-->

สว่านไร้สาย หรือ สว่านแบตเตอรี่ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





สว่านไร้สาย หรือ สว่านแบตเตอรี่ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี?



 สว่านไร้สาย หรือ สว่านแบตเตอรี่ เป็นเครื่องมือที่ในปัจจุบันนี้ได้รับความนิยมในการใช้งานกันอย่างแพร่หลายตั้งแต่ผู้รับเหมาช่างมืออาชีพไปจนถึงช่างมือสมัครเล่นหรือผู้ที่รักในงาน DIY ต่างๆด้วยการใช้งานที่แสนสะดวกสบายสามารถที่จะใช้ในการเจาะต่างๆได้อย่างง่ายดายโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องลากสายไฟในการเชื่อมต่อซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำงานได้อย่างสะดวกรวดเร็วและง่ายดายมากยิ่งขึ้น



ซึ่งสว่านไร้สายนั้นจะเป็นตัวสว่านที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ส่วนมากน่าจะเป็นแบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออนซึ่งจะเป็นแบตเตอรี่ที่มีความจุสูงที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานสว่านไร้สายได้อย่างยาวนานและตัวแบตเตอรี่นั้นสามารถที่จะชาร์จแบตซ้ำได้หลายร้อยครั้งดังนั้นจึงทำให้คุณนั้นมั่นใจได้ถึงอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ของสว่านไร้สาย


แต่การใช้งานสว่านไร้สายนั้นก็มีทั้งข้อดีและข้อด้อยด้วยเช่นกันซึ่งก่อนที่จะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณควรที่จะพิจารณาถึงความเหมาะสมกับการใช้งานของคุณเป็นหลักซึ่งข้อจำกัดหลักๆของสว่านแบบไร้สายนั่นก็คือความจุของแบตเตอรี่และอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ต่อการชาร์จ 1 ครั้งแต่คุณสามารถที่จะแก้ไขข้อด้อยดังกล่าวได้ด้วยการซื้อแบตเตอรี่เสริมเพื่อที่จะมาเปลี่ยนซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้ตลอดทั้งวันโดยที่ไม่เกิดปัญหาดังกล่าวนั้นเอง


และแน่นอนสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสว่านแบบไร้สายอยู่เพื่อที่จะนำมาใช้งานอยู่แล้วก็แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มเลือกซื้อสว่านไร้สายรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อสว่านไร้สายมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อสว่านไร้สายที่มีประสิทธิภาพเหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุด




แนะนำ  สว่านไร้สาย  รุ่นไหน  ยี่ห้อไหนดี



 #1.MAKITA TD110DWYE ไขควงกระแทกไร้สาย 12VMAX


ไขควงกระแทกไร้สาย Makita รุ่น TD110DWYE 12 โวลต์ เป็นไขควงไร้สายสำหรับมืออาชีพเหมาะกับผู้ที่ต้องการใช้งานการขันสกรู ขันน๊อตต่างๆ ใช้สำหรับงานหนัก และมีปริมาณงานที่มาก และยาวนานต่อเนื่อง

เนื่องด้วยไขควงไร้สายรุ่นนี้นั้น มีแบตเตอรี่มาให้ถึง 2 ก้อน ซึ่งถือว่าคุ้มค่ามาก ไขควงไร้สายที่ออกแบบมาเพื่อ เน้นงานขันน๊อต ขันสกรูโดยตรง สามารถใช้เป็นสว่านไร้สายได้ด้วย ด้วยการใส่ดอกสว่านที่ออกแบบมาเฉพาะ โดยดอกสว่านรุ่นนี้ จะมีก้านจับเป็น 6 เหลี่ยม เพิ่มความคล่องตัวด้วยรูปทรงที่กะทัดรัด และมีน้ำหนักเบา ในตัวมีไฟ LED ส่องสว่างในสถานที่ที่มีแสงไม่เพียงพอ ด้ามจับออกแบบให้เข้ากับสรีระศาสตร์ ง่ายต่อการควบคุมการทำงาน ด้ามจับทำด้วยยางพิเศษ จึงผ่อนคลายความเมื่อยล้า ขณะทำงาน. และสว่านรุ่นนี้นั้นมาพร้อมกับการรับประกันจากทางผู้ผลิตมากถึง 1 ปีช่วยให้คุณนั้นมั่นใจถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวสว่าน




#2.BOSCH สว่านไร้สาย 18V รุ่น GSR 18V-50 Solo


เป็นสว่านไร้สายที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่แรงดันไฟฟ้า 18 โวลต์รองรับความเร็วรอบ ความเร็วรอบ (เกียร์ 1 = 0-460 รอบ/นาที) , (เกียร์ 2 = 0-1800 รอบ/นาที) ให้แรงบิดสูงสุดถึง 50 นิวตันเมตรรองรับการเจาะไม้เหล็กที่มีความหนาสูงสุดถึง 13 มิลลิเมตรมาพร้อมกับหัวจับดอกสว่านขนาด 1.5 ถึง 13 มิลลิเมตรตัวมอเตอร์นั้นเป็นมอเตอร์แบบ distress หรือไร้แปรงถ่านช่วยให้คุณนั้นใช้งานได้อย่างเต็มกำลังตัวเครื่องมาพร้อมกับไฟ LED เพื่อใช้ในการส่องพื้นที่จะทำงานตัวเครื่องถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายและมีความแข็งแรงทนทานรวมถึงมีการรับประกันจากทางผู้ผลิตสูงถึง 1 ปีช่วยให้คุณนั้นมั่นใจในประสิทธิภาพและคุณภาพของสว่านไฟฟ้ารุ่นนี้


 



 


#3.Black Decker สว่านไร้สาย GO PAK 12V รุ่น BDCDD12USB-XJ


เป็นสว่านไร้สายที่ใช้งานร่วมกับแบตเตอรี่ขนาด 12 โวลท์รองรับการเจาะไม้ได้สูงสุดที่ 25 มิลลิเมตรและเจาะเหล็กได้สูงสุดถึง 10 มิลลิเมตรตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับความเร็วรอบสูงสุดที่ 550 รอบต่อนาทีและมีไฟแอลอีดีที่ใช้ในการส่องสว่างขณะทำงาน  ตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทานและมีการรับประกันจากทางผู้ผลิตถึง 1 ปีช่วยให้คุณนั้นมั่นใจในประสิทธิภาพและคุณภาพของตัวสินค้า .





 



สิ่งที่ควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อสว่านไร้สายมาใช้งาน



1.ประเภทของสว่านไร้สาย.


สว่านไร้สายนั้นจะถูกแบ่งออกเป็น 3 หมวดหมู่ได้แก่  


  • สว่านไร้สายอเนกประสงค์ซึ่งจะใช้ในงานอเนกประสงค์ต่างๆสามารถที่จะใช้ในการเจาะโลหะเหล็กหรือไม้ได้รองรับการหมุนสกรูต่างๆได้และรองรับการเจาะแบบกระแทกได้
  • สว่านธรรมดา โดยสว่านประเภทนี้จะใช้ในการเจาะรูบนวัสดุต่างๆแต่จะไม่มีฟีเจอร์ในการกระแทกที่ใช้ในการเจาะซีเมนต์โดยสว่านประเภทนี้จะเป็นสว่านไร้สายที่มาพร้อมกับความสามารถในการตั้งค่าความเร็วได้ถึง 2 ระดับและสามารถปรับตั้งค่าแรงบิดได้อย่างหลากหลาย
  • สว่านไร้สายแบบเจาะกระแทก  ระบบทดรอบประสิทธิภาพสูงรวมถึงความสามารถในการปรับตั้งค่าให้สามารถที่จะเจาะกระแทกเข้ากับกำแพงปูนซีเมนต์ได้อย่างง่ายดายโดยระบบส่งกำลังนั้นจะมาพร้อมกับความสามารถในการปรับตั้งค่าความเร็วให้เหมาะสมกับการใช้งาน


2.ความเร็วในการหมุนของสว่าน


ตัวสว่านไร้สายนั้นจะต้องมาพร้อมกับความสามารถในการปรับตั้งค่าความเร็วในการใช้งานรอบของมอเตอร์ของสว่านไร้สายให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุดโดยทั่วไปแล้วสว่านไร้สายนั้นจะสามารถที่จะทำการปรับความเร็วได้ตั้งแต่ 0 จนถึง 1500 รอบต่อนาที 


3. แรงบิดของตัวสว่าน


แรงบิดของตัวสว่านนั้นมีความสำคัญอย่างมากในการที่จะหมุนเจาะหรือหมุนสกรูต่างๆของสว่านโดยสว่านที่คุณจะเลือกซื้อนั้นจะต้องมีแรงบิดที่เพียงพอที่จะใช้ในการหมุนสกรูหรือเจาะรูต่างๆอย่างเพียงพอสำหรับการใช้งานของคุณในการใช้งานนั้นจะต้องเลือกระหว่างที่มีแรงบิดเพียงพอสำหรับการใช้งาน


4. ขนาดหัวจับดอกสว่าน


หัวจับดอกสว่านนั้นก็มีความสำคัญในการใช้งานเช่นเดียวกันโดยทั่วไปแล้วสว่านไร้สายนั้นจะมาพร้อมกับหัวจับดอกสว่านที่สามารถทำการเปลี่ยนดอกสว่านหรือเปลี่ยนไขควงได้โดยการใช้มือบิดเท่านั้นซึ่งจะแตกต่างกันกับหัวจับดอกสว่านของชาวบ้านแบบมีสายทั่วไปที่จำเป็นจะต้องใช้จำปาในการขันหัวดอกสว่านซึ่งการใช้งานสว่านแบบไร้สายนั้นจะมีความสะดวกสบายมากกว่านั้นเอง


5.ขนาดที่กระชับในการใช้งาน


ตัวสว่านไร้สายนั้นจะต้องถูกออกแบบมาให้มีการจับถือที่สะดวกและมั่นคงซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเจาะและใช้งานได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วมากที่สุด



6. ความจุของแบตเตอรี่


แบตเตอรี่นั้นเป็นส่วนสำคัญที่ใช้ในการทำให้ตัวสว่านนั้นทำงานและจะเป็นตัวที่บ่งบอกถึงระยะเวลาที่คุณจะสามารถใช้สว่านในการทำงานในแต่ละครั้งโดยแบตเตอรี่นั้นยิ่งมีความจุมากก็จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำงานได้นานขึ้นต่อการชาร์จ 1 ครั้งโดยค่าความจุของแบตเตอรี่ยิ่งมีค่ามากก็จะทำให้คุณนั้นใช้งานได้ยาวนานมากแต่ก็จะต้องแลกมาพร้อมกับราคาของแบตเตอรี่ที่เพิ่มมากขึ้นด้วยนั่นเองโดยทั่วไปแล้วแบตเตอรี่ของสว่านแบบไร้สายนั้นจะมีความจุอยู่ตั้งแต่ 2.2 Ah  จนถึง 7 Ah ดังนั้นในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณควรจะพิจารณาในส่วนของความจุของแบตเตอรี่ด้วยนั่น


7.การรับประกันและการบริการหลังการขาย


ในส่วนของการรับประกันและบริการหลังการขายนั้นก็มีความสำคัญมากเช่นเดียวกันโดยคุณควรที่จะเลือกซื้อสว่านไร้สายที่มาพร้อมกับการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 3 ถึง 6 เดือนเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นมั่นใจในตัวประสิทธิภาพและคุณภาพในการทำงานของสว่านแบบไร้สายและในส่วนบริการหลังการขายนั้นก็หมายถึงว่าการที่จะต้องมีอะไหล่ต่างๆไว้ให้บริการในกรณีที่อะไหล่นั้นเป็นอะไหล่ที่สิ้นเปลืองและมีอายุการใช้งานที่จำกัดจำเป็นจะต้องเปลี่ยนนั้นตัวอะไรจะต้องมีวางขายและสามารถที่จะเข้าถึงได้ง่าย เพื่อช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานอุปกรณ์ได้อย่างยาวนานมากยิ่งขึ้นนั่น


สรุป ในการที่จะเลือกซื้อสว่านไร้สายมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นประเภทของสว่านไร้สายที่คุณจะต้องซื้อให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณรวยจากลักษณะการใช้งานและพื้นที่ใช้งานของคุณเป็นหลักความเร็วในการหมุนของตัวสว่านแรงบิดของตัวสว่านขนาดหัวจับดอกสว่านที่มีขนาดที่เหมาะสมกับดอกสว่านที่คุณจะใช้งานเป็นประจำความจุของแบตเตอรี่และที่มองข้ามไม่ได้นั่นก็คือการรับประกันสินค้าและบริการหลังการขายของตัวสว่านไร้สายนั้นจะต้องมีการรับประกันอย่างน้อย 3 ถึง 6 เดือนและมีอะไหล่ให้บริการตลอดอายุการใช้