-->

การเลือกซื้อ เตียงสองชั้น สำหรับเด็ก แบบไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





การเลือกซื้อ เตียงสองชั้น สำหรับเด็ก แบบไหนดี



การเลือกซื้อ เตียงสองชั้น สำหรับเด็ก โดยใช้ เตียงสองชั้นนั้นเป็นทางเลือกที่ดี ในการเพิ่มพื้นที่ใช้สอย โดยเฉพาะสำหรับบ้านที่มีพื้นที่จำกัด และห้องนอนที่จำกัด แต่ว่ามีลูกมากกว่า หนึ่งคน หรือว่าสำหรับบ้านที่มีแขกมาเป็นประจำและมีเด็ก ๆ รวมอยู่ด้วยซึ่งการที่จะมีเตียงนอนเอาไว้รับรองญาติที่มาเยี่ยมนั้นก็เป็นความคิดที่ดีเช่นกัน เพราะว่าเด็ก ๆจะได้ทำความรู้จักกันมากขึ้นด้วย



สำหรับบ้านที่มีพื้นที่จำกัดนั้นเตียงสองชั้นจะช่วยเพิ่ม ที่นอนขึ้นไปจากที่ห้องเดิม ที่สามารถใส่ใด้เพียง 1 เตียงเท่านั้น เมื่อใช้งาน เตียงสองชั้นนั้นจะทำให้รองรับคนได้ 2 คนซึ่งเหมาะสมสำหรับเด็กวัยกำลังโตที่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้แล้ว สามารถปีนบันได และไม่ตกลงมาเพราะว่าเตียงสองชั้นนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีบันไดเพื่อที่จะขึ้นเตียงชั้นที่สอง ซึ่งระดับความสูงนั้นก็พอสมควร ประมาณ 1.5 - 1.8 เมตรดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะใช้เตียงสองชั้นสำหรับเด็กในวัยที่เหมาะสมเท่านั้น

โดยเตียงสองชั้นนั้นสามารถใช้กับเด็ก ๆได้จนถึงเป็นวัยรุ่นเลยทีเดียว เพราะว่าถ้าเลือกเตียงที่มีความทนทาน และแข็งแรงเพียงพอที่จะรับน้ำหนักได้ดี นั้นจะทำให้คุณใช้เตียงได้คุ้มค่ามากกว่า ใช้ได้ระยะเวลานานกว่าแบบที่ไม่ค่อยแข็งแรง หากคุณเริ่มสนใจที่จะซื้อเตียง สองชั้นมาใช้งานแล้วละก็แต่ยังไม่แน่จว่าจะเลือกซื้อแบบไหน หรือยังตัดสินใจยังไม่ได้ว่าควรเลือกอย่างไรดี วันนี้เราได้รวบรวม สิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเตียง สองชั้นเพื่อใช้งานในบ้านกัน



สิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อ เตียงสองชั้น มาใช้งาน



#1. ความแข็งแรงทนทาน


วัสดุที่ใช้ทำโครงสร้างของเตียงนอนนั้นเป็นสิ่งสำคัญจะบ่งบอกถึงความทนทานของเตียงนอน โดยเตียงนอนที่ทำจากเหล็ก นั้นจะมีความแข็งแรงมากที่สุด ไม่แตกหักง่ายแต่ก็ควรพิจารณาความหนาของเหล็ก และการยึดชิ้นส่วนของเตียงเข้าด้วยกันด้วย ว่าแข็งแรงหรือไม่ เรามาดูกันที่ความหนาของเหล็กกันก่อน เหล็กที่มีความหนายิ่งมากจะแข็งแรงกว่าเหล็กที่มีความหนาน้อยแต่ก็จะแลกกับน้ำหนักที่มากขึ้นด้วย ดังนั้นการเลือกความหนาที่เหมาะสมและเพียงพอสำหรับการใช้งานนั้นก็จำเป็น เหล็กที่ใช้ทำเตียงควรมีความหนามากกว่า 2 มิลลิเมตรขึ้นไป เพราะเนื้อเหล็กจะมีความแข็งแรงกว่า และรับน้ำหนักได้ดีกว่าเหล็กที่บาง การยึดชิ้นส่วนของโครงเตียงก็เช่นกัน ควรใช้ระบบการยึดแบบนอตยึดเท่านั้นไม่ควรใช้ระบบการยึดแบบถอดประกอบเร็วหรือสวมไว้เฉยๆ เพราะมีโอกาสที่จะหลุด และทำให้เกิดอันตรายได้มาก และโครงสร้างเมื่อประกอบโครงเตียงเสร็จเรียบร้อยแล้ว ต้องไม่โยกเยกเด็ดขาด ถ้ามีการโยกเยกมากจนเกินไป แนะนำให้หลีกเลี่ยงการใช้งาน

สำหรับโครงที่เป็นไม้นั้น ไม่แนะนำให้ซื้อโครงที่ทำจากไม้สังเคราะห์ หรือไม้ที่เป็นไม้เนื้อเบา เพราะว่ามีความแข็งแรงน้อย แตกหักได้ง่าย และอันตรายมากด้วย ควรเลือกไม้จริงที่ดูแล้วมีความหนา และแข็งแรงเพียงพอที่จะรับน้ำหนักผู้ใช้งานได้ดี

โครงเตียงเมื่อประกอบแล้วต้องไม่โยกเยกเด็ดขาด รวมถึงมีเสียงขณะขยับตัวเพราะว่าจะทำให้นอนหลับไม่สนิทนั่นเอง

ในส่วนที่รับน้ำหนัก อย่างกระดูกงูของเตียง หรือซื่อไม้ที่รองรับน้ำหนักของที่นอนก็เช่นกัน จะต้องมีความแข็งแรง และถูกเชื่อมติด หรือยึดไว้ด้วยกันอย่างแน่นหนาไม่หลุดเลื่อนง่าย


# 2. ขนาดที่เหมาะสม


การเลือกเตีงนอนที่เหมาะสมกับขนาดของห้องนอนนั้นก็สำคัญโดยเตีงนอนสองชั้นนั้นจะมีแบบที่ด้านล่างขนาด 5 ฟุต ด้านบน 3.5 ฟุต และแบบ 3.5 ฟุตทั้งด้านบนและด้านล่าง ดังนั้นควรเลือกเขนาดให้เหมาะสมกับขนาดห้องนอน โดยแบบความกว้าง 3.5 ฟุตนั้นจะเหมาะสำหรับเด็ก หรือนอนคนเดียวมากกว่า แบบที่มีความกว้าง 5 ฟุต สำหรับการที่จะเลือกว่าควรเลือกเตียงขนาดไหนนั้น ให้พิจารณาขนาดของห้องนอนเป็นสำคัญ ว่ากว้างพอที่จะรองรับเตียงแบบไหน ได้บ้าง


# 3. อุปกรณ์เสริม สำหรับ อรรถประโยชน์ในการใช้สอย



อุปกรร์เสริมต่างๆเช่นลิ้นชักสำหรับเก็บของใต้เตียง หรือว่าขั้นวางของหัวเตียงหรือข้างเตียง เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานเตียงนั้นได้รับประโยชน์สูงสุดจากที่ว่างในเตียงนอน ในส่วนที่สามารถใช้งานได้ โดยที่มทำให้เกะกะต่อการใช้งานของเตียงนอนนั้น หรือแม้กระทั่งทำให้การใช้งานเตียงนั้นสะดวกมากขึ้นเช่น ราวจับบันไดสำหรับปีนขึ้นชั้นสอง แต่ก็อย่างลืมว่าการมีอุปกรณ์เสริมพวกนี้มากขึ้นก็จะทำให้เตีงนั้นมีราคาที่มากขึ้นอีกด้วย


# 4. ความสวยงาม


เป็นที่ทราบกันดีว่าเกเด็ก ๆนั้นชอบสีสันสดใส และการจัดวางที่น่าตื่นตาตื่นใจการเลือกสีสันทีมีโทนสีสดใน เพื่อดึงดูดให้เด็ก ๆชื่นชอบที่จะใช้งาน รวมทั้งทำให้ห้องนอนนั้นน่าอยู่ก็เป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน ดังนั้นการที่มีตัวเลือกสีที่หลากหลาย และการออกแบบรูปแบบที่ดึงดูดใจนั้นก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่คุณต้องพิจารณาด้วย

# 5. ราคาเตียงสองชั้น


เหมือนอย่างที่เราเน้นย้ำอยู่ตลอดว่าไม่ควรเลือกซื้อสินค้าจากราคาที่ถูกจนเกินไป เพราะว่าสินค้าราคาที่ถูกนั้นจะมีคุณภาพที่ไม่ค่อยดี เพราะว่าใช้วัสดุด้อยคุณภาพ เพื่อที่จะลดต้นทุนในการผลิต ซึ่งทำให้สินค่าพวกนั้นไม่มีความแข็งแรง ทนทานหรือใช้ได้ในระยะเวลานาน ก็พังจนใช้การไม่ได้ และการเลือกใช้วัสดุคุณภาพต่ำนั้น ก็ทำให้เครื่องใช้ไม่ปลอดภัยด้วย เพราะว่าอาจจะเกิดชำรุดขณะที่ใช้งานอยู่ จนอาจเป็นสาเหตุทำให้ผู้ใช้งานบาดเจ็บหรือเสียชีวิตได้นั่นเอง ก่อนซื้อควรเลือกระดับราคาที่สมเหตูสมผล กับวัสดุ และงานประกอบที่ออกมา แนะนำให้เลือกระดับราคาที่คุ้มค่า มากกว่าราคาที่ถูกจนเกินจริง


แนะนำ เตียงสองชั้นสำหรับเด็ก ซื้อที่ไหน แบบไหนดี



#1.เตียงสองชั้น เตียงไม้เนื้อแข็งล้วน เตียงผู้ใหญ่



เตียงสองชั้นทำจากไม้เนื้อแข็งล้วน มีลิ้นชัก 2 ลิ้นชัก แผ่นไม้แน่นหนาแข็งแรงรับน้ำหนักได้ดี สามารถสลับข้างบันไดซ้ายขวาได้•190*90*160cm เพียงพอต่อการใช้งาน ตัวเตียงนั้นมีความแข็งแรงและสวยงามมาก มีลายไม้ทำให้ห้องนอนดูอบอุ่น น่านอน ราคาไม่แพง คุ้มค่าที่สุด

รายละเอียดเพิ่มเติม


#2.เตียงไม้เนื้อแข็งสองชั้น เตียงเด็ก เตียงผู้ใหญ่



เตียงสองชั้นทำจากไม้เนื้อแข็งคุณภาพดี แข็งแรงทนทาน สามารถสลับบันไดซ้ายขวาได้ตามความต้องการ มีลิ้นชักเก็บของใต้เตียง 2 ช่อง มีชั้นวางหนังสือแข็งแรง รับน้ำหนักได้ดี ตัวเตียงนอนสามารถแยกใช้งานได้อิสระ ทั้งสองตัว ไม่ต้องห่วงเรื่องความแข็งแรง ราคาไม่แพง เมื่อเทียบกับคุณภาพงานไม้ และการประกอบ การยึดติดกับโครงสร้าง ใช้นอต สกรูแน่นหนา แข็งแรงน่าเชื่อถือ