-->

ดิจิตอลทีวีขึ้นว่าไม่มีสัญญาณแก้ไขอย่างไร?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ดิจิตอลทีวีขึ้นว่าไม่มีสัญญาณแก้ไขอย่างไร?



สำหรับผู้ที่ซื้อทีวีดิจิตอลมาใหม่ และกำลังที่จะติดตั้งใช้งานแต่อาจจะประสบปัญหาพบว่าทีวีดิจิตอลที่ซื้อมานั้นไม่สามารถที่จะทำการรับคลื่นสัญญาณช่องทีวีใดๆได้เลยนั้นเป็นเพราะอะไรและทีวีจะขึ้นการเตือนว่าไม่มีสัญญาณผู้ใช้งานสามารถที่จะทำการแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้อย่างไรบ้าง



สำหรับในกรณีที่ทีวีดิจิตอลขึ้นการเตือนว่าไม่มีสัญญาณนั้นเกิดจากหลายสาเหตุซึ่งต้นเหตุหลักๆของปัญหาดังกล่าวนั้นน่าจะเกิดจากการรับสัญญาณไม่สามารถที่จะรับสัญญาณทีวีจากเสาส่งสัญญาณที่อยู่ใกล้บ้านของคุณได้เส้นทีวีดิจิตอลที่คุณซื้อมานั้นจะต้องมีการใช้งานร่วมกับเสาอากาศรับสัญญาณทีวีดิจิตอลเท่านั้นจึงจะสามารถที่จะทำการรับสัญญาณทีวีดิจิตอลได้อย่างชัดเจนการไม่ใช้สายอากาศรับสัญญาณทีวีดิจิตอลจะทำให้เครื่องของคุณไม่สามารถที่จะรับสัญญาณทีวีช่องใดๆได้เลยเพราะฉะนั้นแล้วในการซื้อทีวีดิจิตอลเครื่องใหม่มาคุณจะต้องซื้อเสาอากาศพร้อมสายรับสัญญาณทีวีดิจิตอลมาด้วยเสมอ




โดยเสาอากาศรับสัญญาณทีวีดิจิตอลจะมีทั้งแบบติดตั้งภายในอาคารและแบบติดตั้งภายนอกอาคารให้คุณได้เลือกใช้งานตามความเหมาะสมกับการติดตั้งและใช้งานของคุณโดยให้พิจารณาจากระยะห่างระหว่างเสาส่งสัญญาณทีวีดิจิตอลจากพื้นที่ที่คุณอาศัยอยู่ว่าอยู่ห่างจากเสาส่งสัญญาณกี่กิโลเมตรระยะระยะทางเท่าไหร่แล้วให้เลือกซื้อเสารับสัญญาณทีวีดิจิตอลที่เหมาะสมซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการรับสัญญาณได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยทำการเข้าไปเช็คข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับเสาส่งสัญญาณทีวีดิจิตอลของกสทชได้ที่  https://dtvservicearea.nbtc.go.th/webpeople/  ซึ่งจะมีรายละเอียดต่างๆของเสาส่งสัญญาณทีวีดิจิตอลไม่ว่าจะเป็นระยะทางและทิศทางที่ใช้ในการติดตั้งเสาส่งสัญญาณเพื่อให้สามารถที่จะรับสัญญาณได้อย่างเต็มที่



โดยเสาอากาศรับสัญญาณทีวีดิจิตอลนั้นจะมีทั้งแบบติดตั้งภายในอาคารและภายนอกอาคารซึ่งเสาอากาศรับสัญญาณทีวีดิจิตอลแบบติดตั้งภายในอาคารนั้นจะเหมาะสำหรับการติดตั้งในพื้นที่ที่อยู่ใกล้เสาส่งทีวีดิจิตอลโดยจะเป็นเสาอากาศที่ติดตั้งง่ายไม่จำเป็นจะต้องเดินสายไฟฟ้าให้ยุ่งยากเพียงเชื่อมต่อเข้ากับทีวีแล้วหาที่วางเสาอากาศแบบภายในก็พร้อมที่จะใช้งานแผนที่แต่สำหรับผู้ที่อยู่หรืออาศัยห่างไกลจากเสาส่งสัญญาณนั้นการใช้งานเสาอากาศรับสัญญาณภายนอกจึงเป็นสิ่งที่มีความสำคัญเพราะว่าจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการรับสัญญาณทีวีท่านได้อย่างครบถ้วนทุกท่านเนื่องจากว่ายิ่งระยะห่างจากเสารับสัญญาณมากขึ้นก็จะทำให้ประสิทธิภาพในการรับสัญญาณนั้นน้อยลงทำให้ทีวีบางช่องไม่สามารถที่จะทำการรับสัญญาณได้จนทำให้เกิดภาพกระตุกการติดติดดับดับหรือไม่สามารถที่จะรับสัญญาณทีวีดิจิตอลช่องนั้นๆได้เลย




ดิจิตอลทีวีขึ้นว่าไม่มีสัญญาณ




เสาอากาศรับสัญญาณทีวีดิจิตอลสามารถหาซื้อได้ที่ไหน?  เสาอากาศรับสัญญาณทีวีดิจิตอลสามารถหาซื้อได้ตามร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าทั่วไปที่อยู่ใกล้บ้านของคุณห้างสรรพสินค้าที่ขายเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ก็จะมีสินค้าเหล่านี้ไว้คอยให้บริการด้วยเช่นกันหรือการสั่งซื้อผ่านทางร้านค้าออนไลน์ก็จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเลือกซื้อสินค้าได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น



แต่สำหรับทีวีเครื่องเก่าที่ใช้งานไปแล้วแต่กลับขึ้นการแจ้งเตือนว่าไม่มีสัญญาณนั้นน่าจะเกิดจากหลายสาเหตุไม่ว่าจะเป็นสายเคเบิลที่ใช้ในการเชื่อมต่อระหว่างเสาอากาศรับสัญญาณนั้นเกิดความเสียหายหรือภาครับสัญญาณทีวีดิจิตอลของคุณนั้นเกิดความเสียหายเนื่องจากว่าเกิดฟ้าผ่าในบริเวณใกล้เคียงซึ่งปัญหาดังกล่าวนั้นจำเป็นจะต้องพึ่งพาช่างผู้ชำนาญการในการแก้ไขและตรวจสอบเพื่อช่วยให้ทีวีของคุณนั้นสามารถที่จะทำการรับสัญญาณทีวีดิจิตอลได้เช่นเดิม