-->

กระทะปิ้งย่างชาบู รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





กระทะปิ้งย่างชาบู รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 กระทะชาบู หรือ กระทะปิ้งย่างชาบูนั้นเป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะรับประทานอาหารเมนูเนื้อย่างหรือชาบูได้อย่างสะดวกสบายที่บ้านของคุณโดยจะเป็นหม้อชาบูที่มาพร้อมกับแผ่นให้ความร้อนที่ใช้ในการปิ้งย่างฉันจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการปรุงอาหารเมนูต้มและเมนูย่างได้พร้อมกัน


ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเมนูชาบูและปิ้งย่างนั้นได้รับความนิยมในการใช้งานกันอย่างแพร่หลายของคนไทยและเป็นเมนูสุดโปรดที่จะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการรับประทานได้อย่างเอร็ดอร่อยโดยเมนูปิ้งย่างชาบูนั้นจะมีหนังส่วนที่เป็นหม้อสำหรับต้มและแผ่นร้อนสำหรับย่างซึ่งจะทำให้คุณสามารถที่จะทำการต้มและญาติในขณะเดียวกันโดยจะเป็นเครื่องครัวที่ถูกออกแบบมาให้มีลักษณะเหมือนกับกระทะไฟฟ้าแต่ว่าจะมีการแยกกันระหว่างแผ่นให้ความร้อนและหม้อต้ม




ซึ่งกระทะชาบูนั้นเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีมาขายหลายรุ่นหลายยี่ห้อได้หลายรูปแบบให้คุณได้เลือกใช้งานที่จะใช้กระแสไฟฟ้าในการทำความร้อนทดแทนการใช้งานแก๊สหรือถ่านคาร์บอนซึ่งจะทำให้การใช้งานนั้นมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นและไม่มีควันขณะที่ทำการปรุงอาหารหรือให้ความร้อนออกมาจากตัวอุปกรณ์จึงเหมาะสำหรับที่จะใช้ภายในบ้าน โดยไม่มีปัญหาฝุ่นควันและกระทะแบบให้ความร้อนไฟฟ้านั้นยังให้ความร้อนสูงรวมถึงให้ความร้อนที่คงที่คุณสามารถที่จะทำการปรับระดับความร้อนให้เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณได้อย่างสะดวกสบายซึ่งแตกต่างกันกับการให้ความร้อนด้วยวิธีอื่นที่สามารถที่จะปรับความร้อนได้ยากนั่นเอง




Image by DUKE NG from Pixabay

และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีกระทะชาบู หรือ กระทะปิ้งย่างชาบูวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนะสงสัยว่าแล้วคุณจะเลือกซื้อกระทะชาบูหรือกระทะปิ้งย่างชาบูรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีจึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานให้ดีที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อกระทะปิ้งย่างชาบูมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อกระทะปิ้งย่างชาบูที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมาก


สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อกระทะปิ้งย่างชาบูมาใช้



1.กำลังวัตต์ของกระทะ


กำลังวัตต์ของกระทะนั้นหมายถึงประสิทธิภาพในการทำความร้อนของตัวกระทะมากสามารถที่จะทำความร้อนได้รวดเร็วมากเพียงใดซึ่งค่ากำลังวัตต์ยิ่งมีค่ามากก็จะหมายถึงความสามารถในการทำความร้อนของตัวกระทะนั้นสามารถที่จะทำงานได้อย่างรวดเร็วซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นประหยัดเวลาในการปรุงอาหารและช่วยให้คุณสามารถที่จะปรุงเมนูอาหารด้วยการย่างหรือการต้มหม้อชาบูได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายโดยกระทะปิ้งย่างที่มีมาขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีกำลังวัตต์ตั้งแต่ 1500 วัตต์ไปจนถึง 3500 วัตต์ขึ้นอยู่กับความต้องการในการใช้งานของคุณในวันที่คุณต้องการความร้อนที่รวดเร็วในการย่างหรือปิ้งคุณจะเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อกระทะที่มีกำลังวัตต์สูงซึ่งจะช่วยให้การทำความร้อนนั้นสามารถที่จะทำความร้อนได้อย่างรวดเร็วมากกว่า



2.ขนาดของกระทะ


ในการเลือกซื้อกระทะปิ้งย่างชาบูนั้นคุณจะเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อกระทะปิ้งย่างที่มีขนาดของกระทะที่มีความเหมาะสมกับการใช้งานของคุณโดยพิจารณาจากจำนวนของคนที่กินต่อครั้งซึ่งกระทะขนาด 30 นิ้วนั้นจะเหมาะสำหรับจำนวนสมาชิก 2-3 คนแต่ถ้ามีจำนวนสมาชิกที่มากกว่านี้จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อขนาดของกระทะปิ้งย่างที่มีขนาดที่ใหญ่ขึ้นเป็นขนาด 37 ถึง 40 นิ้วจึงจะเพียงพอต่อการใช้งานซึ่งจะเป็นการเพิ่มพื้นที่ในการปิ้งย่างและต้มให้มากยิ่งขึ้นและทำให้คุณสามารถที่จะคุมอาหารเมนูต่างๆได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น


3.การเคลือบสารการอาหารติด


กระทะชาบูและปิ้งย่างนั้นมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการเคลือบสารป้องกันอาหารเตะเพื่อช่วยให้การปรุงอาหารนั้นสามารถที่จะทำงานได้อย่างสะดวกสบายโดยสารพวกเทฟลอนหรือสารเคลือบอื่นที่ไม่ให้อาหารที่ติดขณะปิ้งหรือย่างนั้นช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการอาหารได้อย่างง่ายดายโดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำความสะอาดนั้นจะทำให้คุณสามารถที่จะทำความสะอาดได้สะดวกและง่ายดายมากยิ่งขึ้น ซึ่งแตกต่างกันกับกระทะปิ้งย่างแบบเดิมที่จะต้องใช้น้ำมันในการป้องกันไม่ให้อาหารติดซึ่งจะทำให้คุณนั้นได้รับปริมาณไขมันที่มากจนเกินความต้องการในการใช้งานซึ่งการใช้กระทะชาบูแบบที่มีสารเคลือบป้องกันอาหารติดนั้นจะช่วยลดปริมาณไขมันที่กูจะบริโภคเข้าไปได้อีกด้วยซึ่งจะทำให้สุขภาพของคุณนะดีมากยิ่ง



4. ช่องสำหรับระบายน้ำมัน


ในการปิ้งหรือย่างนั้นเนื้อสัตว์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นเนื้อหมูหรือเนื้อไก่จะมีการคายน้ำมันออกมาจากตัวเนื้อซึ่งจะทำให้ช่วยลดปริมาณไขมันที่อยู่ในอาหารลงและช่วยให้คุณนั้นได้รับไขมันลดลงซึ่งจะทำให้คุณนั้นมีสุขภาพที่ดีมากยิ่งขึ้นการที่ตัวกระทะสำหรับปิ้งย่างนั้นมาพร้อมกับช่องระบายไขมันหรือน้ำมันขณะที่ทำการปิ้งย่างนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการลดปริมาณควันและลดปริมาณไขมันที่คุณจะบริโภคเข้าไปซึ่งจะทำให้การใช้งานนั้นมีความสะดวกมากยิ่งขึ้นกว่าการใช้กระทะปิ้งย่างแบบเดิมที่ไม่มีฟีเจอร์ดังกล่าว



5.การทำความสะอาด


กระทะปิ้งย่างที่มีการเคลือบสารป้องกันอาหารติดน้ำจะสามารถที่จะทำความสะอาดได้ง่ายดายกว่ากระทะแบบที่ไม่ได้เคลือบเนื่องจากว่าเศษอาหารต่างๆนั้นจะไม่ติดกะทะเพียงคุณเช่นด้วยกระดาษทิชชูหรือผ้าเนื้อนุ่มก็เพียงพอในการที่จะทำความสะอาดแล้วและในการทำความสะอาดนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องหลีกเลี่ยงการใช้งานใยเหล็กหรือสก๊อตไบร์ทที่มีเนื้อสัตว์ในการทำความสะอาดซึ่งจะทำให้พื้นผิวของสารป้องกันอาหารติดนั้นเปื่อยยุ่ยและเสื่อมสภาพอย่างรวดเร็วโดยตัวกระทะนั้นจะต้องถูกออกแบบมาให้มีการทำความสะอาดที่ง่ายดายซึ่งจะทำให้คุณนั้นใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย



6.ความปลอดภัยต่างๆ


ความปลอดภัยต่างๆของตัวกระทะปิ้งย่างชาบูนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องถูกออกแบบมาให้มีความปลอดภัยเนื่องจากว่าเป็นอุปกรณ์ที่ใช้กระแสไฟฟ้าในการทำให้เกิดความร้อนดังนั้นวันที่จะมาพร้อมกับระบบตัดไฟในกรณีที่เกิดกระแสไฟฟ้าลัดวงจร และตัวปรับอุณหภูมิในการทำงานนั้นจะต้องสามารถที่จะปรับอุณหภูมิได้ให้มีความเหมาะสมในการปิ้งหรือย่างหรือเหมาะสมกับการใช้งานของคุณซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและมีความปลอดภัยสูง


7.การรับประกันและการบริการหลังการขาย


กระทะปิ้งย่างชาบูนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรับประกันและการบริการหลังการขายจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 6 เดือนเพื่อที่จะช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่อุปกรณ์นั้นยังอยู่ในระยะการรับประกันคุณสามารถที่จะทำการเรียกร้องไปยัง ได้ทำการแก้ไขให้ตัวเองตอนนั้นสามารถที่จะกลับมาใช้งานได้หรือเปลี่ยนอุปกรณ์ชิ้นใหม่ให้เพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ว่ามีคุณภาพที่ดีเพียงพอที่จะซื้อหรือนำมาใช้งาน


8. กระทะปิ้งย่างชาบู รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


ในการเลือกซื้อกระทะปิ้งย่างชาบูนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อจากผู้ผลิตที่เป็นที่รู้จักและมีความน่าเชื่อถือโดยเลือกซื้อจากผู้ผลิตหรือยี่ห้อที่คุ้นเคยกันอย่างดีในท้องตลาดอย่างเช่นยี่ห้อ  OTTOT, Electrolux, Imarflex,  Smart Home,  และ มิตซูมารุ เพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานไม่ควรเลือกซื้อกระทะไฟฟ้าจากยี่ห้อที่ไม่เป็นที่รู้จักซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานเพียงพอซึ่งจะไม่ทำให้เกิดความคุ้มค่าในการใช้งาน




แนะนำ กระทะปิ้งย่างชาบู รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี




#1.OTTO GR-175A


เป็นต่อปิ้งย่างชาบูที่มาพร้อมกับ เตาย่างเคลือบด้วยสารป้องกันไม่ให้อาหารติดภาชนะ มีปุ่มปรับอุณหภูมิเตาปิ้งย่าง และปุ่มช่องทำสุกกี้แยกกันหรือใช้งานพร้อมได้ อาหารไม่อมน้ำมัน มีช่องระบายน้ำมันออก ฝาแก้วพร้อมหูจับทนความร้อน มีไฟแสดงสถานการณ์ทำงาน มีระบบควบคุมความร้อนที่มีประสิทธิภาพและตัดไฟอัตโนมัติ ทำความสะอาดง่าย ความจุ 2.5 ลิตร กำลังไฟ 1900 วัตต์ โวลต์ 50 เฮิรตซ์ รับประกันสินค้า1ปี.


ตัวเครื่องและถูกออกแบบให้มีการใช้งานที่ง่ายดายและสะดวกสบายมีขนาดที่พอเหมาะสำหรับสมาชิก 2-4 คนเพื่อใช้ในการปรุงอาหารเมนูปิ้งย่างชาบูต่างๆและทวงงานมาให้มีหม้อแยกซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการต้มเมนูต่างๆแยกกันได้ถึง 2 ประเภทซึ่งจะทำให้การใช้งานนั้นมีความสะดวกสบายมากที่


