-->

กระเป๋าคาดเอวใส่วิ่งออกกำลังกาย Fitness Exercise Jogging Running Waist Bag





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





กระเป๋าคาดเอวใส่วิ่งออกกำลังกาย Fitness Exercise Jogging Running Waist Bag



ในปัจจุบันนี้คนหันมาสนใจในเรื่องสุขภาพกันมากขึ้น รักษาสุขภาพกันมากขึ้น โดยเฉพาะการออกกำลังกายเพื่อรักษาสุขภาพนั้นเป็นที่นิยมอย่างมากในช่วงหลายสิบปีที่ผ่านมา การวิ่งออกกำลังกายก็เป็นวิธีการออกกำลังกายหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบันเพราะสามารถออกได้ง่ายเพียงอุปกรณ์ไม่กี่ชิ้นคุณก็พร้อมที่จะออกกำลังกายแล้ว โดยการวิ่งนั้นจะใช้เพียง ชุดสำหรับวิ่ง รองเท้าวิ่งดีๆสักคู่ สำหรับคนที่จริงจังกับการออกกลังกายด้วยการวิ่งก็จะมี สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพเพิ่มเข้ามาเป็นออปชั่นเสริม เพียงเท่านี้ก็เพียงพอแล้วสำหรับการออกกำลังกายด้วยการวิ่ง

แต่ปัญหาเล็กๆน้อยๆที่ชอบมากวนใจนักวิ่งเท้าไฟผู้รักสุขภาพอยู่เป็นประจำก็คือ การออกไปวิ่งแต่มักจะติดปัญหาเกี่ยวกับสัมภาระที่ไม่รู้ว่าจะเก็บเอาไปไว้ตรงไหนดี อย่างน้อยๆแหละ กุญแจบ้าน กุญแจรถ ที่ทุกคนต้องพกก่อนออกจากบ้าน โทรศัพท์มือถือ น้ำ และเงินเล็กน้อยเพื่อใช้ในคราวจำเป็น ต่างคนต่างหาวิธีที่จะจัดการกับสัมภาระเหล่านี้ จึงมีการทำ กระเป๋าคาดเอวสำหรับใส่วิ่งออกกำลังกายมาขายโดยเป็นกระเป๋าสัมภาระขนาดเล็กเท่าสายเข็มขัดเพื่อที่จะช่วยให้ไม่เกะกะเวลาวิ่ง และทำให้เกิดการวิ่งไม่ถนัด จนอาจทำให้เกิดอาการบาดเจ็บจากการวิ่งได้

โดยกระเป๋าสำหรับวิ่งบางรุ่นที่มีการออกแบบที่ไม่ดี เมื่อใช้งานขณะวิ่ง จะเด้งไปเด้งมารอบเอวของเรา ซึ่งนั่นดูไม่ดีเลย เพราะนอกจากจะทำให้เกิดความรำคาญแล้ว ยังอาจทำให้คุณหมดสนุกในการวิ่งไปเลย เพราะว่าไอ้กระเปาคาดเอวที่เด้งดึ๋งๆนี่ จะเป็นปัญหาทำให้เราวิ่งด้วยท่าวิ่งที่ไม่เหมาะสมเพราะเราก็จะห่วงแต่ว่ามันจะหลุด หมุนไปมารอบเอวชองเรา จนทำให้เราต้องปรับท่าทางเพื่อรองรับไม่ให้มันหลุด หรืออาจทำให้เราเสียสมดุลเพยงเล็กน้อยนั่นก็เป็นปัญหา ดังนั้นการเลือกซื้อกระเป๋าคาดเอวใส่วิ่งออกกำลังกาย นั้นต้องพิจารณาดูให้ดี อาจจะไปหาอ่านตามเว็บไซต์ Pantip ที่มีคนรีวิวไว้ให้อ่านจากผู้ที่ใช้งานจริงก็เป็นทางเลือกที่ดี

สิ่งที่ต้องคำนึงถึงเมื่อจะซื้อ กระเป๋าคาดเอวสำหรับใส่วิ่งออกกำลังกาย


1.ขนาด 

ต้องเลือกซื้อ กระเป๋าคาดเอวใส่วิ่งออกกำลังกายที่มีขนาดเล็กที่สุดเท่าที่จะทำได้แต่ก็ต้องให้สามารถใส่สัมภาระต่างๆได้อย่างครบถ้วน มีน้ำหนักเบา ไม่เกะกะเวลาวิ่ง

2.ระบบรักษาความปลอดภัย 

แน่นอนของที่เราเอาไปด้วยล้วนเป็นของมีค่าดังนั้น ซิบล็อกต่างๆต้องเข็งแรง ทนทานเพราะตอนี่เราวิ่งเราขยับร่างการอย่างรวดเร็วตลอดเวลา ดังนั้นโอกาสที่ของมีค่าจะหล่นหายก็มีสูง

