-->

แปรงสีฟันไฟฟ้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





แปรงสีฟันไฟฟ้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



แปรงสีฟันไฟฟ้า ในปัจจุบันนี้ได้รับความนิยมในการใช้งานเพิ่มมากยิ่งขึ้นเนื่องจากว่าประสิทธิภาพในการทำงานและข้อดีต่างๆของแปรงสีฟันไฟฟ้าซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและสามารถที่จะทำความสะอาดฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพ.




แปรงสีฟันไฟฟ้า คืออะไร? แปรงสีฟันไฟฟ้าคือแปรงสีฟันที่มีการใช้ไฟฟ้าเป็นแหล่งพลังงานในการทำให้ตัวแปรงสีฟ้านั้นทำการทำความสะอาดฟันโดยอาจจะเป็นการใช้มอเตอร์ในการขับทำให้ตัวแปรงนั้นขยับเพื่อช่วยรายการทำความสะอาดฟันนั้นง่ายยิ่งขึ้นหรือแบบแปรงสีฟันแบบอัลตร้าโซนิคที่ใช้คลื่นสั่นสะเทือนความถี่สูงในการทำให้เกิดการสั่นสะเทือนและทำให้ตัวหัวแปรงนั้นทำความสะอาดบนผิวฟันให้สะอาดมากยิ่งขึ้นเพื่อช่วยลดอันตรายที่จะเกิดขึ้นกับเหงือกและฟันโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ประสบปัญหาเหงือกอักเสบนั้นการใช้งานแปรงสีฟันไฟฟ้าจะช่วยลดอาการเหงือกอักเสบและเลือดออกตามไรฟันที่เกิดขึ้นจากการใช้งานแปรงสีฟันทั่วไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ


ซึ่งแปรงสีฟันไฟฟ้านั้นไม่ใช่เรื่องใหม่แต่อย่างใดโดยแปรงสีฟันไฟฟ้านั้นได้มีการประดิษฐ์ขึ้นและมีการขายในเชิงพาณิชย์ตั้งแต่ปี 1937 ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์และแปรงสีฟันไฟฟ้าก็ได้มีการวางขายและจำหน่ายมาตั้งแต่นั้น



แปรงสีฟันไฟฟ้านั้นทำงานอย่างไร?


การทำงานของแปรงสีฟันไฟฟ้า แปรงสีฟันไฟฟ้านั้นส่วนมากแล้วจะใช้คลื่นความถี่สูงในการสั่นไปมาเพื่อขยับหัวแปรงซึ่งจะทำให้หัวแปรงนั้นทำความสะอาดลงบนพื้นผิวของขวัญได้อย่างมีประสิทธิภาพและแปรงสีฟันไฟฟ้าบางรุ่นจะมีระบบจับเวลาในตัวโดยแป้งจะหยุดทำงานอัตโนมัติเมื่อใช้งานครบ 2 นาทีซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานแปรงสีฟันได้อย่างถูกต้องโดยคลื่นความถี่สูงและจะเกิดจากการทำงานของตัวมอเตอร์แบบสั่นเหมือนกับที่อยู่ในโทรศัพท์มือถือเครื่องจักรหมุนด้วยความเร็วสูงจนทำให้เกิดคลื่นอัลตร้าโซนิคและทำให้หัวแปรงนั้นสั่นเมื่อเรานำไปวางบนผิวฟันใกล้ฉันก็จะทำให้ขนแปรงนั้นขยันและทำความสะอาดบริเวณผิวฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งผู้ใช้งานนั้นไม่จำเป็นที่จะต้องทำการแปรงซ้ายขวาด้วยตนเองแต่ตัวแปรงนั้นจะทำการขยับขนแปรงเองด้วยความถี่สูงซึ่งเป็นวิธีที่ใช้ในการแปรงฟันที่มีประสิทธิภาพและช่วยลดอัตราบาดเจ็บที่อาจจะเกิดขึ้นกับเหงือกและฟันได้เนื่องจากว่าตัวขนแปรงนั้นไม่มีการขยับที่รุนแรงลงไปบนเหงือกและฟันนั่นเอง


โดยแปรงสีฟันไฟฟ้านั้นจะใช้แหล่งพลังงานจากแบตเตอรี่ในการใช้งานเป็นหลักโดยจะมีทั้งแบบที่เป็นแบตเตอรี่แบบที่สามารถถอดเปลี่ยนได้เล่นแบตเตอรี่แบบที่มีแบตเตอรี่อยู่ภายในสามารถที่จะทำการชาร์จซ้ำได้ซึ่งแต่ละแบบนั้นก็จะมีทั้งข้อดีและข้อด้อยที่แตกต่างกันอย่างเช่นแบตเตอรี่ที่อยู่ภายในนะคุณสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ได้เรื่อยๆซึ่งจะทำให้คุณนั้นมีความสะดวกสบายในการใช้งานและเมื่อแบตเตอรี่เสื่อมก็ให้ทำการเปลี่ยนแปรงสีฟัน ทั้งตัวแต่ถ้าเป็นแบตเตอรี่แบบถอดเปลี่ยนได้นั้นคุณจะต้องมีการเปลี่ยนแบตเตอรี่เป็นประจำอยู่ทุกเดือนหรือ 1-2 เดือนซึ่งทำให้คุณสามารถที่จะใช้งานแปรงสีฟันไฟฟ้าได้ตราบที่ตัวเครื่องยังสามารถที่จะทำงานได้


ข้อดีของการใช้งานแปรงสีฟันไฟฟ้า


แปรงสีฟันไฟฟ้านั้นมีข้อดีมากมายซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการดูแลสุขภาพช่องปากของคุณได้อย่างสม่ำเสมอและมีประสิทธิภาพในการที่จะเลือกซื้อแปรงสีฟันไฟฟ้าที่ดีที่สุดมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาถึงข้อดีของการใช้งานแปรงสีฟันไฟฟ้าว่ามีข้อดีหรือข้อไร่ในส่วนไหนบ้าง


ข้อดีของแปรงสีฟันไฟฟ้า


1.มีความง่ายและสะดวกในการใช้งาน

2.แปรงสีฟันไฟฟ้าน้ำมาพร้อมกับด้านจัดแปรงสีฟันที่มีความกระชับมีสวิตซ์ปิดเปิดที่ช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย

3.มีหัวแปรงให้คุณได้เลือกใช้งานหลายขนาดหลายแบบซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเลือกให้เหมาะสมกับช่องปากของคุณ



ข้อเสียของแปรงสีฟันไฟฟ้า


1.มีราคาที่แพงกว่าแปรงสีฟันทั่วไปซึ่งแปรงสีฟันไฟฟ้านั้นอาจจะมีราคาถึงหลักร้อยเลยทีเดียว

2. มีอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่จำกัดโดยคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำการชาร์จหรือเปลี่ยนแบตเตอรี่อยู่เป็นประจำ



การใช้งานแปรงสีฟันไฟฟ้า



ในการแปรงฟันนั้นเราจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำการแปรงฟันอย่างน้อยวันละ 2 ครั้งและครั้งละไม่ต่ำกว่า 2 นาทีด้วยการใช้งานยาสีฟันที่มีฟลูออไรด์ซึ่งจะช่วยในการดูแลรักษาฟันของคุณให้มีความแข็งแรงทนทานในการใช้งานแปรงสีฟันไฟฟ้า ก็มีความคล้ายคลึงกับการใช้งานแปรงสีฟันทั่วไปโดยมีขั้นตอนในการใช้งานดังนี้


1.ทำการบีบยาสีฟันลงไปบนขนแปรงของแปรงสีฟันไฟฟ้าในมุม 45 องศา

2.ทำการเริ่มแปรงจากด้านนอกของฟันก่อนอย่างช้าๆไปตามแนวของเหงือกไปทีละซี่ตามลำดับ

3.ทำการเปลี่ยนเข้าไปแปรงด้านในโดยทำเหมือนกับขั้นตอนที่ 2

4.ทำความสะอาดด้านบนของฟันอย่างช้าๆ

5.ทำความสะอาดลิ้นและกระพุ้งแก้มเพื่อลมหายใจที่สดชื่น



และสำหรับผู้ที่กำลังมองหาแปรงสีฟันไฟฟ้าเพื่อที่จะนำมาใช้งานนั้นอาจจะเริ่มสงสัยว่าแล้วเราควรที่จะเลือกซื้อแปรงสีฟันไฟฟ้ารุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้เรานั้นสามารถที่จะใช้งานในการทำความสะอาดฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาแปรงสีฟันไฟฟ้าที่ดีที่สุดมาแนะนำให้คุณได้เลือกใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อแปรงสีฟันไฟฟ้าที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนํา แปรงสีฟันไฟฟ้า  รุ่นไหน  ยี่ห้อไหนดี


