-->

เต็นท์โยน คืออะไร?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เต็นท์โยน คืออะไร?



 เต็นท์โยน ภาษาอังกฤษ Pop-up Tent เป็นรูปแบบของเต็นท์ที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งหรือการกางเต็นท์และการเก็บโดยมีการออกแบบให้มีน้ำหนักที่เบาสามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวกสบายเหมาะสำหรับการใช้งานในการกางเต็นท์ Camping ทั่วๆไปที่มีสภาวะอากาศปกติ โดยเต็นท์โยนนั้นจะมีโครงสร้างที่ถูกออกแบบมาให้การโดยอัตโนมัติเมื่อคุณต้องการและสามารถที่ทำการพับเก็บได้เมื่อไม่ได้ใช้งานโดยจุดเด่นหลักๆของเต็นท์โยนแล้วก็คือความรวดเร็วในการติดตั้งและการเก็บโดยไม่จำเป็นจะต้องสอดใส่เสาเต็นท์หรือโครงเต็นท์เหมือนกับเต็นท์ทั่วๆไป



จุดเด่นของเต็นท์โยน



1.ติดตั้งง่าย



เต็นท์โยนนั้นมีการติดตั้งที่ง่ายดายและรวดเร็วโดยใช้ระยะเวลาเพียงไม่เกิน 1 นาทีสำหรับเต็นท์ที่มีขนาดเล็กเหมาะสำหรับคู่พักอาศัย 1 ถึง 2 คนเพียงคุณเอาเต็นท์โยนออกมาจากซองที่ใช้ในการเก็บแล้วโยนออกไปตัวเต็นท์ก็พร้อมที่จะทำการกางออกเองโดยอัตโนมัติและการติดตั้งเพียงเล็กน้อย 1-2 ขั้นตอนตัวแทนก็พร้อมที่จะทำการใช้งานได้ทันทีโดยสามารถที่จะทำการติดตั้งและใช้งานได้ทุกเพศทุกวัย




2.เหมาะแก่การพกพา



เต็นท์โยนจะผลิตจากวัสดุที่มีน้ำหนักเบาเมื่อพับแล้วมีขนาดเล็กกะทัดรัดสามารถที่ทำการพกพาได้สะดวกสบายไม่เป็นภาระ  มีโครงที่ผลิตจากวัสดุน้ำหนักเบาแต่มีความแข็งแรงทนทานสูง




3.ใช้งานได้หลากหลาย



เต็นท์โยนนั้นสามารถที่จะใช้งานได้หลากหลายกิจกรรมไม่ว่าจะเป็นการกางเต็นท์พักแรมเพื่อท่องเที่ยวหรือการกางเต็นท์ในกรณีที่คุณต้องการพักหรือค้างคืนในช่วงที่มีงานกิจกรรมต่างๆซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่ทำการใช้งานได้สะดวกขึ้น




4.มีราคาที่ไม่แพง



การเลือกใช้เต็นท์โยนนั้นเป็นรูปแบบของเต็นท์ที่มีราคาที่ไม่แพงเมื่อเปรียบเทียบกับเต็นท์รูปแบบอื่นเหมาะสำหรับผู้ที่มีงบประมาณที่ค่อนข้างจะจำกัดและเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการใช้งานสำหรับผู้ที่ไม่ได้ใช้งานเต็นท์ในการท่องเที่ยวหรือพักแรมอยู่เป็นประจำอย่างเช่นการเข้าค่ายลูกเสือเป็นต้น



5.มีความแข็งแรงทนทานสูง



โครงของเล่นยนต์นั้นผลิตจากวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานสูงมีน้ำหนักที่เบามีความยืดหยุ่นสูงมีโอกาสหักหรือแตกได้ยากกว่าเต็นท์ทั่วๆไป จึงทำให้ตัวเช่นนั้นมีความแข็งแรงทนทานสูงเมื่อเปรียบเทียบกันกับเต็นท์รูปแบบอื่นๆ



เต็นท์โยน


จุดด้อยของเต็นท์โยน




1. มีพื้นที่ใช้งานที่จำกัด



เต็นท์โยนนั้นเป็นเต็นท์ที่ไม่สามารถถูกออกแบบมาให้มีขนาดที่ใหญ่หรือมีความจุสูงสามารถที่จะนอนได้หลายคนได้ซึ่งตัวเต็นท์โยนสามารถที่จะทำการออกแบบให้สามารถที่จะใช้งานได้สูงสุดเพียง 4 คนเท่านั้นเนื่องจากว่าข้อจำกัดในส่วนของวัสดุที่ใช้ในการทำโครงของเต็นท์นั้นถ้ามีขนาดที่ใหญ่จนเกินไปอาจจะทำให้มีความแข็งแรงทนทานน้อยไม่สามารถที่จะทำการขึ้นรูปได้ง่ายและไม่สามารถที่จะทำการพับเก็บได้ง่าย




2.มีความทนทานที่มีข้อจำกัด



เต็นท์โยนนั้นมีความทนทานก็จริงแต่ว่ามีความทนทานที่จำกัดโดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้งานในพื้นที่ที่มีลมแรงลมพายุหรือในช่วงที่มีฝนตกแรงนั้นเต็นท์โยนมีโอกาสที่จะถูกพัดให้เสียรูปและทำให้น้ำเข้าเต็นท์ได้อย่างง่ายดายเพราะฉะนั้นแล้วเต็นท์โยนจึงอาจจะไม่เหมาะสำหรับหน้าฝนหรือหน้าที่มีลมแรง




3.มีการระบายอากาศที่จำกัด



เต้นอยู่นั้นอาจจะมีรูระบายอากาศที่จำกัดและอาจจะทำให้มีการควบแน่นของไอน้ำภายในเต็นท์ซึ่งจะทำให้เกิดน้ำและความชื้นหยดลงบนถุงนอนหรือที่นอนภายในเต็นท์โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ที่มีอากาศเย็นหรือช่วงที่มีฝนตกนะก็จะเห็นจุดด้อยในส่วนนี้ได้อย่างชัดเจนเพราะฉะนั้นแล้วในการเลือกซื้อเต็นท์โยนนั้นควรที่จะเลือกซื้อเต็นท์ที่มีรูระบายอากาศที่เพียงพอ



4. มีผ้าใบที่ค่อนข้างบาง



เต้นยนต์นั้นมีผ้าใบที่ค่อนข้างบางเมื่อเปรียบเทียบกับดินประเภทอื่นและมีคุณสมบัติในการป้องกันแสงได้น้อยกว่าอาจจะสามารถที่จะต้องกันน้ำได้น้อยกว่าเต็นท์ประเภทอื่นด้วยรวมถึงการป้องกันแดดกันฝนนั้นเป็นยนต์ก็อาจจะไม่สามารถที่จะทำได้ดีนะเมื่อเปรียบเทียบกับเกณฑ์คุณภาพสูงอื่น



เต็นท์โยน



สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเต็นท์โยนมาใช้งาน




1.ขนาดและความจุ



ในการที่จะเลือกซื้อเต็นท์โยนมาใช้งานนั้นคุณควรที่จะเลือกซื้อขนาดที่เหมาะสมและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณโดยเต็นท์โยนนั้นต้องเข้าใจว่าพวกมันสามารถที่จะใช้งานได้สูงสุด 4 คนต่อเต็นท์สำหรับเต็นท์ที่มีขนาดที่ใหญ่ที่สุด  โดยคุณสามารถที่จะเลือกได้จากคำแนะนำของโรงงานผู้ผลิตตัวแทนสามารถที่จะทำการใช้งานได้กี่คนเป็นหลัก 



2.น้ำหนักและขนาด



ในการเลือกซื้อเต็นท์พกพามาใช้งานนั้นควรที่จะเลือกซื้อเต็นท์ที่มีขนาดและน้ำหนักที่เบาสามารถที่จะทำการเคลื่อนย้ายหรือพกพาไปใช้งานง่ายๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งกันเดินทางด้วยเท้านั้นส่วนเต็นท์จะต้องมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดมีน้ำหนักที่เบาซึ่งจะช่วยในการลดปริมาณสัมภาระที่คุณต้องการที่จะแบกในแต่ละครั้งการใช้งานเต็นท์โยนที่มีขนาดใหญ่เทอะทะจนเกินไปนั้นจะทำให้คุณเกิดปัญหาในการเข้าป่า




3.วัสดุและอุปกรณ์



สำหรับวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ในการทำเต็นท์โยนนั้นควรจะมีความแข็งแรงทนทานสูงสามารถที่จะกันน้ำได้ดีและมีการระบายอากาศร่วมใช้วัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานตัวผ้าใบจะต้องสามารถที่จะทำการป้องกันแสงยูวีหรือป้องกันการฉีกขาดได้ดีและเหมาะสำหรับการใช้งานในทุกสภาวะภูมิอากาศ




4.มีการติดตั้งและใช้งานที่ง่ายสะดวก



เต็นท์โยนที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้น ควรที่จะมีการติดตั้งและใช้งานที่สะดวกสบายสามารถที่จะติดตั้งและใช้งานได้ง่ายมีขั้นตอนไม่ยุ่งยากซึ่งเป็นหัวใจหลักของการใช้งานเต็นท์โยนที่ต้องการการติดตั้งที่สะดวกรวดเร็วและง่ายดายรวมถึงการจัดเก็บที่จะต้องถูกออกแบบมาให้สามารถที่จะทำการจัดเก็บได้รวดเร็วอีกด้วย




5.มีราคาที่เหมาะสม



ในส่วนของเต็นท์โยนที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ไม่ควรที่จะเลือกใช้เต็นท์โยนที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณโดยเต้นยนต์ที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่หลักร้อยถึงหลักพันให้เลือกใช้งานตามขนาดและความแข็งแรงรวมถึงวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำ



สำหรับผู้ที่กำลังมองหาเต็นท์โยนเพื่อที่จะนำมาใช้งานนั้นอาจจะเริ่มสงสัยว่าคุณสามารถที่จะเลือกซื้อเต็นท์โยนได้ที่ไหนที่มีคุณภาพสูงราคาไม่แพงและจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเต็มประสิทธิภาพ โดยเน้นยนต์ที่มีคุณภาพและมีมากมายหลากหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้เลือกใช้นั้นเราแนะนำให้คุณไปดูได้ที่นี่ เต็นท์โยนคุณภาพดีราคาไม่แพง