-->

กล้องหน้ารถ พร้อมกล้องหลัง รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





กล้องหน้ารถ พร้อมกล้องหลัง รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



กล้องหน้ารถ พร้อมกล้องหลัง  เป็นกล้องหน้ารถยนต์ที่ถูกออกแบบมาให้สามารถที่จะทำการบันทึกภาพได้ทั้งด้านหน้าและด้านหลังของรถยนต์ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มมากยิ่งขึ้นสามารถที่จะนำไปใช้งานได้ทั้งหลักฐานทั้งหน้าและกล้องหลังได้ และกล้องทั้ง 2 ตัวก็สามารถที่จะนำการบันทึกพร้อมกันได้จึงทำให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้ดีมากยิ่งขึ้น



กล้องหน้ารถพร้อมกล้องหลัง คืออะไร?   กล้องหน้ารถดังกล่าวนั้นเป็นรูปแบบของกล้องหน้ารถยนต์ที่มาพร้อมกับกล่องด้านหลังซึ่งจะเป็นกล้องหน้ารถยนต์ที่มีกล้องถึง 2 ตัวเพื่อช่วยในการบันทึกเหตุการณ์ทั้งด้านหน้ารถยนต์และด้านหลังรถยนต์ซึ่งจะทำการบันทึกลงบนไฟล์เดียวกันและช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการบันทึกเหตุการณ์สำคัญต่างๆได้ทั้งด้านหน้าและด้านหลังเพื่อเพิ่มความปลอดภัยและใช้เป็นหลักฐานได้รวมถึงกล้องหน้ารถยนต์แบบนี้นะยังมาพร้อมกับคุณสมบัติในการเป็นกล้องถอยหลังช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเห็นสิ่งต่างๆด้านหลังได้และช่วยให้คุณทำการถอยเข้าช่องจอดรถยนต์ได้อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้นนั่นเอง



โดยกล้องหน้ารถยนต์ประเภทนี้นั้นจะสามารถบันทึกภาพความละเอียดสูงได้ทั้ง 2 ตัวเพราะกันและได้ภาพที่มีความคมชัดใกล้เคียงกันจึงทำให้กล้องประเภทนี้นั้นได้รับความนิยมในการใช้งานเพิ่มมากยิ่งขึ้นกว่ากล้องหน้าเพียงตัวเดียวที่สามารถบันทึกภาพด้านหน้าได้เพียงอย่างเดียวและทำให้กล้องติดรถยนต์ประเภทนี้นั้นมีประสิทธิภาพที่ดีกว่าและเหมาะสมกว่าสำหรับผู้ที่กำลังมองหากล้องหน้ารถยนต์มาใช้งาน



และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีกล้องหน้ารถพร้อมกล้องหลังวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อกล้องติดรถยนต์รุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้ดีที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอากล้องหน้าติดรถยนต์เผื่อแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนะสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อกล้องหน้ารถยนต์หรือกล้องติดรถยนต์ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนำ กล้องหน้ารถ พร้อมกล้องหลัง รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1. กล้องหน้ารถ พร้อมกล้องหลัง 


เป็นกล้องติดรถยนต์ที่มาพร้อมกับกล้อง 2 ตัวบันทึกด้านหน้าและด้านหลังรถเพื่อความปลอดภัยในการใช้งานตัวกล้องนั้นมาพร้อมกับหน้าจอใหญ่สูงสุดถึง 4 นิ้วซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการดูรายละเอียดต่างๆภายในกล้องได้อย่างชัดเจนตัวกล้องรองรับการบันทึกภาพความคมชัดสูงระดับ full hd 1080 P รองรับการบันทึกภาพซ้ำและทำการตรวจสอบขณะที่ทำการจอดรถมาพร้อมกับฟีเจอร์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นการล็อคภาพการชนไว้การตรวจจับการเคลื่อนไหวและบันทึกภาพพร้อมกันทั้งกล้องหน้าและคู่หลัง และใช้เลนส์มุมกว้างขนาด 170 องศาจึงทำให้เห็นภาพได้ยังชัดเจน


