-->

ป้ายไฟวิ่ง LED รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ป้ายไฟวิ่ง LED รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 ป้ายไฟวิ่ง led เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานในการประชาสัมพันธ์โฆษณาหรือสื่อสารกับลูกค้าผ่านทางข้อความที่วิ่งอยู่บนป้ายไฟวิ่งซึ่งคุณสามารถที่จะทำการเขียนข้อความต่างๆให้แสดงบนป้ายไฟวิ่งได้อย่างสะดวกสบาย




ซึ่งการใช้งานป้ายไฟวิ่งแบบแอลอีดีนั้นเป็นวิธีการในการสื่อสารที่ได้ผลและมีประสิทธิภาพในการที่จะโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่างๆและในปัจจุบันที่มีความนิยมในการใช้งานกันอย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้นเนื่องจากว่าความสะดวกสบายและประสิทธิภาพในการสื่อสารที่สามารถทำได้อย่างดีและช่วยดึงดูดให้ผู้คนสนใจได้ดีกว่าป้ายแบบตัวอักษรธรรมดา


ป้ายไฟวิ่ง LED คืออะไร? เป็นป้ายไฟวิ่งที่ใช้หลอด LED ในการนำมาแสดงตัวอักษรลงบนตัวป้ายซึ่งจะใช้ซอฟต์แวร์ในการควบคุมร่วมกับอุปกรณ์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นมือถือคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะหรืออุปกรณ์อื่นๆได้อย่างสะดวกสบายด้วยหลอดไฟแอลอีดีนั้นข้อดีของพวกมันเรื่องก็คือ ประสิทธิภาพในการให้แสงสว่างที่มากประหยัดพลังงานและมีราคาที่ถูกนั่นเอง


โดยในปัจจุบันนี้มีป้ายไฟวิ่งแบบ LED วางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งสำหรับผู้ที่กำลังมองหาป้ายไฟวิ่ง LED เพื่อที่จะนำมาใช้งานนั้นอาจจะเริ่มสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อป้ายไฟวิ่ง LED แบบไหนรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อป้ายไฟวิ่ง LED มาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อป้ายไฟวิ่ง LED ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด


สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อป้ายไฟวิ่ง LED มาใช้งาน


1.ขนาดของป้ายไฟวิ่ง LED


 ป้ายไฟวิ่งแบบ LED แบบนั้น ควรที่จะมีขนาดที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งป้ายไฟวิ่งที่มีขนาดใหญ่นั้นจะช่วยให้เห็นจากระยะไกลได้มากกว่าป้ายไฟวิ่งที่มีขนาดเล็กแต่ไม่สามารถที่จะทำการติดตั้งหรือเคลื่อนย้ายได้ง่ายกว่ารวมถึงมีราคาที่สูงมากกว่านั้นเองดังนั้นในการเลือกซื้อป้ายไฟวิ่งนั้นคุณควรที่จะพิจารณาเลือกซื้อขนาดที่เหมาะสมโดยพิจารณาตามลักษณะการใช้งานของคุณเป็นหลักอย่างเช่นการใช้งานในการประชาสัมพันธ์ข้อความซื้อโฆษณาหน้าร้านปกตินั้นขนาด 30 cm จนถึง 1 เมตรก็ถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานแต่ถ้าเป็นการใช้งานป้าย LED สำหรับประชาสัมพันธ์ในพื้นที่ที่มีขนาดใหญ่นั้นควรที่จะเลือกซื้อป้ายที่มีขนาดใหญ่มากยิ่งขึ้นเพื่อการมองเห็นที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น  


2.สีของป้ายไฟวิ่ง


ป้ายไฟวิ่งนั้นจะมีทั้งแบบที่แสดงตัวอักษรเป็นสีเดียวกับแบบที่แสดงตัวอักษรได้หลายสีโดยในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาให้ดีโดยป้ายไฟวิ่งแบบที่แสดงตัวอักษรได้สีเดียวนั้นจะมีราคาที่ถูกกว่าป้ายไฟวิ่งที่สามารถแสดงตัวอักษรได้หลายสีซึ่งป้ายไฟวิ่งที่แสดงตัวอักษรไม่หลายสีนั้นจะมีความสวยงามมากกว่าแต่ก็จะมีราคาที่สูงกว่าดังนั้นในการเลือกซื้อมาใช้งานนัดคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องชั่งน้ำหนักระหว่างแบบมีสีหรือแบบไม่มีสีโดยพิจารณาจากลักษณะการใช้งานและประสิทธิภาพในการทำงานกัน


3. พื้นที่ในการใช้งาน


พื้นที่ในการใช้งานต้องมีความสำคัญโดยป้ายไฟวิ่ง LED นั้นจะมีทั้งแบบที่ใช้ภายนอกและใช้ภายในซึ่งป้ายไฟวิ่งแอลอีดีแบบใช้ภายนอกนั้นจะมาพร้อมกับความสามารถในการกันน้ำกันฝุ่นและกันฝนซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานภายนอกอาคารได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยอุปกรณ์ไม่เสียหายซึ่งจะเป็นอุปกรณ์ที่มีราคาแพงกว่าป้ายไฟวิ่งแบบใช้ภายในซึ่งจะไม่สามารถที่จะกันน้ำกันฝนได้นั่นเองโดยในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาจากพื้นที่ที่ใช้ในการติดตั้งป้ายไฟวิ่งของคุณว่ามีการติดตั้งในพื้นที่บริเวณไหน



4.การเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เพื่อสั่งงาน


ป้ายไฟวิ่งในปัจจุบันนี้จะสามารถทำการเชื่อมต่อเข้ากับเครือข่าย WiFi โดยใช้อุปกรณ์จำพวกมือถือสมาร์ทโฟนในการสั่งงานได้หรือบางรุ่นอาจจะรองรับการสั่งงานด้วยการเชื่อมต่อโดยการใช้สายและการสั่งงานผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์เท่านั้นโดยในการใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้ออุปกรณ์ที่มีความสะดวกในการใช้งานและการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ที่ง่ายที่สุดซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการควบคุมการทำงานต่างๆของป้ายและควบคุมการเขียนตัวอักษรวิ่งที่อยู่บนป้ายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดโดยป้ายไฟวิ่งแบบที่เชื่อมต่อเข้ากับมือถือนั้นจะเป็นอุปกรณ์ที่มีความสะดวกสบายมากที่สุดและใช้งานง่ายมากที่สุด



5.ราคา


ควรที่จะเลือกซื้อป้ายไฟวิ่งที่มีระดับราคาตามที่คุณได้ตั้งงบประมาณเอาไว้และจะต้องไม่ถูกหรือแพงมากจนเกินไปซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่ควรเลือกซื้อป้ายไฟวิ่งที่มีราคาถูกมากจนเกินไปเนื่องจากว่าจะมีการใช้งานวัสดุและอุปกรณ์คุณภาพต่ำซึ่งจะทำให้ตัวป้ายไฟนั้นมีอายุการใช้งานที่สั้นและไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและเพียงพอที่จะนำมาใช้งาน


6. การรับประกันและการบริการหลังการขาย


ป้ายไฟวิ่งนั้นเมื่อใช้งานไปสักระยะอาจจะมีอาการหลอดบ้างหลอดนั้นใช้งานไม่ได้เนื่องจากว่ามีความเสียหายบางอย่างที่เกิดขึ้นกับแผงวงจรไฟฟ้าหรือตลอดซึ่งจะต้องมีการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนใหม่อยู่เป็นประจำดังนั้นในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นตัวป้ายไฟวิ่งจะต้องมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 3 ถึง 6 เดือนเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวป้ายไฟ ในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ใช้งานโดยตัวเครื่องนั้นยังอยู่ในระยะการรับประกันนั้นทางผู้ขายหรือผู้ผลิตจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรับผิดชอบกับปัญหาที่เกิดขึ้นถ้าปัญหาดังกล่าวนั้นเกิดจากการทำงานที่ผิดพลาดของตัวอุปกรณ์เอง



สรุป ในการเลือกซื้อป้ายไฟวิ่งมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นการเลือกซื้อขนาดของป้ายไฟวิ่งที่มีความเหมาะสมกับการใช้งานของคุณสีของป้ายไฟวิ่งที่จะต้องสามารถที่จะเห็นได้ชัดเจนและสวยงามพื้นที่ในการติดตั้งป้ายไฟวิ่งว่าเป็นสำหรับติดตั้งภายนอกหรือภายในการเชื่อมต่ออุปกรณ์เพื่อสั่งงานเป็นการเชื่อมต่อเข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือราคาที่จะต้องมีความเหมาะสมสามารถที่จะเข้าถึงได้ง่ายการรับประกันหลังการขายซึ่งจะช่วยให้คุณมั่นใจในประสิทธิภาพและคุณภาพของตัวอุปกรณ์




แนะนำ ป้ายไฟวิ่ง LED รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1.ป้ายไฟวิ่ง LED Wi-Fi ป้ายไฟวิ่งหลายสี FullColor P10 Indoor/Outdoor 


ป้ายไฟวิ่งติดหน้าร้าน รุ่นP10LED สีเต็ม Fullcolor ส่งข้อมูลผ่านระบบ WiFi สามารถใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอก แต่แนะนำถ้าเป็นแบบ P10 จะเหมาะกับงานใช้ภายนอกอาคารมากกว่า แอลอีดี ไฟวิ่ง ตัวอักษรวิ่ง โมดูล สีเต็ม Fullcolor ชนิด P10 อายุการใช้งาน ของหลอดแอลอีดี 100,000 ชั่วโมง ประหยัดไฟใช้พลังงานน้อย เป็นป้ายไฟวิ่งสำเร็จพร้อมใช้งาน มีแผ่นซีดีลงโปรแกรม โปรแกรมใช้งานง่าย มีลูกเล่นต่าง ๆ ของโปรแกรมให้ใช้งาน เสียบไฟ ใช้งานได้เลย ใช้ไฟบ้าน 220 โวลต์ ส่งผ่านข้อมูล Wi-fi ด้วยโทรศัพท์มือถือระบบแอนดรอย ขนาดป้าย 25x105cm ขึ้นไปจะมีฟังชั่น Wi-fi+USB.




