-->

เมาส์มาโคร คืออะไร?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เมาส์มาโคร คืออะไร?



เมาส์มาโคร คืออะไร? เมาส์มาโคร นั้นเป็นเมาส์สำหรับเล่นเกมที่มาพร้อมกับชุดคำสั่งพิเศษที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเล่นเกมต่างๆให้มีประสิทธิภาพสูงมากยิ่งขึ้นกว่าการใช้เมาส์ธรรมดาโดยชุดคำสั่งของเม้าส์นั้นสามารถที่จะทำการปรับตั้งค่าได้โดยจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถที่จะ ปรับตั้งค่าต่างๆหรือโปรแกรมให้ตัวเม้าส์มีความสามารถในการทำ Action ต่างๆภายในเกมได้อาทิเช่น ทำให้ยิงได้เร็วและรัวมากขึ้น ลดแรงดีดของปืนภายในเกม หรือการแสดงท่าคอมโบต่างๆได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้นโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องกดปุ่มหลายปุ่ม ซึ่ง เมาส์มาโคร นั้นจะมาพร้อมกับ ปุ่มพิเศษที่ถูกออกแบบมาให้อยู่บริเวณนิ้วโป้งซึ่งเป็นปุ่มฟังก์ชันในกรณีที่ต้องการจะเปิดโหมดมาโคร หรือเปิดโหมด Auto เพื่อที่จะทำให้ตัว เม้าส์ Macro ทำงานนั่นเอง


ซึ่งข้อดีหลักๆของตัวเม้าส์มาโครนั่นก็คือความสามารถในการปรับตั้งค่าต่างๆหรือโปรแกรมพวกมันได้ผ่านทางการโปรแกรมด้วยการกดปุ่มคีย์ลัดพิเศษที่อยู่บนเมาส์เพื่อเปิดการใช้งานฟังก์ชันต่างๆอย่างเช่นฟังก์ชันในการยิงรัวลดแรงดีดของปืนสำหรับเกม fps อาทิเช่นเกมพับจีโมบายที่ทำการต่อเม้าส์ภายนอกได้หรือเกมยิงต่างๆที่จะช่วยเพิ่มอัตราความเร็วในการยิงกระสุนปืนให้มากขึ้นรวดเร็วขึ้นกว่าปืนที่ได้รับการยิงด้วย Mouse ปกติ ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานสามารถที่จะเอาชนะคู่ต่อสู้ได้อย่างง่ายดายนั่นเอง


การใช้เม้าส์มาโครนั้นจะเป็นการโกงเกมด้วยการใช้อุปกรณ์ช่วยประเภท 1 ซึ่งจะเป็นการเอาเปรียบผู้เล่นผู้อื่นในกรณีที่เล่นเกมออนไลน์เพราะว่าตัวอุปกรณ์นั้นได้ถูกออกแบบมาให้ทำการดัดแปลงการทำงานของไอเทมภายในเกมนั่นเองดังนั้นในการใช้งานเม้าส์มาโครนั้นควรอย่างยิ่งที่จะต้องใช้ด้วยความระมัดระวังโดยตัวเม้าส์มาโครนี้จะไม่ถูกอนุญาตใช้ในงานแข่งขันกีฬา e-sport ต่างๆอย่างเด็ดขาดดัง แต่ในการเล่นธรรมดาทั่วไปนั้นจะไม่มีปัญหาในการใช้งานแต่อาจจะทำให้คนนั้นโดนรายงานได้ในกรณีที่คู่ต่อสู้นั้นเห็นการใช้งาน เมาส์มาโคร ของคุณโดยจะสามารถสังเกตได้ง่ายๆคืออัตราในการยิงภายในเกมนั้นจะมีอัตราที่สูงกว่าการใช้งานเมาส์ปกติ หรือการใช้งานปกติเมื่อคุณโดนรีพอร์ตแล้วทาง GM จะทำการตรวจสอบกิจกรรมการเล่นเกมของคุณและอาจจะทำให้คุณนั้นโดนแบนได้นั่นเอง


สำหรับการเล่นเกมแบบ ออฟไลน์ นั้นคุณจะไม่มีปัญหาเกี่ยวกับการโกงเกมเด็ดขาดเพราะว่าคุณนั้นทำการเล่นกับ npc หรือบอท ซึ่งการใช้ เมาส์มาโคร นั้นถือว่าเป็นสิ่งที่ยอมรับได้สำหรับเกมแบบออฟไลน์ซึ่งจะทำให้การเล่นเกมแบบออฟไลน์ของคุณนั้นทำได้ง่ายและเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้นนั่นเอง


สำหรับ เมาส์มาโคร ที่มีวางขายในท้องตลาดปัจจุบันนี้มีมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกมาใช้งานโดยถ้าหากคุณกำลังมองหาเมาส์มาโครสำหรับเพื่อที่จะนำมาเล่นเกมอยู่หรอก็วันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาเจ้าตัวเม้าส์มาโครสำหรับเล่นเกมมาแนะนำ จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้างตามมาดูกันได้เลย


แนะนำ เมาส์มาโคร รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?


#1.Flydigi D1 แถม เม้าส์มาโคร แผ่นรอง ขาตั้ง แป้นเล่น PUBG


Flydigi D1 คีย์บอร์ดเล่นเกมมือถือ คีย์บอร์ดเกมมิ่งเล่นเกมมือถือ pubg rov free fire ไม่โดนแบนตัวอุปกรณ์นั้นมาพร้อมกับ คีย์บอร์ดบลูทูธเล่นเกมมือถือ มีแบตเตอรี่ในตัว 2000 mAh  มีไฟ RGB รองรับการเล่นเกม fps ต่างๆเล่นเกม pubg, free fire ได้ ไม่โดนแบน





รายละเอียดเพิ่มเติม



#2.เม้าส์มาโคร NUBWO HAMMETT PROGRAMMABLE MACRO GAMING MOUSE NM-83


เม้าส์มาโคร NUBWO HAMMETT PROGRAMMABLE MACRO GAMING MOUSE NM-83 เม้าส์เล่นเกมส์ ปรับน้ำหนักได้ เป็นเม้าส์มาโครรองรับฟังก์ชั่นในการตั้งมาโครได้มากถึง 6ปุ่ม เป็นเมาส์เกมมิ่ง ดีไซส์ใหม่ ดีไซน์สุดเก๋พร้อมไฟหลัง ออพติคอลเซ็นเซอร์ ใช้เทคโนโลยีล่าสุดในการตรวจจับการเคลื่อนไหวด้วยเลเซอร์ เพื่อการตรวจจับการเคลื่อนไหว และการจัดตำแหน่งอย่างถูกต้องแม่นยำ ออกแบบมาให้รองรับการคลิกได้มากถึง 1ล้านครั้ง ด้วย สามารถ ปรับความไวเมาส์ได้ถึง 4 ระดับ 800/ 1200 / 1600 / 2400 DPI และสามารถปรับแต่ง DPI ได้สูงสุดถึง 4800 DPI.


ดีไซส์รูปทรงตามสรีระมือ ทำให้จับถนัดมือในขณะใช้งาน เหมาะสำหรับทุกการใช้งาน ไม่ปวดเมื่อยมือแม้ใช้เป็นเวลานาน มาพร้อม ไฟ ที่ปรับเปลี่ยนได้เอง Port USB มาพร้อมสายถักคุณภาพสูง ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ทนทานต่อการใช้งาน.






รายละเอียดเพิ่มเติม



#3.SIGNO COSTRA Macro Gaming Mouse รุ่น GM-908 เม้าส์มาโคร


เป็นเมาส์มาโครที่มาพร้อมกับ มาโครเมาส์ 7ปุ่ม ตัวสวิตช์รองรับการคลิ๊กถึง5ล้านครั้ง ตัวเม้าส์นั้นมีการใช้เซนเซอร์ของ 704E สามารถ ปรับความเร็วของ Dpi ได้ตั้งแต่ 200 - 4800 Dpi มาพร้อมกับ ไฟ 11 โหมด ตัวเมาส์มีแผ่นเหล็กหนัก 30 กรัม ภายในเมาส์ ช่วยให้การควบคุมเมาส์แม่นยำขึ้น

สายเมาส์ไนลอนยาว 1.5ม.





รายละเอียดเพิ่มเติม