-->

Nokia 110 (4G) 2021 มือถือปุ่มกด 2 ซิม ดีไหม?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Nokia 110 (4G) 2021 มือถือปุ่มกด 2 ซิม ดีไหม?



มือถือปุ่มกดในปัจจุบันนี้เรียกได้ว่ายังมีความนิยมอยู่ ในกลุ่มของผู้ใช้งานที่ต้องการหลีกหนีจากความวุ่นวายของโลกโซเชียลแล้วต้องการมือถือธรรมดาเพื่อเป็นอุปกรณ์ที่จะใช้ในการรับสายโทรออกเท่านั้นโดยมือถือธรรมดาแบบปุ่มกดที่รองรับเครือข่าย 4G ก็เห็นจะมีเพียงแค่ค่าย Nokia เท่านั้นที่น่าเล่นและน่าใช้งานซึ่งทางบริษัท Nokia นั้นก็ได้ทำการเปิดตัวและวางขายไปแล้วสำหรับ Nokia 110 4G ในปี 2020 นี้

 

Nokia 110 (4G) 2021 มือถือปุ่มกด 2 ซิม ดีไหม


Nokia 110 4G เป็นมือถือปุ่มกดที่มาพร้อมกับเอกลักษณ์ในด้านของความทุกข์ทนและแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานที่ยาวนานต่อการชาร์จแบตเตอรี่ 1 ครั้งซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานในการโทรเข้ารับสายได้อย่างสะดวกสบายโดยที่ไม่ต้องกังวลในเรื่องของแบตเตอรี่เนื่องจากว่าโทรศัพท์รุ่นนี้นะประหยัดแบตเตอรี่มาก จึงเป็นจุดเด่นของโทรศัพท์ปุ่มกดนั่นเอง


และสำหรับผู้ที่กำลังมองหามือถือปุ่มกดมาใช้งานอาจจะเริ่มสงสัยว่าแล้วเจ้า Nokia 110 4G นี้ดีไหมมีอะไรน่าสนใจบ้างและมีฟีเจอร์เด่นอะไรที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเหมาะสมกับความต้องการของคุณมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรรู้ก่อนที่จะเลือกซื้อมือถือปุ่มกด Nokia 110 4G มาใช้งาน



เรามาเริ่มกันที่ ขนาดตัวเครื่องและน้ำหนักของมือถือ Nokia  110 4G กัน ตัวเครื่องของโทรศัพท์มือถือรุ่นนี้นั้นมีขนาด 121 * 50 * 45 mm โดยเป็นมิติกว้างคูณยาว x สูงมีน้ำหนักเพียง 84.5 กรัมซึ่งถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่มีน้ำหนักที่เบามากเหมาะสำหรับใช้ในการพกพาและมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดช่วยคุณนั้นสามารถที่จะทำการพกพาหรือไปใช้งานได้อย่างสะดวกและง่ายดาย


รองรับเครือข่าย GSM hspa และ LTE ในการใช้งานโดยซิมนั้นเป็นซิมแบบ Dual Sim หรือ 2 ซิมโดยจะเป็นแบบนาโนซิมจึงจะสามารถใช้งาน 2 ซิมได้พร้อมกัน และเป็นแบบ dual standby คือสามารถที่จะใช้งานได้พร้อมกันทั้ง 2 ซิมนั่นเองตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับไฟฉายซึ่งเป็นฟีเจอร์เด็ดของมือถือสมาร์ทโฟนปุ่มกดที่ทุกรุ่นควรจะมี


มาดูในส่วนของหน้าจอหน้าจอเป็นแบบหน้าจอ LCD ที่เป็นหน้าจอแบบ tft รองรับ 65K โดยหน้าจอนั้นมีขนาดหน้าจอ 1.8 นิ้วมีอัตราส่วนของหน้าจอกับตัวเครื่องอยู่ที่ 16.6 เปอร์เซ็นต์โดยมีความละเอียดของหน้าจออยู่ที่ 120 * 160 พิกเซลซึ่งเป็นอัตราส่วนหน้าจอแบบ 4 ต่อ 3  ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานในการทำงานได้อย่างสะดวกสบาย



ในส่วนของหน่วยความจำนั้น Nokia 110 4G รองรับการใช้งานร่วมกับหน่วยความจำแบบ Micro SD Card แบบ SDHC ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการจัดเก็บข้อมูลต่างๆได้อย่างเพียงพอ และสามารถที่จะใส่หน่วยความจำได้สูงสุดถึง 32 GB รองรับสมุดรายชื่อการบันทึกการโทรเข้ารับสายและมีหน่วยความจำภายในตัวเครื่องขนาด 48 MB และมี ram ในเครื่องถึง 128 MB และใช้ CPU Unisoc T107 ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างลื่นไหล


ตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับกล้องถ่ายภาพที่รองรับการถ่ายภาพและวีดีโอได้แต่เป็นวีดีโอและภาพที่ความละเอียดที่ค่อนข้างต่ำและไม่มีกล้องเซลฟี่หรือกล้องหน้ามาให้  โดยกล้องนั้นจะเป็นกล้องที่มีความละเอียดแบบ qvga 0.08 Mega Pixel 


ในส่วนของเสียงนั้นรองรับการใช้งานลำโพงภายในตัวซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการเปิดแฮนด์ฟรีในการใช้งานได้และมาพร้อมกับช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตรซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะลงการต่อเข้ากับ Small Talk เพื่อใช้ในการคุยโทรศัพท์ได้


ในส่วนของการเชื่อมต่ออื่นๆนั้น Nokia 110 4G ไม่รองรับการเชื่อมต่อ WiFi ไม่มี Bluetooth ไม่มี gps ไม่มี NFC  ซึ่งจะทำให้ตัวอุปกรณ์นั้นมีอัตราการบริโภคแบตเตอรี่ที่ต่ำลงและช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้นานขึ้นต่อการชาร์จ 1 ครั้ง  รองรับการชาร์จแบตเตอรี่ผ่านพอร์ต USB แบบ Micro USB USB เวอร์ชัน 2.0 ในการชาร์จแบตเตอรี่ และมาพร้อมกับเครื่องชาร์จ Charger (AC-18U) ในกล่อง 

 

 Nokia 110 4G นั้นยังคงมีการใช้งานภาครับสัญญาณวิทยุแบบ FM คลื่นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการฟังวิทยุ FM ได้ผ่านตัวอุปกรณ์ตัวนี้ซึ่งเป็นฟีเจอร์หลักที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะฟังเพลงจากสถานีวิทยุที่ใกล้บ้านได้อย่างสะดวกสบาย



 มาดูในส่วนของแบตเตอรี่ Nokia 8110 4G 2021 มาพร้อมกับแบตเตอรี่แบบ lithium ion ความจุ 1020 mAh  BL-5C ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้อย่างสะดวกและง่ายดายมากขึ้นไม่จำเป็นที่จะต้องซื้อพาวเวอร์แบงค์ในกรณีที่จำเป็นจะต้องใช้งานโทรศัพท์มือถือเป็นระยะเวลานานคุณสามารถที่จะซื้อแบตเตอรี่เสริมมาใช้งานเพื่อเปลี่ยนได้เลยทันที



Nokia ปุ่มกด Nokia 110 4G นั้นมาพร้อมกับสีให้คุณได้เลือกใช้งานถึง 3 สีได้แก่สีเหลืองสีฟ้าอควาและสีดำซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเลือกซื้อสีที่เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณมากที่สุด  สำหรับราคาของ Nokia 110 4G 2021 นั้นมีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 1,090 บาทซึ่งถือว่าไม่แพงและเหมาะสำหรับซื้อเป็นของขวัญฝากผู้สูงอายุหรือเป็นมือถือเครื่องแรกให้กับลูกๆของคุณได้ในการพกพาไปโรงเรียน


สำหรับ Nokia 1100 G 2021 คุณสามารถที่จะทำการเลือกซื้อหรือสั่งซื้อได้จาก ร้านค้าออนไลน์ Lazada ร้านนี้  ซึ่งรับประกันได้ว่าเป็นสินค้าของแท้แน่นอนซึ่งอาจจะมาพร้อมกับการส่งฟรีที่จะช่วยให้คุณนั้นมีความประหยัดในการใช้งานเพิ่มมากยิ่งขึ้นด้วยนั่นเอง