-->

แนะนำ เครื่องซีลสูญญากาศ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





แนะนำ เครื่องซีลสูญญากาศ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?



เครื่องซีลสูญญากาศ เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการดึงอากาศออกจากทหารด้วยการใช้ ปั๊มอากาศที่อยู่ในเครื่องซีลโดยเราจะทำการใส่อาหารไว้ในถุงสำหรับซีลอาหารโดยข้อดีของการซีลอาหารด้วยเครื่องซีลสุญญากาศนั้น  จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเก็บอาหารไว้ในตู้เย็นได้นานมากยิ่งขึ้นโดยที่ยังคงรสชาติและคุณสมบัติของวัตถุดิบหรืออาหารชนิดนั้นไว้อย่างครบถ้วน และจะช่วยทำให้อาหารของคุณนั้นมีความสดใหม่มากยิ่งขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับการแช่เย็นอาหารด้วยการไม่ใช้ การซีลด้วยสุญญากาศ


แนะนำเครื่องซีลสุญญากาศ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?




SHANBEN เครื่องซีลสุญญากาศ



เป็นเพื่อนซีลสุญญากาศที่ใช้ในการถนอมอาหารให้สดใหม่และเก็บได้นานมากยิ่งขึ้นสามารถใช้ได้ทั้งกับอาหารสดเช่นเนื้อสัตว์ผักผลไม้และของแห้งต่างๆช่วย ช่วยเก็บบ้านให้เป็นระเบียบหาง่ายและช่วยลดปัญหากลิ่นต่างๆภายในตู้เย็นตัวเครื่องสามารถทำงานได้ทั้งระบบสุญญากาศหรือระบบเซลล์แบบธรรมดาทำจากวัสดุซึ่งเป็นวัสดุที่มีความสามารถในการป้องกันความร้อนซึ่งจะช่วยให้ปลอดภัยขณะใช้งาน



รายละเอียดเพิ่มเติม



เครื่องซีลสุญญากาศ อเนกประสงค์


เป็นเครื่องซีลสุญญากาศที่สามารถดูดอากาศออกจากถุงเพื่อนไม่ให้อาหารสัมผัสกับอาการและเชื้อแบคทีเรียซึ่งจะทำให้อาหารนั้นสามารถเก็บได้ในระยะเวลาที่นานขึ้นการใช้งานที่ง่ายดายด้วยการกดเพียงปุ่มเดียวตัวเครื่องก็จะทำงานทุกอย่างให้เองโดยอัตโนมัติมาพร้อมกับปั๊มดูดอากาศแรงดูดสูงสามารถดูดอากาศภายในถุงได้ถึง - 0.8 Bar  สามารถใช้ได้กับถุงที่มีขนาดปากถุงยาวสูงสุดถึง 295 มิลลิเมตรตัวฐานเป็นแม่เหล็กสามารถติดกับพื้นผิวที่เป็นโลหะเหล็กได้อย่างง่ายดาย



รายละเอียดเพิ่มเติม



เครื่องซีลสูญญากาศเก็บอาหาร


เป็นเครื่องซีลสูญญากาศสามารถใช้ในการถนอมอาหารและห*บห่ออาหารต่างๆเพื่อช่วยต่อต้านแบคทีเรียและสามารถช่วยกันความชื้นที่จะเกิดขึ้นกับอาหารได้เครื่องสามารถใช้งานได้อย่างง่ายและสามารถซีลถุงได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายมีวงจรป้องกันไฟฟ้าลัดวงจรภายในตัวจะช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นซึ่งถูกออกแบบมาให้มีขนาดที่กะทัดรัดมีน้ำหนักที่เบาไม่เกะกะขณะใช้งานเหมาะสำหรับใช้ซีลของแห้งอาหารแห้งต่างๆให้สามารถเก็บได้ในระยะเวลาที่ยาวนานขึ้น และนอกจากนั้นยังสามารถใช้ในการซีลอาหารเปียกหรืออาหารที่มีความชื้นได้อีกด้วย



รายละเอียดเพิ่มเติม




อาหารประเภทไหนบ้างที่สามารถใช้กับเครื่องซีลสุญญากาศได้



คุณสามารถที่จะใช้เครื่องซีลสุญญากาศกับอาหารได้เกือบทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นอาหารจำพวกปลาเนื้อสัตว์เนื้อวัวเนื้อไก่หรือเนื้อชนิดอื่นๆ รวมถึงการใช้ในการซีลสุญญากาศให้กับผลไม้ผัก ที่คุณต้องการเก็บอาหารเหล่านั้นไว้ใช้ได้นานๆภายในช่องเย็น
แต่สำหรับอาหารที่มีความกรอบและสามารถที่จะแตกได้ง่ายขณะใช้งานเครื่องซีลสุญญากาศนั้นคุณจำเป็นที่จะต้องใช้ความระมัดระวังกับอาหารพวกนั้นเป็นพิเศษ ซึ่งจะช่วยลดความเสียหายที่อาจจะเกิดจากการใช้งานเครื่องซีลสุญญากาศได้


