-->

สายแรงต้าน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





สายแรงต้าน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?



Resistance Bands สายแรงต้านสำหรับการออกกำลังกายนั้นเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้ร่างกายของคุณนั้นมีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้นช่วยลดน้ำหนักและทำให้คุณสามารถที่จะออกกำลังกายได้ทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ หน่วยข้อดีหลักหลักของสายแรงต้านนั้นก็คือพวกมันนั้นเป็นอุปกรณ์ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดมีราคาไม่แพงและช่วยให้กล้ามเนื้อของคุณนั้นมีความแข็งแรงเพิ่มมากยิ่งขึ้น



ซึ่งบางคนนั้นอาจจะมองข้ามการออกกำลังกายด้วยการใช้สายแรงต้านเพราะว่าพวกมันนั้นเป็นวิธีการออกกำลังกายที่ใหม่และยังไม่เป็นที่นิยมแพร่หลายนักโดยการออกกำลังกายด้วยการใช้สายแรงต้านนั้นจะมีความแตกต่างกันจากการใช้ดัมเบลในการยกน้ำหนักและอุปกรณ์อื่นๆเพราะว่าพวกมันนั้นจะมีโอกาสหล่นจากมือและเกิดอุบัติเหตุได้ในระหว่างที่ออกกำลังกายแต่ว่าการใช้สายแรงต้านนั้นจะไม่พบปัญหาดังกล่าวและขณะที่คุณใช้สายแรงต้านนั้นน้ำหนักที่คุณได้ออกแรงลงไปบนสายแรงต้านนั้นจะเป็นน้ำหนักที่มีความคงที่มากกว่าการยกน้ำหนักแบบอื่น

สายแรงต้านคืออะไร ? สายแรงต้านนั้นเป็นสายเคเบิลที่มีลักษณะเป็นสายที่มีความยืดหยุ่นสูงมักจะใช้ในการดึงและออกแดงเพื่อช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อและออกกำลังกายโดยการออกแรงไปยังสายแรงต้านนั้นแรงต้านที่ได้จากตัวสายนั้นจะช่วยเพิ่มน้ำหนักและทำให้กล้ามเนื้อของผู้ใช้งานนั้นมีการพัฒนาโดยสายแรงต้านนั้นได้ถูกพัฒนาในช่วงศตวรรษที่ 20 โดยในช่วงแรกนั้นจะถูกใช้ใน ผู้ที่กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูกล้ามเนื้อเพื่อช่วยให้กล้ามเนื้อที่ถูกทำลายนั้นกลับมาใช้งานได้ปกติ


ข้อดีหลักๆของการออกกำลังกายด้วยการใช้สายแรงต้าน


1. ช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อและทำให้กล้ามเนื้อในส่วนต่างๆที่ไม่ได้ถูกใช้งานนั้นได้รับการออกกำลังกายอย่างทั่วถึง

2.สายแรงต้านช่วยให้คุณออกกำลังกายในท่าทางที่หลากหลายมากกว่าการออกกำลังกายด้วยอุปกรณ์ชนิดอื่นซึ่งคุณสามารถที่จะใช้พวกมันในการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์อื่นๆเพื่อช่วยในการออกกำลังกายที่มีความยืดหยุ่นมากกว่าการใช้งานอุปกรณ์ใช้

3.การใช้สายแรงต้านนั้นมาพร้อมกับท่าทางในการออกกำลังกายที่หลากหลายและช่วยในการออกกำลังกายในมัดกล้ามเนื้อที่คุณอาจจะไม่เคยได้ใช้งานมาก่อน

4.สายแรงต้านนั้นมีราคาที่ถูกสามารถที่จะหาซื้อได้ง่ายโดยจะมีราคาหลักร้อยเท่านั้นเองเมื่อเทียบกับอุปกรณ์ในการออกกำลังกายชนิดอื่นนั้นถือว่ามีราคาที่ถูกกว่าอย่างเห็นได้ชัด

5.ใช้พื้นที่ในการออกกำลังกายน้อยและพื้นที่ในการจัดเก็บอุปกรณ์ดังกล่าวนั้นน้อยกว่าการใช้เครื่องมือในการออกกำลังกายประเภทอื่น

6.คุณสามารถที่จะพกพาพวกมันไปใช้งานนอกพื้นที่หรือตามสถานที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย

7.เหมาะสมสำหรับผู้ที่ออกกำลังกายในทุกระดับตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงขั้นสูง

ถ้าหากคุณกำลังมองหาสายแรงต้านเพื่อออกกำลังกายอยู่ตรงก็แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกแบบไหนดีที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้ในการออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อสายแรงต้านมาออกกำลังกายเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อสายแรงต้านสำหรับออกกำลังกายที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด

สิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อสายแรงต้านออกกำลังกายมาใช้งาน


1.ขนาดของแรงต้าน

ใช้แรงต้านนั้นจะมีแรงต้านที่แตกต่างกันโดยจะขึ้นอยู่กับสีของสายแรงต้านซึ่งจะเป็นสิ่งที่บอกถึงปริมาณแรงต้านที่อยู่บนสายแรงต้านเส้นนั้นๆโดยจะมีการแบ่งสีออกตามแรงต้านดังนี้

#1 สายแรงต้านสีเหลืองจะมีแรงต้านตั้งแต่ 5 ถึง 30 ปอนด์
#2 สายแรงต้านสีดำจะมีแรงต้านตั้งแต่ 20 ถึง 55 ปอนด์
#3 สายแรงต้านสีฟ้าจะมีแรงต้านตั้งแต่ 35-70 ก่อน
#4 สายแรงต้านสีเขียวจะมีแรงตั้งแต่ 45 ถึง 115 ปอนด์
#5 ขายแรงตั้นสีเทาจะมีแรงต้านขนาดตั้งแต่ 60 จนถึง 170 ก่อน

