-->

หม้อนึ่งสแตนเลส แบบไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





หม้อนึ่งสแตนเลส แบบไหน ยี่ห้อไหนดี ?



หม้อนึ่งสแตนเลสเป็นอุปกรณ์เครื่องครัวที่ใช้ในการปรุงอาหารด้วยวิธีการนึ่งซึ่งจะช่วยให้การปรุงอาหารสามารถที่จะสุกได้อย่างรวดเร็วและได้รสชาติอาหารที่มีรสชาติดีด้วยข้อดีที่สุดของการปรุงอาหารเมนูต่างๆด้วยการนึ่งนั้นก็คือ การนึ่งเป็นวิธีการปรุงอาหารที่ดีต่อสุขภาพเพราะว่าไม่จำเป็นที่จะต้องใช้น้ำมันหรือใช้สิ่งแต่งเติมอื่นๆในการช่วยปรุงอาหารเหมือนกับการทอดซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะลดปริมาณไขมันส่วนเกินในอาหารได้ดีวิธีหนึ่ง


ข้อดีหลักของการปรุงอาหารด้วยวิธีการนึ่งด้วยไอน้ำได้แก่


1.การนึ่งนั้นจะช่วยในการรักษาคุณค่าทางอาหารของอาหารได้อย่างครบถ้วนเพราะว่าไม่มีการสัมผัสโดยตรงของอาหารกับน้ำและยังทำให้สารอาหารต่างๆที่อยู่ภายในอาหารนั้นไม่เกิดการสูญเสียไป

2. เป็นอาหารที่มีไขมันน้อย
ในการปรุงอาหารด้วยวิธีเนื่องนั้นเราจะใช้ไขมันหรือน้ำมันพืชจำนวนน้อยกว่าการปรุงอาหารด้วยวิธีอื่นซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะลดปริมาณไขมันในอาหารได้และการนึ่งยังช่วยในการละลายเอาไขมันที่อยู่ในห้องอาหารออกมาซึ่งจะช่วยลดปริมาณไขมันในเนื้อของอาหารได้ด้วย

3.การเรื่องนั้นช่วยลดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ของอาหาร
โดยเฉพาะอาหารบางประเภทที่จะส่งกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ในตอนที่ปรุงอาหารด้วยวิธีอื่นๆแต่ถ้าคุณทำการปลูกด้วยวิธีการเรื่องแล้วอาหารเหล่านั้นจะลดกลิ่นดังกล่าวลงได้ดีพอสมควร

4.การนึ่งเป็นวิธีการปรุงอาหารที่รวดเร็วและง่ายดายรวมถึงมีราคาถูก
การเรื่องนั้นเป็นวิธีการเตรียมอาหารที่รวดเร็วและง่ายดายใช้ในการเตรียมอาหารได้หลากหลายชนิดและสามารถที่จะทำเมนูต่างๆได้พร้อมกันช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการปรุงอาหาร

ในการปรุงอาหารด้วยวิธีการเรื่องนั้นคุณจำเป็นที่จะต้องใช้วัสดุและอุปกรณ์โดยเฉพาะอย่างยิ่งหม้อนึ่งที่มีประสิทธิภาพสูงที่จะช่วยให้การทำเมนูอาหารต่างๆของคุณนั้นมีรสชาติที่ดี  หม้อนึ่งสแตนเลสนั้นก็เป็นอุปกรณ์ 1 ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการปรุงอาหารด้วยวิธีการนึ่งได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดเนื่องจากหม้อที่ทำจากตัวสแตนเลสนั้นจะไม่มีการทำปฏิกิริยากับอาหารซึ่งจะทำให้อาหารนั้นเปลี่ยนรสชาติและมีรสชาติที่ผิดแปลกไปจากที่ควรจะเป็นและหม้อนึ่งแบบสแตนเลสนั้นเป็นหม้อนึ่งที่มีความแข็งแรงทนทานมีอายุการใช้งานที่ยาวนานโดยอายุการใช้งานของสแตนเลสเกรดที่มีคุณภาพสูงนั้นคุณสามารถที่จะใช้พวกมันได้เป็นร้อยๆปีเลยทีเดียว

เนื่องจากว่าวัสดุโลหะจำพวกสแตนเลสนั้นเป็นวัตถุโลหะที่มีความคงทนต่อการกัดกร่อนจากสารเคมีต่างๆได้ดีกว่าวัสดุชนิดอื่นอย่างเช่นเหล็กธรรมดาหรืออลูมิเนียมที่มักจะเกิดปัญหาสนิมจนทำให้พวกมันนั้นผุและนวดจนไม่สามารถใช้งานได้แต่ว่าหม้อนึ่งอาหารแบบสแตนเลสนั้นจะไม่เป็นสนิมและมีความแข็งแรงทนทานมากกว่าการใช้งานด้วยวัสดุชนิดอื่นนิยมใช้ในงานจำพวกในเชิงพาณิชย์เป็นหลัก

ถ้าหากคุณกำลังมองหาหม้อนึ่งสแตนเลสเพื่อที่จะมาใช้งานแต่ไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อหม้อนึ่งสแตนเลสรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานพวกมันได้อย่างถูกใจมากที่สุดวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อหม้อนึ่งสแตนเลสมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อหม้อนึ่งสแตนเลสที่มีประสิทธิภาพสูงเหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด

สิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อหม้อนึ่งสแตนเลสมาใช้


1.จำนวนชั้นของหม้อนึ่ง

จำนวนชั้นของหม้อนึ่งนั้นจะหมายถึงจำนวนอาหารหรือปริมาณอาหารที่คุณสามารถที่จะทำการปรุงได้ด้วยพร้อมกันได้ในครั้งเดียวซึ่งยิ่งจำนวนชั้นยิ่งมีมากก็จะหมายถึงว่าปริมาณอาหารที่คุณจะสามารถพรุ่งนี้ได้พร้อมกันในครั้งเดียวก็จะมีมากขึ้นตามด้วยดังนั้นในการเลือกซื้อควรที่จะพิจารณาถึงปริมาณอาหารที่คุณต้องการที่จะเตรียมเพื่อที่จะช่วยให้คุณนะเลือกซื้อหม้อนึ่งสแตนเลสที่มีจำนวนชั้นที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ

2.การทำความสะอาด

หม้อนึ่งที่ดีนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสามารถที่จะทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วและสามารถที่จะล้างหรือทำความสะอาดได้อย่างง่ายดายซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นใช้งานพวกมันได้อย่างสะดวกสบายและช่วยย่นระยะเวลาหรือลดระยะเวลาในการทำความสะอาดลุง

3.การทำงานร่วมกับอุปกรณ์ต่างๆ

หม้อนึ่งสแตนเลสนั้นจะเป็นอุปกรณ์ที่ใช้แหล่งความร้อนภายนอกซึ่งคุณจะต้องแน่ใจว่าหม้อนึ่งสแตนเลสที่คุณจะซื้อนั้นสามารถที่จะใช้การร่วมกับเตาหรือแหล่งให้ความร้อนของคุณได้อย่างเช่นแหล่งให้ความร้อนอย่างเตาแก๊สเตาไฟฟ้าหรือเตาแม่เหล็กไฟฟ้าก็แล้วแต่ซึ่งควรจะพิจารณาให้เหมาะสมก่อนที่จะเลือกซื้อ

4.ขนาดของหม้อนึ่งสแตนเลส

คุณควรที่จะเลือกซื้อหม้อนึ่งสแตนเลสที่มีขนาดที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณโดยพิจารณาได้จากจำนวนของอาหารที่คุณจำเป็นที่จะต้องเตรียมในแต่ละครั้งซึ่งการเลือกซื้อหม้อนึ่งที่มีขนาดเหมาะสม นั้นจะช่วยให้คุณทำงานได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายมากกว่าโดยหม้อนึ่งที่มีขนาดเล็กนั้นจะเหมาะสำหรับการทำเมนูเล็กเล็กและหม้อนึ่งขนาดเล็กจะให้ความร้อนที่รวดเร็วกว่าทำให้อาหารสุกเร็วกว่าหม้อนึ่งขนาดใหญ่ที่ต้องการเวลาในการสร้างไอน้ำเพื่อที่จะมานึ่งดังนั้นในการเลือกใช้งานคุณควรที่จะพิจารณาในส่วนนี้ให้ดีก่อน

แนะนำ หม้อนึ่งสแตนเลส แบบไหน ยี่ห้อไหนดี


ซึ้งสแตนเลส 3ชั้น รุ่นฝาสูง


เป็นหม้อนึ่งหรือซึ้งสแตนเลสที่ผลิตจากสแตนเลสแท้เกรดสูงมีความแข็งแรงทนทานช่วยให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานมาพร้อมกับอุปกรณ์ใช้งานทั้งหมด 4 ชิ้นได้แต่ตัวหม้อตะแกรงชั้นนึ่งฝาปิดตัวขวานั้นเป็นฝาแบบทรงสูงช่วยเพิ่มพื้นที่ในการใส่อาหารให้ได้ปริมาณมากรองรับการใช้งานได้ทั้งการทำอาหารเมนูต้มนึ่งหรือทอดได้รองรับการใช้งานร่วมกับเตาไฟฟ้าเตาแม่เหล็กไฟฟ้าและเตาแก๊สได้อย่างไม่มีปัญหามาพร้อมกับหูจับกันความร้อนที่ทำจากสแตนเลสเช่นเดียวกันทำให้มีความแข็งแรงทนทานมีอายุการใช้งานที่ยาวนานตัวหม้อนึ่งนั้นมีขนาด 28 เซนติเมตรและมี ตะแกรงนึ่งที่ทำจากสแตนเลสที่มีความแข็งแรงทนทานเช่นเดียวกันตัวฝาหม้อนั้นเป็นฝาแบบแก้วที่ทำให้คุณเห็นอาหารที่อยู่ภายในขณะปรุงอาหารได้




รายละเอียดเพิ่มเติม

Stainless steel steamer หม้อนึ่งสแตนเลส


เป็นหม้อนึ่งสแตนเลสที่ทำจากสแตนเลสแท้มีความแข็งแรงทนทาน ใช้งานง่าย ทำได้ทั้งนึ่งและต้ม-ทำความสะอาดง่าย ไม่ติดหม้อ มีรูปแบบและตัวเลือกของสินค้าอย่างหลากหลาย  ฝาเพิ่มความสูงและฝาหม้อแก้วกระจกสามารถมองเห็นอาหารข้างในหม้อได้อย่างชัดเจน มีช่องระบายความร้อน มือจับสแตนเลสที่สะดวกสะบาย-ซ้อนชั้นหม้อเรือกลไฟได้ตามใจชอบ หม้อซุปมีความจุขนาดใหญ่ หม้อก้นเพิ่มความหนาพิเศษ ทนต่อความร้อน รองรับการใช้งานร่วมกับเตาแม่เหล็กไฟฟ้าเตาแก๊สและเตาไฟฟ้าได้อย่างไม่มีปัญหา


รายละเอียดเพิ่มเติม

หม้อนึ่ง สแตนเลส 38 cm Stainless Steel Steamer


เป็นหม้อนึ่งสแตนเลสที่ทำจากสแตนเลสคุณภาพสูงมีความแข็งแรงทนทานมีอายุการใช้งานที่ยาวนานรวมถึงมีน้ำหนักเบาช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายตัวหม้อนั้นรองรับการล้างและทำความสะอาดได้ง่ายดายโดยไม่เป็นสนิมเหมาะสำหรับใช้ในการนึ่งอาหารมาพร้อมกับตะแกรงถึง 2 ชั้นขนาดใหญ่ถึง 38 * 25 cm และมีถาดรองนึ่งที่ทำจาก Stainless Steel เช่นเดียวกันตัวหูจับนั้นหุ้มด้วยพลาสติกกันความร้อนอย่างดีมือจับบริเวณฝาก็เป็นฉนวนกันความร้อนเช่นกันเป็น หม้อนึ่งสแตนเลสที่มีขนาดใหญ่เหมาะสมสำหรับการใช้งานในเชิงพาณิชย์



รายละเอียดเพิ่มเติม