนั้นใส่สบาย ไม่หลวมหรือหลุด ขณะใช้งาน เหมาะสำหรับใส่วิ่ง หรือเล่นกีฬาได้สบาย รองรับการชาร์จเร็วด้วยการชาร์จเพียง 15 นาทีสามารถใช้งานได้ 1 ชั่วโมง ที่อุดหูมีเทคโนโลยี FlexSoft™ และ TwistLock™ ที่รับรองว่าหูฟังตัวนี้จะไม่มีทางหลุด หรือหล่นขณะที่ออกกำลังกายอย่างแน่นอน สามารถใช้งานได้ถึง 8 ชั่วโมงต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง สามารถควบคุมได้ด้วยระบบสัมผัสผ่านหูฟังได้ สามารถใช้ร่วมกับสมาร์ตโฟนทุกรุ่น ราคา อยู่ในระดับกลางๆ ไม่แพงมากเกินไป คุณสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่นี่


JBL Endurance Run 

หูฟังแบบสอดหูจาก JBL ที่ออกแบบมาเพื่อการวิ่งโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะวิ่งออกกำลังกายธรรมดา วิ่งเทรล หรือวิ่งมาราธอน ก็เหมาะมาก เพราะตัวหูฟังนั้นสามารถกันน้ำ กันเหงื่อ กันฝนได้ดีอย่างไม่มีที่ติ หูฟังสามารถใส่ได้สบายมาก ไม่มีหลุดขณะวิ่งแน่นอน ในเรื่องของคุณภาพเสียงนั้นถือว่าสามารถทำออกมาได้ดี โดยเสียงในโทน ทุ้ม กลาง หรือต่ำ หูฟังก็สามารถตอบสนองได้อย่างดี นอกจากนั้นยังมาพร้อมฟังก์ชั่น PowerHook ที่มีแถบแม่เหล็กทำให้สะดวกในการเก็บในตอนที่ไม่ได้ใช้งานสามารถใช้งานร่วมกับ สมาร์ตโฟน เครื่องเล่น MP3 เครื่องเล่นเพลงได้ทุกรุ่น ราคาอยู่ในระดับถูก สามารถหาซื้อได้ทั่วไปที่นี่

JBL Endurance Peak 

หูฟังไร้สายแบบสอดที่เหมาะสำหรับการออกกำลังกายมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งออกกำลังกาย ปกติ วิ่งมินิมาราธอน หรือ วิ่งฟูลมาราธอน ก็เหมาะเพราะว่าอายุการใช้งานนั้นต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้งสามารถใช้งานได้นานถึง 28 ชั่วโมงซึ่งนั่นถือว่าสุดจริงๆ สำหรับหูฟังรุ่นนี้ สามารถกันน้ำ กันเหงื่อ หรือกันฝนได้ดี ด้วยมาตรฐาน iPX7 และด้วยการออกแบบที่ดีทางผู้ผลิตจึงได้รับประกันว่าหูฟังจะไม่หลุด แม้จะออกกำลังกายหนักหน่วงเพียงใดก็ตาม ฟังดูน่าสนใจใช่ไหมละ เปรียบเทียบราคาได้ที่นี่