-->

เก้าอี้เม็ดโฟมหรือ Bean Bag รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เก้าอี้เม็ดโฟมหรือ Bean Bag รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 Bean Bag บีนแบค หรือ เก้าอี้เม็ดโฟม เป็นรูปแบบของเก้าอี้นั่งที่ถูกออกแบบมาให้มีความสบายในการนั่งมากยิ่งขึ้นเนื่องจากว่าตัวเก้าอี้เม็ดโฟมนั้นจะประกอบไปด้วยเม็ดโฟมอยู่ภายในซึ่งจะสามารถรองรับน้ำหนักผู้ใช้งานและมีความนุ่มในการใช้งานมากกว่าเก้าอี้ประเภทอื่นและพวกมันนั้นยังมีขนาดที่ไม่ใหญ่มากรวมถึงสามารถที่จะทำการเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวกสบายเนื่องจากว่ามีน้ำหนักที่เบามากด้วยนั่นเอง


Image by F1 Digitals from Pixabay


 bean bag คืออะไร? Bean bag หรือเก้าอี้เม็ดโฟมนั้นเป็นถุงที่ถูกทำมาจากผ้าซึ่งคุณสามารถที่จะใส่วัสดุกันกระแทกภายในเพื่อรองรับน้ำหนักและช่วยให้พื้นที่ภายในนั้นนุ่มไม่ว่าจะเป็นฟองน้ำเม็ดโฟมหรือวัสดุอื่นๆที่มีความนุ่มและสามารถที่จะคงรูปได้ดี โดยเก้าอี้เม็ดโฟมนั้นไม่ใช่เฟอร์นิเจอร์ใหม่อะไรโดยเก้าอี้เม็ดโฟมนั้นมีความนิยมใช้งานตั้งแต่ช่วงปี 1970 มาแล้วซึ่งมีการใช้งานในฐานะเฟอร์นิเจอร์ในการนั่งพักผ่อน  


 bean bag ทำมาจากอะไร? เก้าอี้เม็ดโฟมนั้นทำมาจากเนื้อผ้าหลากหลายมากมายชนิดขึ้นอยู่กับการเลือกมาผลิตของผู้ผลิตแต่ส่วนมากแล้วจะใช้เนื้อผ้าที่มีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะทนต่อแรงกระแทกและแรงดึงได้ดีซึ่งจะช่วยในการป้องกันการฉีกขาดขณะที่ใช้งานและมีความยืดหยุ่นที่ดีพอสมควรเพื่อช่วยให้การใช้งานนั้นมีความสะดวกสบายในการใช้งานและช่วยให้มีความนุ่มเพียงพอที่จะรองรับน้ำหนักของผู้ใช้งาน


โดยวัสดุที่นิยมในการนำมาทำเก้าอี้เม็ดโฟมนั้นอาจจะเป็นวัสดุที่เป็นหนังแท้, หนังเทียม,วัสดุสังเคราะห์อย่างเช่นโพลีเอสเตอร์ ซึ่งมีความสามารถในการกันน้ำและความชื้นได้ดีโดยจะเหมาะสำหรับใช้งานกลางแจ้งซึ่งจะช่วยในการป้องกันน้ำและความชื้นได้ดีเพิ่มมากยิ่งขึ้นนั่นเอง  และนอกจากนั้นแล้ววัสดุธรรมชาติอย่างผ้าฝ้ายก็ได้รับความนิยมในการใช้งานด้วยเช่นกันเนื่องจากว่ามีความนุ่มแข็งแรงและมีสีสันที่สวยงามซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้ประดับตกแต่งบ้านและทำให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้นนั่นเอง


Bean Bag จะใส่อะไรไว้ข้างใน? เก้าอี้เม็ดโฟมในปัจจุบันนี้มีการใช้วัสดุเพื่อที่จะนำมาใส่เอาไว้ด้านในของเก้าอี้เม็ดโฟมไม่ว่าจะเป็นวัสดุ EPS หรือเม็ด EPS ที่มีความสามารถในการป้องกันไฟเม็ดโฟมฟองน้ำขนาดเล็กซึ่งจะทำให้ตัวเก้าอี้เม็ดโฟมนั้นมีความนุ่มและสามารถที่จะคงรูปได้ดีซึ่งจะช่วยรองรับน้ำหนักผู้ใช้งานได้อย่างเหมาะสมกับการใช้งาน



แล้วเก้าอี้เม็ดโฟมหรือบีนแบ็กนั้นแตกต่างกันกับเฟอร์นิเจอร์ธรรมดาอย่างไร ?  เก้าอี้เม็ดโฟมน้ำแตกต่างจากเฟอร์นิเจอร์หรือโซฟาธรรมดาตรงที่พวกมันนั้นเป็นรูปแบบของเฟอร์นิเจอร์ที่มีราคาไม่แพงแต่ให้ความสบายกว่ามีความนุ่มมากกว่ารองรับเข้ากับสรีระของผู้ใช้งานมากกว่าโซฟาจึงทำให้การนั่งลงบนเก้าอี้เม็ดโฟมนั้นมีความสบายมากกว่านั่นเอง


โดยเก้าอี้เม็ดโฟมหรือ Bean Bag นั้นเหมาะสำหรับเด็กที่จะช่วยให้พวกเขานั้นสนุกไปกับการนั่งเล่นหรือกลิ้งไปมาบนตัวเก้าอี้เม็ดโฟมซึ่งพวกมันนั้นไม่มีส่วนประกอบที่เป็นของแข็งอยู่ภายในซึ่งจะมีความปลอดภัยกับเด็กสูงไม่ทำให้เด็กบาดเจ็บได้อย่างง่ายดายและไม่ได้มีความสูงมากโดยสามารถที่จะปรับขนาดให้เข้ากับรูปร่างของเด็กได้อย่างรวดเร็วนั่นเองนั่นจึงเป็นสาเหตุทำให้เด็กๆนั้นชอบที่จะใช้งานบ in black เฟอร์นิเจอร์ประเภทอื่น


และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามี Bean Bag วางขายมากมายหลายแบบหลายสไตล์หลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อ Bean Bag แบบไหนรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดมีความทนทานและใช้งานได้สะดวกมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อ Bean Bag มาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเก้าอี้เม็ดโฟมที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเก้าอี้ Bean Bag มาใช้งาน


1.ป้องกันไฟไหม้


ตัววัสดุที่นำมาใช้ทำเก้าอี้เม็ดโฟมและวัสดุที่ใช้ในการเติมใส่ในเก้าอี้เม็ดโฟมนั้นจะต้องมีความสามารถในการป้องกันการลุกติดไฟได้ดีซึ่งจะช่วยให้การใช้งานของคุณนั้นมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นในชีวิตและทรัพย์สินในกรณีที่เกิดเพลิงไหม้นั้นคุณจะสามารถที่จะป้องกันอันตรายที่จะเกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ


2.การตัดเย็บ


ตัวถุงของเก้าอี้เม็ดโฟมนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการเย็บที่มีความแข็งแรงทนทานโดยจะต้องเป็นฝีเย็บแบบ 2 ชั้นซึ่งจะทำให้ป้องกันการฉีกขาได้ดีและมีการใช้ด้ายเย็บที่มีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะชนต่อแรงดึงขณะที่ใช้งานได้ซึ่งจะทำให้ตัวถุงเก้าอี้เม็ดโฟมนะมีความแข็งแรงทนทานและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากยิ่งขึ้น


3.ทำความสะอาดง่าย


วัสดุที่ใช้นำมาทำนั้นจะต้องมีความสวยงามและสามารถที่จะทำความสะอาดได้ง่ายซึ่งจะทำให้การใช้งานนั้นมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นโดยวัสดุจำพวกพลาสติกหรือเส้นใยสังเคราะห์นั้นจะมีพื้นผิวที่สามารถป้องกันสิ่งสกปรกได้ดีซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย


4.วัสดุที่ใส่เข้าไปภายในเก้าอี้เม็ดโฟม


วัสดุที่นำไปใส่ในเก้าอี้เม็ดโฟมนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความนุ่มมีความทนทานและมีขนาดที่เหมาะสมไม่เป็นผลรวมถึงสามารถที่จะรับน้ำหนักผู้ใช้งานได้ดีโดยไม่เสียหายซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพไม่ควรเลือกซื้อวัสดุที่มีพิษหรือระคายเคืองต่อผิวหนังซึ่งอาจจะทำให้เกิดปัญหาภายหลังจากที่ใช้งานได้นั่นเอง


