-->

iPad Pro M1 2021 ไอแพดที่รองรับ 5G





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





iPad Pro M1 2021 ไอแพดที่รองรับ 5G



เปิดตัวมาแล้วสำหรับ iPad Pro ที่รองรับ 5G ในปี 2021 นี้ซึ่งเป็น iPad ที่ว่ากันว่ามีประสิทธิภาพในการประมวลผลที่สูงที่สุดเท่าที่เคยมีการผลิต iPad มาในปัจจุบันในปี 2021 โดยจุดเด่นหลักๆของ iPad รุ่นใหม่ล่าสุดนี้คือการใช้งานชิปประมวลผล Apple M1 ซึ่งเป็น Chip ประมวลผล ตัวเดียวกันกับที่มีการใช้งานใน MacBook Pro  M1 ที่ได้มีการกล่าวถึงประสิทธิภาพในการทำงานที่สูงขึ้นนั่นเอง




โดยประสิทธิภาพในการทำงานนั้นแอปเปิ้ลได้อ้างว่าชิป Apple M1 มาพร้อมกับ CPU 8 Core ที่จะให้ความเร็วในการประมวลผลมากกว่าชิพ A12z  ไบโอนิคถึง 50% และมีความเร็วในการประมวลผลภาพหรือประสิทธิภาพในการทำงานของ GPU ที่มากกว่าถึง 40% และชิป Apple M1 นี้ยังมาพร้อมกับ  Neural engine รุ่นใหม่ที่สามารถประมวลผลได้ถึง 16 Core และชิปรุ่นนี้นั้นยังมาพร้อมกับแบนด์วิดท์ที่ใช้ร่วมกับแรมที่สูงขึ้น จึงทำให้สามารถที่จะใส่แรมได้สูงสุดถึง 16 GB และรองรับการใช้งานร่วมกับพื้นที่ในการเก็บข้อมูลได้สูงสุดถึง 2 TB 


โดย iPad Pro 2021 รุ่นล่าสุดนี้จะมาพร้อมกับขนาดหน้าจอ 12.9 นิ้วโดยใช้หน้าจอแบบ Liquid retina xdr Display ที่จะช่วยเพิ่มคุณภาพของภาพที่ได้จากหน้าจอรองรับ HDR ซึ่งเป็นภาพที่มีความละเอียดสูง รองรับการใช้งานProMotion, True Tone, and P3 .


ในรุ่นที่เป็น iPad Cellular นั้นจะมาพร้อมกับความสามารถในการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G ซึ่งเป็นเครือข่ายโทรศัพท์รุ่นล่าสุดที่มีประสิทธิภาพในการทำงานต่างๆสูงขึ้นไม่ว่าจะเป็นความเร็วในการเชื่อมต่อที่ให้ความเร็วที่มากขึ้นกว่าเครือข่ายแบบ 4G ถึง 20 เท่าและ ความหน่วงหรืออัตราการดีเลย์ที่น้อยกว่าเครือข่าย 4G.และโมเด็ม 5g ที่อยู่ใน iPad Pro รุ่น Cellular นั้นจะรองรับการใช้งานร่วมกับเครือข่าย 5G ทั่วโลกทุกย่านความถี่ นั่นหมายถึงว่า iPad โปร รุ่นล่าสุดจะรองรับการใช้งานเครือข่าย 5G ในประเทศไทยได้ด้วยนั่นเอง


และนอกจากนั้นตัว iPad Pro รุ่นล่าสุดนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ Thunderbolt ธันเดอร์โบลท์ที่รองรับการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆที่หลากหลายที่จะให้ความรวดเร็วในการเชื่อมต่อสูงซึ่งจะทำให้การใช้งานนั้นสามารถที่จะทำงานได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น


ในส่วนของกล้องนั้นมาพร้อมกับกล้องใหม่ที่มีการใส่กล้องแบบอัลตร้าไวด์เข้ามาให้พร้อมทั้งคุณสมบัติเด่นอย่างเช่น Center Stage ที่จะช่วยให้ทำการจับภาพวัตถุให้อยู่กึ่งกลางของหน้าจอตลอดเวลาซึ่งจะทำให้การ Video Call นั้นสามารถที่จะทำได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น


และ iPad Pro รุ่นล่าสุดนี้จะมาพร้อมกับ iPad OS 14.5 ซึ่งจะมีการเปิดให้อัพเดทภายใน 1 สัปดาห์หลังจากที่ได้ทำการเปิดตัวและตัว iPad OS 14.5 นั้นจะรองรับการใช้งาน Apple Pencil ที่มีฟีเจอร์อย่างเช่น scribble และ Smart Selection รองรับการใช้งาน Emoji รูปแบบใหม่สามารถที่จะเชื่อมต่อเข้ากับ Game Controller ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเล่นเกมได้อย่างสนุกมากยิ่งขึ้น


สำหรับราคาของ iPad Pro M1 2021 นี้ รุ่นขนาดหน้าจอ 11 นิ้วจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 799 US Dollar สำหรับรุ่น WiFi และ 999 ดอลลาร์สำหรับรุ่น WiFi + Cellular และ iPad Pro 12.9 นิ้วจะมีราคาเริ่มต้นที่ 1,000 99 US Dollar และ 1299 US Dollar ในรุ่น WiFi + Cellular  โดยคุณสามารถที่จะทำการ pre order ได้ที่เว็บไซต์ของแอปเปิ้ลดอทคอมได้แล้ววันนี้.


จากข้อมูลเปิดตัวด้านบนจะเห็นได้ว่า iPad รุ่นใหม่นี้มีการปรับปรุงต่างๆเพิ่มขึ้นมาอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นการใช้ชิปประมวลผล Apple M1 แบบใหม่ที่มีประสิทธิภาพในการประมวลผลที่สูงขึ้นการรองรับเครือข่าย 5G ที่จะช่วยให้การใช้งานนั้นมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นสามารถที่จะทำงานได้ทุกที่และเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใช้งานทดแทนเครื่องคอมพิวเตอร์ laptop หรือ Notebook ได้ซึ่งโดยหลักๆแล้วข้อดีและจุดเด่นหลักๆของตัว iPad นั่นก็คือ Application ในการใช้งานที่สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกและง่ายดายรวมถึงขนาดที่เหมาะสำหรับใช้ในการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ต่างๆ