-->

เสาอากาศทีวีดิจิตอล ระยะไกล





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เสาอากาศทีวีดิจิตอล ระยะไกล



 เสาอากาศทีวีดิจิตอล ระยะไกล เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการรับสัญญาณทีวีดิจิตอลได้อย่างชัดเจนโดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ที่อยู่ห่างไกลจากเสาส่งสัญญาณทีวีดิจิตอลมากกว่า 50 ถึง 100 กิโลเมตรซึ่งการใช้งานเสาอากาศรับสัญญาณทีวีธรรมดานั้นอาจจะไม่สามารถที่จะรับสัญญาณทีวีดิจิตอลได้คมชัดและครบถ้วนทุกช่องเพราะฉะนั้นแล้วการเลือกใช้งานเสาอากาศทีวีดิจิตอลที่สามารถรับสัญญาณได้ดีก็จะช่วยให้คุณสามารถที่ทำการรับชมช่องทีวีดิจิตอลได้อย่างครบถ้วนและ ชัดเจนในทุกช่องสัญญาณ





โดยเฉพาะอากาศทีวีดิจิตอลที่รับสัญญาณระยะไกลได้นั้นจะเป็นเสาอากาศทีวีดิจิตอลที่เป็นแบบเสาอากาศที่ติดตั้งภายนอกเป็นหลักเพราะว่าสามารถที่จะใช้ในการรับสัญญาณคลื่นความถี่ต่างๆได้ดีและมักจะติดตั้งในที่สูงเพื่อช่วยในการป้องกันไม่ให้มีสิ่งกีดขวางมาทำการบดบัง รบกวนคลื่นสัญญาณของทีวีดิจิตอล ที่ถูกส่งมาจากระยะไกล ซึ่งเสาอากาศรับสัญญาณประเภทนี้นั้นจะมีชื่อเรียกทั่วๆไปว่าว่า “เสาก้างปลา” ซึ่งตัวเสาอากาศรับสัญญาณจะมีลักษณะเหมือนกันกับก้างปลาที่มีเท่งโลหะยื่นออกมาเพื่อใช้ในการรับสัญญาณทีวีดิจิตอล




สำหรับการรับสัญญาณทีวีดิจิตอลที่มีระยะทางระหว่างเสาส่งสัญญาณทีวีดิจิตอลและเครื่องรับมากกว่า 50 กิโลเมตรขึ้นไปนั้นเพื่อความคมชัดควรที่จะใช้งานเสารับสัญญาณทีวีดิจิตอลแบบ 14E ขึ้นไปซึ่งเป็นเสาอากาศรับสัญญาณแบบก้างปลาที่มีประสิทธิภาพสูงรองรับการรับสัญญาณได้ดีแม้อยู่ห่างจากเสาส่งสัญญานมากกว่า 70 กิโลเมตรก็สามารถที่จะรับช่องสัญญาณทีวีดิจิตอลต่างๆได้อย่างครบถ้วนทุกช่อง


เสารับสัญญาณทีวีดิจิตอลแบบ 14E



และเสาอากาศรับสัญญาณดิจิตอลแบบ 14E จะมีลักษณะเป็นเสาก้างปลาที่มีรูปทรงแคบและยาวมีจำนวนซี่และชิ้นส่วนที่มากทำให้สามารถรับสัญญาณได้ดีในทุกคลื่นความถี่ซึ่งจะทำให้สามารถรับสัญญาณช่องสัญญาณทีวีดิจิตอลได้ครบทุกช่องสัญญาณซึ่งเสาอากาศประเภทนี้นั้นจะมีราคาที่ค่อนข้างสูงกว่าเสาอากาศประเภทอื่นอยู่พอสมควรเนื่องจากว่ามีประสิทธิภาพที่สูงกว่าและจำเป็นจะต้องมีการติดตั้งภายนอกอาคารซึ่งจะต้องมีการใช้งานอุปกรณ์ในการติดตั้งเพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็นเสาที่ใช้ในการติดตั้ง เสาอากาศรับสัญญาณที่จะต้องมีความสูงจากพื้นอย่างน้อย 10 เมตรขึ้นไปซึ่งจะทำให้สามารถที่จะทำการหลบหลีกจากสิ่งกีดขวางได้ และมีการติดตั้งที่ถูกต้องโดยการติดตั้งให้เสาอากาศหันไปในทิศทางที่ถูกต้องเพื่อทำให้สามารถที่จะทำการรับสัญญาได้อย่างครบถ้วน



เสาอากาศทีวีดิจิตอล ระยะไกล



สำหรับสายนำสัญญาณของเสาอากาศรับสัญญาณทีวีดิจิตอลภายนอกนั้นจะต้องใช้สายรับสัญญาณที่มีการออกแบบมาเฉพาะซึ่งจะต้องมีประสิทธิภาพสูงสามารถที่จะทนแดดทนฝนได้ดีสามารถที่จะนำสัญญาณได้ซึ่งควรที่จะเป็นสายรับสัญญาณแบบ RG6 ซึ่งรองรับย่านความถี่ที่ 470 ถึง 552 MHz สำหรับสายนำสัญญาณของเสาอากาศรับสัญญาณทีวีดิจิตอลภายนอกนั้นจะต้องใช้สายรับสัญญาณที่มีการออกแบบมาเฉพาะซึ่งจะต้องมีประสิทธิภาพสูงสามารถที่จะทนแดดทนฝนได้ดีสามารถที่จะนำสัญญาณได้ซึ่งควรที่จะเป็นสายรับสัญญาณแบบ rg6 ซึ่งรองรับย่านความถี่ที่ 470 ถึง 552 MHz และจะต้องมีความยาวที่เพียงพอที่จะใช้ในการเชื่อมต่อไปยังทีวีหรือกล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอลที่คุณใช้งานอยู่




เสาอากาศทีวีดิจิตอลระยะไกลยี่ห้อไหนดี?


ในปัจจุบันนี้เสาอากาศรับสัญญาณทีวีดิจิตอลระยะไกลมีว่าใครมากมายหลากหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้เดือนตามงบประมาณและความชื่นชอบในแต่ละรุ่นหรือแบรนด์นั้นแต่สำหรับการเลือกซื้อเสาอากาศทีวีดิจิตอลเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อจากแบรนด์ที่เป็นที่น่าเชื่อถือและเป็นที่รู้จักว่าประสบการณ์ในการผลิตอุปกรณ์ที่ใช้ในการรับสัญญาณทีวีไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ INFOSAT, ไทยแซท,สามารถ Samart , Beta และ PSI 




และสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเสาอากาศรับสัญญาณทีวีดิจิตอลระยะไกลมาใช้งานนั้นอาจจะเริ่มสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อเสาอากาศทีวีดิจิตอลรุ่นไหนแบบไหนดีก็ไม่ดีมันจะช่วยให้คุณนั้นสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดซึ่งเราได้ทำการรวบรวมข้อมูลต่างๆที่คุณควรที่จะพิจารณาก่อนที่จะซื้อเสาอากาศรับสัญญาณทีวีดิจิตอลระยะไกลมาใช้งานไว้ที่บทความนี้   “เสาอากาศทีวีดิจิตอล เลือกซื้อแบบไหน ยี่ห้อไหนดี” ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเสาอากาศรับสัญญาณทีวีดิจิตอลระยะไกลที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด