-->

หน้าจอ Android ติดรถยนต์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





หน้าจอ Android ติดรถยนต์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 จอ Android ติดรถยนต์ ในปัจจุบันนี้มีความนิยมในการใช้งานการเพิ่มมากยิ่งขึ้นเนื่องจากว่าการใช้งานที่แสนสะดวกสบายและช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต ภายในรถยนต์ของคุณได้ตลอดเวลาในขณะที่คุณขับรถยนต์รวมถึงระบบ Android นั้นยังมาพร้อมกับระบบความบันเทิงต่างๆที่จะช่วยให้คุณเพลิดเพลินขณะที่ใช้งานถึงแม้ว่าคุณจะอยู่บนท้องถนนก็ตามโดยจอ Android ติดรถยนต์นั้นจะใช้ระบบปฏิบัติการ Android ในการควบคุมและข้อดีหลักๆของตัวระบบ Android นั่นก็คือคุณสามารถที่จะทำการติดตั้งแอพพลิเคชั่นต่างๆเพิ่มเติมได้ไม่ว่าจะเป็น Application ที่ใช้ในการนำทางทะเลสั้นที่ใช้ในการเล่นเพลงดู YouTube ฟังเพลงออนไลน์ต่างๆซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานในด้านความบันเทิงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ



และโดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบนำทางด้วย GPS ที่อยู่บนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์นั้นถือว่าเป็นระบบนำทางที่มีประสิทธิภาพสูงซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถจะทำการใช้นำทางในการเดินทางในพื้นที่ต่างๆที่คุณไม่รู้จักได้ดีพอสมควร ซึ่งการควบคุมจอ Android ติดรถยนต์นั้นส่วนมากแล้วจะมาพร้อมกับหน้าจอแบบสัมผัสที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเข้าถึงเมนูต่างๆได้อย่างรวดเร็วง่ายดายเหมือนกับการใช้โทรศัพท์มือถือ Android หรือแท็บเล็ตซึ่งหน้าจอ Android ติดรถยนต์นั้นจะมีขนาดหน้าจอใหญ่พอสมควรซึ่งจะอยู่ที่ประมาณ 7-10 นิ้วขึ้นอยู่กับรุ่นและยี่ห้อของหน้าจอ Android ที่คุณจะทำการเลือกซื้อ


โดยหน้าจอ Android ติดรถยนต์นั้นจะมีบางรุ่นที่สามารถจะใส่ซิมการ์ดได้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเข้าถึงอินเทอร์เน็ตผ่านเครือข่ายสัญญาณ 3G 4G ได้นั่นจึงทำให้คุณเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้ตลอดเวลาแม้ ว่าคุณจะอยู่บนรถยนต์ก็ตามโดยข้อดีอีกหนึ่งอย่างนั้นก็คือหน้าจอ Android ติดรถยนต์นั้นรุ่นที่ใส่ซิมได้ยังสามารถใช้ในการเป็นโทรศัพท์สามารถที่จะใช้ในการโทรคุยต่างๆได้และสามารถที่จะโทรเข้าโทรออกรับสายได้เหมือนกับการใช้งานโทรศัพท์มือถือปกติด้วยเช่นกัน


สำหรับผู้ที่กำลังมองหาจอ Android ติดรถยนต์เพื่อที่จะนำมาใช้งานอยู่เราก็อาจจะเริ่มสับสนว่าควรที่จะเลือกซื้อหน้าจอ Android ติดรถยนต์รุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อหน้าจอ Android ติดรถยนต์มาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อหน้าจอ Android ติดรถยนต์ที่มีคุณภาพดีที่สุดเหมาะสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด


สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อหน้าจอ Android ติดรถยนต์มาใช้งาน


1. หน้าจอ


หน้าจอของจอ Android ติดรถยนต์นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีขนาดที่เหมาะสมกับการใช้งานและมีขนาดที่ใหญ่เพียงพอและควรที่จะเป็นหน้าจอแบบ Touch Screen เพื่อที่ช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการสั่งการได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วรวมถึงหน้าจอนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความละเอียดสูงและดีเพียงพอที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะเห็นรายละเอียดต่างๆได้อย่างชัดเจนด้วยหน้าจอของแอนดรอยติดรถยนต์นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีความละเอียดอย่างน้อย HD ขึ้นไปซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเห็นรายละเอียดต่างๆได้อย่างครบถ้วนและควรที่จะเลือกซื้อหน้าจอ Android ที่มีขนาดที่เหมาะสมกับการใช้งานโดยทั่วไปแล้วในท้องตลาดนั้นหน้าจอ Android ติดรถยนต์จะมีขนาดหน้าจอ 6 นิ้ว 7 นิ้ว 10 นิ้วขึ้นอยู่กับรุ่นและยี่ห้อ


