-->

ปากกาจับชิ้นงานรูปตัว C C-Clamp รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ปากกาจับชิ้นงานรูปตัว C C-Clamp รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 ปากกาจับชิ้นงานตัวซี หรือ C-Clamp เป็นอุปกรณ์ช่วยจับชิ้นงานหรือยึดชิ้นงานที่มีความนิยมในการใช้งานกันอย่างแพร่หลายตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบันนี้ซึ่งเราใช้อุปกรณ์ชิ้นนี้ในการช่วยจับชิ้นงานหรือชิ้นงานไม่ให้ขยับเขยื้อนไปไหนด้วยปากกาจับชิ้นงานรูปตัวซีนั้นเป็นรูปแบบของปากกาจับชิ้นงานที่ได้รับความนิยมในการใช้งานกันอย่างแพร่หลายมากกว่าประเทศอื่นเหมาะสำหรับใช้ในการทำงานไม้งานเหล็กหรือใช้ในการจับยึดหรือรัดวัสดุอื่นๆให้เข้ากันได้อย่างมีประสิทธิภาพ


โดยปากกาจับชิ้นงานรูปตัว C หรือซีแค้มนั้นเป็นรูปแบบของปากกาจับชิ้นงานที่ได้รับความนิยมในการใช้งานมากที่สุดโดยสาเหตุที่เรียกพวกมันว่าปากกาจับชิ้นงานรูปตัวซีเนื่องจากว่ารูปทรงของวันนั้นมีลักษณะเป็นรูปตัวซี “C” ซึ่งเป็นตัวอักษรตัวที่ 3 ในภาษาอังกฤษโดยปากกาจับชิ้นงานรูปตัวทีนี้จะมีมาให้เลือกใช้งานหลายขนาดตั้งแต่ขนาดที่เล็กที่สุดเพียง 1 นิ้วและสามารถที่จะทำได้ใหญ่สูงสุดถึง 12 นิ้วสำหรับการใช้งานในโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ





Image by Alexei Chizhov from Pixabay

C-Clamp จะให้กำลังในการอัดหรือจับชิ้นงานที่มากกว่าปากกาจับชิ้นงานรูปแบบอื่นๆเนื่องจากว่ามีการใช้งานเกลียวในการบีบอัดแต่การใช้งานปากกาจับชิ้นงานประเภทนี้นั้นจะใช้เวลาในการทำงานมากกว่าการใช้งานปากกาจับชิ้นงานประเภทอื่นเนื่องจากว่ามีการที่จะต้องหมุนเกลียวเพื่อใช้ในการจับซึ่งสามารถทำได้ช้าและปากกาจับชิ้นงานรูปตัวซีนั้นจะมีจุดที่ใช้ในการจับหรือยึดบนพื้นผิววัสดุที่มีขนาดเล็กซึ่งอาจจะมีการทิ้งร่องรอยไว้บนพื้นผิวของวัสดุหรือชิ้นงานได้ง่ายดังนั้นควรที่จะมีการรองไว้ด้วยแผ่นไม้หรือวัสดุตื่นก่อนที่จะทำการบีบหรืออัดหรือยึดชิ้นงาน


และปากกาจับชิ้นงานรูปตัวซี ประเภทนี้ยังมีราคาที่ไม่แพงหาซื้อได้ง่ายรวมถึงมีความทนทานมีอายุการใช้งานที่ยาวนานและเหมาะสำหรับงานแทบจะทุกประเภทที่ต้องการการจับชิ้นงานสามารถที่จะใช้งานได้หลากหลายทิศหลากหลายรูปแบบจึงทำให้มีความนิยมในการใช้งานจนมาถึงปัจจุบันนั่นเอง



และสำหรับผู้ที่กำลังมองหาปากกาจับชิ้นงานรูปตัวซีเพื่อที่จะนำมาใช้งานนั้นอาจจะเริ่มสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อปากกาจับชิ้นงานรวมตัวซีรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาปากกาจับชิ้นงานรูปตัวซีมาแนะนำให้คุณได้เลือกใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อปากกาจับชิ้นงานรูปตัวซีที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่



สิ่งที่ควรพิจารณา ก่อนที่จะเลือกซื้อปากกาจับชิ้นงานรูปตัวซีมาใช้



1. ขนาดของปากกาจับชิ้นงาน



ขนาดของปากกาจับชิ้นงานที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความเหมาะสมกับขนาดของชิ้นงานที่คุณจะนำมาจากซึ่งการใช้งานปากกาจับชิ้นงานที่มีขนาดใหญ่หรือเล็กจนเกินไปนั้นจะทำให้ตัวชิ้นงานของคุณไม่แน่นหรือชิ้นงานเสียหายได้ดังนั้นควรที่จะเลือกซื้อขนาดที่มีความเหมาะสมโดยพิจารณาจากลักษณะการใช้งานและขนาดของชิ้นงานที่คุณจะใช้งานอยู่เป็นประจำซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการเลือกซื้อขนาดที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณได้ดีที่สุดด้วยปากกาจับชิ้นงานรูปราศีที่มีมาขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีขนาดตั้งแต่ 1 นิ้วไปจนถึง ใหญ่สุด 12 นิ้วให้คุณได้เลือกใช้งาน



2. วัสดุที่ใช้ในการทำปากกาจับชิ้นงานรูปตัวซี


ปากกาจับชิ้นงานตัวซีนั้นนิยมใช้วัสดุจำพวกเหล็กกล้าในการทำเป็นตัวอุปกรณ์ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการจับชิ้นงานได้อย่างแข็งแรงและมีอายุในการใช้งานที่ยาวนานซึ่งเหล็กและเป็นวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานสูงสามารถที่จะทำการจับชิ้นงานได้แน่นไม่หลุดขณะที่ใช้งานและยังมีราคาที่ไม่แพงเมื่อเปรียบเทียบกันกับวัสดุประเภทอื่นซึ่งปากกาจับชิ้นงานที่ทำจากเหล็กนั้นคุณจะสามารถหาซื้อได้ทั่วไปในท้องตลาดง่ายดายกว่ารูปแบบที่ใช้วัสดุประเภทอื่นทำ


3.ความแข็งแรงทนทาน


ถึงแม้ว่าปากกาจับชิ้นงานจะทำจากโลหะซึ่งเป็นหรือก็ตามแต่การออกแบบที่ไม่ดีนั้นจะทำให้การใช้งานไม่มีความแข็งแรงเพียงพอที่จะนำมาใช้งานและโลหะหรือเหล็กเกรดต่ำนั้นที่มีการผลิตด้วยขั้นตอนที่ไม่ได้มาตรฐานจะมีความแข็งแรงน้อยกว่าเหล็กที่ได้รับการผลิตตามแบบและมีการเสริมความแข็งแรงของเหล็กด้วยวิธีการต่างๆอย่างเช่นการชุบแข็งซึ่งจะช่วยให้ปากกาจับชิ้นงานรวมตัวซีนั้นมีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้นและมีอายุในการใช้งานเพิ่มมากยิ่งขึ้น



4.มีระดับราคาที่เหมาะสม


ในการเลือกซื้อปากกาจับชิ้นงานรูปตัว C มาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อตัวอุปกรณ์ที่มีระดับราคาที่เหมาะสมตามงบประมาณที่คุณได้ตั้งเอาไว้ไม่ควรเลือกซื้อปากกาจับชิ้นงานที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปเนื่องจากว่าจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าเพียงพอโดยเฉพาะอย่างยิ่งปากกาจับชิ้นงานที่มีราคาถูกมากจนเกินไปนั้นอาจจะไม่มีความแข็งแรงทนทานเพียงพอที่จะนำมาใช้งาน



สรุป ในการที่จะเลือกซื้อปากกาจับชิ้นงานรูปตัว C มาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นขนาดที่จะต้องมีความเหมาะสมกับการใช้งานของคุณโดยพิจารณาจากลักษณะการใช้งานเป็นหลักวัสดุที่นำมาใช้ทำนั้นจะต้องมีความแข็งแรงทนทานมีระดับราคาที่เหมาะสมกับงบประมาณที่คุณได้ตั้งเอาไหมฉันจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการเลือกซื้อปากกาจับชิ้นงานที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่





แนะนำ ปากกาจับชิ้นงานรูปตัว C  รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1.ปากกาจับชิ้นงานตัวซี ซีแคลมป์ เซ็ต 3 ชิ้น


