-->

กล้องติดรถ สามารถบันทึกตอนจอดได้หรือไม่?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





กล้องติดรถ สามารถบันทึกตอนจอดได้หรือไม่?



 กล้องติดรถ สามารถบันทึกตอนจอดได้หรือไม่?  กล้องติดรถยนต์บางรุ่นสามารถที่ทำการบันทึกภาพขณะที่รถยนต์จอดอยู่ในลานจอดรถหรือเมื่อดับเครื่องได้โดยจะมีโหมดที่เรียกว่า Parking Mode ที่จะคอยบันทึกสถานการณ์ต่างๆรอบตัวรถของคุณในกรณีที่มีเหตุการณ์เกิดขึ้นอยู่รอบข้างไม่ว่าจะเป็นการกระแทกหรือเสียงที่ดังขึ้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการบันทึกภาพขณะที่รถจอดได้




ซึ่งในการเลือกซื้อกล้องที่จะใช้ในการบันทึกภาพตอนที่รถจอดนั้นจะต้องเลือกซื้อกล้องติดรถยนต์ให้ถูกรุ่นทุกยี่ห้อจึงจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานฟีเจอร์นี้ได้ไม่ใช่ว่ากล้องติดรถยนต์ทุกรุ่นจะมีฟีเจอร์นี้จะมีเฉพาะเพียงบางรุ่นเท่านั้นและจะต้องมีการติดตั้งที่แตกต่างกันกับกล้องตัวอื่นซึ่งจะต้องมีการเชื่อมต่อเข้ากับแบตเตอรี่โดยตรงโดยที่ไม่ต้องผ่านช่องจุดบุหรี่ของรถยนต์หรือเชื่อมต่อพ่วงเข้ากับระบบไฟรถยนต์ซึ่งจะทำให้ตัวกล้องน้ำสามารถไปทำงานได้แม้ดับเครื่องยนต์หรือจอดอยู่  หรือจะมีกล้องบางรุ่นที่มีแบตเตอรี่ภายในตัวที่สามารถที่จะเปิดขึ้นมาทำการบันทึกภาพได้ในกรณีที่เกิดเหตุการณ์สำคัญต่างๆ




โดยกล้องติดรถยนต์ที่มี Featured Parking Mode เหมือนกับการติดตั้งกล้องวงจรปิดให้กับรถยนต์ของคุณที่คุณสามารถที่จะนำเอาไปใช้ในการเป็นหลักฐานทดสอบรถยนต์ของคุณในกรณีที่คุณไม่ได้อยู่บนรถหรือจอดไว้ที่ลานจอดรถสาธารณะต่างๆนั่นเอง 




สำหรับการทำงานของตัวกล้องนั้นจะมีเซนเซอร์ความเร่งที่ใช้ในการวัดแรงสั่นสะเทือนที่เกิดขึ้นบนรถของคุณและเมื่อเกิดการกระแทกอย่างแรงตัวกล้องก็จะเปิดตัวขึ้นมาแล้วทำการบันทึกภาพวีดีโอของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้คุณยกตัวอย่างเช่นในกรณีที่คุณจอดรถอยู่แล้วมีรถคันอื่นถอยมาชนรถคุณตัวกล้องก็จะทำการเปิดโหมดบันทึกขึ้นมาให้อัตโนมัติซึ่งคุณสามารถที่จะทำการบันทึกภาพเหตุการณ์ต่างๆเหล่านั้นได้อย่างทันท่วงทีและสามารถที่จะใช้เป็นหลักฐานเพื่อติดตามคนผิดได้และเมื่อเหตุการณ์สิ้นสุดลงก็จะทำการปิดอัตโนมัติและทำการบันทึกไฟล์ภาพและวีดีโอที่ได้บันทึกไว้ในหน่วยความจำของคุณสามารถที่จะเข้าไปดูวีดีโอเหล่านั้นได้ทันทีเมื่อกลับมาที่รถยนต์ของคุณ




กล้องติดรถ สามารถบันทึกตอนจอดได้หรือไม่



แต่กล้องที่มี  Featured Parking Mode นั้นมักจะมีราคาแพงอยู่พอสมควรและมีการติดตั้งที่ค่อนข้างยุ่งยากเพราะฉะนั้นแล้วการที่จะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นเราแนะนำให้คุณแนะนำร้านติดตั้งกล้องติดรถยนต์หรือผู้เชี่ยวชาญจะทำให้คุณสามารถที่จะทำการเลือกซื้อติดตั้งและใช้งานกล้องติดรถยนต์แบบนี้ได้อย่างถูกต้องและสามารถที่จะทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพซึ่งคุณสามารถที่จะเข้าไปสอบถามได้ที่ร้านระดับยนต์ใกล้บ้านของคุณหรือสามารถที่จะเลือกซื้อกล้องที่มีคุณสมบัติดังกล่าวได้จากร้านค้าออนไลน์แล้วนำไปให้ทางร้านประดับยนต์ติดตั้งให้ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยให้คุณสามารถแนะนำการเลือกซื้อและใช้งานกล้องวงจรปิดรุ่นและยี่ห้อต่างๆที่คุณต้องการได้ซึ่งค่าติดตั้งก็จะมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 500 ไปจนถึงหลักพันบาทขึ้นอยู่กับความยากง่ายของการติดตั้งและการใช้งาน



และสำหรับผู้ที่กำลังมองหากล้องติดรถยนต์เพื่อที่จะนำมาใช้งานนั้นคุณสามารถที่จะเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆได้ที่บทความนี้ "กล้องหน้ารถ พร้อมกล้องหลัง รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี" ซึ่งเราได้ทำการรวบรวมเอาข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับกล้องติดรถยนต์มาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อกล้องติดรถยนต์ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



สรุปการที่จะมีกล้องหน้ารถยนต์ไว้คอยบันทึกเหตุการณ์ต่างๆนั้นก็มีความสำคัญจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการดูแลทรัพย์สินและรถยนต์ของคุณได้ในกรณีที่เกิดปัญหาซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าอย่างแน่นอน