-->

อยากใช้ iOS 13 ได้ในราคา ไม่ถึงหมื่นทำอย่างไร





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





อยากใช้ iOS 13 ได้ในราคา ไม่ถึงหมื่นทำอย่างไร




อยากใช้ iOS 13 ได้ในราคา ไม่ถึงหมื่นทำอย่างไร สำหรับท่านที่อยากใช้ iOS 13 แบบเอื้ออาทรในราคาที่ไม่ถึงหมื่นแนะนำ iPod Touch 2019 ที่เพิ่งทำการเปิดตัวไปแบบเงียบๆเมื่อเดือนที่แล้วโดย ไอพอดทัชรุ่นนี้ได้ไปต่อกับระบบปฏิบัติการการ iOS 13 และเป็นทางเดียวเท่านั้นที่จะสามารถใช้งาน ไอโอเอสเวอร์ชั่นล่าสุดได้ด้วยราคาที่ไม่แพง โดยเงินที่เหลือยังสามารถนำเอาไปซื้อโทรศัพท์แอนดรอยด์รุ่นปานกลางได้สบายมาก

อยากใช้ iOS 13

หลังจากที่มีการเปิดตัวที่งาน WWDC 2019 เป็นระบบปฏิบัติการสำหรับไอโฟนที่แยกกันอย่างเห็นได้ชัด กับไอแพดที่มีการใช้ไอแพด โอเอสนั้นโดยฟีเจอร์หลักที่น่าสนใจนั้นได้แก่

รองรับ Dark Mode
Photos app แบบใหม่
หน้าตาแอปแก้ไขภาพแบบใหม่
Sign In with Apple
Location data limits
Look Around view in Maps
New Reminders app
เสียงใหม่สำหรับ Siri voice
มีอะไรใหม่บ้างใน iOS 13 อันแรกเลยก็คือประสิทธิภาพโดยรวมของ ไอโอเอส 13 นั้นจะเพิ่มขึ้นมากกว่าตัว ไอเอส 12 ถึงเท่าตัว การอัปเดทแอป และการเปิดแอปนั้นสามารถทำได้รวดเร็วขึ้นถึงเท่าตัว เนื่องจากว่าได้มีการลดขนาดแอปลงถึงครึ่งหนึ่งนั่นเอง และการทำงานของ Face ID เพิ่มขึ้นถึง 30 เปอร์เซ็นต์
iPod Touch 2019
Dark Mode ที่ทำให้ทั้งระบบเปลี่ยนจากสีขาวเป็นสีดำ โดยสามารถตั้งค่าว่าให้เปลี่ยนไปใช้ Dark Mode หลังจากตะวันตกดินแล้วได้ทันที โดยแอป จากแอปเปิลนั้นทุกตัวรองรับ Dark Mode ทั้งหมดแล้วและแอป จากเจ้าอื่นๆก็สามารถใช้งานได้เช่นกันโดยได้มีการเปิดให้ใช้ API สำหรับ Dark Mode แล้ว

Apple ได้ทำการโอเวอร์ฮอลแอป Photos ใหม่หมดจดด้วยการเพิ่มฟีเจอร์ในการจัดการคลังภาพของคุณและแสดงไฮไลท์ของภาพใน อัลบั้มโดยเรียงลำดับตามวัน เดือน ปี โดยมีการจัดเรียงอย่างชาญฉลาดและสวยงาม ทำให้คุณสามารถเข้าถึงความทรงจำในวันต่างๆได้อย่างง่ายดาย

เครื่องมือในการตัดแต่งภาพที่ได้ทำการปรับปรุงใหม่ทำให้สามารถใช้งานได้ง่ายกว่าเดิมในการที่จะตัดแต่งภาพ โดย Photo editing tools จะอยู่ด้านล่าง Photos app ทำให้ง่ายในการเปิดขึ้นมาใช้งานเพียงแค่กดที่ปุ่ม "Edit"

การใช้งาน photo editing tools ในไอโอเอส 13 นั้นสามารถใช้งานสำหรับการตัดต่อวีดีโอได้ด้วยโดยช่วยให้คุณสามารถทำการ หมุน Crop และใส่ฟิลด์เตอร์สำหรับวีดีโอได้อีกด้วย

"Find My" ได้ทำการรวมเอา Find My iPhone และ Find My Friends เข้าด้วยกันโดยมีฟีเจอร์ที่สุดเจ๋งโดยช่วยให้คุณหาอุปกรณ์ของคุณได้ถึงแม้ว่าเครื่องนั้นจะ ออฟไลน์อยู่ก็ตาม ผ่านทางสัญญาณ Bluetooth ที่อยู่ใกล้อุปกรณ์ที่ใช้ iOS อื่นๆ

Sign In with Apple ช่วยให้คุณสามารถเข้าระบบด้วยความปลอดภัยมากกว่าเดิมไม่ว่าจะเป็นการล๊อกอินเข้าสู่เว็บไซต์ หรือแอปด้วย Touch ID หรือ Face ID ซึ่งจะทำให้การทำธุรกรรมของคุณปลอดภัยมากกว่าเดิม

การตั้งค่า Memoji Customization Options แบบใหม่ทำให้คุณสามารถปรับค่าต่างๆของ ได้ง่ายดายยิ่งขึ้นสามารถใส่ ต่างหู เจาะจมูก ใส่หมวก และแว่นตา และยังมาพร้อม ทรงผมรูปแบบใหม่ๆอีกด้วย

iPod Touch 2019 เปิดให้สั่งซื่อแล้วผ่านทางหน้าเว็บ Apple ในราคา ฿6,900 ที่หน้าสินค้า https://www.apple.com/th-en/shop/buy-ipod/ipod-touch  โดยคุณสามารถดู สเปคแบบเต็มได้ที่หน้า   Apple iPod Touch 7 2019 มีอะไรใหม่บ้าง

iPod Touch ขนาดความจุ 32GB    ราคา $199
iPod Touch ขนาดความจุ 128GB ราคา $299
iPod Touch ขนาดความจุ 256GB ราคา $399