-->

เตียงพับได้ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เตียงพับได้ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 เตียงพับได้เป็นรูปแบบของเตียงที่สามารถพับได้ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพื้นที่ในการใช้งานเพิ่มเติมโดยเตียงพับได้นั้นคุณสามารถที่จะทำการพรรคพวกมันและเก็บในพื้นที่ที่มีขนาดเล็กมากยิ่งขึ้นเหมาะสำหรับผู้ที่มีพื้นที่จำกัดภายในบ้านอพาร์ทเม้นท์หรือห้องเช่าต่างๆ รวมถึงภายในบ้านที่ต้องการที่นอนเพิ่มเติมในกรณีที่มีญาติมาเยี่ยมและต้องการให้ญาติพักที่บ้านนั้นการใช้เตียงพับได้นั้นก็เป็นความคิดที่ดีเช่นเดียวกัน

Image by Stefano Ferrario from Pixabay


เตียงพับได้คืออะไร ? เตียงพับได้นั้นเป็นรูปแบบของเตียงที่ถูกออกแบบมาให้สามารถที่จะพับได้และมีน้ำหนักที่เบาเคลื่อนย้ายสะดวกซึ่งความสามารถในการพับได้นั้นจะทำให้พื้นที่ในการเก็บและใช้งานนั้นมีพื้นที่เล็กกะทัดรัดในการเก็บซึ่งจะทำให้คุณสามารถที่จะใช้พื้นที่ว่างต่างๆภายในบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพนั่นเอง


เราจะใช้เตียงพับได้เมื่อไหร่


ประโยชน์ของเตียงพับได้นั้นจะเป็นเกมที่ช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้แทบจะทุกที่ภายในบ้านของคุณหรือแม้กระทั่งการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ต่างๆโดยการเอาใส่หลังรถยนต์แล้วนำไปใช้งานในพื้นที่ที่คุณต้องการได้อย่างสะดวกและรวดเร็วโดยเตียงพับได้นั้นจะเหมาะใช้สำหรับในการ


1. รับแขกที่มาเยี่ยม


ในกรณีที่คุณมีเพื่อนเข้ามาเยี่ยมที่บ้านนั้นและต้องการพักค้างคืนภายในบ้านของคุณคุณสามารถที่จะนำเอาเตียงเหล่านี้มาให้พวกเขาสามารถนอนพักได้ซึ่งจะทำให้การนอนนั้นมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น


2.ห้องสำหรับเด็ก


โดยเตียงพับได้นั้นมีขนาดเล็กกะทัดรัดเหมาะสำหรับเด็กใช้ในการเป็นเตียงนอนซึ่งจะทำให้การทำความสะอาดและการจัดการพื้นที่ในห้องของเด็กนั้นสามารถที่จะทำได้สะดวกสบายและเป็นที่ทราบกันดีว่าเด็กนั้นโตเร็วมากซึ่งการใช้เตียงพับได้นั้นในตอนที่เป็นวัยเด็กจะช่วยให้เด็กสามารถที่จะขึ้นเตียงได้อย่างสะดวกสบายมากกว่าการใช้เตียงขนาดใหญ่ที่มีความสูงมากซึ่งอาจจะเป็นปัญหาในการขึ้นเตียงนอนของเด็กนั่นเอง



ข้อดีของการใช้งานเตียงพับได้


เตียงพับได้ในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีความนิยมในการใช้งานกันมากขึ้นเนื่องจากว่าความสะดวกสบายต่างๆที่คุณจะได้จากการใช้งานเตียงแบบพับได้ซึ่งแตกต่างกันกับเตียงแบบปกติโดยข้อดีหลักๆของเตียงพับได้นั้นสามารถที่จะแบ่งออกเป็นหัวข้อได้ดังนี้


1.ง่ายในการเคลื่อนย้าย


เตียงพับได้นั้นมีความแข็งแรงทนทานมีน้ำหนักเบาสามารถที่จะเคลื่อนย้ายได้สะดวกจากสถานที่หนึ่งไปยังอีกสถานที่หนึ่งซึ่งจะทำให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างหลากหลายและเหมาะสมกับพื้นที่ที่คุณต้องการที่จะนำมาใช้งานโดยไม่กินพื้นที่ในการติดตั้งมากและสามารถที่จะทำการเคลื่อนย้ายได้รวดเร็วมากกว่าเตียงประเภทอื่นและให้ความสบายมากกว่าเตียงหรือที่นอนประเภทอื่น


2.มีราคาไม่แพง


เตียงนอนพับได้นั้นมีราคาไม่แพงเมื่อเปรียบเทียบกันกับเตียงนอนแบบปกติเนื่องจากว่าพวกมันนั้นจะใช้วัสดุจำนวนน้อยชิ้นกว่าและใช้วัสดุน้ำหนักเบากว่าจึงทำให้พวกมันนั้นมีราคาที่ถูกกว่าโดยในการใช้งานนั้นคุณควรที่จะเลือกซื้อเตียงแบบพับได้ที่มีโครงสร้างแข็งแรงและเหมาะสมกับการใช้งาน


3. ประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บ


สำหรับเตียงพับได้แล้วในกรณีที่คุณไม่ได้ใช้งานคุณสามารถที่จะพับเก็บไว้ในพื้นที่ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดเพียงพอซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้พื้นที่ภายในบ้านของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเปลืองพื้นที่ให้กับเตียงขนาดใหญ่ในกรณีที่ไม่ได้ใช้งานซึ่งเตรียมพับได้นั้นสามารถที่จะขับให้มีขนาดเล็กลงได้ถึง 1 ใน 3 ของขนาดเตียงที่ใช้งานดังนั้นพื้นที่ในการจัดเก็บจึงมีขนาดที่น้อยมากสำหรับเตียงพับได้


4.ทำความสะอาดได้ง่าย


เนื่องจากว่าเตรียมพับได้นั้นมีน้ำหนักที่เบาและมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดซึ่งคุณสามารถที่จะทำการพับให้มีขนาดเล็กได้ก่อนที่จะทำความสะอาดซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำความสะอาดพวกมันได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็วซึ่งจะทำให้ตัวเตียงพับได้นั้นมีความสะอาดและสวยงามน่าใช้งานอยู่เสมอ



และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่าเตียงพับได้นั้นมีวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นเริ่มสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อเตียงพับได้รุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดและเหมาะสมกับคุณที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเตียงพับได้มาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเตียงพับได้ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่



สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเตียงพับได้มาใช้



1.วัสดุที่ใช้ในการทำที่นอน


วัสดุที่ใช้ในการทำที่นอนนั้นจะบ่งบอกถึงความสบายขณะที่คุณนอนอยู่บนเตียงพับได้ซึ่งวัสดุนั้นจะต้องมีความหนาที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณซึ่งควรที่จะสามารถรับน้ำหนักได้ดีและทำให้คุณสามารถที่จะนอนได้อย่างสะดวกสบายโดยวัสดุที่นำมาใช้ทำที่นอนของเตียงพับได้นั้นจะต้องมีความนุ่มโดยจะเป็นวัสดุจำพวกโพลีโฟม, ฟองน้ำ,หรือ Memory Foam ก็แล้วแต่โดยวัสดุแต่ละประเภทนั้นก็จะให้ความสบายในการนอนที่แตกต่างกันและมีราคาที่แตกต่างกันด้วยโดยวัสดุ Memory Foam นั้นจะมีราคาที่สูงที่สุดแต่ก็จะให้ความสบายมากที่สุดเนื่องจากว่าเป็นรูปแบบของโฟมที่ใช้ในการบุเตียงนอนแบบพับได้ที่ดีที่สุด


2.วัสดุในการคลุมเตียง


วัสดุในการคลุมเตียงสำหรับเตียงพับได้นั้นจะเป็นวัสดุที่สามารถป้องกันที่นอนจากความชื้นฝุ่นและสิ่งสกปรกต่างๆซึ่งสามารถที่จะถอดออกมาทำความสะอาดได้และมีซิปที่สามารถถอดประกอบได้อย่างง่ายดายโดยวัสดุที่ใช้ในการทำที่คลุมเตียงนั้นจะต้องมีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะทนแรงฉีกได้สูงและมีน้ำหนักที่เบาไม่อมน้ำโดยวัสดุสังเคราะห์จำพวกโพลีเอสเตอร์นั้นจะมีความเหมาะสมในการใช้งานมากเนื่องจากว่ามีความแข็งแรงทนทานสามารถกันน้ำได้และป้องกันแบคทีเรียได้ดีนั่นเอง


3.ความสูงของเตียงพับได้


เตียงพับได้นั้นจะมีระดับความสูงที่ต่ำกว่าเตียงปกติเนื่องจากว่าการออกแบบนั้นต้องการที่จะให้พวกมันมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดสามารถเก็บได้อย่างง่ายดายและเหมาะกับการเคลื่อนย้ายดังนั้นในการเลือกซื้อเตียงพับได้ที่เหมาะสมนั้นควรจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อเตียงที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณโดยเตียงพับได้ที่มีความสูงไม่มากนั้นจะเหมาะสำหรับใช้ในการเคลื่อนย้ายไปใช้งานนอกสถานที่ต่างๆแต่ถ้าเป็นการใช้งานภายในบ้านแล้วเตียงพับได้นั้นสามารถที่จะมีความสูงได้เทียบเท่ากับเตียงปกติ