ซึ่งในการเลือกซื้อสายแรงต้านนั้นคุณจำเป็นที่จะต้องเลิกซื้อสายแรงต้านที่มีสีที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณซึ่งเป็นระดับที่เหมาะสมกับความแข็งแรงของร่างกายของคุณโดยแรงต้านของแต่ละสายนั้นจะช่วยในการเพิ่มความหนักเบาในการออกกำลังกายของคุณดังนั้นการเลือกสายแรงต้านที่ให้แรงดึงที่เหมาะสมจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพและลดอัตราการบาดเจ็บจากการออกกำลังกายไม่ถูกวิธีได้

และสายแรงต้านสีต่างๆนั้นก็จะเหมาะสมในการออกกำลังกายด้วยท่าทางหรือรูปแบบลักษณะของการออกกำลังกายที่แตกต่างกันไป

2.ความแข็งแรงของสายแรงต้าน

สายแรงต้านที่คุณจะซื้อนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนานโดยถ้าเป็นสายแรงต้านที่มีข้อต่อเข้ากับอุปกรณ์ต่างๆนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการเชื่อมต่อที่แน่นหนาและแข็งแรงทนทานไม่เลื่อนหลุดง่าย

3. ความถนัดในการจับและใช้งาน

หาแรงต้านนั้นจะต้องมีขนาดและพื้นที่ที่เหมาะสำหรับใช้ในการจับซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานพวกมันในการออกกำลังกายได้อย่างสะดวกสบาย

4.ราคาของสายแรงต้าน

คุณควรเลือกซื้อสายแรงต้านที่มีราคาที่เหมาะสมกับตัวสินค้าโดยพิจารณาได้จากวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำสายแรงต้านว่าเป็นวัสดุคุณภาพสูงเพียงพอหรือเหมาะสมกับราคาหรือไม่รวมถึงการประกอบ ในส่วนต่างๆของบริเวณสายแรงต้านนั้นจำเป็นที่จะต้องมีความเรียบร้อยดูสวยงามน่าใช้งานและดูแข็งแรงคุ้มค่าที่จะซื้อมาใช้งาน

แนะนำ สายแรงต้าน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


B&G สายแรงต้านสำหรับข้อมือ สายแรงต้าน Six Pack 1 คู่

เป็นสายอะไรบ้างที่ถูกออกแบบมาสำหรับใช้ในการออกกำลังกายและลดน้ำหนักบริเวณหน้าท้องช่วยฝึกและเพิ่มพละกำลังในความแข็งแรงของร่างกายโดยตัวสายนั้นทำจากวัสดุที่มีความยืดหยุ่นสูงสามารถที่จะใช้ในการออกกำลังกายได้อย่างสะดวกสบายตัวสายนั้นมาพร้อมกับมือจับที่มีความนุ่มและสายคล้องที่ใช้ในการเกี่ยวข้องกับที่ยึดเพื่อใช้ในการดึงออกกำลังกายดูสายนั้นเป็นสายสีดำที่มีแรงต้านตั้งแต่ 20 ถึง 25 ปอนด์ซึ่งเหมาะสมสำหรับใช้ในการออกกำลังกายกล้ามเนื้อบริเวณช่องท้องเพื่อช่วยเพิ่มซิกแพค




รายละเอียดเพิ่มเติม


ยางยืดออกกำลัง Resistance Bands Set สร้างกล้ามเนื้อ


เป็นสายแรงต้านที่ทำมาจากยางธรรมชาติทำให้เชือกยางยืดนั้นมีความแข็งแรงทนทานต่อการเสียดสีและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานตัวสายนั้นมาพร้อมกับสายที่หุ้มด้วยโฟมเพื่อความนุ่มนวลและความปลอดภัยขณะใช้งานที่ล็อคนั้นเป็นโลหะที่มีความแข็งแรงทนทานรับน้ำหนักได้มากเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อในร่างกายของคุณตามบริเวณต่างๆได้อย่างง่ายดายได้แก่กล้ามเนื้อหน้าท้องกล้ามเนื้อแขนกล้ามเนื้อขาและกล้ามเนื้อทุกส่วนที่คุณต้องการที่จะออกกำลังกาย ตัวสายนั้นมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดเหมาะสำหรับที่จะพกพาไปใช้งานได้ตามสถานที่ต่างๆได้อย่างง่ายดาย




รายละเอียดเพิ่มเติม


BestoreHome ชุดสายรัดข้อเท้าสำหรับออกกำลังกาย ยางยืดออกกำลังกาย


เป็นสายแรงต้านที่ใช้ในการออกกำลังกายสามารถที่จะประยุกต์ใช้เพื่อออกกำลังกายได้ทุกส่วนของร่างกายและช่วยให้คุณสามารถที่จะพลิกแพลงท่าฝึกได้หลากหลายเหมาะสำหรับคนในทุกเพศทุกวัยตัวสายตาสั้นนั้นมีน้ำหนักเบาขนาดเล็กกระทัดรัดพกพาสะดวกและทำจากวัสดุคุณภาพสูงมีความยืดหยุ่นมากมีความแข็งแรงและทนทานในการใช้งานช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้ในการออกกำลังกายเพื่อสร้างกล้ามเนื้อลดน้ำหนักส่วนเกินต่างๆให้ลดลงทำให้ร่างกายของคุณนั้นมีความแข็งแรงเพิ่มมากยิ่งขึ้น ตัวสายแรงต้านนั้นมาพร้อมกับระบบการเชื่อมต่อที่แข็งแรงทนทานและอุปกรณ์เสริมต่างๆที่มีประสิทธิภาพสูงช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานสายแรงต้านรุ่นนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด




รายละเอียดเพิ่มเติม