3.กระเป๋าคาดเอวใส่วิ่งออกกำลังกาย ต้องกันน้ำ

อย่างน้อยต้องสามารถกันเหงื่อของเราที่จะซึมออกมาจากร่างกายและอาจจะเข้าไปทำให้อุปกรณ์อิเลคทรอนิคส์เช่นกุญแจรถยนต์ หรือโทรศัพท์มือถือเสียหายได้

4.กระเป๋าคาดเอว วิ่ง ไม่เด้งต้องทำจากสายที่มีความยืดหยุ่นสูง 

โดยเฉพาะ กระเป๋า วิ่งมาราธอน จะต้องกระชับเป็นพิเศษ เพราะว่าคุณใช้เวลาในการวิ่งค่อนข้างนาน

5.กระเป๋าคาดเอว วิ่งที่ดี จะต้องมีแถบสะท้อนแสงสำหรับวิ่งตอนกลางคืน 

โดยแถบสะท้อนแสงนั้นสำคัญทำให้คุณปลอดภัยจากอุบัติเหตุต่างๆได้ จากนักว่าด้วยกันเอง หรือยานพาหนะที่อยู่รอบๆตัวคุณ หรือสำหรับในตอนกลางวันนั้นอาจจะต้องเลือกกระเป๋าคาดเอว วิ่ง แบบที่เป็นสี high visibility ที่จะช่วยให้คุณสามารถมองเห็นได้จากระยะไกล


นี่เป็นแค่เพียงข้อมูลพื้นฐานที่ใช้ในการเลือก กระเป๋าคาดเอวใส่วิ่งออกกำลังกายเท่านั้น การเข้าไปลองใช้งานที่ร้านก่อนเลือกซื้อนั้นก็สำคัญโดยจะเป็นสิ่งที่ช่วยตัดสินใจให้คุณว่ารุ่นไหนเหมาะสำหรับตัวคุณได้ดีกว่า หรือคุณจะไปเลือกซื้อตามร้านออนไลน์ที่มีผู้ซื้อมารีวิวให้กับสินค้าดังกล่าวนั้นก็เป็นวิธีที่ดี

แนะนำ กระเป๋าคาดเอวใส่วิ่งออกกำลังกาย ที่ดีที่สุดในราคาที่ไม่แพง


TRINISO กระเป๋าอเนกประสงค์ กระเป๋าคาดเอวใส่วิ่งออกกำลังกาย 

ทำจากผ้าที่มีความยืดหยุ่นสูง สามารถใส่สมาร์ตโฟนได้ถึงหน้าจอขนาด 6.3 นิ้วน้ำหนักเบา สามารถใช้ได้กับคนที่มีรอบเอวตั้งแต่ 25-40 นิ้ว มีคุณสมบัติกันน้ำ เหงื่อ และฝุ่นละอองได้ดี ทำจากวัสดุที่มีความยืดหยุ่นสูง มีสีที่สามารถมองเห็นได้จากระยะไกล มีแถบสะท้องแสงในยามกลางคืน มีช่องสำหรับใส่สายหูฟังสำหรับฟังเพลง ไม่เด้ง สามารถใส่สัมภาระได้เยอะ และราคาถูก เพียง ราคา ฿35 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม

ADIDAS กระเป๋าคาดเอว กระเป๋าวิ่ง อาดิดาส Running Waist Bag DT3774 BK (900)

เป็น กระเป๋าคาดเอว วิ่ง จาก adidas มีความยืดหยุ่นสูง ผ้ามีการระบายอากาศที่ดี สามารถใส่สมาร์ตโฟน จอใหญ่ได้ มีแถบสะท้อนแสง ไม่ได้บอกไว้ว่ากันน้ำ กันเหงื่อได้ไหม ไม่มีช่องร้อยหูฟัง กระเป๋าคาดเอว วิ่ง adidas จะเด้ง หรือไม่เด้งอยู่ที่ขนาดและน้ำหนัก สัมภาระ ราคา ฿510.00 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม

กระเป๋าคาดเอว OUDO กระเป๋าวิ่ง กระเป๋าออกกำลังกาย ของแท้ 

ข้อดีคือมีน้ำหนักเบาเพียง 85g มีรูสายหูฟัง มีสีให้เลือกเยอะ มีแถบสะท้อนแสงสามารถใส่สมาร์ตโฟน หน้าจอใหญ่ได้ถึง 6 นิ้ว ทำจากผ้าผสม PVC กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี กันฝุ่น ยืดหยุ่นพอสมควรมีช่องสำหรับสอดสายหูฟัง มีช่องสำหรับแยกของ สายคาดเอวรองรับขนาดเอว 65-140cm เหมาะสำหรับคนตัวใหญ่ รอบเอวเยอะสามารถใช้ได้ ราคา ฿129.00 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม