-->

เครื่องฟอกอากาศ กรองขนแมว





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องฟอกอากาศ กรองขนแมว



เครื่องฟอกอากาศสามารถที่จะกรองขนแมวได้หรือไม่?  เป็นคำถามสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องฟอกอากาศเพื่อที่จะนำมาใช้งานภายในบ้านเพื่อช่วยในการป้องกันอาการแพ้ขนแมวของสมาชิกภายในบ้านโดยเครื่องฟอกอากาศนั้นจะสามารถที่จะนำการกรองฝุ่นและสิ่งสกปรกต่างๆที่ลอยอยู่ในอากาศซึ่งมีขนาดเล็กกว่าขนาด 2.5 ไมครอนได้สำหรับเครื่องที่ใช้ไส้กรอกแบบงฝุ่น PM 2.5 ได้และขนแมวนั้นมีขนาดที่ใหญ่มากแต่โดยทั่วไปแล้วขนแมวนั้นจะไม่ลอยฟุ้งในอากาศส่วนมากแล้วจะหล่นอยู่ตามพื้นหรือซอกมุมต่างๆภายในบ้าน


เครื่องฟอกอากาศ กรองขนแมว



ซึ่งสิ่งที่ทำให้เกิดอาการแพ้สำหรับแมวนั่นก็คือผิวหนังหรือเซลล์ผิวหนังของแมวที่มีการหลุดออกมาตลอดเวลาเหมือนกับเซลล์ผิวหนังของคนที่จะมีการผลัดเซลล์ผิวหนังใหม่ออกมาอยู่ตลอดเวลาเช่นเดียวกันส่วนนั้นเป็นอนุภาคที่มีขนาดเล็กแต่ก็ยังมีขนาดที่ใหญ่กว่าฝุ่น PM 2.5 ซึ่งเครื่องฟอกอากาศสามารถที่จะทำการฟอกได้  แต่ถึงอย่างไรก็ตามเครื่องฟอกอากาศนั้นก็ไม่สามารถที่จะช่วยในการแก้ปัญหาอาการแพ้ขนแมวได้ซึ่งอาจจะเกิดจากการที่ขนแมวและเซลล์ผิวหนังที่ทำให้เกิดอาการแพ้จะไม่ลอยอยู่ในอากาศแต่จะเกิดการลอยฟุ้งเมื่อมีลมพัดภายในบ้านซึ่งบางทีเครื่องฟอกอากาศก็ไม่สามารถที่จะนำการฟอกได้ทันเพราะฉะนั้นแล้วเครื่องฟอกอากาศจึงช่วยได้น้อยมากในส่วนนี้



เพราะฉะนั้นจึงสามารถสรุปได้ว่าเครื่องฟอกอากาศไม่สามารถที่จะช่วยในการกำจัดปัญหาอาการแพ้ขนแมวได้ดีเท่าที่ควรการติดตั้งเครื่องฟอกอากาศเพื่อที่จะหวังผลที่จะให้ช่วยกำจัดอาการภูมิแพ้ขนแมวนั้นจึงเป็นสิ่งที่ได้ผลน้อยวิธีการแก้ปัญหาดังกล่าวได้ผลดีที่สุดนั่นก็คือการเลิกเลี้ยงแมวนั่นเอง



แต่โดยส่วนใหญ่แล้วผู้ที่มีอาการแพ้ขนแมวนั้นมักจะมีอาการภูมิแพ้ฝุ่นร่วมด้วยซึ่งสาเหตุของอาการภูมิแพ้ที่เกิดขึ้นนั้นอาจจะเกิดขึ้นจากสาเหตุของฝุ่นก็ได้ไม่ใช่ว่าอาจจะเกิดจากสาเหตุของอาการแพ้ขนแมวเพียงอย่างเดียวเพราะฉะนั้นแล้วสำหรับผู้ที่มีลักษณะอาการที่มักจะแพ้ขนแมวจึงควรที่จะมีเครื่องฟอกอากาศภายในบ้านเพื่อใช้ในการฟอกหรือกรองอากาศให้สะอาดเพื่อช่วยในการลดอาการข้างเคียงหรือรถอาการภูมิแพ้ซึ่งอาจจะเกิดขึ้นจากอาการแพ้อากาศที่มีฝุ่นขนาดเล็กได้นั่นเอง



และแน่นอนปริมาณฝุ่นภายในบ้านของเรานั้นคุณอาจจะไม่สามารถที่จะมองเห็นได้ด้วยตาเปล่าและอาจจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่าอากาศที่คุณกำลังหายใจอยู่นั้นมีคุณภาพดีหรือไม่หรือเป็นอากาศที่มีคุณภาพแยกซึ่งเมื่อคุณหายใจเอาอากาศที่มีฝุ่นควันอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลานานก็จะสามารถทำให้เกิดอาการภูมิแพ้อากาศได้เช่นเดียวกันเพราะฉะนั้นแล้วการเลือกใช้งานเครื่องฟอกอากาศจึงเป็นทางเลือกที่ดีโดยอย่างน้อยๆในเครื่องฟอกอากาศนั้นก็จะมีอุปกรณ์ที่ใช้ในการวัดคุณภาพของอากาศภายในบ้านของคุณว่ามีระดับอากาศที่เป็นพิษอยู่ในระดับที่ปลอดภัยหรือไม่ซึ่งจะช่วยคุณให้สามารถที่จะทำการเปิดเครื่องฟอกอากาศเพื่อที่จะทำการก็อากาศภายในบ้านของคุณให้อยู่ในระดับที่ปลอดภัยนั่นเอง



โดยในการใช้งานเครื่องฟอกอากาศนั้นเราจะทำการเปิดและใช้งานในเฉพาะช่วงที่มีระดับขอฝุ่นควันหรือมีระดับของคุณภาพอากาศที่ต่ำกว่าระดับมาตรฐานเท่านั้นไม่จำเป็นจะต้องเปิดเครื่องฟอกอากาศตลอดเวลาซึ่งอาจจะทำให้ผู้ที่กังวลในเรื่องของค่าใช้จ่ายในการใช้งานเครื่องฟอกอากาศนะอาจจะเริ่มกังวลและกลัวที่จะจ่ายค่ากระแสไฟฟ้ามากกว่าปกติเมื่อใช้งานเครื่องปรับอากาศแต่โดยปกติแล้วเครื่องปรับอากาศนั้นจะกินกระแสไฟฟ้าน้อยเทียบเท่ากับพัดลมเพียง 1 ตัวเท่านั้นเองแต่จะมีต้นทุนที่แพงในส่วนที่เป็นไส้กรองอากาศซึ่งจะต้องมีการเปลี่ยนทุก 6 เดือนแต่เมื่อเปรียบเทียบกันกับคุณภาพของชีวิตที่ดีขึ้นแล้วต้นทุนดังกล่าวนั้นเรียกได้ว่ามีความคุ้มค่ามากอย่างแน่นอน



และในปัจจุบันนี้มีเครื่องฟอกอากาศวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อเครื่องฟอกอากาศรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้ดีที่สุดแล้วเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดโดยเราได้ทำการรวบรวมเอาเครื่องฟอกอากาศมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องฟอกอากาศที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุดโดยคุณสามารถที่จะนำการเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับเครื่องฟอกอากาศได้ที่บทความนี้ เครื่องฟอกอากาศ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ? ซึ่งจะช่วยให้คุณนะสามารถที่จะทำการนำข้อมูลมาใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องฟอกอากาศที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากทีสุด