-->

Cryptocurrency ซื้อที่ไหนดี?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Cryptocurrency ซื้อที่ไหนดี?



ในปัจจุบันนี้คริปโตเคอเรนซี่นั้นได้รับการยอมรับว่าเป็นทรัพย์สินดิจิตอลประเภท 1 เพิ่มมากยิ่งขึ้นและกำลังได้รับความนิยมในการลงทุนจากนักลงทุนทั่วไปเพิ่มมากยิ่งขึ้นเนื่องจากว่านักลงทุนสามารถที่จะลงทุนเริ่มต้นได้ที่เงินเพียงไม่กี่ร้อยเท่านั้นเมื่อเปรียบเทียบกันกับการลงทุนในหุ้นถือว่าเป็นสิ่งที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายกว่าและมีตลาดที่มีการขยายตัวมากกว่าน่าลงทุนมากกว่าเหมาะสำหรับรายเล็กรายใหญ่


Cryptocurrency ซื้อที่ไหนดี?


คริปโตเคอเรนซี่คืออะไร? คริปโตเคอเรนซี่นั้นเป็นสินทรัพย์ดิจิตอลประเภทหนึ่งที่จะมีการเข้ารหัสด้วยเทคโนโลยีที่มีชื่อว่าคริปโตกราฟฟี่ส่วน currency นั้นหมายถึงสกุลเงินเมื่อนำมารวมกันเป็นคำว่าคริปโตเคอเรนซี่นั้นก็จะหมายถึงเงินดิจิตอลซึ่งหลายไฟล์ในปัจจุบันนี้ได้คาดการณ์ว่าสกุลเงินประเภทนี้นั้นจะเป็นสกุลเงินในอนาคตที่จะ เข้ามามีบทบาทในการซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์และซื้อสินค้าและบริการได้ในอนาคตอย่างแน่นอน



Cryptocurrency ซื้อที่ไหนดี? 


ในการที่จะเลือกลงทุนในคริปโตเคอเรนซี่นั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำการใช้บริการ Exchange หรือผู้ให้บริการแลกเปลี่ยน สินทรัพย์จากเงินบาทให้เป็นสกุลเงินดิจิตอลก่อนเพื่อที่จะนำเอาไปใช้ในการเทรดการซื้อเหรียญเพื่อลงทุนซึ่งในปัจจุบันนี้มีผู้ให้บริการทั้งในประเทศและต่างประเทศให้เลือกใช้งานโดยผู้ให้บริการเรานั้นก็จะมีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกันไปการเลือกใช้บริการผู้ให้บริการหรือ Exchange ที่น่าเชื่อถือนั้นจะทำให้การลงทุนของคุณมีความปลอดภัย และช่วยให้คุณนั้นอุ่นใจในการที่จะลงทุนด้วยเงินจำนวนมากซึ่งผู้ให้บริการ Express ในประเทศไทยนั้นในปัจจุบันนี้มีอยู่หลายเจ้าไม่ว่าจะเป็น Bitkub,Bitaza.Zipmex และ Satang Pro 



โดยคริปโตเคอเรนซี่นั้นในปัจจุบันนี้เริ่มได้รับความ สนใจเพิ่มมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นนักลงทุนสถาบันธนาคารหรือมีหน่วยงานต่างๆเข้ามาลงทุนเพื่อที่จะทำการกระจายความเสี่ยงในการลงทุนนอกจากการลงทุนในหุ้นเพียงอย่างเดียวการลงทุนในคลิปโต currency นั้นจึงเป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้เนื่องจากว่ามูลค่าที่เพิ่มมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆในปัจจุบันที่มูลค่าของเหรียญคริปโตเคอเรนซี่ยาง bitcoin นั้นได้มีราคาที่พุ่งสูงขึ้นถึง 2 ล้านต่อ 1 เหรียญจึงทำให้เป็นที่จับตามองเพิ่มมากยิ่งขึ้นและในตลาดต่างประเทศนั้นได้เริ่มมีการเทรดลงทุนในสินทรัพย์ประเภทนี้เพิ่มมากยิ่งขึ้นเช่นเดียวกัน



ในตลาดคริปโตเคอเรนซี่นั้นเป็นตลาดที่มีการเทรดและทำกำไรรวมถึงการลงทุนตลอด 24 ชั่วโมงซึ่งแตกต่างกันกับตลาดหุ้นที่จะมีการเปิดปิดเป็นเวลาและมีวันหยุด และแน่นอนว่าไม่ช้าก็เร็วสินทรัพย์ประเภทคริปโตเคอเรนซี่นั้นจะเริ่มเข้ามามีบทบาทในการใช้งานและการดำรงชีวิตของเราเพิ่มมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆเพราะฉะนั้นแล้วการที่จะศึกษาหรือเรียนรู้ในการที่จะลงทุนในส่วนของคริปโตเคอเรนซี่นั้นจึงเป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้สำหรับในตอนนี้และอนาคต