#1.Xiaomi Mi Smart Electric Toothbrush T500 แปรงสีฟันไฟฟ้า อัจฉริยะ


Xiaomi Sonic Electric Toothbrush T500 หรือ แปรงสีฟันไฟฟ้าเสี่ยวหมี่ T500 ของแท้จากเสี่ยวหมี่ มาพร้อมกับเทคโนโลยีแรงสั่นสะเทือนสูง อัตราความถี่ 31,000 ครั้ง/นาที ทรงพลัง แต่แรงกระแทกต่ำ ขจัดคราบเหลือง คราบพลัค ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมกับหัวแปรงที่เพิ่มปริมาณขนแปรงมากขึ้น 40% ขนแปรงละเอียด ไม่มีส่วนผสมของโลหะ ไร้สนิม สะอาด ถูกหลักอนามัย ผ่านการรับรองคุณภาพมาตรฐาน FDA แปรงสีฟันรุ่นนี้นั้นและสามารถตั้งค่าโหมดการแปรงฟันได้ตามต้องการผ่านแอพ กันน้ำในระดับ IPX7 และชาร์จ 1 ครั้ง ใช้งานได้ยาวนานถึง 18 วัน


และมาพร้อมกับ 3 โหมดการทำงาน และปรับระดับความแรง 3 ระดับ ในแต่ละโหมด ผ่านตัวด้ามแปรงสีฟัน

โหมดการทำงานผ่านการกดปุ่มเปลี่ยนโหมดที่ด้ามจับ (เรียงจากบนลงล่าง)

- โหมดการทำงานปกติ สำหรับทำความสะอาดมาตรฐานทั่วไป

- โหมดอ่อนโยน สำหรับเหงือกที่บอบบาง

- โหมดที่กำหนดเอง โหมดที่ตั้งค่าผ่านแอพ

นอกจากนั้นแล้วยังสามารถเชื่อมต่อเข้ากับแอพ Mi Home บนสมาร์ทโฟน เพื่อตั้งค่าการทำงาน, ดูประวัติการทำงานและรายงานผล.


#2.Oral-B ออรัล-บี แปรงสีฟันไฟฟ้า Vitality Precision Clean (D12.513)


แปรงสีฟันไฟฟ้าแบบหมุน 7,600 รอบ/นาทีโดยลักษณะการทำงานของตัวเครื่องนั้นจะเป็นการหมุนซ้ายขวาในองศาที่ไม่มากไม่ใช่เป็นการหมุนหัวแปรงแบบ 360 องศาซึ่งการหมุนหัวแปรงแบบนี้นั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการทำความสะอาดฟันในบริเวณซอกฟันต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพและช่วยให้คุณสามารถที่จะแปรงฟันได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับระบบแจ้งเวลาเมื่อแปรงฟันครบ 2 นาทีโดยมีรูปแบบการทำงาน 1 รูปแบบ: การทำความสะอาดประจำวัน (Daily Clean) ประกอบด้วย ด้ามแปรง/รีฟิวหัวแปรง Oral-B Precision Clean 1 หัว/แท่นชาร์จไฟ 


 

#3.Philips Sonicare Elite+ แปรงสีฟันไฟฟ้า ระบบSonic HX3215/08


เป็นแปรงสีฟันไฟฟ้าระบบ Sonic ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพในการทำความสะอาดฟันที่มีประสิทธิภาพดีการออกแบบหัวแปรงนั้นถูกออกแบบมาให้มีการเปลี่ยนหัวแปรงที่ง่ายด้วยระบบ  Click On ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการ เปลี่ยนหัวแปรงได้อย่างสะดวกและรวดเร็วและง่ายดาย


โดยการทำงานของแปรงสีฟันไฟฟ้ารุ่นนี้นั้นใช้เทคโนโลยีการสื่อสารด้วยเครื่องโซนิคที่ล้ำหน้าที่มีชื่อว่าฟิลิป Sonic care ซึ่งจะช่วยให้หัวแปรงนั้นขยับขนแฟนด้วยความเร็วสูงถึง 6 000 รอบต่อนาทีซึ่งจะทำให้เกิด Dynamic  cleaning Action ที่สามารถทำความสะอาดฟันและบริเวณซอกฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยตัวแปรงไฟฟ้ารุ่นนี้นั้นมาพร้อมกับตัวตั้งเวลาช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการแปรงฟันของคนได้อย่างทั่วถึงและจะคอยแจ้งเตือนเวลาในการใช้งานของคุณให้คุณทำการแปรงฟันได้อย่างถูกต้องแบตเตอรี่ความจุสูงช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนานต่อการชาร์จ 1 ครั้ง.


Sources : https://en.wikipedia.org/wiki/Electric_toothbrush