-->

เครื่องซีลถุงสุญญากาศ สิ่งที่สำคัญมากก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องซีลถุงสุญญากาศ สิ่งที่สำคัญมากก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ



ทำไมต้องใช้ เครื่องซีลถุงสุญญากาศ เครื่องซีลถุงสุญญากาศเรานิยมใช้ถุงพลาสติกในการเก็บอาหารมานานแล้วแต่ว่าสิ่งที่ทำให้อาหารของเรานั้นเก็บไว้ได้ไม่นานนักก็คืออากาศและความชื้นที่ทำให้อาหารสดหลายอย่างเน่าเสียเร็วกว่าปกติ ถึงแม้ว่าเราจะเก็บไว้ในตู้เย็นที่อุณหภูมิต่ำก็ตามปัญหาดังกล่าวก็มักจะเกิดขึ้นบ่อยๆ โดยเราทราบกันดีว่า ออกซิเจนนั้นเป็นตัวออกซิเดชั่นชั้นดีที่ทำให้อาหารเกิด

กระบวนการเคมีจนทำให้อาหารเน่าเสียรวดเร็ว การนำออกซิเจนออกจากอาหารจึงทำให้คุณสามารถเก็บอาหารได้นานขึ้นด้วย และในอากาศนั้นก็เต็มไปด้วยความชื้น โดยในห้องปกติความชื้นอาจจะพุ่งสูงไปถึง 70 เปอร์เซ็นต์ หรือในวันที่ฝนตกความชื้นอาจจะแตะ 85 -90 เปอร์เซ็นต์เลยด้วยซ้ำเราทราบกันดีว่าความชื้นนั้นก็ทำให้การเก็บอาหารของเรานั้นไม่สามารถที่จะเก็บได้นานโดยเฉพาะของแห้งที่มักเน่าเสียก่อนเมื่อมีความชื้นสูง เชื้อราชอบความชื้นมาก ถ้าเราสามารถลดความชื้นได้ เราก็สามารถลดอัตราการเกิดเชื้อราได้ ดังนั้นการใช้งาน เครื่องซีลถุงสุญญากาศนั้นจึงมีประโยชน์ที่จะช่วยคุณในการถนอมอาหารและจัดเก็บอาหารให้ได้ยาวนานมากขึ้นด้วย


นอกจากจะใช้ในการถอมอาหารได้แล้วยังทำให้ง่ายในการจัดเก็บด้วยเพราะว่าการดูดอากาศออกจากถุงที่ใช้บรรจุสิ่งของต่างๆนั้นจะช่วยลดปริมาตรของถุงที่ใช้ในการห่อหุ้มอาหารที่เราใช้ในการเก็บอาหารลงทำให้เราสามารถเก็บของได้มากขึ้นในพื้นที่เท่าเดิม ซึ่งถือว่าสะดวกมากๆ

แต่การที่จะเลือกซื้อเครื่องซีลถุงสุญญากาศนั้นต้องพิจารณาสิ่งใดบ้างเพื่อที่จะให้คุณสามารถเลือกซื้ออุปกรณ์ดังกล่าวมาใช้งานให้เหมาะสมที่สุด และดีที่สุดสำหรับการลงทุนครั้งนี้ วันนี้เราจึงได้ทำการรวบรวมสิ่งสำคัญที่คุณควรที่จะนำมาพิจารณาก่อนที่จะซื้อ เครื่องซีลถุงสุญญากาศ มาใช้ในบ้านสักเครื่อง เพื่อให้คุณได้อุปกรณ์ที่ดีที่สุด เหมาะสมที่สุดกับคุณ