#2.ป้ายโฆษณาพกพา ป้ายไฟวิ่ง LED ป้ายไฟวิ่งสำเร็จรูป สีแดง P10


เป็นป้ายไฟวิ่งสำเร็จรูปที่มี ขนาดกระทัดรัด ไม่เทอะทะ (บางเฉียบไร้ขอบ)

ยาว 64 cm x สูง 16 cm x หนา 3 cm เพียงติดตั้งหน้าร้านค้าเรียกลูกเข้าร้าน สะดุดตา สวยงามเปลี่ยนข้อความได้บ่อยตามต้องการ


สวยงามทันสมัย เพิ่มความดึงดูดลูกค้าหน้าร้าน หรือ ประชาสัมพันธ์ข่าวสารในองค์กร ประหยัด ไม่ต้องทำป้ายประชาสัมพันธ์ใหม่ทุกครั้งที่ปรับข้อความ ซื้อครั้งเดียว-ใช้ได้ระยะยาว อุปกรณ์รับประกัน 1 ปี พร้อมดูแลหลังการขาย มีคลิปวีดีโอตัวอย่างการใช้งาน


สามารถใส่ข้อความได้ 5,000 ตัวอักษร ความคมชัดระดับ P10 (มองชัดมากในระยะ 10 เมตร) รองรับการปรับความเร็วของอักษรวิ่ง และ ความสว่างของไฟ LED ได้เอง ผ่านโปรแกรมในมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ ต้องลง APP โดยเชื่อมต่อผ่าน WiFi ไม่ต้องเชื่อมต่อสาย สะดวกมาก


ตัวเครื่องนั้นสามารถแสดง ข้อความ เวลาวันที่ ลูกเล่นต่างๆ มากมาย ติดตั้งง่าย เสียบปลั๊กใช้ได้เลย ใช้ไฟบ้าน 220 โวลต์ สามารถใส่ตัวอักษร ตามที่เราต้องการ สามารถใส่เอฟเฟคต่างๆ ที่สวยงาม โดยจะมากับโปรแกรม ปรับความสว่างของแสงได้ ทำให้คุณสะดวกสบายในการใช้งาน 




#3.ป้ายไฟวิ่ง LED รุ่น iLED-SM ป้ายไฟ แอลอีดี


เป็นป้ายไฟวิ่งแบบ LED ที่มีความ สวยงาม ทันสมัยเพิ่มความดึงดูดลูกค้าหน้าร้าน หรือ ประชาสัมพันธ์ข่าวสารในองค์กร ประหยัด ไม่ต้องทำป้ายประชาสัมพันธ์ใหม่เรื่อย ๆ ซื้อครั้งเดียว-ใช้ได้ระยะยาว

อุปกรณ์รับประกัน 1 ปี พร้อมดูแลหลังการขาย โดยบริษัทในเมืองไทยเปิดบริการมากว่า 20 ปี มีมาตรฐาน ISO 9001

สามารถที่จะใส่ข้อความได้ 5,000 ตัวอักษร ความคมชัดระดับ P10 (มองชัดมากในระยะ 10 เมตร)

ปรับความเร็วของอักษรวิ่ง และ ความสว่างของไฟ LED ได้เอง ผ่านโปรแกรมในมือถือ หรือ คอมพิวเตอร์ ไม่ต้องลง APP เชื่อมต่อผ่าน WiFi ไม่ต้องต่อสายสะดวกมาก ขนาด ยาว 32 cm x สูง 16 cm x หนา 1.5 cm (บางเฉียบ)


ติดตั้งง่าย เสียบปลั๊กใช้ได้เลย ใช้ไฟบ้าน 220 โวลต์ ไม่เปลืองไฟ ใช้พลังงานไฟฟ้าไม่เกิน 25 Watt / 220 V ป้ายความยาวขนาด 32 CM ใช้กำลังไฟ 12 Watt ต่อความยาว 4 ป้ายใช้ไฟไม่เกิน 35 Watt อายุการใช้งานของหลอดไฟ LED 100,000 ชั่วโมง ตัวกล่องป้ายทำจากกรอบเหล็ก ทนทาน พ่นด้วยสีดำ ทนต่อการกัดกร่อนและขูดขีด และสีสารป้องกัน UV ใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร.