-->

IPASON Monitor รุ่น E2728U-Z 27 4K UHD





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





IPASON Monitor รุ่น E2728U-Z 27 4K UHD



 IPASON Monitor E2728U-Z เป็นหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่ถูกออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพและราคาที่เหมาะสมเหมาะสมเหมาะสำหรับผู้ที่ใช้งาน ที่ต้องการหน้าจอราคาไม่แพงแต่รองรับภาพความละเอียดสูงระดับ 4k ซึ่งหาได้ยากในท้องตลาดในปัจจุบันนี้โดยหน้าจอคอมพิวเตอร์ IPASON Monitor  E2728U-Z เป็นหน้าจอความละเอียดสูงระดับ 4k ที่มีความละเอียด 3840*2160 ขนาดหน้าจอ 27 นิ้วใช้เทคโนโลยี LED และเป็นหน้าจอแบบ IPS ที่เหมาะสำหรับการใช้งานในการเชื่อมต่อเข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อใช้ในการแสดงผล



ในเรทราคาที่ไม่เกิน 6,000 บาทคุณสามารถที่จะเลือกซื้อหน้าจอความละเอียดระดับ 4k ได้ซึ่งเป็นหน้าจอแบบ IPS ที่รองรับอัตรา Refresh Rate สูงสุดถึง 60 เฮิรตซ์ให้ Response Time อยู่ที่ 5ms(OD) และสามารถที่จะทำการ เชื่อมต่อต่างๆได้อย่างหลากหลาย




การออกแบบของ IPASON Monitor  E2728U-Z



IPASON Monitor E2728U-Z ถูกออกแบบมาให้มีขอบจอที่บางให้ความรู้สึกทันสมัยช่วยให้คนสามารถที่ทำการรับชมและใช้งานภาพหน้าจอต่างๆได้อย่างคมชัดตัวกรอบบานยิ่งทำให้การใช้งานนั้นสามารถที่จะให้ความรู้สึกที่จะรับภาพได้อย่างเต็มตราสามารถที่จะปรับระดับก้มเงยต่างๆและระดับความสูงได้ให้เหมาะสมกับมุมมองในการทำงานของคน




IPASON Monitor E2728U-Z



ฟีเจอร์ ของ IPASON Monitor  E2728U-Z



หน้าจอตัวนี้นั้นมาพร้อมกับภาพความละเอียดสูงระดับ 4k ที่มี ความละเอียดมากกว่าหน้าจอ Full HD ถึง 4 เท่าซึ่งจะให้ภาพและรายละเอียดต่างๆภายในจอภาพนั้นที่มีความละเอียดที่สูงกว่าคมชัดกว่าหน้าจอ Full HD ทั่วๆไปอย่างเห็นได้ชัดและเป็นหน้าจอ แบบ IPS หรือ (In-Plane Switching) ซึ่งเป็นหน้าจอแบบ LCD ที่จะให้สีสันที่ดีกว่าและให้มุมมองในการรับชมภาพที่กว้างกว่าเมื่อเปรียบเทียบกันกับจอ LCD ธรรมดาหน้าจอแบบ IPS นั้นนิยมใช้ในการใช้งานในจอคอมพิวเตอร์ทีวีและสมาร์ทโฟนและงานที่ต้องการภาพที่มีสีสันที่สดใสมีความสว่างมาก 



ในเรื่องของมุมมองของจอภาพนั้นจอภาพตัวนี้นั้นให้มุมมองของภาพสูงสุดถึง 178 องศาซึ่งเป็นมาตรฐานของหน้าจอแบบ IPS ทั่วๆไปจึงช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพเหมาะสำหรับการใช้งานหลายหน้าจอพร้อมกันหรือการเชื่อมต่อมากกว่า 1 จอซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะ เห็นภาพได้อย่างคมชัดจากทุกมุมมองหน้าจอ




ตัวหน้าจอนั้นรองรับเทคโนโลยี G-Sync และ Freesync  โดยเทคโนโลยี G-Sync เป็นชื่อเรียกเทคโนโลยีที่ใช้กับจอที่มาพร้อมชิปพิเศษจาก NVIDIA ซึ่งชิปนี้จะช่วยให้การทำงานของการ์ดจอ GeForce กับตัวจอมอนิเตอร์สามารถฉายภาพเกมได้พร้อม ๆ กัน ช่วยลดปัญหาภาพขาดได้ดีกว่าการใช้ซอฟต์แวร์  ส่วนเทคโนโลยี FreeSync™ technology ใน AMD GPUs นั้นเป็นเทคโนโลยีที่ที่รองรับ ช่วยแก้ปัญหาการสื่อสารระหว่างหน่วยประมวลผลและจอภาพ โดยกำจัดปัญหาภาพขาดเพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหล  จึงทำให้คุณนั้นมั่นใจได้ว่าหน้าจอรุ่นนี้จะรองรับการใช้งานร่วมกับ gpu จากทั้ง 2 ค่าย  ค่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้ง Nvidia และ AMD ได้อย่างมีประสิทธิภาพ




การเชื่อมต่อ 



IPASON Monitor E2728U-Z รองรับการเชื่อมต่อต่างๆที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการรองรับ port HDMI ถึง 3 พอร์ตโดยเป็นพอร์ต HDMI Version 2.0 ความเร็วสูง 1 พอร์ตและ HDMI เวอร์ชั่น 1.4 2 port ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานในการเชื่อมต่อเข้ากับแหล่งกระจายสัญญาณต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพและมาพร้อมกับช่อง DP 1.2 ให้ใช้งานสำหรับหน้าจอที่รองรับมาตรฐานการเชื่อมต่อแบบเก่า





สรุปหน้าจอคอมพิวเตอร์ IPASON Monitor  E2728U-Z  เป็นหน้าจอความละเอียดสูงที่มีราคาที่ไม่แพงเหมาะสำหรับผู้ที่มีงบประมาณที่ค่อนข้างจะจำกัดที่ต้องการหน้าจอระดับ 4k เพื่อที่จะนำมาใช้งานในการเชื่อมต่อเข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อใช้ในการแสดงผลโดยตัวหน้าจอนั้นมาพร้อมกับเทคโนโลยีต่างๆและพอร์ตการเชื่อมต่อที่ครบถ้วนเหมาะสำหรับการใช้งานในการเล่นเกมการทำงานต่างๆการทำกราฟิกและการใช้งานทั่วๆไปเป็นหน้าจอขนาด 27 นิ้วที่มีความคุ้มค่าและน่าใช้งานในปัจจุบันนี้






IPASON Monitor E2728U-Z หาซื้อได้ที่ไหน?   



IPASON Monitor E2728U-Z สามารถที่จะสั่งซื้อได้จากร้านค้าออนไลน์เท่านั้น ในปัจจุบันนี้ยังไม่มีหน้าจอเหล่านี้วางขายอยู่ตามร้านคอมพิวเตอร์หรือตามท้องตลาดทั่วๆไปซึ่งคุณจำเป็นที่จะต้องทำการสั่งซื้อจากผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการได้ที่นี่   Devas IPASON