-->

วิธีจัดการกับขนสัตว์เลี้ยง ที่ได้ผลที่สุด





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





วิธีจัดการกับขนสัตว์เลี้ยง ที่ได้ผลที่สุด



สัตว์เลี้ยงของคุณทิ้งขนไว้ทุกซอกมุม ของบ้านตลอดเวลา ซึ่งขนเล็กๆเหล่านี้ช่างน่ารำคาญเสียจริงๆโดยเฉพาะตอนที่มันเข้าไปเกาะตามเสื้อผ้า เฟอร์นิเจอร์ โซฟา หรือตามพรมที่อยู่ในบ้าน ไม่เพียงแค่ความน่ารำคาญเพียงเท่านั้นขนพวกนี้ทำความสะอาดและจัดการยาก โดยเฉพาะขนแมวที่มักติดกับเสื้อยืดเวลาที่คุณอุ้มแมวตัวน้อยของคุณนั้น มันติดจนเสื้อทั้งตัวนั้นกลายเป็นเสื้อขนสัตว์ไปเลย และก็การที่จะเอาขนสัตว์ที่ติดตามเสื้อผ้าออกนั้นยากมากที่สุดหลังจากที่ลองมาหลายวิธีมาก แม้กระทั่งการซักหลายครั้งขนก็ยังอยู่ น่าหนักใจจริงๆ วันนี้เราจึงจะมาแนะนำวิธีในการจัดการกับขนสัตว์เลี้ยงกันว่ามีวิธีอะไรเจ๋งๆในการจัดการกับขนสัตว์เลี้ยงของคุณได้บ้างตามมาเลย

วิธีจัดการกับขนสัตว์เลี้ยงออกจากเสื้อผ้า และเฟอร์นิเจอร์

การใช้เครื่องดูดฝุ่น

วิธีนี้เป็นวิธีการจัดการกับขนสัตว์เลี้ยงของคุณแบบได้ผลที่สุด เครื่องดูดฝุ่นที่ดีนั้นสามารถจัดการกับปัญหานี้ โดยเฉพาะตามพื้นที่เป็นพรมปูพื้นที่สัตว์เลี้ยงน่ารักของคุณชอบไปนอนเล่น หรือทำกิจกรรมต่างๆตลอดวัน โดยผู้ผลิตเครื่องดูดฝุ่นมักจะมีอุปกรณ์เสริมสำหรับช่วยในการจัดการเกี่ยวกับขนสัตว์เลี้ยงของคุณมาพร้อมเครื่องดูดฝุ่นอยู่แล้วเพียงต่อเข้ากับเครื่องดูดฝุ่นของคุณเท่านี้คุณก็สามารถจัดการกับขนสัตว์ได้อย่างไม่มีปัญหา การพิจารณาเลือกซื้อเครื่องดูดฝุ่นที่สามารถจัดการกับขนสัตว์เลี้ยงได้ดีนั้นก็เป็นสิ่งสำคัญด้วยเพราะคุณสมบัติในการช่วยทำความสะอาดขนสัตว์เลี้ยงของเครื่องดูดฝุ่นนั้นไม่ได้มีในทุกรุ่น

ลูกกลิ้ง หรือเทปสำหรับติดขน

อุปกรณ์พวกนี้หลักการทำงานคือการใช้สารที่มีความเหนียวในการติดกับขนของสัตว์เลี่ยงที่ติดอยู่ตามเสื้อผ้าของเราให้มาติดบนลูกกลิ้ง หรือเทปแทนโดยเป็นการทำงานที่ได้ผลดีมาก โดยเฉพาะขนสัตว์ที่ติดอยู่ตามเสื้อผ้า เพียงกลิ้งลูกกลิ้งเพียง 3 – 4 รอบก็สะอาดหมดจดแล้ว โดยลูกกลิ้งพวกนั้นสามารถนำมาใช้ซ้ำได้หลายครั้งเพียงล้างขนเดิมออกและทำให้แห้งก่อนนำมาใช้งานเท่านี้ก็สามารถจัดการกับขนสัตว์เลี้ยงที่ติดตามเสื้อผ้าได้แล้ว
หรือในกรณีฉุกเฉินที่คุณพบขนสัตว์เลี้ยงมาติดที่เสื้อผ้าของคุณโดยบังเอิญคุณอาจจะใช้ของที่มีอยู่รอบตัวของคุณแก้ปัญหาไปก่อนเช่นเทปกาวก็สามารถช่วยเหลือคุณได้ เพียงแปะเทปลงบนขนสัตว์ที่ติดอยู่ตามเสื้อผ้า ให้ติดตามเทปแทนเท่านี้คุณก็สามารถแก้ปัญหาขนสัตว์เฉพาะหน้าได้แล้ว