สิ่งสำคัญที่คุณควรที่จะนำมาพิจารณาก่อนที่จะซื้อ เครื่องซีลถุงสุญญากาศ


ราคาเครื่องซีลถุงสุญญากาศ


ราคาสำหรับตัวอุปกรณ์นั้นมีหลายระดับราคา ตั้งแต่หลักร้อยถึงหลักหลายพันบาทโดยคุณภาพก็ตามราคาราคาถูกคุณภาพก็ถูกตามราคา ส่วนเครื่องที่แพงนั้นก็มีคุณภาพเหมาะสมกับราคา โดยเราแนะนำว่า เครื่องซีลถุงสุญญากาศเราได้ได้ซื้อกันบ่อยๆนักดังนั้นการเลือกซื้อควรเลือกซื้อรุ่นที่คุณภาพดีไปเลยเพราะว่าจะได้ใช้กันยาวๆไม่ต้องมากังวลว่าเครื่องจะใช้งานได้ไม่ดี หรือมีปัญหาหลังจากใช้งานได้ไม่กี่ครั้ง และแน่นอนการอ่านรีวิวจากผู้ใช้งานอื่นๆจากหลายแหล่งนั้นก็จะช่วยคุณตัดสินใจได้ดีขึ้นเช่นกัน เช่นการอ่านรีวิวจากเว็บไซต์ Pantip ที่มีผู้ใช้นำมารีวิวไว้หรือว่าอ่านคอมเม้นจากร้านค้าออนไลน์ใต้รายละเอียดของสินค้าที่มีผู้ซื้อไปแล้วนำมาโพสรีวิวไว้ใต้หน้าสินค้าตัวนั้นๆ ก็จะเป็นทางเลือกที่ดี และการเปรียบเทียบราคาจากร้านค้าออนไลน์ ที่แต่ละเว็บไซต์นั้นจะขายราคาที่แตกต่างกันพอสมควร จะทำให้คุณสามารถซื้อของชิ้นเดียวกัน แต่ได้ราคาที่ถูกลงกว่าที่ควรจะเป็นถึง 2-300 บาท

กำลังไฟ


เครื่องซีลถุงสุญญากาศเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้กระแสไฟฟ้าในการทำงานและการปิดผนึกปากถุงเพื่อให้ถุงถูกซีล หรือถูกปิดผนึกโดยเครื่องจะใช้กระแสไฟฟ้าใน 2 กระบวนการคือ กระบวนการดูดอากาศออกจากถุงซึ้งจะใช้มอเตอร์ไฟฟ้าในการขับปั๊มดูดอากาศ ยิ่งมอเตอร์มีวัตต์เยอะก็จะสามารถทำการดูดอากาศออกได้ เร็วขึ้นแรงขึ้นด้วยทำให้คุณสามารถทำงานได้รวดเร็วขึ้น และส่วนที่ 2 ใช้ในการให้ความร้อนแก่ระบบซีลถุง ที่จะมีการใช้ความร้อนไปละลายพลาสติกปากถุงทั้งสองข้างให้ติดกันได้สนิทซึ่งกระบวนการให้ความร้อนนี้จะใช้ไฟฟ้าค่อนข้างมากดังนั้นเราควรเลือกเครื่องที่มีกำลังไฟที่เหมาะสมจะทำให้เราสามารถทำงานได้รวดเร็วขึ้น สะดวกมากขึ้น และตัวเครื่องจะมีความทนทานมากขึ้น
เราจะสามารถรู้ได้อย่างไรว่าเครื่องนี้มีการใช้กำลังไฟฟ้าเท่าไร ทุกเครื่องจะมีระบุกำลังไฟฟ้าบนกล่องบรรจุภัณฑ์ และคู่มือการใช้งานดังนั้นการอ่านคู่มือและรายละเอียดสินค้าก่อนทำการซื้อนั้นจึงมีความสำคัญมาก

ระบบการซีล


ระบบการผนึกถุงปิดปากถุง หรือซีลนั้นก็สำคัญเพราะหากระบบปิดผนึกนั้นไม่แข็งแรงพอ รั่วจนอากาศสามารถเข้าไปได้ก็จะทำให้อาหารนั้นเน่าเสียหรือเสื่อมสภาพเร็วกว่าปกติ โดยเราต้องดูก่อนว่ารอยผนึกหรือรอยซีลที่เครื่องสามารถทำการปิดผนึกนั้นมีความแข็งแรงพอหรือไม่ ควรหลีกเลี่ยงใช้งานเครื่องปิดผนึกที่มีรอยปิดผนึกที่ไม่แข็งแรง รอยผนึกที่ดีนั้นควรที่จะเป็นแถบผนึก 2 ชั้น เป็นลายตาข่ายขนาดใหญ่ หรือเป็นแถบกว้างๆ เพราะจะทำให้รอยดังกล่าวแน่นหนามาก และแข็งแรงทำให้เครื่องดังกล่าวคุ้มค่าต่อการใช้งาน
ความเร็วและความแม่นยำในการซีลนั้นก็ควรที่จะนำพิจารณาด้วยเนื่องจากว่า จะทำให้เรานั้นสามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วไม่ต้องรอแถบทำความร้อนให้ทำการผนึกนานจนเกินไป ซึ่งนอกจากจะทำให้ช้าแล้วระบบซีลแบบดังกล่าวอาจจะซีลหรือ ปิดผนึกปากถุงได้ไม่ดีเท่าที่ควรอีกด้วย

