-->

Lazada Birthday Sale คืออะไร?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Lazada Birthday Sale คืออะไร?



 Lazada Birthday Sale คืออะไร?  Lazada Birthday sale นั้นเป็นการจัดโปรโมชั่นในช่วงวันคล้ายวันเกิดของลาซาด้าซึ่งเป็นวันที่เปิดการใช้งานและวันก่อตั้ง Lazada เป็นครั้งแรกในประเทศไทยนั้นมีการเปิดตัวในวันที่ 27 มีนาคม 2012 




โดยการลดราคา Lazada Birthday sale ในวันดังกล่าวนั้นจะมีการนำสินค้าต่างๆมาร่วมเฉลิมฉลองวันเกิดให้กับลาซาด้าซึ่งจะมีการนำเอาสินค้าต่างๆจากผู้ร่วมขายหรือร้านค้าต่างๆที่อยู่ในลาซาด้า marketplace นั้นมาทำการลดราคาตั้งแต่ 30 ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ให้ลูกค้าได้ทำการเลือกซื้อสินค้าลดราคาที่มีราคาถูกเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระในการจับจ่ายและช่วยให้ลูกค้านะสามารถที่จะทำการเข้าถึงสินค้าราคาถูกได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น


ซึ่งในวันจัดโปรโมชั่น Lazada Birthday sale ดังกล่าวนั้นจะมีการนำเอาสินค้าจากหมวดหมู่ต่างๆเรียกได้ว่าแทบจะทุกหมวดหมู่มาทำการลดราคาให้ลูกค้าอย่างเราๆนั้นไปเลือกซื้อเลือกหามาใช้งานโดยสินค้ากลุ่มหลักๆนั้นจะเป็นสินค้าจำพวกอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์โทรศัพท์มือถือเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านซึ่งจะมีการนำมาลดราคากันมากที่สุดเนื่องจากว่าอุปกรณ์ประเภทนี้นะมีการผลิตขึ้นมาและมีการเปลี่ยนรุ่นค่อนข้างที่จะบ่อยภายใน 1 ปีนั้นอาจจะมีการผลิตโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถึง 3 รุ่นซึ่งจะทำให้โทรศัพท์มือถือรุ่นเก่าหรือคอมพิวเตอร์รุ่นเก่านั้นมีการตกรุ่นอย่างรวดเร็วนั่นเองและเพื่อเป็นการระบายสต๊อกคงค้างของสินค้าดังกล่าวจึงได้มีการจัดโปรโมชั่นขึ้นอยู่เรื่อยๆโดยในลาซาด้า  Birthday sale นั้นอุปกรณ์เหล่านี้ก็มีการนำมาลดราคาเช่นเดียวกัน




ไฮไลท์โปรโมชั่น Lazada Birthday Sale 2021 

เตรียมตัวช้อปสินค้าราคาลดแรงในโปรโมชั่น Lazada Birthday Sale 2021 ตามวันเวลาไฮไลท์ที่ห้ามพลาด ดังนี้


  • วันที่ 20 มีนาคม Voucher Day แจกโค้ดส่วนลดสุดคุ้ม
  • วันที่ 21 มีนาคม Low Price Day ช้อปสินค้าราคาต่ำกว่า 9 บาท
  • วันที่ 22 มีนาคม Free Shipping Day ฟรีค่าส่งไม่มีขั้นต่ำ
  • วันที่ 23 มีนาคม Surprise Bonus Day รับโบนัสลดเพิ่ม
  • วันที่ 24 มีนาคม Pre-Sale Day จองสินค้าไว้ก่อนได้ถูกกว่า
  • วันที่ 25 มีนาคม Crazy Flash Sale Start 1฿ แฟลชเซลราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท
  • วันที่ 26 มีนาคม LazMall Crazy Brand สินค้าแบรนด์ดังลดแรง
  • วันที่ 27-29 มีนาคม D-Day Lazada Birthday Sale 2021 ช้อปสินค้าฉลองครบรอบ 9 ปี