ในส่วนของการลงทุนคริปโตเคอเรนซี่ในปัจจุบันนี้ผู้ที่สนใจ ในการลงทุนคริปโตเคอเรนซี่นั้นสามารถที่จะทำการลงทุนผ่าน Exchange หรือผู้ให้บริการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิตอลโดยการเปลี่ยนจากสกุลเงินที่เราใช้งานอยู่ในปัจจุบันนั้นก็คือเงินบาทให้เปลี่ยนไปเป็นเงินคริปโตเคอเรนซี่เพื่อใช้ในการเทรดการลงทุนหรือการแลกเปลี่ยนเป็นเหรียญคริปโตเคอเรนซี่โดยจะมีผู้ให้บริการ Exchange ให้เลือกใช้งานไม่ว่าจะเป็นผู้ให้บริการในประเทศหรือต่างประเทศ และในปัจจุบันนี้ก็จะเห็นได้ว่ามีผู้ให้บริการมากมายหลากหลายเจ้าในประเทศไทยและต่างประเทศให้เลือกใช้งานตามความต้องการในการใช้งานของคุณซึ่ง Exchange แบบที่อยู่ในประเทศและต่างประเทศนั้นก็จะมีความแตกต่างกันในด้านของการลงทุนและมีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับแต่ละผู้ให้บริการ



รวม Exchange หรือ เว็บเทรด ที่มีให้บริการในประเทศไทย




#1. บิทคับ Bitkub


เป็นเว็บเทรดสัญชาติไทยที่มีการก่อตั้งขึ้นในปี 2561 ซึ่งรองรับสกุลเงินดิจิตอล 46 สกุลเงินในปัจจุบันนี้และเป็น  Exchange ที่ได้รับความนิยมในการใช้งานกันอย่างแพร่หลายในประเทศไทยเนื่องจากว่ามีการใช้งานที่ง่ายมีธรรมเนียมการถอนที่ถูกและมีค่าธรรมเนียมการเทรดที่ค่อนข้างแพงรวมถึง เป็นผู้ให้บริการที่มีเหรียญคู่เศษที่มากที่สุดในปัจจุบันนี้

https://www.bitkub.com/


#2.สตางค์โปร Satang Pro


เป็นเว็บเทรดคริปโตเคอเรนซี่สัญชาติไทยที่มี การก่อตั้งขึ้นในปี 2560  ที่มีค่าธรรมเนียมในการเทรดที่ถูกที่สุดมีค่าธรรมเนียมในการถอนที่ไม่แพงและมีจำนวนสกุลเงินในปัจจุบันนี้ที่ให้ทำการเทรดอยู่ที่ 31 สกุลเงินซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการลงทุนได้อย่างสะดวกและง่ายใดมากยิ่งขึ้น

https://satangcorp.com/


#3. บิททาซ่า  Bitaza 


เป็นเว็บเทรดคริปโตสัญชาติไทยที่มีการก่อตั้งขึ้นในปี 2562 ซึ่งเป็นเขตที่ให้บริการซื้อขายคลิปโตประเภทโบรกเกอร์ซึ่งจะทำการซื้อขายกับเจ้าของเว็บได้โดยตรงรองรับจำนวนสกุลเงินให้ Trade ถึง 25 สกุลเงินในปัจจุบันนี้และมีค่าธรรมเนียมในการเทรดที่ 0.25 เปอร์เซ็นต์  และเริ่มมีการเพิ่มสกุลเงินมาให้เพจด้วยเรื่อย

https://www.bitazza.com/


โดยข้อดีหลักๆของการใช้งานเว็บเทรดในประเทศไทยหรือ Exchange ในประเทศไทยนั้นก็คือความน่าเชื่อถือและการรองรับการใช้งานร่วมกับการโอนเงินบาทเข้าไปทำการเทรดและสามารถถอนออกมาได้เข้าบัญชีธนาคารได้เลยทันทีซึ่งมีความสะดวกสบายมากกว่าเว็บเพจจากต่างประเทศที่จะต้องมีการโอนถ่ายสินทรัพย์หลายทอดซึ่งอาจจะทำให้เกิดความเสี่ยงในการเคลื่อนย้ายได้นั่นเอง