-->

เกมส์ Battle royale Game คืออะไร ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เกมส์ Battle royale Game คืออะไร ?



เกมส์ Battle royale Game คืออะไร ? วีดีโอเกมแนว Battle Royal นั้นเป็นรูปแบบการเล่นวีดีโอเกมที่ผสมผสานจากการเอาชีวิตรอดการสำรวจและเก็บไอเทมต่างๆเพื่อที่จะใช้ในการต่อสู้กับคู่แข่งที่อยู่ภายในเกมโดยตัวเกมเป็นเกมแนวเอาชีวิตรอดเพื่อที่จะหาผู้เล่นคนสุดท้ายที่รอดชีวิตเพื่อเป็นผู้ชนะ โดยเกมในลักษณะนี้จะมีการเล่นทั้งเป็นทีม และเล่นคนเดียว โดยลักษณะการเล่นจะเริ่มด้วยอุปกรณ์ที่น้อยที่สุด

โดยให้ผู้เล่นนั้นค้นหาอาวุธและเครื่องไม้เครื่องมือที่จะใช้ในการกำจัดศัตรูฝ่ายตรงข้ามหรือผู้เล่นอื่นๆที่อยู่ใน Server เดียวกันโดยภายใต้เงื่อนไขผู้เล่นทั้งหมดจะต้องอยู่ในพื้นที่ปลอดภัยที่จะมีการหดลงเรื่อยๆหรือเรียกว่า Play  Zone  โดยคนที่สามารถยืนหยัดได้เป็นคนสุดท้ายในเกมจะกลายเป็นผู้ชนะ

โดยที่มาของเกมนี้นั้นเกิดขึ้นมาจากภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่ได้สร้างขึ้นในปีคริสตศักราช 2000 ในเรื่องเกมนรกโรงเรียนพันธุ์โหดซึ่งเป็นรูปแบบเดียวกันกับเกม battle Royal เพื่อหาผู้เล่นคนสุดท้ายที่รอดชีวิตภายในโซนที่กำลังหดตัว

เกมแนว Battle Royal นั้นได้รับความนิยม เพิ่มมากขึ้นตั้งแต่ปี  2017  โดยเกมแรกที่ได้ประสบความสำเร็จอย่างสูงนั่นได้แก่เกมพับจีหรือ Player unknown Battle Ground 2017  ที่ได้รับการเปิดตัวเมื่อปี 2017  ซึ่งในระยะหลังๆนี้จะเห็นได้ว่าเกมแนวนี้นั้นได้มีผู้เล่นเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆและมีมูลค่าทางการตลาดสูงถึง 4000 ล้านเหรียญสหรัฐในปีที่แล้ว

โดยต้นกำเนิดของเกมแนวนี้เกิดขึ้นจากมีการมดเกมออนไลน์สำหรับเอาชีวิตรอดอย่าง Minecraft และเกม Arma 2 ก่อนที่จะได้รับความนิยมและมีการสร้างขึ้นมาให้เป็นเกม stand alone อย่างเช่นเกมพับจีซึ่งเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากโดยมีรายงานว่าสามารถขายแค่นี้ได้ถึง 40 ล้านชุดในช่วงกลางคริสตศักราช 2018  และหลังจากนั้นทางผู้ผลิตเกมส์ช่างอื่นก็กระโดดเข้ามาร่วมกินส่วนแบ่งการตลาดได้แก่เกม fortnite ได้รับความนิยมอย่างสูงและมีสถิติผู้เล่นที่แสงหน้าเกม Player unknown Battle Ground ไปได้อย่างรวดเร็ว

แนะนำเกม battle royale ที่น่าเล่น.

Apex Legends

เกมที่เปิดให้เล่นฟรีสำหรับเกม Apex Legends ที่มีการเซ็ตทีมให้เป็นการต่อสู้ในไททันฟอล Universe ซึ่งได้รวมเอาการต่อสู้ที่เข้มข้นเท่ากับเกม battle Royal  และมีรูปแบบของตัวละครที่คล้ายกับเกม overwatch ซึ่งจะมีความแตกต่างกันเป็นเกมพียูบีจีและ fortnite  โดยตัวละครแต่ละชนิดนั้นจะมีความสามารถที่แตกต่างกันเช่นความสามารถในการป้องกันความสามารถในการบุกในระยะประชิด และพูดเล่นที่ทำการช่วยเหลือผู้เล่นอื่น



การเล่นนั้น ไปในทีมจะมีเพียง 3 คนและจะไม่มีการสื่อสารด้วยเสียงแต่จะเป็นการใช้แชทแทนซึ่งมันจะช่วยให้คนที่ไม่ต้องการที่จะคุยกับคนแปลกหน้านั้นสามารถเล่นเกมได้อย่างสนุกซึ่งแตกต่างกันกับเกม P u b G และ fortnite ที่มีการใช้เสียงในการคุยกันภายในเกม


