-->

แท่นชาร์จไร้สายสำหรับมือถือ Samsung รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





แท่นชาร์จไร้สายสำหรับมือถือ Samsung รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 ที่ชาร์จแบตไร้สาย samsung ในปัจจุบันนี้ได้รับความนิยมในการใช้งานการเพิ่มมากยิ่งขึ้นเนื่องจากว่าโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนจากค่าย Samsung หลายรุ่นนั้นรองรับการชาร์จด้วยระบบการชาร์จแบบไร้สายโดยโทรศัพท์มือถือรุ่นเหล่านั้นจะเป็นมือถือรุ่นเรือธงหรือมือถือประสิทธิภาพสูงที่มาพร้อมกับชิปประมวลผลประสิทธิภาพสูงด้วยนั่นเองโดยในปัจจุบันนี้มือถือสมาร์ทโฟน Samsung ที่รองรับการชาร์จแบบไร้สายนั้นมีอยู่หลายรุ่นได้แก่ Samsung Galaxy s9 s10 s20 Samsung Galaxy Fold, S 21 และรุ่นอื่นๆมากมายกว่า 20 รุ่นซึ่งรองรับมาตรฐานการชาร์จแบตไร้สายในปัจจุบันนี้



โดยมือถือสมาร์ทโฟนจากค่าย Samsung นั้นจะใช้มาตรฐานในการชาร์จแบบไร้สาย  นั้นจะใช้มาตรฐานในการชาร์จแบบไร้สายแบบ Qi  หรือนิยมออกเสียงว่า “ชี่” นั้นเป็นมาตรฐานการชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สายที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในปัจจุบัน ซึ่งจะมีการใช้งานโดยการใช้ขดลวดเหนี่ยวนำแม่เหล็กไฟฟ้าในการส่งผ่านข้อมูลการชาร์จแบบไร้สายโดยเทคโนโลยีนี้จะมีผู้ที่ใช้งานอยู่หลายเจ้าหนึ่งในนั้นรวมถึงบริษัทแอปเปิ้ลด้วยที่มีการใช้มาตรฐาน Qi เป็นมาตรฐานในการชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สายภายในอุปกรณ์ iPhone ในปัจจุบันด้วย โดยคุณสามารถที่จะดูรายละเอียดต่างๆของระบบการชาร์จแบบไร้สาย Qi ได้ที่บทความนี้ Qi Wireless Charging Standard หรือมาตรฐานระบบชาร์จแบต แบบไร้สาย Qi คืออะไร ?


และในปัจจุบันนี้มีที่ชาร์จมือถือไร้สายสำหรับมือถือสมาร์ทโฟนซัมซุงให้เลือกใช้งานหลายรุ่นหลายยี่ห้อซึ่งสามารถที่จะใช้งานร่วมกันได้ระหว่างอุปกรณ์ต่างๆหลากหลายยี่ห้อมีทั้งแบบที่เป็นผลิตภัณฑ์แท่นชาร์จไร้สายของทาง Samsung โดยตรงเองและของบริษัทอื่นๆที่สามารถใช้งานร่วมกันได้ให้ได้เลือกใช้งาน


สำหรับผู้ที่กำลังมองหาแท่นชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สายสำหรับมือถือสมาร์ทโฟนจาก Samsung นั้นอาจจะเริ่มสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อแท่นชาร์จไร้สายรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาแท่นชาร์จไร้สายสำหรับ Smartphone Samsung มาแนะนำให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อแท่นชาร์จไร้สายที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานกับโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนจากค่าย Samsung มากที่สุด



แนะนำ แท่นชาร์จไร้สายสำหรับมือถือ Samsung รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1.Samsung 2019 Wireless Charger Duo Pad


เป็นเครื่องชาร์จไร้สายของทาง Samsung ซึ่งออกแบบและผลิตโดยบริษัท Samsung โดยแท่นชาร์จไร้สายเครื่องนี้นั้นรองรับการชาร์จไร้สายร่วมกับมือถือสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy s10 s10 Plus s10e โดยในการชาร์จแบบไร้สายนั้นจะรองรับมาตรฐานการชาร์จเร็ว Fast Charge แบบไร้สายซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มได้อย่างรวดเร็วและตัวอุปกรณ์นั้นยังรองรับการชาร์จกับ Galaxy Watch พร้อมกันได้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการชาร์จทั้งโทรศัพท์มือถือและนาฬิกา Galaxy Watch ได้พร้อมกัน


ซึ่งตัวเครื่องนั้นจะมาพร้อมกับมาตรฐานการชาร์จแบตคิวไอซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการชาร์จอุปกรณ์อื่นๆที่รองรับมาตรฐานนี้ได้ด้วยเช่นกัน 



#2.Xiaomi ที่ชาร์จแบบไร้สาย20W iPhone Android Fast Charge


เป็นเครื่องชาร์จไร้สายที่สามารถชาร์จแบบไร้สายได้สูงสุดถึง 20 วัตต์รองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ต่างๆอย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นมือถือจากยี่ห้อ Samsung iPhone และมือถือจาก Xiaomi ที่รองรับการชาร์จแบบไร้สายซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างหลากหลายและคุ้มค่าในการเลือกซื้อมาใช้งานโดยระบบการชาร์จนั้นรองรับมาตรฐานการชาร์จด้วยระบบ Qi ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ที่ใช้มาตรฐานในการชาร์จแบบไร้สายดังกล่าวได้อย่างไม่มีปัญหา และนอกจากนั้นระบบการชาร์จยังรองรับการชาร์จแบบ Quick Charge หรือชาร์จเร็วได้ด้วยซึ่งจะช่วยให้การชาร์จแบตเตอรี่นั้นสามารถที่จะเต็มได้อย่างรวดเร็วตัวเครื่องนั้นถูกออกแบบมาให้สามารถรองรับการวางโทรศัพท์มือถือได้อย่างมั่นคงและรองรับการวางมือถือได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอนซึ่งจะช่วยให้การใช้งานสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นในบริเวณที่จะต้องใช้งานมือถือในการดูวีดีโอหรือฟังเพลงทั้งในแนวตั้งและแนวนอน



#3.Samsung Wireless Charge Pad / Fast Charge(Type-C) EP-P1100BBEGWW 10W


Samsung Wireless Charger ให้พลังงานแก่สมาร์ทโฟนของคุณโดยไม่ต้องต่อสายใด ๆ เข้ากับสมาร์ทโฟนของคุณ เพียงคุณสามารถวางสมาร์ทโฟนของคุณบนอุปกรณ์ชาร์จเพื่อชาร์จอย่างรวดเร็ว ดีไซน์เพรียวบางเป็นพิเศษ ด้วยเทคโนโลยีที่ไม่มีพัดลมทำให้ Samsung Wireless Charger มีขนาดบางและกะทัดรัดเป็นพิเศษคุณสามารถลื่นไถลไปได้ทุกที่เมื่อคุณเดินทาง


เข้ากันได้กับ Galaxy S9, S9 +, S8, S8 +, Note9, Note8 และอุปกรณ์ที่รองรับ(Type-C) การชาร์จอย่างรวดเร็วขึ้นอยู่กับรุ่นและการกำหนดค่าของโทรศัพท์


#4.ที่ชาร์จ Samsung Wireless Charger Stand (15W) N5200


สัมผัสการชาร์จแบบรวดเร็วที่ทรงพลังด้วย Wireless Charger Stand ที่มี Fast Wireless Charging 2.0 ซึ่งทำให้คุณสามารถชาร์จแบตเตอรี่ของ Galaxy Note10 และ Note10+ จนเต็มได้อย่างรวดเร็วในทุกครั้งที่วางโทรศัพท์ลงบนแท่นชาร์จ


ระบบพัดลมระบายความร้อนในตัวของ Wireless Charger Stand ช่วยให้คุณสามารถชาร์จโทรศัพท์ได้เร็วกว่าเดิมด้วยการสิ้นเปลืองพลังงานที่น้อยลง และเมื่อคุณต้องการเข้านอน คุณสามารถปิดพัดลมและหรี่แสงไฟ LED ลงได้อย่างง่ายดายผ่านโทรศัพท์ของคุณ ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่นอนหลับยาก

ชาร์จโทรศัพท์ให้กับเพื่อนของคุณได้แม้เพื่อน ๆ จะไม่ได้ใช้ Galaxy Note10 และ Note10+ ก็ตาม Wireless Charger Stand สามารถใช้งานได้กับหลากหลายอุปกรณ์ที่รองรับ Qi ซึ่งรวมไปถึงการชาร์จแบบรวดเร็ว 7.5W ของ Apple ด้วย ทำให้เพื่อนของคุณชาร์จไฟได้โดยไม่ต้องพึ่งสายไฟแต่อย่างใด.