-->

4 เหตุผลที่คุณควรที่จะเปลี่ยนมาใช้การชาร์จแบบไร้สายสำหรับมือถือสมาร์ทโฟน





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





4 เหตุผลที่คุณควรที่จะเปลี่ยนมาใช้การชาร์จแบบไร้สายสำหรับมือถือสมาร์ทโฟน



การชาร์จแบตไร้สายนั้นเป็นมาตรฐาน.ใหม่สำหรับมือถือสมาร์ทโฟนในรุ่นกลางและรุ่นเรือธงที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานในการชาร์จโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเสียบสายชาร์จซึ่งนอกจากความสะดวกสบายในการชาร์จแล้วยังมีข้อดีต่างๆที่คุณควรที่จะทราบก่อนที่จะทำการใช้งานระบบการชาร์จแบบไร้สาย





การชาร์จแบบไร้สายคืออะไร?  การชาร์จแบบไร้สายสำหรับมือถือสมาร์ทโฟนนั้นเป็นการชาร์จโดยการใช้การเหนี่ยวนำแม่เหล็กไฟฟ้าของทั้งอุปกรณ์ชาร์จแลตัวมือถือสมาร์ทโฟนซึ่งจะเป็นการส่งผ่านกระแสไฟฟ้าโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องทำการเสียบสายเคเบิลเพียงวางอุปกรณ์ไว้ให้สัมผัสกันตัวเครื่องก็พร้อมที่จะทำการชาร์จให้เองโดยอัตโนมัติและเมื่อแบตเตอรี่เต็มก็จะทำการตัดกระแสไฟฟ้าหรือหยุดการชาร์จให้เองโดยอัตโนมัติเช่นเดียวกัน



บทความนี้จะกล่าวถึงข้อดีหลักๆของการชาร์จแบตไร้สายของมือถือสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดว่าการชาร์จแบบไร้สายมีข้อดีหรือมีจุดเด่นอะไรบ้างการใช้งานมือถือสมาร์ทโฟนที่รองรับการชาร์จแบบไร้สายของคุณ




4 เหตุผลที่คุณควรที่จะเปลี่ยนมาใช้การชาร์จแบบไร้สาย



1.ป้องกันความเสียหายกับอุปกรณ์



การชาร์จแบบใช้สายเคเบิลนั้นเราจะทำการเสียบชาร์จเข้ากับพอร์ตชาร์จของตัวมือถือสมาร์ทโฟนซึ่งบริเวณข้อมือถือสมาร์ทโฟน เป็นจุดที่มีความเปราะบางมากที่สุดของมือถือของคุณซึ่งถ้ามีการใช้งานบ่อยๆเสียบเข้าเสียบออกอยู่เป็นประจำระดับจะทำให้ความดังกล่าวเกิดการหลวมและหลุดได้โดยการยึดของพอร์ตชาร์จของมือถือสมาร์ทโฟนนั้นจะถูกยึดไว้ด้วยเพียงตะกั่วที่ใช้ในการบัดกรีเท่านั้นซึ่งมีความทนทานน้อยและเมื่อพอร์ตชาร์จเสียหายนั้นการซ่อมเป็นวิธีทางเดียวที่จะทำการแก้ไขปัญหาดังกล่าวแต่ถ้าคุณทำการชาร์จแบตเตอรี่ด้วยอุปกรณ์ชาร์จแบตไร้สายนั้นก็จะช่วยในการถนอมพอร์ตชาร์จไม่ให้ถูกใช้งานบ่อยและช่วยให้พอร์ตชาร์จของคนมีอายุในการใช้งานที่ยาวนานมากขึ้น



2.อุปกรณ์หลายชิ้นได้พร้อมกัน



แท่นชาร์จไร้สายบางรุ่นนั้นเป็นแท่นชาร์จที่มีขนาดใหญ่ที่สามารถใช้งานในการใช้อุปกรณ์ต่างๆที่รองรับการชาร์จแบบไร้สายได้หลายอุปกรณ์พร้อมกันไม่ว่าจะเป็นการชาร์จมือถือสมาร์ทโฟนของคุณการชาร์จหูฟังไร้สายที่รองรับการชาร์จแบบไร้สายรวมถึง Smart Watch ต่างๆอย่างเช่น Apple Watch ที่รองรับการชาร์จแบบไร้สายซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่นำการใช้งานในการชาร์จแบตเตอรี่ได้สะดวกขึ้นโดยที่ไม่ต้องกังวลว่าจะลืมพี่จะสลับอุปกรณ์เพื่อใช้ในการชาร์จแยกกันเพียงแค่ถอดแล้ววางลงบนแท่นชาร์จตัวเครื่องก็จะทำการชาร์จให้เองโดยอัตโนมัติ




3.ไม่มีสายเคเบิ้ลให้เกะกะหลายเส้น



แท่นชาร์จที่สามารถรองรับการชาร์จอุปกรณ์ได้หลายชิ้นนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการตัดสายเคเบิ้ลต่างๆที่ไม่จำเป็นออกจากโต๊ะทำงานของคุณได้ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำงานได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นไม่ต้องวุ่นวายกับสายเคเบิลที่ใช้ในการชาร์จอุปกรณ์ต่างๆให้ยุ่งยากและการใช้งานในกรณีที่กำลังชาร์จอยู่แต่มีสายเข้าคุณก็ไม่จำเป็นจะต้องถอดสายเคเบิลที่ใช้ในการชาร์จให้ยุ่งยากหรือเสียเวลาคุณสามารถที่จะยกอุปกรณ์ของคุณมาใช้งานได้เลยโดยที่ไม่ต้องกังวลในเรื่องของสายเคเบิลและเมื่อใช้งานเสร็จคุณเพียงแค่ วางลงบนแท่นชาร์จอุปกรณ์ก็จะทำการชาร์จให้เองโดยอัตโนมัติ




4.ป้องกันการลืมชาร์จอุปกรณ์




ในการใช้งานการชาร์จมือถือสมาร์ทโฟนที่เสียบสายเคเบิ้ลนั้นเรามักจะลืมเสียบสายชาร์จอยู่เป็นประจำซึ่งอาจจะทำให้คุณไม่สามารถที่จะทำการใช้งานมือถือสมาร์ทโฟนของคนโดยใช้สมาร์ทโฟนของคุณให้พร้อมใช้งานได้แต่ถ้าเป็นการใช้งานการชาร์จแบบไร้สายนะคุณจะไม่มีทางลืมเสียบสายเคเบิ้ลเพราะว่าคุณจะต้องทำการวางตัวอุปกรณ์ลงบนแท่นชาร์จและตัวแท่นชาร์จนั้นก็จะทำงานโดยอัตโนมัติทันที

 



การชาร์จแบตไร้สาย



และสำหรับผู้ที่กำลังมองหาแท่นชาร์จไร้สายเพื่อที่จะนำมาใช้ในการชาร์จมือถือสมาร์ทโฟนของคนนั้นอาจจะเริ่มสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อแท่นชาร์จแบบไร้สายรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและสะดวกสบายมากที่สุดโดยเราได้ทำการรวบรวมข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับแท่นชาร์จไร้สายสำหรับชาร์จมือถือสมาร์ทโฟนไว้ที่บทความนี้ “เครื่องชาร์จไร้สาย รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ? ” ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลต่างๆไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อแท่นชาร์จไร้สายสำหรับมือถือสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานขอบคุณมากที่สุด