-->

ทำเครื่องเสียงรถยนต์รุ่นเก่าที่ไม่มี Bluetooth ให้สามารถเชื่อมต่อบลูทูธได้





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ทำเครื่องเสียงรถยนต์รุ่นเก่าที่ไม่มี Bluetooth ให้สามารถเชื่อมต่อบลูทูธได้



สำหรับรถยนต์รุ่นเก่าที่มีระบบเครื่องเสียงที่ติดมากับรถซึ่งเป็นเทคโนโลยีเมื่อ 5 หรือ 10 ปีที่แล้วนั้นอาจจะยังไม่มีความสามารถในการเชื่อมต่อคลื่นสัญญาณบลูทูธเพราะว่าในช่วงนั้นเทคโนโลยีการเชื่อมต่อบลูทูธยังไม่ได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลายจึงทำให้เครื่องเสียง เดิมของรถยนต์นั้นไม่รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth เพราะฉะนั้นการที่จะใช้งานเครื่องเสียงรถยนต์ที่รองรับการเชื่อมต่อบลูทูธโดยรองรับการเล่นเพลงจากมือถือสมาร์ทโฟนในนั้นอาจจะต้องมีการเปลี่ยนเครื่องเสียงรถยนต์เป็นอุปกรณ์รุ่นใหม่ซึ่งอาจจะทำให้ราคาของรถยนต์ตกหรืออาจจะทำให้เกิดความยุ่งยากในการติดตั้งและใช้งานรวมถึงมีต้นทุนที่เพิ่มสูงขึ้น โดยเครื่องเสียงรถยนต์รุ่นใหม่อาจจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่หลักพันที่ยังไม่รวมค่าติดตั้งซึ่งมีราคาที่ค่อนข้างแพงพอสมควร



แต่ในปัจจุบันนี้คุณสามารถที่จะทำการอัพเกรดเครื่องเสียงรถยนต์รุ่นเก่าของคุณที่ติดตั้งอยู่ในรถยนต์ของคุณในปัจจุบันนี้อยู่แล้วโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องถอดอุปกรณ์หรือเปลี่ยนตัวเครื่องเสียงรถยนต์แม้แต่ชิ้นเดียวและมีราคาที่ถูกมากเพียงหลักร้อยเท่านั้นซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อบลูทูธเข้ากับโทรศัพท์มือถือเพื่อใช้ในการเล่นเพลงจากมือถือสมาร์ทโฟนของคุณได้อย่างง่ายดายและมีการติดตั้งที่ง่ายดายซึ่งคุณสามารถที่จะทำการติดตั้งได้ด้วยตัวเองด้วยอุปกรณ์ที่มีชื่อว่า “ตัวรับสัญญาณบลูทูธ Bluetooth Receiver”  





ตัวรับสัญญาณบลูทูธ Bluetooth Receiver” ทำงานอย่างไร? ตัวรับสัญญาณบลูทูธนั้นจะเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการรับส่งสัญญาณบลูทูธที่สามารถใช้งานในการรับส่งสัญญาณเสียงร่วมกับมือถือสมาร์ทโฟนด้วยคลื่นสัญญาณบลูทูธแบบไร้สายซึ่งเป็นสัญญาณวิทยุความถี่ในคลื่น 2.4 Ghz แล้วทำการแปลงสัญญาณจากดิจิตอลให้กลายเป็นสัญญาณอนาล็อกเพื่อส่งสัญญาณไปยังช่องรับสัญญาณ aux ของเครื่องเสียงรถยนต์ที่คุณใช้งานอยู่ซึ่งช่องสัญญาณ aux นั้นโดยส่วนใหญ่จะมีติดตั้งอยู่ภายในเครื่องเสียงรถยนต์อยู่แล้วโดยจะเป็นรูเสียบขนาด 3.5 มิลลิเมตรเหมือนกันกับช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตรและใช้แจ็คขนาดเดียวกันซึ่งจะสามารถรับสัญญาณคลื่นเสียงแบบอนาล็อกเพื่อนำเอาเข้าไปยังระบบเสียงของเครื่องเสียงรถยนต์ที่คุณมีอยู่ได้ทันทีและอุปกรณ์นี้จะต้องมีการใช้ไฟเลี้ยงจากกระแสไฟฟ้ากระแสตรง 5 โวลต์ 2 แอมป์เป็นแหล่งพลังงานซึ่งคุณสามารถที่จะใช้งานร่วมกับอะแดปเตอร์หัวชาร์จในรถยนต์ที่เสียบเข้ากับช่องจุดบุหรี่ในรถยนต์เพื่อทำการแปลงกระแสไฟฟ้าจากกระแสไฟฟ้า 12 โวลต์ให้กลายเป็นกระแสไฟฟ้า 5 โวลต์ 2 แอมป์เพื่อจ่ายไฟเลี้ยงให้กับตัว Adapter ดังกล่าวเพื่อให้สามารถใช้งานได้



ทำเครื่องเสียงรถยนต์รุ่นเก่าที่ไม่มี Bluetooth ให้สามารถเชื่อมต่อบลูทูธได้



ตัวรับสัญญาณบลูทูธ Bluetooth Receiver

และบนเครื่องเสียงรถยนต์ของคุณเมื่อต้องการที่จะทำการเชื่อมต่อตัวรับสัญญาณบลูทูธเพื่อให้นำเสียงเข้าไปยังเครื่องเสียงรถยนต์ของคุณก็เพียง เหรียญแหล่งของเครื่องเล่นเสียงให้เป็น aux บนเครื่องเสียงของคุณเพียงเท่านี้เสียง เพลงที่ได้จากโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนของคุณก็จะสามารถที่จะส่งสัญญาณไปยังเครื่องเสียงรถยนต์รุ่นเก่าของคุณได้ทันทีโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องซื้อเครื่องเล่นในรถยนต์เครื่องใหม่หรือติดตั้งเครื่องใหม่ให้ยุ่งยาก




โดยอุปกรณ์ตัวรับสัญญาณบลูทูธในรถยนต์ในปัจจุบันนี้มีราคาที่ถูกมากโดยอุปกรณ์คุณภาพที่ดีที่สุด ยกตัวอย่างเช่น UGREEN Aux Bluetooth 5.0 บลูทูธรถยนต์ ซึ่งเป็นอุปกรณ์รับสัญญาณบลูทูธที่มีประสิทธิภาพที่สูงมีราคาที่ไม่แพงโดยจะมีราคาเพียงไม่เกิน 300 บาทเท่านั้นและเป็นอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อง่ายมีความเสถียรสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อได้ทันทีเมื่อมีการจ่ายไฟเลี้ยงเข้าไปยังตัวอุปกรณ์รับสัญญาณรองรับการใช้งานร่วมกับมือถือสมาร์ทโฟนที่ใช้งานระบบปฏิบัติการทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS   ให้เสียงที่มีความคมชัดสูงและไม่มีคลื่นรบกวนเหมาะสำหรับการใช้งานในการเชื่อมต่อเข้ากับรถยนต์รุ่นเก่าที่ไม่มีระบบ Bluetooth เป็นอย่างยิ่ง