ความสะดวกในการใช้งาน


การพิจารณาถุงความสะดวกในการใช้งานก็จำเป็น เพราะเราจำเป็นต้องใช้งานเจ้าเครื่องนี้อยู่เป็นประจำหากการใช้งานยุ่งยาก ลำบาก เราก็ไม่อยากจะใช้งานพวกมันบ่อยๆใช่ไหม แต่ถ้าเครื่องได้รับการออกแบบมาดี ให้สามารถใช้งานได้สะดวก ง่ายดายนั้น ยิ่งจะทำให้คุณเพลิดเพลินในการใช้งาน เช่นขั้นตอนการใช้งานง่าย ปุ่มกดที่กดง่าย การซีลที่ง่ายดายด้วยการกดเพียงครั้ง หรือสองครั้งเครื่องก็จะปิดปากถุงอย่างสนิท ไม่มีรอยรั่วรอยขาดในปากถุงหลังจากทำการปิดผนึกปากถุงแล้วทำให้ไม่ต้องมาย้ำ หรือกลับมาแก้งานบ่อยๆ ซึ่งจะทำให้คุณรำคาญใจ

ความทนทาน


เมื่อต้องใช้งานบ่อยนั้นคุณต้องแน่ใจว่าอุปกรณ์นั้นมีความแข็งแรงทนทานเพียงพอที่จำไม่แตกร้าวเนื่องจากการใช้งาน หรือมอเตอร์ไม่สึกหรอเร็วกว่าที่กำหนด และแน่นอนการพิจารณาถึงวัสดุที่ใช้ทำนั้นก็จำเป็น ถ้าเป็นไปได้ควรเลือกที่ทำจากโลหะ ดูคงทนแข็งแรงมากกว่าพลาสติก ถ้าเป็นพลาสติกก็ควรใช้พลาสติกแบบที่มีความเหนียว และแข็งแรงๆไม่เปราะบางดูก๊องแก๊ง ใช้งานไปได้ไม่นานก็เริ่มแตกหลุดร่อนออกเป็นชิ้นๆ ซึ่งมักจะพบบ่อยใน เครื่องซีลถุงสุญญากาศที่มีราคาถูกจนเกินจริง ซึ่งวัสดุที่ผู้ผลิตใช้ทำนั้นก็เป็นวัสดุคุณภาพต่ำ ไม่มีความทนทาน

การรับประกัน


แน่นอนถ้าเป็นสินค้าคุณภาพต้องกล้ารับประกันคุณภาพสินค้า อย่างน้อย 6 เดือนถึง 1 ปี เพราะว่าถ้าเลือกสินค้าที่มีราคาสูงแต่ไม่มีการรับประกันนั้นให้หลีกเลี่ยงการซื้อมาใช้งานเด็ดขาด ถึงแม้ว่าจะถูกเพียงไหนก็ตาม ลองคิดดูให้ดีถ้าสมมุติว่าคุณใช้งานไปได้ 2 เดือนแต่เครื่องกลับมีปัญหาไม่สามารถใช้งานได้ คุณยังสามารถติดต่อผู้ขายให้ซ่อม หรือเปลี่ยนเครื่องให้ได้ แต่ถ้าไม่มีการรับประกันนั้นแน่นอน เท่ากับว่าคุณเสียทั้งเงินและเวลาในการที่จะต้องไปซื้อเครื่องใหม่
นอกจากนั้นสิ่งที่ต้องคำนึงถึงอย่างอื่นๆก็คือเนื่องจากว่าอุปกรณ์พวกนี้เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าและมีแหล่งให้ความร้อน ดังนั้นควรระวังในการใช้งานเกี่ยวกับกระแสไฟฟ้าลัดวงจร ไม่เปิดเครื่องทิ้งไว้เป็นเวลานานและควรมีการต่อสายดินในระบบไฟฟ้าภายในบ้านด้วย เพื่อป้องกันไฟฟ้าลัดวงจรแล้วทำให้เกิดอันตราย

แนะนำเครื่องซีลถุงสุญญากาศ แบบไหนยี่ห้อไหนดี



Family Mate เครื่องซีลถุงสุญญากาศ


Family Mate เครื่องซีลถุงสุญญากาศ เป็นเครื่อง ซีลถุงสุญญากาศขนาดกะทัดรัดใช้งานง่าย ใช้กำลังไฟ 100 วัตต์ในการทำงานการดูดอากาศออกจากถุงรวดเร็ว สามารถซีลถุงได้สนิท ไม่มีรอยรั่วการใช้งานสะดวกสบาย มีวงจรป้องกันกระแสไฟฟ้าลัดวงจร สามารถใช้กับถุงพลาสติกได้หลายประเภท ราคาไม่แพงมากการออกแบบดีเหมาะสมกับการใช้งาน