หลักการทำงานของเครื่องซีลสุญญากาศ


เครื่องซีลสุญญากาศนั้นจะมีปั๊มที่อยู่ภายในที่ใช้ในการดูดอากาศออกจากถุงที่เรา ได้ใส่อาหารลงไปภายในถุงโดยตัวปั๊มที่อยู่ภายในเครื่องซีลสุญญากาศนั้นจะเป็นอุปกรณ์ที่ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าในการหมุนปั๊มให้ทำการดูดเอาอากาศออกไปให้มากที่สุดจากถุงที่เราสอดเข้าไปภายในเครื่อง จนถุงที่เราใส่อาหารนั้นเริ่มที่จะแฟบลงเนื่องจากไม่มีอากาศร้อนเหลืออยู่ภายในแล้ว โดยเป็นที่ทราบกันดีว่าอากาศที่อยู่รอบๆอาหารนั้นจะทำให้คุณสมบัติทางกายภาพและทางเคมีของอาหารเปลี่ยนไปเนื่องจากว่าพวกมันทำปฏิกิริยากับออกซิเจนที่อยู่ในอากาศจนทำให้เกิดการออกซิไดซ์และทำให้อาหารเสียรสชาติไปจากที่มันควรจะเป็นดังนั้นการดึงเอาอากาศ ที่อยู่รอบอาหารออกไปด้วยการใช้ถุงซีล จะช่วยให้อาหารของคุณนั้นคงรสชาติและความสดใหม่กว่าอาหารที่ไม่ได้ทำการติวหรือไล่อากาศออกจากอาหารขณะทำการแช่เย็น

เมื่อเครื่องซีลสุญญากาศได้ทำการดูดอากาศออกจากถุงจะหมดแล้วเครื่องก็จะทำการปิดผนึกถุงด้วยระบบการซีลด้วยความร้อนที่อยู่ภายในตัวเครื่องเพื่อป้องกันไม่ให้อากาศเข้าไปได้อีกโดยหลักการซีลด้วยความร้อนของเครื่องซีลสูญญากาศนั้นจะใช้ความร้อนในการประสานให้เนื้อพลาสติกของถุงที่ใช้ในการเก็บอาหารละลายจากความร้อน แล้วเกิดการติดกันจนทำให้อากาศไม่สามารถเข้าไปภายในถุงได้


ประเภทของเครื่องซีลสุญญากาศ



เครื่องซีลสุญญากาศ ที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นสามารถแบ่งออกได้เป็น 2 ประเภทตามลักษณะการทำงานของเครื่องได้แก่

1. เครื่องซีลสุญญากาศภายใน ใช้ในเชิงพาณิชย์ 


เครื่องซีลสุญญากาศแบบนี้นั้นได้ถูกออกแบบให้มาใช้งานในเชิงพาณิชย์และภายในโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่โดยเครื่องนี้จะเป็นเครื่องซีลสุญญากาศที่มีราคาแพงสามารถที่จะทำการหรืออากาศออกจากอาหารได้หลากหลายขนาดและสามารถที่จะซีลถุงอาหารที่มีขนาดใหญ่ได้ โดยจะมีระบบดึงอากาศออกจากถุงขนาดใหญ่และมีระบบซีลปากถุงที่มีความแข็งแรงดังที่เราสามารถเห็นได้ตามซุปเปอร์มาร์เก็ตต่างๆที่ขายอาหารหรือชิ้นส่วนของเนื้อสัตว์บางชนิดที่อยู่ในถุงสุญญากาศ



2. เครื่องซีลสุญญากาศแบบภายนอก ใช้ในบ้านทั่วไป


เป็นเครื่องซีลสุญญากาศที่สามารถพบเห็นได้ภายในบ้านทั่วไปโดยเคลื่อนจะทำการดูดอากาศออกจากถุงโดยที่ถุงที่ใช้ในการหีบห่ออาหารนั้นจะอยู่ภายนอกเครื่องตัวเครื่องชนิดนี้จัดเป็นเครื่องที่มีราคาย่อมเยาสามารถที่จะซื้อไว้ติดบ้านและนำมาใช้ที่บ้านได้อย่างสะดวกสบาย โดยเพื่อนจะมีลักษณะขนาดที่กะทัดรัดสามารถที่จะหยิบถือใช้งานได้อย่างคล่องตัว  แต่ว่าก็ได้ของเครื่องซีลสุญญากาศแบบภายนอกนี้เนื่องจากว่าพวกมันมีขนาดเล็กอาจจะทำงานช้าดังนั้น จะทำให้ประสิทธิภาพในการทำงานนั้นอาจจะสู้เครื่องซีลสุญญากาศแบบที่ใช้ในเชิงพาณิชย์ไม่ได้


ถุงสำหรับเครื่องซีลสุญญากาศ



เครื่องซีลสุญญากาศบางรุ่นนั้นจำเป็นที่จะต้องใช้ถุงเฉพาะเท่านั้นจึงจะสามารถใช้งานร่วมกับเครื่องซีลสูญญากาศรุ่นนั้นได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและมีบางรุ่นที่สามารถที่จะใช้งานได้กับถุงที่มีวางขายทั่วไปตามท้องตลาดดังนั้นก่อนที่คุณจะเลือกซื้อนั้นควรที่จะดูก่อนว่าเครื่องซีลสุญญากาศเครื่องนั้นสามารถใช้งานได้กับถุงประเภทไหนก่อนที่จะทำการเลือกซื้อเพราะว่าถุงที่ใช้เฉพาะกับเครื่องนั้นๆอาจจะหาซื้อได้ยากหรือจะมีราคาแพงมากกว่าการใช้งานถุงพลาสติกที่มีวางขายทั่วไปตามท้องตลาดก็ได้ซึ่งอาจจะทำให้คุณเพิ่มต้นทุนในการจัดเก็บอาหารมากขึ้นกว่าที่ควรจะเป็น