5.ระดับราคาที่เหมาะสม


ควรที่จะเลือกซื้อเก้าอี้เม็ดโฟม Bean Bag ที่มีระดับราคาที่เหมาะสมโดยพิจารณาจากวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำว่ามีคุณภาพและประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะนำมาใช้งานหรือไม่ไม่ควรเลือกซื้อเก้าอี้เม็ดโฟมที่ใช้วัสดุคุณภาพต่ำเนื่องจากว่าจะทำให้พวกมันนั้นไม่มีความทนทานและไม่มีอายุการใช้งานที่ยาวนานเพียงพอซึ่งจะทำให้คุณนั้นไม่คุ้มค่าในการที่จะนำมาใช้งานนั่นเอง



สรุป  ในการที่จะเลือกซื้อเก้าอี้เม็ดโฟมหรือ Bean Bag มาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นการตัดเย็บที่จะต้องมีความทนทานวัสดุที่จะต้องสามารถทำความสะอาดได้อย่างง่ายดายความปลอดภัยของวัสดุที่นำมาใช้ทำ Bean Bag  และควรที่จะเลือกซื้อในระดับราคาที่มีความเหมาะสม



แนะนำ เก้าอี้เม็ดโฟมหรือ Bean Bag รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี 



#1.บีนแบค ตัวแอล เม็ดโฟมอัดแน่น กันน้ำ


 เป็นบีนแบคหนึ่งในรุ่นที่นั่งสบายที่สุด เนื่องจากมีขนาดใหญ่ สามารถเอนนอนได้ นั่งดูหนังฟังเพลงเล่นเกมฟินสุดๆ และเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ร้านอาหารและที่พักริมทะเลชอบนำไปใช้


ถุงเม็ดโฟมนั้นประกอบไปด้วยเนื้อผ้า 2 ชั้น ผ้าชั้นนอกให้สัมผัสนุ่มสบายกว่าบีนแบคทั่วไป ซับในเพิ่มความหนานุ่ม มีซิป 1 ชั้น สามารถถ่ายโฟมออกเพื่อซักปลอกได้ สามารถเติมเม็ดโฟมได้ เม็ดโฟม 5-7 มม. ขนาดเล็กกว่าบีนแบคทั่วไป มีหูหิ้วขนาดพอดีมือ เคลื่อนย้ายง่าย.



#2.บีนแบค XXL, Orange กว้าง 135 cm ยาว 180 cm สูง 20 cm


ผลิตจาก Polyester 100% เสริมความคงทนด้วยการเคลือบ PVC- ผลิตจาก Polyester 100% ผ่านมาตรฐานความปลอดภัย EN 71 ของสหภาพยุโรป มีสีส้มสวยสะดุดตา อเนกประสงค์ ปรับเปลี่ยนได้หลายสไตล์ ทั้งนั่งและนอน   ตัวถุงนั้นน้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก.




#3.Bean Bag บีนแบค โซฟา เก้าอี้สนาม คุณภาพดี หนังชูเอด 4 สี ไซส์ M L XL


 Bean Bag  ทำจากหนังคุณภาพ ไม่ลอก อายุการใช้งานนาน นั่งนุ่มสบาย เหมาะสำหรับนั่งพักผ่อนทุกมุมบ้าน  เคลื่อนย้ายง่าย น้ำหนักเบา  กันน้ำได้ ทำความสะอาดได้ง่าย แค่เอาผ้าชุบน้ำหมาดเช็ดออก


 โฟมเยอะกว่าที่อื่น 30% ใช้ซิป YKK ผลิตโรงงานไทย ตัดเย็บดี หนังเกรดทำเฟอร์นิเจอร์เอาท์ดอร์ ทำให้คุณมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการใช้งานของตัว Bean Bag ว่าจะช่วยให้คุณนั้นมีความคุ้มค่าและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน