-->

แนะนำ Power bank รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





แนะนำ Power bank รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



Power Bank แบตเตอรี่สำรองนั้นเป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นมือถือสมาร์ทโฟนเครื่องคอมพิวเตอร์ laptop แท็บเล็ตโน้ตบุ๊กและอุปกรณ์อื่นๆได้อย่างสะดวกสบายโดยเป็นรูปแบบของแบตเตอรี่ขนาดเล็กที่สามารถจ่ายไฟและสามารถที่จะทำการชาร์จซ้ำได้ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆเพื่อใช้ในการชาร์จแบตเตอรี่


Power bank  หรือแบตเตอรี่สำรอง รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


โดยในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีแบตเตอรี่สำรองวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งแน่นอนมันจะทำให้คุณสับสนว่าควรจะเลือกซื้อแบตเตอรี่สำรองแบบไหนรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้ดีที่สุดและเหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมแบตเตอรี่สำรองหรือพาวเวอร์แบงค์มาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อแบตเตอรี่สำรองที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมาก



แนะนำ Power bank  หรือแบตเตอรี่สำรอง รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1. Anker PowerCore+ 26800 PD (Power Delivery) Power bank พาวเวอร์แบงค์คุณภาพสูง


เป็นแบตเตอรี่สำรองที่รองรับเทคโนโลยีการชาร์จเร็วต่างๆไม่ว่าจะเป็น PD หรือ Power Delivery  Quick Charge Charge ต่างๆที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะรำคาญชัดแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์มือถือ Smartphone ได้อย่างรวดเร็วรองรับเทคโนโลยี Multi protect ป้องกันไฟกระชากไฟเกินและมีเซ็นเซอร์ที่ใช้ในการตรวจจับความร้อนเพื่อความปลอดภัยในการใช้งานรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับพอร์ต usb type-c ในการชาร์จแบตเตอรี่ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็วรองรับการใช้งานร่วมกับกล้องถ่ายรูปและอุปกรณ์อื่นๆที่ใช้งานระบบการชาร์จผ่านพอร์ต USB   โดยข้อมูล output ของ power bank รุ่นนี้นั้นได้แก่

Anker PowerCore+ 26800 PD


★ PD (Power Delivery) Input 5V / 3A, 9V / 3A, 15V / 2A, 20V / 1.5A (Max 30W)

★ Normal Output : 5V/3A ( สูงสุด 5V/3A ต่อ 1 พอร์ต) (Max 15W)

★ PD (Power Delivery) Output : 5V / 3A, 9V / 3A, 15V / 2A, 20V / 1.25A (Max 30W)


เหมาะมากสำหรับใช้ในการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์ iPhone ที่รองรับการชาร์จเร็วไม่ว่าจะเป็น  iPhone 12 ทุกรุ่น 11 Pro Max / 11 Pro / 11 / XR / XS Max / XS / X / 8+ / 8 และทำงานร่วมกับระบบชาร์จเร็วของ Samsung ที่มีทุกรุ่นและใช้งานร่วมกับ Super Charge ของ Huawei One Plus และ Oppo ได้รวมถึงอุปกรณ์ที่มีช่องชาร์จแบบ USB Type C ไม่ว่าจะเป็น Nintendo Switch iPad Pro Nexus และแท็บเล็ตอื่นๆ ที่รองรับการชาร์จผ่านพอร์ต USB Type C


จุดเด่นของ power bank รุ่นนี้


1.รองรับมาตรฐานการชาร์จเร็ว

2.ได้รับความนิยมในการใช้งานจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ

3.มีระบบป้องกันไฟกระชากไฟเกินและวงจรกรองกระแส




#2.Eloop E38 แบตสำรอง 22000 mAh Power Bank ชาร์จเร็ว PD 18W


เป็น Power Bank ความจุ 22,000 มิลลิแอมป์ รองรับการชาร์จให้กับมือถือสมาร์ทโฟนได้อย่างเพียงพอต่อการใช้งานได้รับมาตรฐานมอก มอก. เลขที่ 2879-2560 ซึ่งจะช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและความปลอดภัยในการใช้งาน 


Eloop E38 แบตสำรอง


ตัวเครื่องมีขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักพอดี วัสดุหุ้มผ้า ไม่เลอะง่าย สวยหรู ดูแพง และวัสดุทำจากพลาสติกหุ้มอลูมิเนียม แข็งแรง ทนทาน รองรับการแสดงปริมาณแบตด้วย LED ชัดเจน ปริมาณความจุของแบตเตอรี่สำรองเป็นเปอเซนต์ ตรวจสอบปริมาณไฟคงเหลือโดยการกดปุ่มด้านข้าง


ปลอดภัยด้วยแบตสิเทียมโพลิเมอร์ (Li-Po) รองรับการรีชาร์จให้สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตผ่านพอร์ต USB กระแสไฟสูงสุด 5-6V/3A และรองรับการรีชาร์จแบบ Quick Charge 3.0 6-9V/2A 9-12V/1.5A

รองรับชาร์จเร็ว Power Delivery (PD) และรองรับ Fast Charge (FCS,AFC) (Samsung และ รุ่นอื่นๆ)

ชาร์จเข้าและชาร์จออกแบบเร็วด้วย Port Type-C และรองรับอุปกรณ์ได้หลากหลายทั้ง สมาร์ทโฟน แทบเล็ต


ช่องพอร์ต USB 2 ช่อง สามารถรีชาร์จอุปกรณ์ได้พร้อมกัน 2 เครื่องในเวลาเดียวกัน

มีไฟ LED แสดงสถานะการทำงานและปริมาณความจุของแบตเตอรี่สำรอง มีไฟสีฟ้าหรือสีเขียว แสดงสถานะ Quick Charge/Fast Charge เวลาที่ใช้ชาร์จแบตสำรอง (Charging Time) : 10-12 ชั่วโมง (โดย Adapter 5V 2A) หรือเร็วกว่ากว่าหากใช้การชาร์จเร็วแบบ Quick Charge 2.0


จุดเด่นของแบตเตอรี่สำรองรุ่นนี้


1.แสดงปริมาณแบตด้วย LED ชัดเจน ปริมาณความจุของแบตเตอรี่สำรองเป็นเปอเซนต์ ตรวจสอบปริมาณไฟคงเหลือโดยการกดปุ่มด้านข้าง

2.ปลอดภัยด้วยแบตสิเทียมโพลิเมอร์ (Li-Po)

3.รองรับการรีชาร์จให้สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตผ่านพอร์ต USB




#3.Eloop E29 Power Bank แบตเตอรี่สำรอง 30000mAh


แบตเตอรี่สำรองความจุสูงถึง 30  mAh ที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการชาร์จให้กับสมาร์ทโฟนแท็บเล็ตผ่านพอร์ต USB ด้วยไฟสูงสุดถึง 3 แอมป์ได้อย่างสะดวกสบายตัวเครื่องนั้นวัสดุรอบนอกทำจากพลาสติกหุ้มด้วยอะลูมิเนียมเพื่อความแข็งแรงทนทานของตัวอุปกรณ์รองรับการชาร์จแบต Quick Charge 3.0 และ Power Delivery ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์ต่างๆที่รองรับได้อย่างรวดเร็วมาพร้อมกับช่องพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ USB ถึง 2 ช่องซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์ได้ถึง 2 เครื่องในขณะเดียวกันและมีไฟ LED แสดงสถานะการทำงานและระดับแบตเตอรี่เพื่อความสะดวกในการที่จะดูระดับแบตที่คงเหลืออยู่ภายในตัว power bank 


Eloop E29


 ตัวเครื่องนั้นมีขนาดที่เล็กกระทัดรัดเหมาะแก่การพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ต่างๆและเป็นขนาดความจุของพาวเวอร์แบงค์สูงสุดที่ได้รับอนุญาตให้นำขึ้นเครื่องหรือสายการบินต่างๆเนื่องจากว่ามีระดับความจุไม่เกิน 30 มีนาคมนั้นเอง


จุดเด่นของ power bank รุ่นนี้


1.แบตเตอรี่สำรองความจุ 30000 mAh

2.วัสดุทำจากพลาสติก หุ้มด้วยอลูมิเนียม

3.ช่องพอร์ต USB 2 ช่อง สามารถรีชาร์จอุปกรณ์ได้พร้อมกัน 2 เครื่อง

4.รองรับการรีชาร์จแบบ Quick Charge 3.0(QC3.0) และ Power Delivery (PD)




#4.Baseus 65W แบตเตอรี่สำรอง Power Bank


เป็นแบตเตอรี่สำรองที่มีความจุสูงสุดถึง 20,000 มิลลิแอมป์โดยใช้แบตเตอรี่แบบลิเทียมโพลิเมอร์ที่มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอลและรองรับการชาร์จผ่านพอร์ต USB  2 Port รองรับการชาร์จผ่านทางพอร์ต USB type-c ถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น



 power bank รุ่นนี้รองรับการชาร์จด้วยมาตรฐานการชาร์จในต่างๆไม่ว่าจะเป็น Quick Charge Fast Charge Power Delivery สำหรับอุปกรณ์ที่รองรับมาตรฐานการชาร์จเร็วซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์มือถือสมาร์ทโฟนต่างๆได้อย่างรวดเร็ว


Baseus 65W แบตเตอรี่สำรอง


โดยเฉพาะอย่างยิ่งอุปกรณ์มือถือ Smart Phone iPhone นั้นคุณจะสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ได้มาตรฐานชาร์จเร็วซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างสะดวกสบายและไม่เสียเวลาในการชาร์จนั่นเอง


จุดเด่นของ power bank รุ่นนี้


1.รองรับมาตรฐานการชาร์จเร็วต่างๆ

2.รองรับการชาร์จด้วย USB Type C

3. วัสดุคุณภาพสูงใช้เปลือกด้านนอกเป็นโลหะทำให้รองรับการกระแทกได้ดี



#5.Samsung พาวเวอร์แบงค์ แบตเตอรี่สำรอง (ของแท้ ประกันศูนย์)



Samsung Battery Pack โฉมใหม่มาพร้อมกับ Samsung AFC (15W) และ Quick Charge 2.0 ที่ช่วยให้คุณสามารถชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็วในขณะเดินทาง และด้วยคุณสมบัติการทำงานของ OCP คุณสามารถชาร์จไฟได้อย่างอุ่นใจ หมดห่วงเรื่องไฟเกินที่เป็นอันตรายต่ออุปกรณ์


Samsung พาวเวอร์แบงค์


ชาร์จเร็วทันใจ สามารถใช้อุปกรณ์ต่อได้เร็วกว่าเดิม Samsung Battery Pack ป้องกันแรงดันไฟเกินด้วย OVP ทำให้สามารถชาร์จไฟจนเต็มได้อย่างปลอดภัยภายใน 220 นาทีด้วยโหมดการชาร์จอย่างรวดเร็ว คุณจึงสามารถใช้อุปกรณ์ต่อได้เร็วขึ้นกว่าเดิมเร็วขึ้นสองเท่าด้วยความสามารถในชุดชาร์จแบบสองพอร์ตของ Samsung Battery Pack ที่ทำให้สามารถชาร์จอุปกรณ์สองชนิดได้พร้อมกันเพื่อให้คุณรู้สึกสะดวกสบายยิ่งขึ้น


จุดเด่นของ power bank รุ่นนี้


1.รองรับการชาร์จเร็ว Quick Charge 2.0

2. ชาร์จไฟจนเต็มได้อย่างรวดเร็ว

3.รองรับการชาร์จได้สูงสุดถึง 15 วัตต์