จุดเด่นของกระทะรุ่น


1.มีหม้อต้มที่แยกการ

2.เคลือบสารป้องกันอาหารเป็ด

3.มีการปรับอุณหภูมิแยกระหว่างหม้อต้มและหม้อย่าง 

4.มีกำลังวัตต์สูงเพียงพอต่อการใช้


จุดด้อยของกระทะรุ่นนี้


1.ไม่สามารถที่จะถอดหม้อมาทำความสะอาดได้




#2. เตาปิ้งย่างเอนกประสงค์หร้อมหม้อสุกี้ SM-EG1802




เป็นเตาปิ้งย่างอเนกประสงค์สำหรับประกอบอาหารเมนูปิ้งย่าง กำลังไฟฟ้า 1800 วัตต์ สามารถประกอบอาหารได้หลากหลายรูปแบบ เช่น ต้ม ผัด ทอด ปิ้ง ย่างวัสดุ ตัวเครื่องทำจาก Bakelite กระทะทำจากอลูมิเนียมเคลือบ non-stick 


 สามารถทำปิ้งย่างบาร์บีคิวและชาบูได้ในเวลาเดียวกัน กระทะเคลือบ non-stick ไม่ติดกระทะ ปรับระดับความร้อนได้ตามต้องการ ฝาแก้วใสเห็นอาหารภายใน และทนความร้อนสูง ทำความสะอาดง่าย ดีไซน์สวยงามรับประกัน 3 ปีชื่อสินค้า เตาปิ้งย่างอเนกประสงค์พร้อมหม้อสุกี้ยี่ห้อ SMARTHOME รุ่น SM-EG1802เลข มอก. 1641-2552รับประกัน 3 ปี กำลังไฟฟ้า 1800W แรงดันไฟฟ้า 220V ความถี่ไฟฟ้า 50Hz ความจุ ความจุหม้อต้ม 2.0 ลิตร ความยาวสายไฟ 1 เมตร .


จุดเด่นของกระทะรุ่นนี้


1.มีการเคลือบสารป้องกันอาหาร

2.มีหม้อต้มขนาดใหญ่

3.สามารถปรับอุณหภูมิแยกได้ระหว่างหม้อต้มและมอบ

4.รับประกันถึง 3 ปี



จุดด้อยของกระทะรุ่นนี้


1.ไม่สามารถถอดกระทะมาทำความสะอาดได้



#3.เตาปิ้งย่างอเนกประสงค์หม้อสุกี้ชาบู เตาหมูกระทะ MITSUMARU รุ่น AP-MC14


เตาปิ้งย่างอเนกประสงค์ที่มาพร้อมกับหม้อสุกี้ชาบูสำหรับต้มและเตาสำหรับย่างซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการปรุงอาหารเมนูต่างๆได้พร้อมกันได้อย่างสะดวกสบายโดยมาพร้อมกับกำลังไฟถึง 2000 วัตต์ให้อุณหภูมิที่คงที่และสม่ำเสมอและให้ความร้อนที่รวดเร็วเพียงพอต่อการใช้ใช้งานของคุณตัวทานอย่างนั้นมีขนาด 38 cm ซึ่งมีขนาดใหญ่เพียงพอในการใช้งานมาพร้อมกับถาดรองน้ำมันสามารถที่จะถอดล้างทำความสะอาดได้อย่างสะดวกสบายมี Safety thermal fuse หรือมีฟิวส์ความร้อนซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัยโดยจะทำการตัดไฟทันทีในกรณีที่อุณหภูมิเกินสามารถที่จะปรับอุณหภูมิแยกกันได้ระหว่างหม้อปิ้งและหม้อต้ม


ตัวมอดทั้งหมดนั้นเพื่อให้ด้วยสารป้องกันอาหารติดทำให้อาหารไม่ติดและง่ายต่อการทำความสะอาดตัวเครื่องมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดน้ำหนักเบาช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเคลื่อนย้ายหรือใช้งานได้อย่างสะดวกสบายตัวเครื่องนั้นผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงมีความแข็งแรงทนทานและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานและมีการรับประกันเป็นระยะเวลาถึง 1 ปีช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงาน


จุดเด่นของกระทะรุ่นนี้


1.มีการเคลือบสารป้องกันอาหาร

2.มีขนาดที่พอเหมาะ

3.มีระบบความปลอดภัยที่จะคอยตัดไฟในพื้นที่ความร้อนคือ


จุดด้อยของกระทะรุ่นนี้


1.ไม่สามารถที่จะถอดออกมาทำความสะอาดได้


Sources : https://www.blogsdit.com/2021/04/watt-volt-amps.html