-->

Power Bank สำหรับ iPhone 12 รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Power Bank สำหรับ iPhone 12 รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



ในปัจจุบันนี้มีความนิยมในการใช้งาน iPhone รุ่นใหม่กันมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่ง iPhone 12 นั้นหลังจากที่ได้รับการเปิดตัวเมื่อต้นปีและดูจากยอดขายนั้นก็พอจะทราบกันดีว่าผู้คนสนใจในการใช้งานและมีความนิยมในการใช้งานและเลือกซื้อ iPhone 12 รุ่นใหม่กันเพิ่มมากยิ่งขึ้นเนื่องจากว่าประสิทธิภาพในการทำงานและคุณภาพของตัวอุปกรณ์รวมถึง iPhone 12 นั้นยังเป็นอุปกรณ์ที่รองรับการใช้งานเครือข่าย 5g ด้วยซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานเครือข่ายความเร็วสูงเจเนอเรชั่นล่าสุดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ


iPhone 12 เลือก Power Bank ยี่ห้อไหนดี


และในการใช้งาน iPhone 12 เป็นอุปกรณ์หลักในชีวิตประจำวันนั้นสำหรับผู้ที่ใช้งานตลอดทั้งวันนั้นอาจจะประสบปัญหาในด้านของแบตเตอรี่ที่หมดค่อนข้างที่จะเร็วไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในการรับชมวีดีโอโทรสายเข้าออกหรือการใช้งานด้าน Social Media อื่นๆนั้นเรียกได้ว่ายิ่งเป็นสิ่งที่ทำให้แบตเตอรี่ของ iPhone 12 นั้นหมดค่อนข้างเร็วเพิ่มขึ้นอีกด้วย  โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่จะต้องเดินทางตลอดทั้งวันนั้นอาจจะไม่มีโอกาสที่จะเสียบแบตเตอรี่ชาร์จกับเครื่องชาร์จหรือมีเวลาเพียงพอที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ดังนั้น Power Bank จึงเป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์มือถือ Smartphone อย่าง iPhone 12 ของคุณได้อย่างสะดวกสบายช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่และใช้งานได้ทุกที่ที่คุณต้องการ


ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งาน iPhone 12 ได้อย่างมีประสิทธิภาพในการทำงานนั่นเองและในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามี  พาวเวอร์แบงค์หรือแบตสำรองวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อแบตเตอรี่สำรองรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดกับ iPhone 12 ของคุณดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาแบตเตอรี่สำรองมาแนะนำให้คุณได้เลือกใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อพาวเวอร์แบงค์ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานร่วมกับ iPhone 12 ของคุณมากที่สุด



แนะนำ Power bank สำหรับ iPhone 12 รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี




#1.Anker PowerCore Slim 10000 PD Classic


Portable Power: แบตเตอรี่สำรองที่ให้พลังชาร์จเร็วแบบ PD รูปทรงบางเบา สวยงาม มาพร้อมความจุขนาดใหญ่ สามารถชาร์จ iPhone XS หรือ Google Pixel ได้มากกว่า 2 ครั้ง หรือชาร์จ iPad Pro 11 ได้กว่า 1 ครั้ง


Anker PowerCore Slim 10000 PD Classic


Triple Charging Modes: โหมดการชาร์จ 3 แบบ

    - USB-C Port : ชาร์จเร็วแบบ PD ให้กำลังไฟสูงถึง 18W

    - USB-A Port : ชาร์จเร็วแบบ PowerIQ 12W 

    - Trickle Charging : โหมดการชาร์จสำหรับอุปกรณ์ที่ใช้พลังงานต่ำ


Rapid Recharge: สามารถย่นระยะเวลาการรีชาร์จ PowerCore Slim 10000 PD ของคุณโดยในเวลาเพียง 4-5 ชั่วโมงด้วย wall charge USB-C Power Delivery ซึ่งเร็วกว่าการชาร์จด้วยที่ชาร์จ USB-A ทั่วไป

ด้วยการออกแบบภายนอกที่เพรียวบาง ทนทานด้วยวัสดุคุณภาพ ทั้งภายนอกและภายใน พร้อมไฟ LED สีฟ้า แสดงระดับแบตเตอรี่.



