-->

มี LED TV อยู่แล้ว ซื้อกล่อง SMART TV มาใส่ได้ไหม?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





มี LED TV อยู่แล้ว ซื้อกล่อง SMART TV มาใส่ได้ไหม?



 มี LED TV อยู่แล้ว ซื้อกล่อง SMART TV  มาใส่ได้ไหม?  เป็นคำถามที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสมาร์ททีวีเพื่อที่จะนำเอามารับชมเนื้อหาบนอินเทอร์เน็ตไม่ว่าจะเป็นบริการ Streaming ต่างๆอย่างใน YouTube  netflix Disney Plus และบริการต่างๆผ่านระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตและอาจจะเริ่มสงสัยว่าแล้วเจ้าตัว  LED TV หรืออนาล็อกทีวีซึ่งเป็นทีวีแบบ LED ที่มีพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ HDMI นั้นสามารถที่จะทำการนำเอามาเชื่อมต่อเข้ากับกล่องสมาร์ททีวีเพื่อใช้ในการรับชมรมหาบนอินเทอร์เน็ตเหมือนกันกับสมาร์ททีวีได้หรือไม่





สำหรับผู้ที่มี LED TV อยู่แล้วสามารถที่จะทำการซื้อกล่องสมาร์ททีวีมาเชื่อมต่อเข้ากับทีวีเพื่อเปลี่ยนให้เป็น smart TV ได้เลยทันทีโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเลือกซื้อทีวีเครื่องใหม่โดยตัวเครื่องทีวีที่มีอยู่แล้วนั้นจะต้องมีพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ HDMI เพื่อใช้ในการนำเข้าสัญญาณจากกล่องรับสัญญาณสมาร์ททีวีและมีอินเตอร์เน็ตบ้านหรือมีเครือข่ายอินเตอร์เน็ต WiFi ในบ้านของคนที่สามารถเชื่อมต่อเข้ากับอินเทอร์เน็ตได้เพียงเท่านี้คุณก็สามารถที่จะทำการเปลี่ยนทีวีธรรมดาหรืออนาล็อกทีวีของคุณให้กลายเป็น smart TV ได้ทันทีและไม่จำเป็นจะต้องยุ่งยากในการติดตั้งเพียงเสียบสายสัญญาณ HDMI เข้ากับกล่อง Smart TV และเปิดเครื่องตัวเครื่องก็พร้อมที่จะใช้งานได้เลยทันทีซึ่งติดตั้งง่ายมากๆสามารถที่จะติดตั้งได้เอง







โดยอุปกรณ์ที่จะใช้ในการเปลี่ยนทีวีธรรมดาให้กลายเป็น smart tv ในปัจจุบันนี้มีหลายแบบให้คุณได้เลือกใช้ตั้งแต่ กล่อง smart TV ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android ทีวี หรืออุปกรณ์ Streaming Media ต่างๆที่ใช้ระบบปฏิบัติการที่แตกต่างกันไปไม่ว่าจะเป็น Google Chromecast Xiaomi Box S หรือแม้กระทั่ง Apple TV ก็สามารถที่จะใช้งานในการเปลี่ยนทีวีธรรมดาให้สามารถรับชมเนื้อหาอ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตได้เส้นทางนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับงบประมาณของคุณว่าสามารถที่จะเลือกซื้ออุปกรณ์แบบไหนจึงจะเหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



มี LED TV อยู่แล้ว ซื้อกล่อง SMART TV  มาใส่ได้ไหม?




เน็ตนอกจากนั้นกล่องรับสัญญาณ Smart TVหรือ สตรีมมิ่งมีเดีย  บางรุ่นนั้นยังสามารถที่จะแสดงผลหน้าจอของโทรศัพท์มือถือของคุณบนหน้าจอทีวีได้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการใช้งานได้หลากหลายมากยิ่งขึ้นอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นการแชร์ภาพหรือวีดีโอต่างๆจากโทรศัพท์มือถือของคุณไปยังหน้าจอทีวีได้อย่างง่ายดายโดยไม่จำเป็นจะต้องเชื่อมต่อด้วยสายเคเบิลใดๆซึ่งทำให้คุณนั้นสามารถที่ทำการใช้งานได้สะดวกขึ้น




HDMI



จุดเด่นหลักๆของการใช้งานกล่องสมาร์ททีวีสำหรับบางรุ่นที่มีประสิทธิภาพสูงนั่นก็คือความสามารถในการแสดงผลถ้าทีวีของคุณรองรับการแสดงผลภาพความละเอียดสูงระดับ 4K นั้น สตรีมมิ่งมีเดีย บางรุ่นยังสามารถที่จะทำการรองรับการแสดงผลภาพความละเอียดสูง ระดับ 4k ได้ด้วยซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่นำการใช้งานในการรับชมภาพและเสียงที่มีความคมชัดสูงเพิ่มมากยิ่งขึ้นอีกด้วย




สตรีมมิ่งมีเดีย หรือ กล่องสมาร์ททีวี รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี?



ในปัจจุบันนี้ถึงแม้ว่าจะมีกล่องสมาร์ททีวีวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานแต่ก็จะมีเพียงไม่กี่รุ่นไม่กี่ยี่ห้อที่มีประสิทธิภาพสูงและมีความเสถียรเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพการใช้กล่องสมาร์ททีวีจากยี่ห้อหรือแบรนด์ที่ไม่เป็นที่รู้จักนั้นมักจะประสบปัญหาในเรื่องของความเสถียรในการใช้งานที่บางครั้งก็สามารถที่จะเชื่อมต่อได้บางครั้งก็ไม่สามารถที่จะเชื่อมต่อได้และการใช้งานค่อนข้างที่จะยุ่งยากพอสมควรโดยกล่อง smart TV ที่เราแนะนำในปัจจุบันนี้ได้แก่  Xiaomi TV Stick Amazon Fire TV Android TV  และ Google Chromecast ซึ่งคุณสามารถที่จะไปเลือกซื้อกล่องสมาร์ททีวีเหล่านี้ได้ที่ร้านค้าออนไลน์ที่จะมีตัวเลือกมากมายหลากหลายแบรนด์ให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งาน  สตรีมมิ่งมีเดีย