-->

วันที่ 11 เดือน 11 2021 (11.11) นี้ช้อปปิ้งที่ไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





วันที่ 11 เดือน 11 2021 (11.11) นี้ช้อปปิ้งที่ไหนดี ?



วันที่ 11 เดือน 11 นี้ช้อปปิ้งที่ไหนดี ? 11.11 นั้นเป็นช่วงโปรโมชั่นที่ร้านค้าออนไลน์ต่างๆพากันขนสินค้ามาลดราคากันอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นทาง ช้อปปี้, Lazada, JD Central, และร้านค้าออนไลน์อื่นๆมารถราคากันอย่างมากมายโดยสินค้าบางประเภทนั้นจะมีราคาลดสูงสุดอยู่ที่ถึง 80 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียวนั่นจึงทำให้ช่วงเวลานี้นะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่จะทำการซื้อสินค้าต่างๆที่คุณกำลังเล็งมาทั้งปีเพื่อที่จะนำมาใช้เป็นของขวัญปีใหม่ให้กับตัวคุณเองและคนที่คุณรัก



โดยสินค้าหลักๆที่น่าจะซื้อในช่วงนี้นั้นส่วนมากแล้วจะเป็นสินค้าจำพวกโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนแท็บเล็ตและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆที่จะมีการลดราคามากกว่าปกติตั้งแต่ 10 ถึง 50%  โดยการลดราคาดังกล่าวนั้นจะเป็นการระบายสต๊อกของที่คงค้างสต๊อกซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นเก่าและอุปกรณ์เสริมต่างๆเพื่อที่จะนำเอาอุปกรณ์รุ่นใหม่ที่ได้เปิดตัวใหม่ล่าสุดในปีนี้มาวางขายแทนที่อุปกรณ์ตัวเดิมพี่เริ่มจะตกรุ่นแล้วนั่นเอง


และนอกจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ห่างแล้วสินค้าแทบจะทุกชนิดที่มีวางขายอยู่ในร้านค้าออนไลน์ต่างๆนั้นก็จะมีการลดราคาด้วยจะมากจะน้อยก็ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของแต่ละร้านค้าหรือผู้ร่วมขายว่าจะมีการลดราคาในชิ้นไหนบ้างโดยก่อนที่จะทำการเลือกซื้อนั้นเราแนะนำให้คุณไปดูรายละเอียดเกี่ยวกับคูปองลดราคาที่หน้าร้านค้าหลักเสียก่อนซึ่งอาจจะมีการใส่คูปองลดราคาเอาไว้ให้คุณนำมาใช้งานในการลดราคาหลังจากที่ได้ทำการนำเอาสินค้าเข้ารถเข็นไปแล้ว


โดยคูปองจากทางร้านค้านั้นเป็นช่องทางหลักที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะเข้าถึงสินค้าราคาถูกจากร้านค้าต่างๆได้นอกจากการลดราคาปกติของร้านค้าเองดังนั้นในการซื้อของออนไลน์นั้นคูปองเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดไม่ว่าจะเป็นคูปองที่ใช้ในการลดราคาของตัวสินค้าหรือคูปองที่ใช้ในการลดราคาค่าส่งซึ่งอาจจะเป็นคูปองที่มาพร้อมกับการส่งฟรีโดยไม่คิดค่าส่งจากร้านค้าต่างๆนั่นเอง


และสำหรับไฮไลท์หลักๆของงาน 11.11 นั่นก็คือ  Flash Sale  ซึ่งจะมีการนำสินค้าต่างๆนำมาลดราคาแบบลดสะบั้นหั่นแหลกในราคาที่มากกว่า 50% ซึ่งจะมีการลดราคาในระยะเวลาจำกัดหรือปริมาณของที่จำกัดเมื่อของหมดแล้วก็หมดเลยดังนั้นการ ติดตามกิจกรรม Flash Sale  เป็นสิ่งที่คุณห้ามพลาดเด็ดขาดโดยเฉพาะในสินค้าในกลุ่มที่เป็นที่ต้องการอย่างสูงในท้องตลาดไม่ว่าจะเป็นในกลุ่มของสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ Gadget ต่างๆ อย่างเช่นทาง Lazada นั้นในปี 2020 นี้จะมีการนำสินค้าราคาสูงนำมาลดราคาให้เหลือราคาเพียง 1,1 11 บาท  ซึ่งเป็นดีลที่เรียกได้ว่า น่าสนใจอย่างยิ่งส่วนจะเป็นการนำสินค้าชิ้นไหนรุ่นไหนยี่ห้อไหนมาทำการลดราคานั้นคุณจะต้องไปติดตามรายละเอียดต่างๆเองซึ่งทางร้านค้านั้นจะเปิดเผยในวันเวลาที่กำหนดเท่านั้นและในการเลือกซื้อนั้นจะต้องทำการนำสินค้าเข้ารถเข็นและจ่ายเงินอย่างรวดเร็วเพื่อป้องกันสิทธิ์พี่อาจจะมีคนแย่งจนทำให้สินค้าหมดก่อนที่คุณจะได้ซื้อนั่น


และสำหรับงาน 11.11 ของ shopee นั้นจะออกมาในส่วนของ การนำมาสินค้าและมีการจัดรายการแบบไลฟ์สดซึ่งจะหอบเอาสินค้าต่างๆมาทำการขายแบบผลัดเซลล์โดยในแต่ละร้านค้านั้นจะมีการนำสินค้าของตัวเองออกมาขายในราคาพิเศษสุดถึงคุณสามารถที่จะติดตามไลฟ์สดต่างๆของจากทางร้านค้าต่างๆได้ที่หน้าเว็บไซต์ของ shopee เอง และสำหรับ shopee นั้นจะชูในส่วนของ shopee Coin  ซึ่งจะเป็นระบบเก็บสะสมแต้มที่ได้จากการซื้อสินค้าของเราให้สามารถที่จะนำเอาคอยล์เหล่านั้นไปใช้ในการลดราคาหรือแลกซื้อสินค้าชนิดอื่นๆที่เราต้องการได้ซึ่งตัวคอยนั้นสามารถที่จะใช้ในการแทนเงินสดบางส่วนทำให้คุณได้สินค้าที่มีราคาถูกลงนั่นเอง


ในส่วนของเวลาการเริ่มงาน 11.11 นั้นจะมีการเปิดขายสินค้าลดราคาในวันที่ 10 เวลาเที่ยงคืนซึ่งจะเป็นรอยต่อระหว่างวันที่ 10 และวันที่ 11 ซึ่งชั่วโมงแรกนั้นจะมีการลดราคาที่ค่อนข้างมากและมีจำนวนคู่แข่งที่เลือกซื้อสินค้าค่อนข้างน้อยดังนั้นในการเลือกซื้อสินค้าโปรโมชั่นในวันที่ 11 เดือน 11 นั้นเราแนะนำให้คุณเราชอบในช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 10 จะทำให้คุณนั้นเลือกซื้อสินค้าที่คุณต้องการได้อย่างครบถ้วนนั่นเอง


แนะนำลิงค์ไปยังหน้าโปรโมชั่น 11.11 ของร้านค้าออนไลน์ต่างๆโดยคุณสามารถที่จะไปยังหน้าโปรโมชั่นของร้านค้าได้ตามลิงค์ที่อยู่ด้านล่างนี้