Call of Duty: Black Ops 4 Blackout

เกม Call of Duty Black ops 4 Blackout เป็นเกมที่มีลักษณะการเล่นที่คล้ายคลึงกับการเล่นเกม พับจี มากโดยจะมีการเล่นทั้งแบบเดี่ยวและแบบทีมซึ่งผู้เล่นจะทำการกระโดดลงมาจากเครื่องบินลำเลียงเช่นเดียวกันและหาอาวุธรวมถึงอุปกรณ์เสริมสำหรับอาวุธต่างๆเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของอาวุธให้มีความแรงมากยิ่งขึ้นแต่เกม Call of Duty นั้น Theme ของเกมจะออกไปในทางการสู้รบหรือทางการทหารมากกว่าเกม PubG ที่เป็นเกมที่พลเรือนนั้นต่อสู้กันด้วยการใช้อาวุธสงครามไม่ใช่เป็นการแต่งชุดทหารเต็มยศเหมือนในเกม Call of Duty



Fortnite Battle Royale

 จากผู้ผลิตชื่อดังอย่างอีปิกเกมเกมฟอร์ดไนท์นั้นสามารถเล่นได้ในอุปกรณ์จำพวก PC playstation Xbox Xbox One Nintendo Switch และ Mac หรือบนโทรศัพท์มือถือก็สามารถที่จะเล่นได้โดยเกม fortnite จะช่วยให้คุณนั้นสามารถเล่นกับคนแปลกหน้าได้ทั่วโลกโดยที่ไม่ต้องจ่ายตังโดยลักษณะการเล่นนั้นจะคล้ายกันกับเกมพียูบีจีแต่ว่าเกม fortnite จะมีความแฟนตาซีและมีสีสันที่สดใสมากกว่าเกมพับจี และในส่วนของอาวุธนั้นจะเป็นอาวุธออกแนวแฟนตาซีเน้นที่สีสันสดใสของต่างๆภายในเกมรวม ต่างๆที่อยู่ภายในเกม.




PUBG

เกมผักชีนั้นได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มของผู้เล่นเกมที่ละเกม battle Royal โดยเกมนี้จะสามารถเล่นได้ภายในอุปกรณ์จำพวก PC PlayStation 4 Xbox One Android และ iOS เกมเพลย์เยอร์อันโนวส์แบทเทิลกราวนด์นั้นเป็นต้นตำรับของเกมแบบ Battle Royal ที่ได้รับความนิยมโดยก่อนที่จะกลายมาเป็นเกมผักชีนั้นตอนแรกมีต้นกำเนิดมาจากเกมอาม่า 2 และ Arma 3 ก่อนที่จะทำการซื้อลิขสิทธิ์ไปใช้ในเกม  H1Z1  ของ Sony .



PlayerUnknown's Battlegrounds นั้นเป็นเกมที่ มีความสนุกและเพลิดเพลินรวมถึงให้กลิ่นอายของการสู้รบอย่างหลากหลายโดยทั้งทิวทัศน์ภายในเกมและอาวุธที่อยู่ภายในเกมนั้นเป็นอาวุธที่มีอยู่จริงบนโลกซึ่งจะทำการนำเอาคุณสมบัติต่างๆของอาวุธนั้นเข้าไปใช้ภายในเกมซึ่งทำให้ตัวเกมนั้นมีความเสมือนจริงมากกว่าเกม Battle Royal อย่างอื่น.


เกม Free Fire 

Garena Free Fire หรือที่รู้จักกันในชื่อ ฟีฟาย เป็นเกมออนไลน์สำหรับผู้เล่นหลายคนที่พัฒนาโดย 111 Dots Studio และเผยแพร่โดย Garena สำหรับ Android และ iOS เกมนี้ได้รับรางวัล "Best Popular Vote Game" จาก Google Play สโตร์ในปี 2019 เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2019 Free Fire ทำรายได้ให้กับทั่วโลกกว่า 1 พันล้านเหรียญทั่วโลก

รือเป็นที่รู้จักในชื่อของเกม Free Fire Battlegrounds or Free Fire  เป็นเกมแนว Battle Royal สนุกเกม 1  โดยในตัวเกมนั้นจะมีผู้เล่นรวมกันทั้งหมด 50 คนกระโดดร่มลงมาจากเครื่องบินเครื่องเดียวกันบนเกาะที่มีอาวุธและอุปกรณ์ต่างๆที่ใช้ในการต่อสู้กับผู้เล่นผู้อื่นหน่วยพูดเล่นน้ำจะมีความอิสระในการเลือกพื้นที่ลงเพื่อหาไอเทมต่างๆ เมื่อผู้เล่นจะเข้าเล่นเกมนั้นพวกเขาจะเข้าสู่พื้นที่สำหรับขึ้นเครื่องบินขนส่งเพื่อที่จะส่งไปยังบริเวณเกาะที่เป็นสนามรบ

 ในการที่จะเลือกเกม battle Royal มาเล่นนั้นขึ้นอยู่กับความชื่นชอบของแต่ละคน อยากให้คุณได้ลองเล่นแต่ละเกมดูก่อนว่าคุณชอบหรือไม่ชอบเกมไหนก่อนที่จะเลือกเกมนั้นเข้ามาเล่นแบบจริงจังเพราะว่าแต่ละเกมที่กล่าวมาด้านบนนั้นมีลักษณะและคุณสมบัติพิเศษที่แตกต่างกันโดยจะเหมาะสมกับผู้เล่นแต่ละประเภทหรือผู้เล่นแต่ละคนที่มีความชอบรูปแบบของการเล่นเกมที่แตกต่างกันแต่รับรองได้ว่าเกมที่เรานำเสนอมาด้านบนนั้นสนุกทุกเกม

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม : https://en.wikipedia.org/wiki/Battle_royale_game