จุดเด่นของ power bank รุ่นนี้


1.USB-C Port : ชาร์จเร็วแบบ PD ให้กำลังไฟสูงถึง 18W

2.USB-A Port : ชาร์จเร็วแบบ PowerIQ 12W

3.Trickle Charging : โหมดการชาร์จสำหรับอุปกรณ์ที่ใช้พลังงานต่ำ เช่น หูฟัง Smart Watch




#2.AUKEY PB-N74S พาวเวอร์แบงค์ชาร์จเร็ว



AUKEY PB-N74S พาวเวอร์แบง มาตรฐาน มอก. รุ่นใหม่จากแบรนด์ AUKEY ผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมมือถือชื่อดังจากประเทศเยอรมัน มีจุดเด่นตรง ขนาดความจุ 20,000 mAh รองรับการชาร์จเร็ว 22.5 วัตต์ สามารถชาร์จสมาร์ทโฟนของคุณได้ชาร์จอย่างทั่วถึง ขนาดกระทัดรัด พกพาง่าย ใช้งานได้ทั้งที่บ้าน และ ที่ทำงาน สามารถใช้งานได้ทั้งหมด 3 ช่อง มีช่อง USB-C และ USB-A 2 ช่อง สามารถใช้ชาร์จอุปกรณ์ได้หลากหลาย พาวเวอร์แบงรุ่นนี้สามารถชาร์จไฟเข้าได้ 3 แบบ ได้แก่ ใช้สาย Lightning สาย USB-C และ สาบแบบ Micro USB คุณสามารถชาร์จพาวเวอร์แบงค์หรือชาร์จอุปกรณ์ด้วยสายแบบเดียวกันได้ คุณจึงไม่จำเป้นต้องพกสายหลายแบบ อีกต่อไป.


AUKEY PB-N74S พาวเวอร์แบงค์ชาร์จเร็ว


ชาร์จไฟเข้าพาวเวอร์แบงได้ 3 แบบ: ชาร์จใหม่ด้วยสาย Lightning สาย USB-C และ สาบแบบ Micro USBเหมาะกับทุกสายที่คุณมี


จุดเด่นของ power bank รุ่นนี้



1. ไฟแสดงสถานะ LED : มีไฟ LED สีขาว 4 ดวงในตัวแสดงสถานะแบตคงเหลือและสถานะการชาร์จ

2. การชาร์จหลายอุปกรณ์ : สามารถชาร์จพร้อมกันได้ทั้งหมด 3 ช่อง ช่วยให้ชาร์จอุปกรณ์หลายเครื่องพร้อมกันได้

3. มีโหมดพิเศษ “การชาร์จกระแสไฟต่ำ” สำหรับการชาร์จอุปกรณ์ที่ต่ำกว่า 60 mA (LCCM) เช่น หูฟังไร้สาย และ Smart Watch

4. Power Delivery 22.5W เทคโนโลยีชาร์จด่วน iPhone 12ProMax จนถึงรุ่น 8 Plus, จาก 0 – 50 % ภายใน 30 นาที แนะนำให้ใช้คู่ กับ สาย USB-C to Lightning for iPhone ของ Apple แท้ หรือที่ได้ MFI (AUKEY CB-CL1)

5. ชาร์จเร็ว Quick Charge 3.0 ชาร์จเร็วกว่า 4 เท่า

6. รองรับอีกหลายเทคโนโลยีการชาร์จเร็ว ไม่ว่าจะเป็น Quick Charge 2.0, Sony :MTK PE, Samsung Fast Charge, Huawei FCP โดยสามารถชาร์จพร้อมกันได้ถึง 2 เครื่อง

7.มีโหมดพิเศษสำหรับการชาร์จอุปกรณ์ที่ต่ำกว่า 60 mA (LCCM) เช่น หูฟังไร้สาย, Smart Watch

8. มีระบบป้องกันหลายชั้น Built-in safeguards รับรองว่าอุปกรณ์ต่อชาร์จของคุณจะไม่เกิด ไฟรั่ว ไฟช็อต ความร้อนเกิน หรือการชาร์จไฟเกิน ปลอดภัย 100%.



9.สามารถขึ้นเครื่องบินได้ ตัว Power Bank มีการบอกความจุชัดเจน และได้รับ มาตรฐาน มอก.





#3.Power bank 30000mAh Eloop E29


เป็นพาวเวอร์แบงค์ที่เหมาะสำหรับ iPhone 12 โดย รองรับเทคโนโลยีการชาร์จเร็ว Quick Charge 3.0 (QC3.0) และ Quick Charge 2.0 (QC2.0) ที่พิเศษไปกว่านั้น ยังสามารถรองรับ PD (Power Delivery) ระบบชาร์จเร็วของ iPhone 12 (ต้องใช้สาย Type-C to Lightning) มาพร้อมพอร์ต USB 2 ช่อง และพอร์ต Type-C 1 ช่อง วัสดุทำจากอลูมิเนียม คุณภาพดี ดีไซน์สวย แข็งแรง ทนทาน สามารถตรวจสอบปริมาณแบต โดยการกดปุ่มที่ตัวแบต ขนาดกระทัดรัด ไม่ใหญ่มาก พกพาสะดวก.


Power bank 30000mAh Eloop E29


Power bank รุ่นนี้ มีไฟ LED สีน้ำเงิน บอกสถานะแบตคงเหลือ  วัสดุทำจากอลูมิเนียม คุณภาพดี ดีไซน์สวย แข็งแรง ทนทาน- ใช้ชาร์จ iPhone (1860 mAh) ประมาณ 7-10 รอบ- รองรับการชาร์จเร็ว Quick Charge 3.0.


รองรับการชาร์จมือถือสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ได้เกือบทุกยี่ห้อ เช่น iPhone / Samsung / iPad / iPod / Sony / Huawei / LG เป็นต้น- จ่ายไฟให้เหมาะสมกับอุปกรณ์ได้ดีที่สุด- มีระบบป้องกันและตัดไฟเมื่อ แบตถูกชาร์จไฟเต็ม- เวลาที่ใช้ชาร์จแบตสำรอง Charging Time : 10 ชั่วโมง- ใช้เวลาในการชาร์จไฟบ้านเข้า Powerbank เพียง 7 ชั่วโมง.


จุดเด่นของ power bank รุ่นนี้


1.Power bank รุ่นนี้ มีไฟ LED สีน้ำเงิน บอกสถานะแบตคงเหลือ

2.รองรับเทคโนโลยีการชาร์จเร็ว Quick Charge 3.0 

3.วัสดุทำจากอลูมิเนียม คุณภาพดี ดีไซน์สวย แข็งแรง ทนทาน






สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อพาวเวอร์แบงค์สำหรับ iPhone 12 มาใช้งาน




1.ความจุของพาวเวอร์แบงค์



พาวเวอร์แบงค์สำหรับ iPhone 12 ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีความสุขที่เหมาะสมและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณโดยพิจารณาจากความต้องการในการใช้งานและการชาร์จอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนของคุณเป็นหลักโดยพาวเวอร์แบงค์ไร้สายนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความจุอย่างน้อยพี่จะต้องสามารถชาร์จแบตเตอรี่มือถือหรือสมาร์ทโฟนของคุณให้เต็มได้หนึ่งครั้งจึงจะถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานแต่ถ้าเป็นการใช้งานที่จะต้อง เดินทางไกลนั้นควรที่จะเลือกซื้อพาวเวอร์แบงค์ที่มีความจุที่มากยิ่งขึ้นโดยความจุของพาวเวอร์แบงค์นั้นไม่ควรที่จะเกิน 32,000 mAh สำหรับผู้ที่ต้องการจะนำพาวเวอร์แบงค์ขึ้นเครื่องนั้นซึ่งขนาดความจุดังกล่าวเป็นขนาดสูงสุดที่จะมีการอนุญาตให้นำขึ้นเครื่องถ้าแบงค์มีความจุเกินกว่านี้จะไม่ได้รับอนุญาตให้นำขึ้นเครื่องอย่างเด็ดขาดนั่นเอง



2. มาตรฐานในการชาร์จ


พาวเวอร์แบงค์ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้มาตรฐานในการชาร์จพี่มือถือสมาร์ทโฟนของคุณรองรับในการชาร์ทอย่างเช่นสมาร์ทโฟนในกลุ่มของ iPhone นั้นจะใช้มาตรฐานในการชาร์จ แบบ PD หรือ Power Delivery และไม่สามารถที่จะใช้การชาร์จแบบไร้สายร่วมกับมาตรฐานการชาร์จแบบอื่นได้ดังนั้นก่อนที่จะเลือกซื้อคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมั่นใจว่ามือถือของคุณนั้นสามารถที่จะใช้งานร่วมกับ พาวเวอร์แบงค์รุ่นนั้นนั้นได้  



