-->

Wi-Fi repeater หรือ เครื่องขยายสัญญาณ Wi-Fi





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Wi-Fi repeater หรือ เครื่องขยายสัญญาณ Wi-Fi



Wi-Fi repeater หรือ เครื่องขยายสัญญาณ Wi-Fi ทำหน้าที่ขยายสัญญาณ Wi-Fi ให้สามารถใช้งาน ครอบคลุมพื้นที่ได้มากขึ้น โดยจะใช้ในการขยายเครือข่ายไร้สายตามบ้านของเรา ให้สามารถใช้งานได้อย่างทั่วถึงทั้งบ้านในกรณีที่บ้านมีพื้นที่กว้างขวางหรือมีหลายชั้น ซึ่งมักจะประสบปัญหาเกี่ยวกับสัญญาณ Wi-Fi ที่อ่อนทำให้ไม่สามารถใช้งาน คอมพิวเตอร์ หรือ สมาร์ตโฟนได้ดีเท่าที่ควร







ด้วยการใช้  Wi-Fi รีพีเตอร์ ในการขยายสัญญาณนั้นคุณไม่จำเป็นต้องสร้างเครือข่าย Wi-Fi ใหม่เพียงแค่ใช้เครือข่ายเดิมที่มีอยู่แล้วโดยเจ้าตัวอุปกรณ์ Wi-Fi repeater จะทำการทวนสัญญาณที่ปล่อยออกมาจาก เร้าเตอร์ตัวหลัก เพื่อขยายสัญญาณในบริเวณใกล้เคียงให้มีความแรงมากขึ้น ซึ่งคุณสามารติดตั้งตัวเครื่องขยายสัญญาณ Wi-Fi ได้ตามระยะห่างจากตัวเราเตอร์หลัก เพื่อขยายสัญญาณ Wi-Fi ให้ครอบคลุม เช่นเครื่องเราเตอร์หลัก อยู่ชั้น 1 ของบ้านเราก็ติด Wi-Fi repeater ไว้ที่ทางขึ้นชั้นหนึ่งเพื่อกระจายสัญญาณ Wi-Fi ให้ไปถึงชั้น 2 ได้อย่างง่ายดาย




Wi-Fi  repeater ต้องการเพียงไฟเลี้ยงโดยใช้ไฟบ้าน 220 โวลต์และการติดตั้งนั้นไม่ยุ่งยาก ขอเพียงแค่เสียบปลั๊กและตั้งค่านิดหน่อย ก็สามารถใช้งานได้ทันที



การใช้งานสำหรับเหมาะสำหรับคอมพิวเตอร์ที่ ใช้งานทั่วไปที่ต้องการใช้งานสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่มีความเสถียรมากกว่า และตั้งอยู่ห่างจากเราเตอร์หลักที่ปล่อยสัญญาณมากๆ  แต่การใช้งาน ตัวขยายสัญญาณ Wi-Fi นั้นก็มีปัญหาเช่นกัน โดยอาจจะทำให้เกิดการ loss ของสัญญาณมากกว่าแบบอื่น และอาจจะมีปัญหากับบ้านหลายๆชั้นที่สัญญาณอาจจะเข้าได้ไม่ทั่วถึงในกรณีที่บ้านมีพื้นที่จำนวนมาก


 การพิจารณาเลือกชื้อ ตัวขยายสัญญาณ ไวไฟ นั้นต้องพิจารณาอะไรบ้าง



Ethernet พอร์ทสำหรับใช้งานอุปกรณ์ที่ไม่มีการเชื่อมต่อไร้สาย เช่นปรินเตอร์ หรือคอมพิวเตอร์เดสก์ทอปรุ่นเก่า ซึ่งตัวขยายสัญญาณที่ดีนั้นจะมีพอร์ต Ethernet อย่างน้อย 1 พอร์ต ซึ่งก่อนซื้อคุณต้องพิจารณาก่อนว่าจำเป็นต้องซื้อรุ่นที่มี Ethernet ไหม

ผู้ผลิตควรเลือกซื้อสินค้าจากผู้ผลิตที่ไว้ใจได้ และการเลือกซื้อสินค้าแบรนด์เดียวกันกับที่ใช้อยู่อาจจะให้การเชื่อมต่อที่ดีกว่าเนื่องจากผู้ผลิตรายเดียวกันจะทำให้อุปกรณ์ใช้งานด้วยกันได้อย่างไม่มีปัญหา

ความเข้ากันได้ ซึ่งต้องดูก่อนว่าระบบ Wi-Fi หลักเครือข่ายเดิมของเราในปัจจุบันนี้ใช้แบบไหน มาตรฐานไหน a/b/g/n หรืออื่นๆ หรือเราเตอร์สัญญาณ Wi-Fi ใช้ความถี่ในช่วง 2.4 GHz หรือ 5 GHz เพราะหากซื้อมาผิดอาจจะทำให้ไม่สามารถใช้งานร่วมกันได้

ประสิทธิภาพที่คุณจะได้จากอุปกรณ์ ขยายสัญญาณเครือข่ายไร้สายของคุณ ว่าจะสามารถให้คุณใช้งานได้ดีระดับไหน ความเร็ว ความเสถียรของระบบ หรือ ระยะการครอบคลุมของสัญญาณที่ได้