2.หน่วยประมวลผล,RAM และ ROM


 หน่วยประมวลผลคือตัวโปรเซสเซอร์ที่ใช้ในการประมวลผลในการทำงานของหน้าจอ Android ติดรถยนต์ซึ่งยิ่ง CPU หรือตัวชิปที่ใช้ในการประมวลผลมีความเร็วมากก็จะหมายถึงประสิทธิภาพในการทำงานของหน้าจอ Android ติดรถยนต์ก็จะมีมากขึ้นด้วยซึ่งจะทำให้คุณสามารถที่จะใช้งานฟังก์ชันต่างๆได้อย่างรวดเร็วอย่างเช่นการเปิดฟังเพลง YouTube เปิดวีดีโอหรือการนำทางด้วย GPS นั้นระบบการประมวลผลที่รวดเร็วจะช่วยให้ สามารถที่จะใช้งานได้ดีมากกว่าโดยทั่วไปแล้ว chipset หรือ CPU ที่อยู่ในจอ Android ติดรถยนต์นั้นจะต้องมีความเร็วอย่างน้อย 1.5 Ghz ขึ้นไป ตัวแรมนั้นก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันโดยจะเป็นหน่วยความจำสำรองที่ทำงานร่วมกับ CPU ซึ่งจะใช้ในการเก็บข้อมูลสำรองไว้ขณะที่เปิดเครื่องหรือตัวซีพียูทำงานเพิ่งตัวดำนั้นควรที่จะเลือกซื้อหน้าจอ Android ติดรถยนต์ที่มีแรมอย่างน้อย 2 กิกะไบต์ขึ้นไปเพื่อช่วยให้การทำงานต่างๆของระบบมีความรวดเร็วและเสถียร   


ส่วนถัดไปจะเป็นส่วนของ ROM ซึ่งเป็นส่วนที่ใช้ในการเก็บข้อมูลหลักของตัวหน้าจอ Android ติดรถยนต์เพิ่งจะใช้ในการเก็บไฟล์และติดตั้งแอพพลิเคชั่นต่างๆที่จำเป็นในการใช้งานของตัวหน้าจอ Android ติดรถยนต์ซึ่งพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลหรือตัวรอบนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีพื้นที่เพียงพอที่จะทำให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและเพียงพอสำหรับที่จะใช้ในการติดตั้งแอพพลิเคชั่นจำเป็นต่างๆที่คุณจำเป็นจะต้องใช้งานโดยทั่วไปแล้วพื้นที่ในการเก็บข้อมูลของหน้าจอ Android ติดรถยนต์นั้นควรที่จะมีขนาดความจุตั้งแต่ 16 กิกะไบต์ขึ้นไปถึงจะเพียงพอสำหรับการใช้งาน


3. การเชื่อมต่อ


หน้าจอ Android ติดรถยนต์นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อเข้ากับเครือข่าย WiFi เครือข่ายโทรศัพท์มือถือหรือการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์อื่นๆผ่านทางช่องสัญญาณไร้สายแบบ Bluetooth ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อเข้ากับมือถืออีก 1 เครื่องหรือเชื่อมต่อเข้ากับลำโพงบลูทูธได้ ซึ่งจะทำให้การใช้งานนั้นมีประสิทธิภาพในการใช้งานที่หลากหลายและครบถ้วนมากยิ่งขึ้นนั่นเอง


4.การรองรับฟังก์ชั่นพื้นฐาน


หน้าจอ Android ติดรถยนต์นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรับฟังก์ชั่นพื้นฐานไม่ว่าจะเป็นการเปิดวิทยุการเล่นเพลงการนำทางด้วย GPS และฟังก์ชันต่างๆที่คุณจำเป็นที่จะต้องใช้งานหรือต้องการใช้งานนั้น หน้าจอ Android รุ่นที่คุณจะเลือกซื้อนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรองรับการใช้งานของคุณ