และนอกจากนั้นยังมีการนำเอาสินค้าราคาถูกต่างๆมาลดราคาทุกหมวดหมู่ให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งในการเลือกซื้อนั้นคุณสามารถที่จะเข้าไปหาสินค้าราคาถูกได้ที่หน้าโปรโมชั่น Lazada Birthday sale ได้เลยซึ่งจะมีการรวบรวมเอาสินค้าที่เข้าร่วมรายการต่างๆมากมายให้คุณได้เลือกใช้งานและเลือกซื้อตามความต้องการของคุณได้อย่างสะดวกสบายโดยมีการแบ่งแยกหมวดหมู่และมีการจัดเรียงกันตามปริมาณราคาที่นำมาลดด้วยเพื่อความสะดวกในการค้นหาสินค้าที่คุณกำลังมองหาอยู่



Flash Sale เป็นการขายสินค้าแบบจำกัดเวลาและจำกัดจำนวนของทางร้านค้า Lazada เองซึ่งจะมีการนำสินค้ามาลดราคาตั้งแต่ 50 ถึง 80 เปอร์เซ็นต์ให้คุณได้เลือกซื้อเลือกใช้งานซึ่งสินค้า  เปอร์เซ็นต์ให้คุณได้เลือกซื้อเลือกใช้งานซึ่งสินค้าในกลุ่ม Flash Sale  ที่นำมาลดราคานี้นะเป็นสินค้าที่มีความต้องการสูงซึ่งได้นำมาจัดโปรโมชั่นเพราะฉะนั้นแล้วขาช้อปทั้งหลายพลาดไม่ได้ที่จะต้องเข้าไปเช็ค  Flash Sale ว่ามีสินค้าที่เรากำลังมองหาอยู่มาทำการลดราคาหรือไม่ซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเลือกซื้อสินค้าได้ในราคาที่ถูกลงมากยิ่งขึ้นนั่นเอง  


คูปองจากทางร้านค้า  ในส่วนของคูปองนั้นเป็นสิ่งที่คุณควรจะดูให้ดีก่อนที่จะทำการเลือกซื้อเนื่องจากว่ามีการแลกคูปองของร้านค้าจากต่างมาให้คุณได้เลือกใช้งานมากมายไม่ว่าจะเป็นคูปองลดราคา 10-30% หรือสินค้าหรือคูปองส่งฟรีซึ่งจะช่วยให้คุณประหยัดค่าส่งสินค้าได้ตั้งแต่ 21 จนถึง 50 บาทเลยทีเดียวซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะซื้อสินค้าได้ในราคาที่ถูกลงและช่วยลดราคาค่าส่งสินค้าและช่วยให้คุณประหยัดมากยิ่งขึ้นนั่นเองสำหรับคูปองของทางร้าน Lazada นั้นคุณสามารถที่จะทำการเข้าไปเก็บได้ทันทีได้ที่ลิงค์นี้ซึ่งจะมีการรวบรวมเอาซองจากทางร้านค้าต่างๆที่ขายสินค้าที่คุณสนใจมาให้คุณได้ทำการเก็บและรวบรวมซองนั้นเมื่อคุณทำการกดเก็บคูปองว่าจะเข้าไปอยู่ในส่วนของคูปองที่อยู่ในบัญชีผู้ใช้งานของลาซาด้าของคุณทันทีซึ่งเมื่อคุณซื้อสินค้านั้นตัวคูปองก็จะทำการถูกใช้งานโดยอัตโนมัติซึ่งถือว่าสะดวกสบายมากสำหรับขาช้อปทั้งหลาย


สำหรับผู้ที่กำลังสนใจที่จะเลือกช็อปสินค้าในช่วง Lazada Birthday sale นั้นคุณสามารถที่จะเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆของการจัดกิจกรรม Birthday เซลล์ของ Lazada ได้ที่ลิงค์นี้และคุณสามารถที่จะทำการเข้าไปเก็บคูปองส่วนลดล่วงหน้าได้ 3-5 วันก่อนที่จะมีการจัดงานโปรโมชั่นจริงได้ที่ลิงค์นี้และสำหรับ Flash Sale นั้นจะมีการวางสินค้ามาวางขายที่หน้านี้ซึ่งคุณสามารถที่จะเข้าไปเช็คสินค้าราคาถูกได้ทุกวัน