เป็นปากกาจับชิ้นงานรูปตัวซีที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานในการจับชิ้นงานต่างๆเหมาะสำหรับใช้ในการจับชิ้นงานที่เป็นเหล็กงานไม้หรืองานวัสดุน้ำหนักเบาทั่วไปโดยตัวปากกานั้นผลิตจากเหล็กกล้าที่มีการทำสีเพื่อช่วยในการป้องกันสนิมอย่างดีและมีการชุบแข็งตัวเซตนี้มาพร้อมกับปากกาจับชิ้นงานสำคัญได้แก่ขนาด 1 นิ้ว 2 นิ้วและ 3 นิ้วให้คุณได้เลือกใช้งานตามความเหมาะสมในการใช้งานของคุณซึ่งเหมาะสำหรับการจับชิ้นงานที่มีขนาดเล็กเป็นหลักตัวเกลียวนั้นเป็นเกลียวขนาด 19 มิลลิเมตรที่มีความแข็งแรงทนทานช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการจัดชิ้นงานต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย


จุดเด่นของปากกาจับชิ้นงาน


1.มีให้เลือกใช้งาน 3 ขนาด

2. ทำจากเหล็กคุณภาพสูง

3.มีขนาดเกลียว 19 มิลลิเมตร





#2.ปากกาตัวซี ซีแคลมป์ ขนาด 2 นิ้ว, 3 นิ้ว, 4 นิ้ว, 5 นิ้ว, 6 นิ้ว, 8 นิ้ว C-CLAMP


เป็นปากกาจับชิ้นงานรูปตัว C ซึ่งเป็นการจัดชุดให้มีตัวประกาศจับชิ้นงานหลายขนาดภายในชุดซึ่งในชุดประกอบไปด้วย c clamp ขนาด 2 นิ้ว 3 นิ้ว 4 นิ้ว 5นิ้ว 6นิ้ว 8นิ้วซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างหลากหลายรองรับการใช้งานร่วมกับงานไม้งานเหล็กและงานวัสดุผิวอ่อนชนิดอื่นสามารถที่จะทำการกระจายแรงในการจัดได้อย่างสม่ำเสมอจากชิ้นงานได้หลายมุมซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย


ตัวปากกาจับชิ้นงานนั้นทำจากเหล็กซึ่งเป็นโลหะที่มีความแข็งแรงทนทานมีการเคลือบแข็งอย่างดีช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างยาวนานและคุ้มค่าในการเลือกซื้อมาใช้งาน



จุดเด่นของปากกาจับชิ้นงานรุ่นนี้


1. มีหลายขนาดให้เลือกใช้

2.ทำจากเหล็กที่มีความทนทานสูง

3.เหมาะสำหรับงานไม้และงานเหล็ก




#3.ปากกาจับชิ้นงาน ตัวซี ซีแคลมป์ DINGQI คีมจับชิ้นงานตัวซี ปากกาตัวซี C-Clamp



ปากกาจับชิ้นงาน ตัวซี ซีแคลมป์ DINGQI คีมจับชิ้นงานตัวซี ปากกาตัวซี C-Clamp ปากกาจับไม้ตัวซี มีให้เลือก3ขนาด, 3"4"5 นิ้ว ผลิตจากเหล็กที่มีความแข็งแรงทนทานและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการจัดชิ้นงานได้อย่างมั่นคงแข็งแรงตัวประกาศจับชิ้นงานนั้นมีการออกแบบให้มีความแข็งแรงทนทานใช้งานที่ง่ายด้ามขันผลิตด้วยความประณีตและมีเกลียวละเอียดที่ช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการปรับตั้งค่าความแน่นความตึงได้อย่างเหมาะสมกับชิ้นงานแต่ละประเภท


เหมาะสำหรับใช้ในการจับยึดงานไม้งานเหล็กหรืองานวัสดุอื่นๆที่มีขนาดที่เหมาะสมกับตัวปากกาจับชิ้นงานซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำงานสำเร็จได้อย่างสะดวกและง่ายดายช่วยให้คุณนั้นทำงานได้อย่างรวดเร็ว


จุดเด่นของปากกาจับชิ้นงานรุ่นนี้


1.มีให้เลือกใช้ถึง 3 ขนาดได้แก่ขนาด 3 นิ้ว 4 นิ้วและ 5 นิ้ว

2.ทำจากโลหะที่มีความแข็งแรงทนทาน

3.รองรับการใช้งานร่วมกับวัสดุที่หลากหลาย