คุณสมบัติเด่น


  • เป็นอุปกรณ์ถนอมอาหารและสิ่งของต่าง ต่อต้านแบคทีเรียและกันชื้นได้
  • สามารถซีลถุงและทำให้เป็นสุญญากาศได้
  • ใช้งานง่าย และซีล ถุงอย่างรวดเร็ว
  • วงจรป้องกันไฟฟ้าลัดวงจรในตัว ปลอดภัย
  • ฐานเป็นแม่เหล็ก สามารถติดตู้เย็นได้ จัดเก็บสะดวก
  • การออกแบบกะทัดรัด น้ำหนักเบา ไม่เกะกะ

รายละเอียดเพิ่มเติม


PlasticPro เครื่องซีลสุญญากาศ เครื่องซีล ถนอมอาหาร


PlasticPro เครื่องซีลสุญญากาศ ตัวช่วยในการยืดอายุอาหารสดได้ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น เนื้อสด ผักสด ผลไม้ อาหารทุกประเภท ด้วยเครื่องซีลสุญญากาศ มีเครื่องนี้ไม่ว่าจะเป็นการถนอมอาหารในครัวเรือนหรืออุตสาหกรรมขนาดเล็กก็เป็นเรื่องง่าย ด้วยแรงในการดูดอากาศ 0.8 บาร์ทำให้การซีลถุงอาหารนั้นสะดวกสบาย แถบในการซีลมีความกว้างถึง 4 มิลิเมตรรับรองว่าไม่หลุดแน่นอน ใช้ไฟ 110 วัตต์ในการทำงาน เพียงพอต่อการใช้งานเครื่องอย่างต่อเนื่อง สามารถใช้กับถุงทุกประเภท ผลิตจากวัสดุชั้นดี มีความแข็งแรงทนทานให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ประหยัดไฟ

คุณสมบัติเด่น


  • เหมาะสำหรับใช้ในครัวเรือนหรือธุรกิจด้านอาหารขนาดเล็ก
  • ลักษณะการทำงานของเครื่อง ดูดอากาศออกจากถุงเพื่อลดจำนวนแบคทีเรียที่อยู่ในอากาศ พร้อมซีลปิดปากถุงด้วยแถบซีลความร้อน
  • สามารถป้องกันออกซิเจนเข้าไปทำปฏิกิริยา การเกิดเชื้อรา แมลงทำลาย ความชื้น
  •  สามารถซีลอาหาร สด ปิ้งย่าง ทอด หมัก ดอง ผัด ยำ และอาหารที่มีความชื้นได้ เป็นต้น
  • ยืดอายุเวลาในการเก็บรักษาได้ยาวนานมากถึง 1 ปี (แช่แข็ง)
  • ประสิทธิภาพสูง ใช้เวลาในการดูดอากาศพร้อมซีลปากถุงภายใน 5 วินาทีเท่านั้น
  • เเรงดูดอากาศมากถึง 0.8 Bar ช่วยลดเวลาในการเเพคชิ้นงาน
  • เเถบซีลหนาถึง 4 mm. มั่นใจทุกชิ้นงานไม่มีรั่ว
  • ผลิตจากวัสดุชั้นดีเเข็งเเรงทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน
  • ระบบการทำงานกลไกอัจฉริยะช่วยลดเสียงขณะเครื่องทำงาน มีเสียงเพียง 65 db ปลอดภัยสำหรับคุณเเละครอบครัว
  • ประหยัดไฟสูงสุด ใช้ไฟเพียง 110 w
  • ใช้ซีลได้กับถุงซีล ทุกประเภท


รายละเอียดเพิ่มเติม


Vacuum Sealer เครื่องซีลถุง สุญญากาศ


เครื่องดูดฝุ่น เป็นเครื่องซีลถุง สุญญากาศ ออกแบบมาให้ใช้งานตามบ้านเพื่อใช้ในการเก็บและถนอมอาหาร ให้ใหม่สดอยู่ตลอดเวลา ตัวเครื่องทำจากพลาสติก เอบีเอส มีความแข็งแรงทนทาน ให้กำลังไฟ 150 วัตต์ ระบบดูดสามารถดูดอากาศได้ถึง -0.80 บาร์ซึ่งเพียงพอต่อการใช้งานในการซีลถุงใส่อาหาร เครื่องมีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบาราคาปานกลาง

คุณสมบัติเด่น


  • ใช้ไฟ 150 วัตต์
  • มอเตอร์สามารถดูดได้ถึง -0.8 บาร์
  • ใช้กับถุงได้หลายประเภท
  • กะทัดรัด น้ำหนักเบา
  • แข็งแรงทนทาน ทำจากพลาสติก ABS


รายละเอียดเพิ่มเติม