-->

Samson Go Mic ไมโครโฟนคอนเดนเซอร์ USB





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Samson Go Mic ไมโครโฟนคอนเดนเซอร์ USB



Samson Go Mic เป็นไมโครโฟนขนาดเล็กแบบ USB ไมโครโฟน ที่ทำให้คุณสามารถพกพาไปยังที่ต่างๆได้อย่างง่ายดาย เพื่อที่จะให้คุณมั่นใจว่าจะได้คุณภาพเสียงที่ดีที่สุด หากต้องทำการบันทึกเสียงนอกสถานที่ ซึ่งไมโครโฟนตัวนี้มีสวิตช์ที่ใช้เลือกสำหรับให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณไม่ว่าจะเป็นการบันทึกเสียง พอดคาส เล่นเกม สตรมเกม หรือคุยวีดีโอแชท ได้อย่างงายดาย ด้วยการออกแบบพิเศษที่มีขนาดกะทัดรัด และระบบคลิปหนีบจะช่วยให้คุณสามารถหนีบตัวไมค์เข้ากับคอมพิวเตอร์โน้ตบุค หรือวางกับพื้นโต๊ะได้อย่างเหมาะเจาะ

Samson Go Mic ดีไหม?  แซมซอนโกไมค์ เป็นไมโครโฟนที่เหมาะสำหรับการใช้งานแบบพกพา สามารถนำเอาไปใช้งานที่ต่างๆได้อย่างสะดวก และคุณภาพเสียงก็ดี เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้งานเริ่มต้นที่ต้องการใช้งานไมค์โครโฟนที่มีคุณภาพเสียงดี เพื่อใช้ในงานแคสเกมหรือพอดคาสท์



การรองรับการบันทึกเสียงคุณภาพสูง ด้วยการเลือกใช้อุปกรณ์คุณภาพดี และมีการออกแบบมาอย่างดีช่วยให้ไมโครโฟน Samson Go Mic นั้นสามารถให้ผลลัพธ์ในการบันทึกเสียงอย่างมืออาชีพ เจ้าตัวไมโครโฟนนั้นสามารถตอบสนองความถี่ในย่าน 20 Hz - 18kHz ได้ดีและรองรับความละเอียดที่ 16-bit/44.1kHz ซึ่งจะช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพของเสียงที่ได้จากไมโครโฟนขนาดพกพาตัวนี้
Samson Go Mic มาพร้อมรูปแบบการบันทึกเสียง 2 แบบได้แก่ cardioid และ omnidirectional

รูปแบบการบันทึกเสียงแบบ Cardioid ตัวไมโครโฟนจะรับเสียงจากด้านหน้าของไมโครโฟนอย่างเดียว โดยจะไม่สนใจเสียงจากทางด้านข้าง หรือด้านหลังของไมโครโฟนเลย รูปแบบนี้จะเหมาะสำหรับการใช้งานลำโพงคนเดียว และต้องการบันทึกเสียงจากแหล่งกำเนิดเสียงจากด้านหน้าไมโครโฟนอย่างเดียว เช่นการบันทึกเสียงร้องเพลง พากย์เสียง พอดคาส หรือสตรีมเกม ซึ่งจะให้เสียงที่ได้นั้นคมชัดและตัดเสียงรบกวนจากทางด้านหลังและด้านข้างออกไป มันทำให้คุณได้เสียงที่มีคุณภาพที่ดีขึ้นนั่นเอง
รูปแบบการบันทึกเสียงแบบ Omni ตัวไมโครโฟนจะทำการรับเสียงจากรอบข้างในทุกทิศทาง 360 องศารอบตัวไมโครโฟน ซึ่งจะเหมาะที่จะใช้ในการบันทึกเสียงสิ่งแวดล้อมรอบข้าง การสนทนาเป็นกลุ่มรอบโต๊ะ หรือการสัมภาษณ์ เป็นกลุ่ม ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถบันทึกเสียงได้อย่างครบถ้วนรอบทิศทางในทุกรายละเอียดของบทสนทนา

ไมโครโฟนขนาดเล็กน


Go Mic เป็นอุปกรณ์ที่รองรับการใช้งานแบบ plug-and-play ที่จะทำให้คุณสามารถใช้งานได้ทันทีหลังจากเสียบเข้าเชื่อมต่อด้วยสายยูเอสบี แล้วทำการเปิดโปรแกรม หรือซอฟท์แวร์ที่ใช้เพื่อบันทึกเสียงเพียงเท่านี้คุณก็พร้อมใช้งานทันที ไม่ต้องกังวลในเรื่องการลงไดร์เวอร์หรือหาไดร์เวอร์ที่เหมาะสม เพราะมันมีไดร์เวอร์ในฐานข้อมูลอยู่ในวินโดวส์อยู่แล้ว รวมถึงคอมพิวเตอร์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการแมคโอเอส ด้วย

Samson Go Mic

Samson Go Mic นั้นยังมาพร้อมกับช่องเสียบหูฟังแบบ 3.5 มิลิเมตรเพื่อที่จะให้คุณเชื่อมต่อหูฟังภายนอกเพื่อที่จะให้คุณสามารถได้ยินเสียงของคุณผ่านไมโครโฟนตัวนี้เพื่อที่จะให้คุณนั้นสามารถมั่นใจได้ว่าคุณจะบันทึกเสียงที่มีคุณภาพตลอดเวลา เพราะว่าหากคุณไม่มีฟีเจอร์นี้ หลังจากที่คุณทำงานเรียบร้อยไปแล้ว สัมภาษณ์ไปเรียบร้อยแล้ว แต่คุณมาพบว่าเสียงที่ได้นั้นมีเสียงรบกวน ระดับเสียง และคุณภาพเสียง แย่มากเกินกว่าที่จะนำไปใช้ได้ คุณอาจจะต้องลำบากไปบันทึกเสียงใหม่อีกรอบ ซึ่งนั่นไม่ดีเลย เพราะฉะนั้น ฟีเจอร์นี้สำคัญมาก และไม่ควรมองข้ามอย่างยิ่ง โดยเฉพาะคนที่ต้องการใช้ไมโครโฟนเพื่อการบันทึกเสียงแบบเป็นงานเป็นการ ใช้งานในโปรดักชั่นสำคัญๆ ต้องเลือกที่มีช่องเสียบหูฟังที่สามารถฟังเสียงสดจากไมโครโฟนได้เท่านั้น

ด้วยการออกแบบให้ตัวไมโครโฟนนี้สามารถที่จะพับ ได้อย่างอิสระนั้นช่วยให้พวกมันมีขนาดกะทัดรัดและ สามารถใส่เข้าไปในเคสสำหรับโน้ตบุค ทำให้สะดวกในการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่มากกว่าไมโครโฟนแบบอื่นๆที่มีวางขายตามท้องตลาด และการใช้การเชื่อมต่อแบบ USB นั้นก็ช่วยให้คุณสามารถใช้งานพวกมันได้อย่างสะดวกสบายมาก เพราะว่าถ้าเปรียบเทียบกับไมโครโฟน ธรรมดาที่มีสัญญานออกมาเป็นสัญญาณแบบ อะนาล็อกนั้น นอกจากตัวไมโครโฟนแล้วคุณจะต้องมีเจ้าตัว มิกซ์เซอร์ เพื่อใช้มิกซ์เสียง Phantom Power 48 Volt เพื่อใช้ในการขยาย สัญณาณ และลดเสียงรบกวน ซาวด์การ์ดแยกอีก เพื่อที่จะทำให้เสียงที่ได้นั้นดีที่สุด แต่สำหรับเจ้า โกไมค์ตัวนี้ไม่ต้องต่ออุปกรณ์เสริมใดๆอีก เสียบเข้าพอร์ทยูเอสบี แล้วเริ่มบันทึกได้ทันที

คุณสมบัติเด่นของ Samson Go Mic


  • มันเป็นไมค์คอนเดนเซอร์ขนาดจิ๋ว ที่คุณภาพเสียงไม่จิ๋วตามขนาด
  • มีขนาดเล็กกะทัดรัดน้ำหนักเบามากและสะดวกในการพกพามากๆ
  • ทำจากวัสดุที่คงทนแข็งแรง
  • ใช้งานง่ายเพียงแค่เชื่อมต่อกับโน้ตบุ๊ก หรือคอมพิวเตอร์ PC ผ่านสายUSB
  • รองรับการใช้งานได้กับระบบปฏิบัติการ Windows และ MacOS
  • ไม่ต้องยุ่งยากต่อไฟจาก Phantom Powerเพราะแค่ไฟจาก USB ก็เพียงพอแล้ว
  • มีช่องเสียบหูฟังทำให้ผู้ใช้งานสามารถฟังเสียงขณะทำการอัดเสียงได้ด้วย
  • ไม่ต้องยุ่งยากในการพกแผ่นไดร์เวอร์โดยมันจะหาไดร์เวอร์ให้เราอัตโนมัติเมื่อเสียบสาย USB เข้ากับคอมฯ
  • มีที่หนีบมาให้สามารถใช้หนีบกับขาไมค์หรือจะหนีบเข้ากับจอของโน้ตบุ๊กก็ได้
  • มียางรองกันลื่นทำให้สามารถวางบนโต๊ะขณะอัดเสียงได้โดยไม่ต้องกลัวไมค์ลื่นไถลกับพื้นโต๊ะ

ตัวอย่างเสียงที่ได้จากไมโครโฟน Samson Go Mic

รายละเอียดเพิ่มเติม


ไมโครโฟน Samson Go Mic