ไปที่ร้านค้า


ไปที่ร้านค้า


จุดเด่นของกล้องติดรถยนต์รุ่นนี้


1.บันทึกภาพได้แบบ Full HD

2. บันทึก ภาพพร้อมกันได้ทั้งกล้องหน้าและกล้อง

3.จอขนาดใหญ่ถึง 4 นิ้วและรองรับเมนูภาษาไทย





#2.  กล้องหน้ารถ พร้อมกล้องหลัง  Xiaomi 70mai A400 Dash Cam


กล้องหน้าความละเอียด 3.6 ล้านพิกเซล บันทึกในรูปแบบ ความละเอียด QHD 2560 x 1440 ให้ความคมชัดสูงเหนือระดับ และสีไม่เพี้ยน มุมมองกว้าง 145 องศา ครอบคลุมอย่างน้อยสามเลน จับภาพเหตุการณ์ได้ละเอียด และถูกต้อง


หน้าจอแสดงผลแบบ IPS ขนาด 2 นิ้ว แสดงภาพวิดีโอแบบเรียลไทม์ช่วยให้คุณตรวจสอบสถานะการบันทึกขณะขับรถ สามารถบันทึกด้านหน้าและด้านหลังพร้อมกันได้แบบ Dual-Channel สลับมุมมองด้านหน้า / ด้านหลังได้อย่างง่ายดายโดยกดปุ่มฟังก์ชั่น


กล้องหลัง RC09 ความละเอียด 1080P, FOV 130 " รูรับแสง F2.0 รูรับแสงขนาดใหญ่ F2.0 ทำให้ A400 สามารถดึงแสงเข้ามาได้มากขึ้น หมดกังวลกับการถ่ายภาพในที่แสงน้อย หรือในตอนกลางคืน มาพร้อมเทคโนโลยี WDR ปรับสมดุลคุณภาพแสงของภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพ รองรับการใช้งานภาษาไทย สามารถตั้งค่าการใช้งานได้ง่ายมากยิ่งขึ้น


รองรับการใช้งานแอปพลิเคชัน 70mai สามารถดูภาพเหตุการณ์ย้อนหลัง ดูภาพแบบเรียลไทม์ และดาวน์โหลดลงโทรศัพท์มือถือได้ง่ายๆ การบันทึกภาพเหตุการณ์เป็นแบบวนซ้ำ หมดกังวลเรื่องเมมจะเต็ม

ติดตั้งง่ายด้วยตัวเองได้ เพียงติดที่กระจกบังลมด้านหลัง.

กล้องหน้ารถ พร้อมกล้องหลัง


ไปที่ร้านค้า

จุดเด่นของกล้องหน้ารถรุ่นนี้



1.รองรับการใช้งานภาษาไทย สามารถตั้งค่าการใช้งานได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

2.รองรับการใช้งานแอปพลิเคชัน 70mai สามารถดูภาพเหตุการณ์ย้อนหลัง ดูภาพแบบเรียลไทม์ 

3.ดาวน์โหลดลงโทรศัพท์มือถือได้ง่ายๆ

4.การบันทึกภาพเหตุการณ์เป็นแบบวนซ้ำ หมดกังวลเรื่องเมมจะเต็ม




#3.กล้องหน้ารถ พร้อมกล้องหลัง DENGO 3PRO 2K


เป็นกล้องติดรถยนต์ที่มาพร้อมกับกล้องถึง 3 ตัวเพื่อใช้ในการบันทึกภาพด้านหน้ารถยนต์ด้านหลังรถยนต์และภายในห้องโดยสารซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการบันทึกภาพต่างๆได้อย่างคมชัดและชัดเจนสามารถที่จะทำการบันทึกภาพได้พร้อมกันทั้ง 3 ตัวโดยกล้องนั้นมาพร้อมกับ ขนาดจอภาพ 4.0" ความละเอียดกล้องหน้า 1080P Triple // 1080P Dual record // 1296P 2K single กล้องหลัง 1080P Dual rec 648P Triple rec 2304*648 กล้องห้องโดยสาร 1080P Dual rec 648P Triple rec 2304*648


โดยกล้องหน้าใช้เลนส์กว้าง 160 องศา กล้องห้องโดยสารเลนส์กว้าง 140 องศา กล้องหลังเลนส์กว้าง 140 องศา รองรับการบันทึกไฟล์ด้วยชนิดไฟล์วิดีโอ TS ชนิดไฟล์ ภาพนิ่ง JPG ใช้เซนเซอร์รับภาพ sigma star ssc8339d เพื่อใช้ในการประมวลผลได้อย่างรวดเร็ว รองรับสื่อบันทึกข้อมูลประเภทการ์ด MicroSD

ความจุสูงสุดที่รองรับ 128 GB ซึ่งถือว่าเพียงพอในการบันทึกเหตุการณ์สำคัญต่างๆขณะขับขี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ


กล้องหน้ารถ พร้อมกล้องหลัง


ไปที่ร้านค้า


จุดเด่นของกล้องติดรถยนต์รุ่นนี้


1.รองรับกล้องถึง 3 ตัว

2.ให้ภาพคมชัดสูงสุดถึง 2K

3. ใช้เลนส์มุมกว้างทั้ง 3 ตัว





สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อกล้องติดหน้ารถยนต์มาใช้งาน




1. ความละเอียดวีดีโอของกล้องหน้ารถ



กล้องหน้ารถในปัจจุบันนี้จะต้องสามารถบันทึกไฟล์วีดีโอที่มีความละเอียดแบบ full hd ได้แล้วซึ่งจะให้ภาพที่มีความคมชัดมากกว่า กล้องหน้ารถที่มีความละเอียดน้อย ทำให้คุณเห็นรายละเอียดของภาพที่อยู่ในวีดีโอได้มากกว่าและชัดเจนกว่า สำหรับกล้องวีดีโอที่มีความละเอียดระดับ 4k นั้นยังไม่มีความจำเป็นเท่าไหร่นะที่จะใช้กล้องวีดีโอที่บันทึกด้วยความละเอียดระดับนั้นเพราะว่าการบันทึกภาพที่มีความละเอียดระดับ 4k นั้นจะมีการใช้ทรัพยากรของเครื่องอย่างหนักหน่วงและใช้พื้นที่ในการเก็บข้อมูลจำนวนมากกว่าการบันทึกไฟล์ในรูปแบบของ  full HD  ดังนั้นเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อกล้องหน้ารถที่มีความละเอียดที่ full hd ก็เพียงพอสำหรับการใช้งานแล้ว



2.ระบบการติดตั้งที่มั่นคงแข็งแรง



กล้องติดรถยนต์นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมาพร้อมกับระบบการติดตั้งที่แข็งแรงและมั่นคงเพียงพอที่จะไม่ให้กล้องหล่นหรือหลุดลงมาจากสถานที่ติดตั้ง มันคงไม่ดีแน่ถ้าหากว่าคุณขับรถไปแล้วตัวกล้องหน้ารถนั้นหล่นลงมาเนื่องจากว่าพวกมันนั้นเกาะหรือยึดไว้กับพื้นที่ติดตั้งไม่แน่นซึ่งนั่นจะทำให้คุณเสียโอกาสในการบันทึกเหตุการณ์หน้ารถของคุณได้ การใช้งานระบบติดตั้งโดยการใช้ถ้วยดูดนั้นเราไม่แนะนำอย่างยิ่งเพราะว่าเป็นที่ทราบกันดีว่าแดดเมืองไทยนั้นมีความร้อนที่สูงมากและการใช้ถ้วยดูดนั้นเมื่อใช้ไประยะเวลาหนึ่งพวกมันจะเสื่อมสภาพไม่สามารถที่จะยึดติดกับหน้ากระจกได้อย่างมั่นคงอีกต่อไปซึ่งจะทำให้คุณนั้นเกิดปัญหากล้องหล่นมาเป็นประจำดังนั้นเราจึงแนะนำให้คุณเลือกซื้อกล้องหน้ารถที่สามารถติดไว้กับกระจกมองหลังภายในรถได้เนื่องจากว่าพวกมันนั้นมีความแข็งแรงเพียงพอที่จะยึดกล้องหน้ารถไว้ได้โดยที่มันไม่หลุดลงมา



3.มุมมองของกล้องหน้ารถ



มุมมองของกล้องหน้ารถนั้นก็มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการใช้งานในกรณีที่มีเหตุการณ์เกิดขึ้นเบื้องหน้าของคุณแล้วหากกล้องหน้ารถของคุณนั้นมีมุมมองที่กว้าง ก็จะสามารถบันทึกเหตุการณ์ได้อย่างทั่วถึงและเพียงพอต่อการใช้งาน แต่ถ้ามุมมองของกล้องหน้ารถของคุณนั้นแคบก็จะทำให้คุณพลาดเหตุการณ์สำคัญไป โดยทั่วไปแล้วกล้องหน้ารถที่มีวางขายอยู่บนท้องตลาดนั้นจะมีมุมมองตั้งแต่ 125 องศาจนถึง 175 องศา ขึ้นอยู่กับรุ่นและยี่ห้อของกล้องหน้ารถตัวนั้นเราแนะนำว่าให้คุณเลือกซื้อกล้องหน้ารถที่มีมุมมองกว้างยิ่งกว้างเท่าไหร่ยิ่งดีจะช่วยให้คุณนั้นเห็นเหตุการณ์ที่อยู่เบื้องหน้ารถถ้าอย่างชัดเจนและครบถ้วน



4.ความสามารถในการบันทึกเสียง



กล้องหน้ารถนั้นนอกจากใช้ในการบันทึกภาพเหตุการณ์ต่างๆขณะที่คุณขับรถแล้วถ้าพวกมันนั้นสามารถที่จะบันทึกเสียงที่เกิดในสิ่งแวดล้อมรอบข้างขณะใช้งานหรือว่าขณะที่เกิดเหตุการณ์หรือเกิดอุบัติเหตุเบื้องหน้านั้นได้ก็จะช่วยให้ คุณสามารถดูรายละเอียดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น เช่นในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุการรวบรวมหลักฐานอย่างเช่นการเบรกซึ่งมักจะมีเสียงของล้อเสียดสีถนนในกรณีที่คุณหยุดอย่างฉับพลันก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุนั่นจะช่วยเป็นหลักฐานอย่างดีว่าคุณไม่ได้เป็นฝ่ายผิด หรือนำหลักฐานที่เป็นเสียงพร้อมภาพประกอบการดำเนินคดีได้



5.ระบบรักษาความปลอดภัยขณะที่จอดรถ



เป็นระบบรักษาความปลอดภัยที่มักจะพบในกล้องหน้ารถที่มีราคาแพงและมีประสิทธิภาพสูงโดยพวกมันจะยังสามารถใช้ในการบันทึกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแม้คุณจะจอดรถอยู่กับที่ในที่จอดรถสาธารณะในกรณีที่เกิดการเฉี่ยวชนหรือมีคนขับรถมาเบียดรถคุณโดยที่คุณไม่ได้อยู่ในรถนั้นกล้องหน้ารถบางรุ่นจะสามารถบันทึกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้และสามารถที่จะชี้ตัวคนผิดที่เข้ามาทำให้เกิดปัญหาได้โดยพวกมันจะทำการบันทึกข้อมูลรอบข้างเมื่อมีการเขย่าหรือมีการกระแทกรถเกิดขึ้น ซึ่งเป็นระบบที่ดีมากถ้าหากคุณมีงบประมาณเพียงพอแล้วล่ะก็เราแนะนำให้คุณเลือกซื้อกล้องหน้ารถยนต์ที่มีฟีเจอร์นี้


6.มีระดับราคาที่เหมาะสม



กล้องหน้ารถยนต์ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ไม่ควรเลือกซื้อกล้องติดรถยนต์ที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปฉันอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและอาจจะไม่เพียงพอต่อการใช้งานของคุณโดยกล้องติดหน้ารถยนต์นั้นจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่หลักร้อยไปจนถึงหลักราคาหมื่นบาทเลยทีเดียว



7.การรับประกันและการบริการหลังการขาย



กล้องติดหน้ารถยนต์ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 3 ถึง 5 เดือนเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ทำการใช้งานนั้นคุณสามารถที่จะเรียกร้องขอความรับผิดชอบจากผู้ขายหรือผู้ผลิตได้