4.ขนาดของเตียง


ขนาดของเตียงพับได้นั้นจะมีอยู่ให้คุณได้เลือกซื้อมากมายหลายขนาดตั้งแต่เตียงขนาดเล็กขนาดกลางถึงขนาดเตียงขนาดควีนไซส์หรือคิงไซส์ได้ซึ่งในการเลือกมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาถึงความเหมาะสมกับการใช้งานของคุณว่าควรที่จะเลือกซื้อเตียงขนาดไหนจึงจะเหมาะสมกับการใช้งานมากที่สุดและช่วยให้คุณสามารถที่จะจัดเก็บได้ดีที่สุดในกรณีที่ไม่ต้องการใช้งานแล้วนั่นเองโดยในการเลือกซื้อนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณจะดีที่สุด


สรุป  ในการที่จะเลือกซื้อเตียงพับได้มาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกพิจารณามากมายหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นวัสดุที่ใช้ในการทำที่นอนวัสดุที่ใช้ในการทำที่คลุมเตียงจะต้องมีความแข็งแรงทนทานและมีขนาดที่เหมาะสมรวมถึงมีการใช้งานวัสดุที่ดีซึ่งจะทำให้การทำงานและการใช้งานนั้นเต็มประสิทธิภาพความสูงของเตียงและขนาดของเตียงนั้นจะต้องให้เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณ



แนะนำ เตียงพับได้  รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1.KOME LIFE เตียงพับได้ เตียงเสริมพับได้ พร้อมเบาะรองนอน


เป็นเตียงพับได้ที่มี โครงสร้างเป็นเหล็ก มีเหล็กเสริมความแข็งแรงใต้เตียง 8 จุด รองรับน้ำหนักได้ถึง 300 Kg.  สามารถ ปรับเป็นเก้าอี้นั่ง ปรับเป็นเก้าอี้เอนหลัง ปรับเป็นเตียงนอน ที่นอนหุ้มด้วย วัสดุผลิตจากฝ้าย โพลีเอสเตอร์ มีความนุ่ม ลื่น สบายผิว และระบายอากาศได้ดี


ฟองน้ำอย่างดี มีความยืดหยุ่นสูง มีเส้นใยที่ละเอียด มีล้อ 8 ล้อ เคลื่อนย้ายสะดวกทำให้ไม่ต้อง ยกให้เปลืองแรง มีถุงคลุม กันฝุ่นตอนพับเก็บ ไม่ต้องประกอบให้ยุ่งยาก สามารถกางใช้งานได้เลย พับเก็บได้ ประหยัดพื้นที่ เมื่อพับหนาเพียง 13 CM. มีถุงคลุม กันฝุ่นตอนพับเก็บ มีตัวล็อคเหล็กเวลาพับเตียง เพื่อสะดวกในการขนย้ายหรือจัดเก็บ ช่วยให้คุณนั้นใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย



#2.เตียงพับได้ เตียงนอน ที่นอน ที่นอนพับได้


เตียงพับได้ ที่มีการใช้งานวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานอย่างโครงเหล็กซึ่งสามารถที่จะทำการรับน้ำหนักผู้ใช้งานได้ดีและกลไกในการพับนั้นช่วยให้คุณสามารถที่จะพับได้ 2 ส่วนซึ่งจะทำให้ตัวเตียงนั้นมีขนาดที่เล็กกระทัดรัดขณะที่ทำการพับเก็บซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการจัดเก็บได้อย่างสะดวกและง่ายดายขาเตียงและหัวเตียงนั้นสามารถที่จะทำการพับเก็บได้ทั้งหมดซึ่งจะทำให้พื้นที่ในการจัดเก็บนั้นเล็กลงไป

 

และแผ่นรองนอนนั้นมีความนุ่มสบายและมีความหนาเพียงพอที่จะนำมาใช้งานรวมถึงมีการใช้วัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานในการนำมาทำเป็นแผ่นรองนอนซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ยาวนานและมีความคุ้มค่าในการใช้งาน



 


#3.KOME LIFE เตียงพับได้ เตียงเสริมพับได้ พร้อมเบาะรองนอน 


เตียงพับได้ ขนาดมื่อกางออก กว้าง 80 ซม. ยาว 190 ซม. สูง 30 ซม.ขนาดสินค้าเมื่อพับเก็บ กว้าง 37 ซม. ยาว 80 ซม. สูง 60 ซม.สามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 250 กก.โครงสร้างเป็นเหล็ก เส้นผ่านศูนย์กลาง 19 มม. ความหนาของเหล็ก 1 มม.ตัวเตียงเป็นผ้าฝ้ายที่เป็นมิตรกับผิว และพื้นฟองน้ำ มีความหนาแน่นสูง หนา 5 ซม.คลุมด้วยผ้าโพลีเอสเตอร์ มีความนุ่ม ลื่น สบายผิว และระบายอากาศได้ดีการพัฒนาเครื่องยึดโลหะ เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุจากการใช้งานหัวเตียงสามารถปรับระดับการเอนได้ถึง 6 ระดับมีล้อเลื่อน ทำให้เคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวกน้ำหนักสินค้า 19.5 กก.