5.ความเข้ากันได้กับรถของคุณ


ในการที่จะเลือกซื้อหน้าจอ Android ติดรถยนต์มาใช้งานนั้นคุณจะต้องแน่ใจว่าตัวหน้าจอนั้นๆสามารถที่จะติดตั้งหรือสามารถที่จะเข้ากันได้กับรถยนต์หรือระบบคอนโซลที่อยู่ภายในรถยนต์ของคุณได้อย่างพอดีและเหมาะสม แนะในการติดตั้งนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสามารถที่จะติดตั้งได้ง่ายเอากลับระบบเดิมหรือระบบที่คุณมีอยู่ภายในรถยนต์ของคุณและลดการดัดแปลงในการติดตั้งให้น้อยที่สุดเพื่อช่วยให้ปัญหาในการติดตั้งและการใช้งานนั้นมีน้อยที่สุดนั่นเอง


6.เมนูในการใช้งาน


หน้าจอ Android ติดรถยนต์นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมาพร้อมกับเมนูในการใช้งานในภาษาที่คุณต้องการที่จะใช้งานอย่างเช่นหน้าจอที่เป็นภาษาไทยเพื่อความเข้าใจง่ายและใช้งานง่าย สำหรับผู้ที่ไม่ค่อยจะเชี่ยวชาญในเรื่องเกี่ยวกับภาษาอังกฤษหรือหน้าจอเป็นภาษาอื่นๆตามที่ผู้ใช้งานต้องการซึ่งตัวหน้าจอ Android ติดรถยนต์นั้นส่วนมากแล้วจะสามารถที่จะทำการเลือกตั้งค่าภาษาต่างๆให้เหมาะสมกับการใช้งานแต่ละบุคคลได้ในภายหลังอยู่แล้ว


7.การรับประกันสินค้าและบริการหลังการขาย


ในเรื่องของการรับประกันสินค้านั้นมีความสำคัญอย่างยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้ออุปกรณ์ที่มีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 6 เดือนถึง 1 ปีเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของอุปกรณ์ในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ใช้ และอยู่ในช่วงระยะเวลาการประกันนั้นทางผู้ขายหรือผู้ผลิตจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรับผิดชอบในการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนอุปกรณ์ชิ้นใหม่เพื่อที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะกลับมาใช้งานได้อย่างเป็นปกติไม่ควรเลือกซื้อหน้าจอ Android ติดรถยนต์ที่ไม่มีการรับประกันจากทางผู้ผลิตเด็ดขาดเนื่องจากว่าคุณอาจจะได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่ดีเพียงพอที่จะนำมาใช้งานนั่นเอง


สรุปในการที่จะเลือกซื้อหน้าจอ Android ติดรถยนต์มาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นขนาดหน้าจอที่เหมาะสมหน่วยประมวลผลรวมและ Ram ที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพดีเพียงพอที่จะนำมาใช้งานการเชื่อมต่อต่างๆนั้นจะต้องมีครบถ้วนความเข้ากันได้กับรถยนต์ของคุณเมนูการใช้งานที่จะต้องออกแบบมาให้ใช้งานง่ายและการรับประกันรวมถึงบริการหลังการขายนั้นเป็นสิ่งที่ไม่ควรจะมองข้ามเด็ดขาด


แนะนำ หน้าจอ Android ติดรถยนต์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


หน้าจอ Android ติดรถยนต์รุ่นแรกที่เราแนะนำคือ Worldtech รุ่น WT-A803-2GB เครื่องเสียงติดรถยนต์ระบบจอแอนดรอย โดยเป็นหน้าจอ Android ติดรถยนต์ที่มาพร้อมกับขนาดหน้าจอ 7 นิ้วแบบ IPS ถ่ายรูปปฏิบัติการ Android 8.1 มาพร้อมกับซีพียูแบบ Quad Core ความเร็ว 1.5 Ghzใช้ RAM 2 กิกะไบต์และ Rom 16 กิกะไบต์ซึ่งถือว่าเพียงพอสำหรับการใช้งานพื้นฐานทั่วไป รองรับการใช้งานต่างๆและการเชื่อมต่อต่างๆอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น Bluetooth GPS WiFi เชื่อมต่อด้วย USB รองรับการรับสัญญาณวิทยุแบบ FM  และ AM ตัวเครื่องมาพร้อมกับการรับประกันจากผู้ผลิตถึง 6 เดือนซึ่งจะช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของหน้าจอ Android รุ่นนี้