3.จำนวนช่องในการชาร์จ


พาวเวอร์แบงค์แบบไร้สายนั้นนอกจากที่จะทำการชาร์จแบบไร้สายได้แล้วพวกมันยังรองรับการชาร์จด้วย การเชื่อมต่อสายได้อีกด้วยดังนั้นในการเลือกซื้อมาใช้งานจำนวนช่องชาร์ทก็เป็นสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อพาวเวอร์แบงค์แบบไร้สายมาใช้งานโดยช่องชาร์ทของพาวเวอร์แบงค์แบบไร้สายนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีช่องชาร์ทมากกว่าหนึ่งช่องขึ้นไป




4.ความเร็วในการชาร์จ


พาวเวอร์แบงค์ไร้สายที่คุณจะนำมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความเร็วในการชาร์จที่เหมาะสมและเร็วเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยการชาร์จแบบไร้สายนั้นปกติแล้วจะมีอัตราการชาร์จหรือความเร็วในการชาร์จที่ต่ำกว่าการชาร์จแบบใช้สายเป็นปกติดังนั้นในการเลือกซื้อ พาวเวอร์แบงค์ไร้สายมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อเพราะมันเป็นไร้สายที่รองรับมาตรฐานการชาร์จเร็วต่างๆซึ่ง ใน iPhone 12 นั้นจะรองรับมาตรฐานการชาร์จแบต PD หรือ Power Delivery ซึ่งจะทำให้คุณสามารถที่จะทำการชาร์จมือถือ iPhone 12 ได้อย่างรวดเร็วมากกว่าการชาร์จกับพาวเวอร์แบงค์ที่ไม่รองรับมาตรฐานดังกล่าว




5. ขนาดของพาวเวอร์แบงค์ไร้สาย


ขนาดและน้ำหนักของพาวเวอร์แบงค์ที่รองรับการชาร์จแบบไร้สายนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีขนาดที่เหมาะสมและเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบายการเลือกซื้อพาวเวอร์แบงค์ความจุสูงอาจจะมาพร้อมกับขนาดที่ใหญ่มากยิ่งขึ้นซึ่งจะทำให้คุณนั้นเกิดความยากลำบากในการพกพาไปใช้งานและเป็นภาระในการเคลื่อนย้ายดังนั้นการเลือกซื้อขนาดความจุของพาวเวอร์แบงค์ที่เหมาะสมจึงเป็นสิ่งที่ควรพิจารณาให้ดี



6.การรับประกันและการบริการหลังการขาย


พาวเวอร์แบงค์ไร้สายที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 1-3 เพื่อช่วยให้คุณนั้นมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ทำการใช้งานและปัญหาดังกล่าวนั้นเกิดจากความผิดพลาดของตัวอุปกรณ์คุณสามารถที่จะทำการเรียกร้องขอความรับผิดชอบจากผู้ขายหรือผู้ผลิตได้ในกรณีที่ปัญหานั้นเกิดจากการทำงานที่ผิดพลาดจากการผลิตซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงาน



7. ได้รับมาตรฐาน ม.อ.ก. หรือมาตรฐานอุตสาหกรรม


พาวเวอร์แบงค์สำหรับ iPhone 12 ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นในปัจจุบันนี้จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องเป็นเพราะแบงค์ที่ได้รับมาตรฐานผลิตภัณฑ์สินค้าอุตสาหกรรมหรือมอกที่ผลิตและเป็นใบรับรองจากกระทรวงพาณิชย์และกระทรวงอุตสาหกรรมซึ่งจะเป็นเครื่องยืนยันว่าพาวเวอร์แบงค์ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นผ่านมาตรฐานความปลอดภัยต่างๆในการผลิตและมีความเหมาะสมเพียงพอที่จะนำมาใช้งานไม่ควรเลือกซื้อ Power Bank ที่ไม่ได้รับมาตรฐานมอกเด็ดขาดเนื่องจากว่าอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่ได้คุณภาพและมีประสิทธิภาพดีเพียงพอรวมถึงความปลอดภัยในการใช้งาน