หวีถุงมือสำหรับช่วยหวีขนแมว

เป็นเครื่องมือที่ดีที่ช่วยลดจำนวนขนจากแมวที่ร่วงมาเป็นประจำให้ร่วงน้อยลงด้วยการหวีก่อนที่ขนจะร่วงเอง วิธีนี้เป็นวิธีที่สามารถจัดการได้ด้วยการใช้งานสัปดาห์ละครั้งก็สามารถลดจำนวนขนแมวที่ร่วงลงมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยหลักการทำงานของถุงมือตัวนี้คือ คุณจะต้องทำการสวมถุงมือนี้ในมือของคุณ แล้วทำการลูบที่ลำตัวของแมวให้ทั่วถึงโดยที่ถุงมือจะมีตุ่มเล็กๆที่คอยจับกับขนแมวของคุณที่กำลังจะหลุดให้หลุดออกมาพร้อมกันในครั้งเดียว และขนแมวทั้งหมดจะรวมตัวกันจนเต็มถุงมือเราก็จัดการทิ้งขยะไป ซึ่งวิธีนี้เป็นการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุที่ดีที่สุด


การตัดแต่งขนของสัตว์เลี้ยง

การตัดแต่งขนนั้นจะทำให้ขนสัตว์สั้นลงและทำให้ขนสัตว์มีจำนวนน้อยลง จึงทำให้ขนร่วงน้อยลงอีกทั้งยังดีต่อสัตว์เลี้ยงของคุณอีกด้วยเพราะจะช่วยให้พวกมันสบายตัวและ มีความสุขมากขึ้น โดยเฉพาะในหน้าร้อนที่ขนที่สั้นลงยังช่วยในการระบายอากาศที่ดีอีกด้วย



การจัดการกับขนของสัตว์เลี้ยงของคุณก่อนที่จะปล่อยให้มันร่วงเองตามธรรมชาตินั้นจะช่วยลดจำนวน และปริมาณในการร่วงของขนสัตว์เลี้ยงอย่างได้ผลดีที่สุด เพราะเราสามารถควบคุมจำนวนขนสัตว์ไม่ให้ร่วงเองมากเกินไปซึ่งทำให้ง่ายต่อการจัดการมากกว่านั่นเอง

นอกจากนั้นแล้วถ้าคุณพบว่าสัตว์เลี่ยงของคุณมีการผลัดขนมากกว่าปกติอาจจะเกิดจากสามรอาหารที่มีสารอาหารบางตัวที่ขาดจนทำให้เกิดอาการดังกล่าว ดังนั้นการลองเปลี่ยนอาหารของสัตว์เลี้ยงของคุณหรือการปรึกษาสัตว์แพทย์เพื่อขอคำแนะนำในการจัดการปับปัญหาดังกล่าวนั้นก็เหมาะสมดี


แนะนำเครื่องสินค้าที่ใช้ในการกำจัดขนสัตว์เลี้ยง



#1.SCOTCH-BRITE® LARGE SURFACE LINT ROLLER สก๊อตช์-ไบรต์® ลูกกลิ้งขจัดฝุ่น รุ่นแปรงทาสีสำหรับพื้นที่ใหญ่


ลูกกลิ้งขจัดฝุ่น รุ่นแปรงทาสีสำหรับพื้นที่ใหญ่ ใช้กลิ้งบนเฟอร์นิเจอร์ ผ้าม่าน เตียง หรือพื้นผิวที่มีขนสัตว์เลี้ยง เศษผงหรือฝุ่นละอองที่ต้องการขจัดออก เศษผงจะเกาะติดแผ่นฟิล์ม ฉีกแผ่นฟิล์มที่ใช้แล้วทิ้งหลังการใช้งาน

คุณสมบัติเด่น สก๊อตช์-ไบรต์® ลูกกลิ้งขจัดฝุ่น รุ่นแปรงทาสีสำหรับพื้นที่ใหญ่

  • ใช้งานสะดวก ประหยัดเวลา เก็บฝุ่นได้ทันใจ
  • ไม่ทำลายเนื้อผ้า ไม่ทิ้งคราบกาว
  • ฉีกใช้แผ่นใหม่ง่าย

รายละเอียดเพิ่มเติม 



#2.True Touch ถุงมือหวีขน อุปกรณ์แปรงขนสัตว์เลี้ยง หวีขนหมาและขนแมว Pet Grooming Gloves อุปกรณ์แปรงขนแมว ขนสุนัข


ถุงมือหวีขนทำความสะอาดน้องหมาและแมว จะช่วยให้คุณหมดปัญหาขนร่วง โดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ลดกลิ่นเหม็นจากสัตว์เลี้ยง เพียงใช้ถุงมือหวีขน นอกจากขนสะอาดแล้วขนยังเงางาม ให้ความรู้สึกดีทั้งสัตว์เลี้ยงและผู้เลี้ยง เหมือนการลูบตัว  ทำให้สัตว์รู้สึกผ่อนคลายได้ด้วย

คุณสมบัติเด่น


  • แปรงขนสัตว์เลี้ยง เหมาะสำหรับสุนัขและแมว
  • ช่วยนวดผ่อนคลาย ให้การไหลเวียนเลือดดีขึ้น
  • ทำความสะอาดผิวได้ทั่วถึง
  • ช่วยกระตุ้นการเกิดของเส้นขนใหม่
  • หมดปัญหาขนสัตว์ปลิวเกลื่อนเต็มบ้านและโซฟา