ความปลอดภัย มีฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยแบบไหนบ้างที่เป็นจุดเด่นที่จะช่วยให้ระบบเครือข่ายของคุณปลอดภัยจากการโดนแฮคข้อมูลผ่านระบบเครือข่ายไร้สายของคุณ

ราคา เมื่อเปรียบเทียบกับระบบอื่นที่ทำงานคล้ายกัน หรือดีกว่านั้นแบบไหนที่คุ้มค่าคุ้มราคามากกว่ากัน และเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของรุ่นต่างๆที่ราคาเท่ากันว่าน่าลงทุนซื้อรุ่นไหนดี


แนะนำ Wi-Fi repeater หรือ เครื่องขยายสัญญาณ Wi-Fi  ที่ดีที่สุด




 TP-LINK RE200 AC750 Wi-Fi Range Extender (Limited Lifetime Warranty) (อุปกรณ์ขยายสัญญาณ Wi-Fi Repeater อุปกรณ์เน็ตเวิร์ค)



อุปกรณ์ขยายสัญญาณ TP-LINK รุ่น AC750 ที่ช่วยให้คุณสามารถใช้สัญญาณ Wi-Fi ได้สะดวกยิ่งขึ้น สามารถกระจายสัญญาณไปยังพื้นที่ที่อับสัญญาณให้สามารถใช้งานได้ในทุกบริเวณที่พักอาศัยของคุณใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ Wi-Fi 802.11 b / g / n และ 802.11acได้อย่างลงตัว ความเร็วแบบ Dual Band ที่ให้ความเร็วสูงสุด 750 Mbps พร้อมด้วยการปล่อยคลื่นความถี่ออกมาพร้อมกันถึง 2 คลื่นความถี่ในเวลาเดียวกัน และยังสามารถเคลื่อนย้ายได้ง่ายโดยน้ำหนักและขนาดของอุปกรณ์ที่กะทัดรัด


คุณสมบัติเด่น

เพิ่มระดับสัญญาณไวร์เลสบริเวณที่สัญญาณต่ำและยากต่อการเดินสาย
สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์บนมาตรฐาน 802.11 b/g/n และ 802.11ac
ทำงานสองย่านความถี่พร้อมกับความเร็วที่ 750 Mbps
ขนาดกะทัดรัดง่ายต่อการติดตั้งและเคลื่อนย้ายจุดใช้งาน



TP-Link RE305 อุปกรณ์ขยายสัญญาณ Wi-Fi Repeater (AC1200 Wi-Fi Range Extender) (อุปกรณ์เน็ตเวิร์ค Network )




High-Speed Dual Band Wi-Fi for Better Connections RE305 ปล่อยสัญญาณ Wi-Fi Dual Band 300Mbps (ย่านความถี่ 2.4GHz) และ 867Mbps (ย่านความถี่ 5GHz) คุณสามารถเลือกใช้ย่าน 2.4GHz ทำงานทั่วไป เช่น ส่งเมล์ ท่องเว็บไซต์ต่างๆ และเลือกใช้ย่าน 5GHz สำหรับเล่นเกมส์หรือสตรีมมิ่ง.

คุณสมบัติเด่น

RE305 ช่วยขยายสัญญาณ WiFi ให้รองรับพื้นที่มากขึ้น และเร็วขึ้นมาก
รองรับโหมด RE Mode และ AP Mode
รองรับการเชื่อมต่อกับ Wireless ทุกรุ่น บนเทคโนโลยี 802.11 b/g/n/ac
รองรับ Wireless N ความเร็ว 300 Mbps และ AC ความเร็ว 867 Mbps
ตั้งค่าง่ายๆ เพียงกดปุ่ม RE และ ปุ่ม WPS บน Router
มี LAN 1 ช่อง แบบ 10/100 Mbps

RE650 อุปกรณ์ขยายสัญญาณ Wi-Fi Repeater (AC2600 Wi-Fi Range Extender)



RE650 เป็น Range Extender ช่วยขยายสัญญาณ Wi-Fi ให้รองรับพื้นที่มากขึ้นรองรับการเชื่อมต่อกับ Wireless ทุกรุ่น บนเทคโนโลยี 802.11 b/g/n/ac รองรับ Wireless N ความเร็ว 800 Mbps และ AC ความเร็ว 1733Mbps รวม 2600 Mbps ตั้งค่าง่ายๆ เพียงกดปุ่ม Range Extender และ ปุ่ม WPS บน Router มี Gigabit LAN 1 ช่อง แบบ10/100/1000Mbps


คุณสมบัติเด่น

RE650 เป็น Range Extender ช่วยขยายสัญญาณ Wi-Fi ให้รองรับพื้นที่มากขึ้น
รองรับการเชื่อมต่อกับ Wireless ทุกรุ่น บนเทคโนโลยี 802.11 b/g/n/ac
รองรับ Wireless N ความเร็ว 800 Mbps และ AC ความเร็ว 1733Mbps รวม 2600 Mbps
ตั้งค่าง่ายๆ เพียงกดปุ่ม Range Extender และ ปุ่ม WPS บน Router
มี Gigabit LAN 1 ช่อง แบบ 10/100/1000Mbps
รองรับเทคโนโลยี MU-MIMO ส่งสัญญาณพร้อมกันทุกอุปกรณ์ ไม่ต้องรอคิวอีกต่อไป
รองรับเทคโนโลยี Beamforming